1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. filber70

    filber70 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2015
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    2.735
    Rõ khổ cho anh Hoàng!
    Nói phét như thánh tướng,suy cho cùng cũng chỉ được như râu tước là cùng.
    Đề nghị anh về tô bích u cà,thông não cho lũ rồ Nga tại sao EU và IMF gần đây liên tiếp có các tuyên bố cứng rắn với UA ?!
    Tại sao nước mẹ thần thánh bắt đầu xuống thang với tin hói, và quan trọng nhất là chẳng thấy nhắc đến Crimea.Phải chăng nước mẹ đã ngấm ngầm chấp nhận Nga được giữ Crimea ?! :)

    Syria thì chẳng đến lượt anh nói nhảm, thực tế chiến trường phản ánh chân thực nhất.
    Ngố nó can thiệp 4-5 tháng,chi phí ước tính bằng 1/10 chi phí liên quân ném bomb sa mạc trong 2 năm.Kết quả chính quyền Damascus vững vàng.Kết quả bọn gà tây chạy tuốt về đất mẹ,IS mất 20% chiến lực.
    Chả thế Pháp xoắn hết cả lên, vuốt ve mãi,xin được vào Syria ném bomb chứ không dân nó lật mẹ chính quyền.
    Anh,Mẽo to mồm giờ cũng im thin thít :))

    Cứ thế này không khéo vài tháng nữa,Mẽo+EU lật mặt,dỡ bỏ cấm vận Nga,tung hứng nào là Nga:đối tác tin cậy,đồng minh của thế giới văn minh chống khủng bố,chắc anh chỉ có nước đeo mo cau chém gió thôi anh Hoàng ơi :-D
    beta22, engkhoi, tuyentd213 người khác thích bài này.
  2. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Twitter đã viết rồi mà bác: khủng bố không có não > bro. khủng bố thì chắc cũng same same :))
    beta22, honglanxHungSon12C7 thích bài này.
  3. depquadang

    depquadang Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    159
    theo kinh nghiệm bản thân, khi gặp phải trường hợp này ta cứ mặt kệ và xem như tiết mục giải trí,. Vì nếu khi bạn quan tâm và tranh luận, đối thủ sẽ kéo bạn vào quá trình cù nhây bằng những lý lẽ chỉ dùng cho các tiết mục giải trí.
    quankhunamdong70honglanx thích bài này.
  4. bibibibooo

    bibibibooo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2005
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    1.849
    Có thỏa thuận ngừng bắn rồi nhé mấy thím, sẽ có hiệu lực sau ngày 11/2 một tuần, kịch hay còn ở trước mắt. Dù sao cũng chúc mừng cho mấy anh phiến quân và gia đình họ, từ nay có cái để mà bám víu rồi :cool:
    quankhunamdong70honglanx thích bài này.
  5. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Lực lượng người Kurd (YPG) + SDF sau khi chiếm sân bay quân sự Menagh.
    [​IMG]
    . Một trong những người tham gia đánh lực lượng rebel tại sân bay quân sự Mennagh.
    [​IMG]

    đã bắt đầu tiến đánh lực lượng rebel tại khu vực bệnh viện quốc gia A'zaz nằm ở ngoại vi thị trấn A'zaz (cách biên giới Thổ khoảng 6 km).
    [​IMG]
    Trong khi đó nguồn tin của bro.rebel cho biết SDF+YPG tại tp.Aleppo cũng đã giao tranh dữ dội với rebel tại quận Seikh Maksoud - tp.Aleppo.

    . Trước áp lực các cuộc tấn công của SAA, YPG & SDF vào rebel tại các làng mạc, thị trấn ở bắc Aleppo đã có dòng người tị nạn Syria chạy về phía biên giới Syria - Thổ để lánh nạn nhưng Thổ đã đóng cửa biên giới k0 cho người tị nạn qua và còn đe dọa đuổi hết 2.5 triệu người Syria về nước nếu LHQ k0 lập vùng cấm bay ở bắc Syria
    . Thổ đóng cửa biên giới, xây thêm tường beton tại biên giới Syria - Thổ giáp bắc Aleppo.
    [​IMG]

    .Những người tị nạn Syria hiền lành chất phác k0 chịu nổi bom đạn của quân Syria xâm lược phải leo rào để chạy trốn chiến tranh
    [​IMG]
    [​IMG]
    .Những người k0 leo rào qua được thì phải quay trở về Aleppo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    beta22, tuyentd2, Massu7 người khác thích bài này.
  6. SeaWolfTG

    SeaWolfTG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    1.309
    Đã được thích:
    2.027
    Những người này có lý do của họ hết các bác ạ, một số đã mạnh miệng ủng hộ beo phá tan cái Syria, giờ quay lại nhìn mặt bà con sao được, Ngày xưa theo Mẽo còn có càng mà đu, ngày nay anh Gàn cho leo tường lun. Dự là vài chục năm sau có thêm ngày cuốc hận đây. Tổ tiên của đám bại não trên forum của Syria 2050 :confused:
    beta22, Massu, polite people1 người khác thích bài này.
  7. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    2.372
    Đã được thích:
    1.592
    No Bashar al-Assad in the future', says Saudi foreign minister: report
    [​IMG]

    Bashar al-Assad will not be ruling Syria in the future and Russia's military interventions will not help him stay in power, Saudi Arabia's Foreign Minister Adel al-Jubeir told a German newspaper in an interview published on Saturday.

    "There will be no Bashar al-Assad in the future," al-Jubeir told newspaper Sueddeutsche Zeitung.

    "It might take three months, it might take six months or three years - but he will no longer carry responsibility for Syria. Period."
    Những người anh em Suni trên toàn thế giới sẽ giúp những người anh em của họ tại Syria trường kỳ kháng chiến, dù năm tháng , mười tháng, năm năm, mười năm hay lâu hơn nữa nhưng nhất định phải lật đổ chế độ độc tài Assad:-D:-D:-D:-D:-D:-D
    NamtuocLexusGX460Lefan_1 thích bài này.
  8. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Video 20 phút về cuộc chiến tại bắc Aleppo
    beta22, tuyentd2, kachiusa071 người khác thích bài này.
  9. depquadang

    depquadang Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    159
    Định mệnh :) rất buồn cười khi nghe bọn Ả Rập nói "chế độ độc tài" :eek: bọn Mỹ hay bọn Âu nói thì nghe còn khả dĩ, nhưng nghe bọn Ả Rập này nói y như tấu hài, bản thân mình khác cái mother gì người ta chứ?
    beta22, tuyentd2, ltgbau9 người khác thích bài này.
  10. quankhunamdong70

    quankhunamdong70 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2015
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    882
    Chúc mừng năm mới các bác (bên này và cả bên kia:-D).
    Lời đầu tiên em xin được bày tỏ khâm phục các bác, các cụ mặc dù tết nhất rượu bia ngập tràn vẫn không sao nhãng cập nhật tin tức ngoài ra tết thì kệ tết vẫn " mừng tuổi nhau gạch đá đều":-D:-D:-D.
    Về tình hình Syria mới nhất thì theo ngu ý của nhà em thì cũng chưa có gì là bước ngoặt đáng kể bởi vì những điểm sau:
    - Anh Lavrov nói: hiệp định ngừng bắn ở MUYKHEN này không áp dụng đối với IS và các đối tượng khủng bố ở các vùng và Không Quân Nga vẫn tiếp tục ném bom IS và khủng bố:-D. Các bác thừa biết tỉ lệ giữa khủng bố ôn hoà và không ôn hoà nó trênh lệch như thế nào rồi...-> tiếp tục chiến nhưng vẫn mở cửa cho đàm phán.
    -
    Alepo nguy cấp, các anh láng giềng như Saudi, nhà Thổ....lăm le đưa lính đánh thuê vào đánh quân xâm lược Ớt sát :-D:-D:-D để cứu bàn cờ mà các anh ấy đầu tư đã lâu nhưng:
    + đại ca của các anh ấy trong cuộc gặp nhóm quốc tế ủng hộ Syria đã tích cực đề xuất ghi vào nghị quyết Hội đồng bảo an LHQ và các tài liệu khác câu về việc xung đột Syria không có giải quyết quân sự. Dù ý tưởng này đã bị các anh ấy phong toả nhưng nó cho thấy đại ca không đồng thuận với ý tưởng can thiệp trên bộ mà các anh ấy mong muốn.
    + chưa biết đúng sai khoai sắn thế nào nhà Ngố cho anh thủ phát biểu luôn:
    Phát biểu với nhật báo “Handelsblatt” của Đức, Thủ tướng Nga nhấn mạnh “Người Mỹ và các đối tác Arab của chúng tôi phải nghĩ kỹ về điều này: Có phải các bạn muốn một cuộc chiến tranh kéo dài. Các bạn thực sự nghĩ mình có thể nhanh chóng chiến thắng trong một cuộc chiến như vậy.
    Anh này phát biểu trước khi anh Kerry và anh Lavrov thông báo đạt được thoả thuận ngừng bắn tạm thời. Nhà anh Ngố đã đưa Su35 sang lại tuyên bố như vậy thì anh ấy dám chơi tới bến lắm. Một ngày đẹp trời nào đấy anh ấy lại tuyên bố tôn trọng việc thực hiện hợp đồng ABCXYZ nào đấy được ký từ năm nào đấy và Mi31 có khi cả Su35 mang cờ Syria đeo đủ tăm bay đi bắn lung tung thì cũng mệt lắm (biết được pilot là thằng nào). Vụ sân bay Pristina ở Kosovo và vụ Crime là biết tài điều quân, tráo bài của anh ấy rồi.
    Vậy cuộc gặp vừa rồi đạt được cái gì?
    - Ông Kerry cho biết Nhóm Quốc tế Hỗ trợ Syria (ISSG) gồm 17 quốc gia đã nhất trí một nhóm chuyên trách do Mỹ và Nga đồng chủ trì sẽ làm việc để “xác định những phương thức giảm thiểu bạo lực trong dài hạn” đồng thời ngừng bắn không áp dụng với các tổ chức khủng bố Daesh (Nhà nước Hồi giáo) và Mặt trận al-Nusra cùng bất cứ tổ chức khủng bố nào bị Hội đồng Bảo an chỉ định. Vậy các anh khủng bố nói chung sẽ được phân loại và khả năng những anh không hiếu chiến sẵn sàng đàm phán sẽ thành đối lập ôn hoà chính thức -> anh Ngố cũng chỉ cần điều này, anh Ớt sát cũng chỉ mong vậy. Trong thời gian phân loại sàng lọc, anh Ngố và đồng đội tiếp tục chiến giành đất, giành dân và cũng là giành phiếu cho tương lai (nếu có):-D
    - Viện trợ nhân đạo cho dân Syria:
    Một nhóm chuyên trách của Liên Hiệp Quốc sẽ giám sát việc cung cấp viện trợ bắt đầu với một cuộc họp ở Geneva và báo cáo về tiến độ hàng tuần -> thôi thế cũng ổn, dân có cái mà ăn, anh Ớt sát và đồng đội cũng đỡ lo trong xe viện trợ nhân đạo có "hàng" (từ ngày các đoàn xe Kamaz trắng chở viện trợ cho xứ Donbass bị các thánh nghi ngờ chở cả xe tăng, đại pháo....đâm ra cứ nói đến xe viện trợ nhân đạo là thấy nghi nghi:-D:-D:-D)
    - Các bên đạt được sự hiểu biết và đồng thuận trong các vấn đề trên. Câu này ngoại giao bỏ mẹ:-p nhưng lại rất cần. Hiểu biết và đồng thuận có nghĩ là cái này của tao cái kia của mày ->thôi thế cũng ổn chứ cái gì cũng của tao hết thì căng lại chém tiếp chết dân.
    Vậy ai buồn nhất:-(:
    có lẽ là Đồ gàn. Lý do:
    - mất Alepo coi như đám zi beo anh ấy ủng hộ hết đường tiếp vận
    - anh Cuốc dần dần hình thành công lực do được 2 anh lớn ủng hộ. Đến anh phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ John Kirby anh ấy còn phát biểu:
    Có vấn đề gì đâu. Chúng tôi là đối tác với Thổ. Chúng tôi là đồng minh với Kurd. Đơn giản thế thôi.
    :-D:-D:-D
    hết phim. ..
    A ..... đấy là Mỹ, còn châu Âu thì sao? chị Mecken sang chơi chị ấy cũng chỉ trầm trồ:
    Tin hói bạn chị nó ném bom dã man thật, em cẩn thận chọc nó cái nữa nó phang bỏ mẹ. Chị sợ chó thế mà sang chơi lần đầu nó tặng ngay con chó đen sì làm chị tí vãi....:-D:-D:-D
    Ngoài việc đọng viên nhà Thổ tiếp tục chứa dân tị nạn thì chị ấy nhắc nhở đến:
    những bất đồng tồn tại trong việc kiểm soát và sử dụng ngân khoản 3,5 tỉ đôla mà Liên hiệp Châu Âu hứa cung cấp để giúp Ankara giải quyết gánh nặng của hơn 2,5 triệu người tị nạn đang ở Thổ Nhĩ Kỳ.
    Hết phim toàn tập
    Điên lên
    Đồ gàn bắt chước nhà anh Chí ở làng Vũ đại bên xứ Ơ kìa:
    Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đưa ra cảnh báo trục xuất 2,5 triệu người tị nạn đến châu Âu nếu như những nỗ lực của quốc gia này không được hỗ trợ. Theo đó, Thổ Nhĩ Kỳ dọa trục xuất 2,5 triệu người Syria đang sống tị nạn tại khu vực biên giới nước này đồng thời cho biết sẽ sử dụng xe bus để chuyển người tị nạn Syria tới các khu vực biên giới của Liên minh châu Âu (EU).
    Trong bài phát biểu tại một diễn đàn kinh doanh ở Ankara, Tổng thống Erdogan đưa ra lời cảnh báo trên. Ông Erdogan cũng đe dọa châu Âu sẽ tràn ngập người tị nạn nếu điều đó xảy ra.

    :-D:-D:-D
    http://kienthuc.net.vn/the-gioi/tho-nhi-ky-doa-truc-xuat-25-trieu-nguoi-ti-nan-634591.html
    Em xin hết dài quá rồi. Nghỉ có mấy hôm nhớ các cụ phết.
    Lần cập nhật cuối: 13/02/2016
    beta22, Tifavn, tuyentd214 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này