1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pastsimple

    pastsimple Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    388
    [​IMG]
    cyber01, engkhoi, tekute19768 người khác thích bài này.
  2. cuchuoi_kt115

    cuchuoi_kt115 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    3.915
    Đã được thích:
    2.097
    chính xác là putin khoét sâu vào chính sách hai mặt này các chính quyền EU.Khi mà chính sách cho phép người nhập cư được cho phép thì Pu mới đi thả bom . không thì Pu laf thánh cũng không giám hehe.. đúng là lão hói này là một kẻ thâm nho..;));));))
  3. kuhoang0512c

    kuhoang0512c Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2015
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    515
    báo nào đưa cái coi...CHÉM GIÓ
  4. catalaya

    catalaya Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/02/2014
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    149
    Em đọc báo thấy bảo bọn khủng bố sử dụng AK version mới nhất để tấn công Paris. Theo em có khi Putin đứng sau âm mưu này, lệnh cho FSB thi hành kế hoạch một mũi tên hạ ba mục tiêu, thứ 1 trả thù nỗi nhục mất Mistral, thứ 2 gây mâu thuẫn trong lòng phe Đồng Minh về chính sách ủng hộ rebel ôn hoà ở Syria, thứ 3 kích động chủ nghĩa cực hữu, hà hơi cho các Đảng chủ trương chống đối một EU thống nhất chiến thắng trong lần bầu cử tới để từ đó phá vỡ thế bao vây cô lập nước Nga vì ai cũng biết các Đảng đó từ trước đến giờ luôn nhận tiền từ Kremli, phản đối cấm vận Moscow ... và ...

    Thật là một âm miu vô cùng thâm độc. Quần chúng nhân dân tiến bộ, các leader của thế giới Tự Do phải thật vô cùng bình tĩnh, điều tra thật sự kĩ càng, khách quan với một tinh thần tỉnh táo giống như nước Nga vẫn luôn tỉnh táo trước vụ máy bay Nga bị rơi ở Ai cập, các dấu hiệu cho thấy 99,99% là bị đánh bom nhưng vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng đó là một vụ khủng bố, phải đợi thêm một thời gian điều tra nữa đã ....

    Mà mịa kiếp, Holandor thật là một con gà trống Gô loa bằng nhựa, mới hôm trước hôm sau đã đăng đàn quy kết IS là thủ phạm rồi. Thật là thứ dân chủ văn minh chết tiệt, đếch biết cách học hỏi phong cách hat-trick Man of the years của Tin hói, trước sau thảm hoạ máy bay rơi cứ đàng hoàng rúc đầu trong cát, mặc kệ dân tình xì xào bàn tán, thế mà vẫn được media Nga cùng bè lũ fan cuồng khen ngợi hết lời về phong cách lãnh đạo. Thật là vãi chưởng![/QUOTE]
    Tóm lại là máy bay Nga rơi cũng tại Tin Pháp bị khủng bố cũng tại Tin có khi vụ 11/9 chắc cũng do Tin làm :eek:
    cyber01 thích bài này.
  5. vigia81

    vigia81 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/11/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    141
    Từ sáng đến giờ mới lú ra, Đảng phái nào ở EU nhận tiền của Moscow để phá sự thống nhất của EU, nói ra cái coi hoặc dẫn dùm cái nguồn.
  6. an171

    an171 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/12/2004
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    26
    :D rất có năng khiếu viết truyện, câu cú cũng rõ ràng => chứng tỏ thần kinh bình thường mà sao cuồng tính đến độ cái gì liên quan đến Anti Russia là bất chấp hít lấy hít để bất chấp hậu quả vậy ta? Hay nó trở thành 1 loại ma túy ăn vào máu rồi, ko có chịu ko nổi vậy thành thật khuyên bạn đến bs tâm lý nhờ tư vấn đi, chân thành luôn đó chứ lời lẽ + lý luận của bạn bây giờ nói ko phải cứ như của thằng ngáo đá vậy
    cyber01, ltgbau, onelove1145 người khác thích bài này.
  7. longanhle

    longanhle Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    574
    Ném đá đã bắt đầu vào đến giai đoạn cuối. Lộng ngôn một cách không thể .... hơn. Nếu Putin đẻ ra cái thuyết âm mưu đấy mà laị cho khủng bố cầm AK loại mới nhất (Không biết ý của Ném Đá là AK gì hay là AK-12) thì đỉnh cao của sự .... học. Chưa kể đọc báo gì, ngồn thế nào, Đảng nào đối lập nhận hà hơi tiếp sức (Đảng đối lập mà khủng bố chống dân thường - ý của Ném đá là nó đang là chính Đảng giờ tự nhiên hoá khủng bố ?, lý luận kiểu gì đây. Nói thật với Ném Đá. Trước giờ có lộng ngôn giờ cắn vào lưỡi thì tốt nhất lẳng lặng mà rúc đâu cho đỡ nhục, lên để thể hiện cái ... của mình ra làm gì.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.756
    Đã được thích:
    10.171
    Vụ khủng bố ở Paris nếu điều tra ra được là vũ khí và thuốc nổ đến từ cái lò lửa miền đông Ukraine thì thánh Putin chỉ có nước rúc đầu vào cát làm đà điểu. Mười mấy khẩu AK, trăm viên đạn, hơn chục kg thuốc nổ không dễ tuồn vào EU từ hướng trung đông. Phải qua trung gian nào đó:

    _ Hoặc là từ bắc phi qua ngả Marseille theo con đường ma túy của bọn mafia Ý, hội tam điểm TQ.
    _ Hoặc là đến từ đông âu qua mấy anh mafia Nga. Nguồn kiếm vũ khí, thuốc nổ dễ dàng nhất ở phía đông chính là cái lò lửa Donbass, súng đạn, thuốc nổ la liệt, không ai kiểm soát.
    Lefan_1, ChuyenGiaNemDaNamtuocLexusGX460 thích bài này.
  9. Mig1

    Mig1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    39
    Quote phát khỏi sửa, cứ ak là Putin, ar15 - m16 là Obama

    Chết cười :D
  10. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.718
    Đã được thích:
    18.715
    Ttvn giờ toàn bác đập đá nhiều nên biêng biêng rồi hay sao ấy. Pháp có Đả.ng gì gì do Maria le Pen lãnh đạo, từng nhận tiền có nguồn từ Kremli, từng sang dự đại hội các Đả.ng cực hữu Eu ở St Peterburg, chủ trương chống Eu, chống cấm vận Nga, ca ngợi thiên tài lãnh đạo Putin ... Cái này ai mà chả biết, các bác gúc đi, em hơi đâu mà cứ dăm ba bữa lại đi gúc phục vụ mấy ông ất ơ ở đâu lượn vào đòi nguồn.

    Sau vụ này Đản.g cực hữu Pháp tất nhiên sẽ thu thêm phiếu bầu. Bọn khủng bố hôm qua giết người Pháp, gây tiếng vang tất nhiên sẽ mang lại lợi ích chính trị cho cả IS và Putin và Assad. Cái này ai còn ko hiểu thì khỏi cần giải thích, nên cử bạn ấy về nông thôn nuôi lấy p.hân trồng cây, thế cũng là giúp ích cho đất nước.

    Giống như vụ máy bay rơi ở Ai cập, IS đăng đàn nhận trách nhiệm. Nhưng khác với Nga, nước Pháp công khai thừa nhận luôn. Nếu muốn, Hodlando hoàn toàn có thể sử dụng thuyết âm mưu để bốc bùn ném vào mặt nước Nga, nước Syria, nhưng ông ta là leader của thế giới Tự Do, ông ta ko phải là Putin.
    Lefan_1NamtuocLexusGX460 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này