1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học tiếng anh tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi mrtrong178, 14/02/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mrtrong178

    mrtrong178 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/01/2015
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    1) Tinh thần vui vẻ & tự tin khi học tiếng Anh:

    - Nhiều người học tiếng Anh một cách miễn cưỡng, lúc nào người đó cũng thấy tiếng Anh thật phức tạp và khó khăn. Đó là lí do vì sao bạn không thể học tốt tiếng Anh được, khi mà bạn cứ xem nó là kẻ thù.

    Hãy thả lỏng bản thân, hãy xem tiếng Anh như một người bạn, bạn sẽ nhận ra tiếng Anh không khó, mà rất thú vị, học tiếng Anh bạn sẽ hiểu thêm tiếng Việt, là cơ sở để so sánh 2 ngôn ngữ với nhau.

    [​IMG]

    - Ai học tiếng Anh cũng muốn mình tiến bộ, vậy tại sao bạn lại không như thế?

    Hãy luôn tự tin rằng với nỗ lực học tập, bạn sẽ ngày càng giỏi hơn. Không gì là không thể, nếu bạn tự tin và cố gắng. Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất tphcm trước hết nên học theo trình tự NGHE – NÓI –ĐỌC- VIẾT.


    Mạnh dạn tập nói tiếng Anh: bạn có thể sẽ nói sai, nhưng không nên rụt rè và sợ mắc lỗi, hãy tự tin nói ra, hãy can đảm nhờ người khác sửa lỗi cho mình. Hãy ghi nhớ và tránh mắc lỗi lần sau để cho mình học tiếng Anh ở đâu tốt nhất tphcm[/B]

    -


    2) Kiên trì và chăm chỉ

    Đúng vậy, dù học bất cứ cái gì, nếu không kiên trì và chăm chỉ, bạn không thể tiến bộ. Dù là thiên tài hay người thông minh; hoặc là người có năng khiếu ngôn ngữ, nếu bạn không dành cho tiếng Anh mỗi ngày, bạn không thể giỏi tiếng Anh được.


    Mỗi ngày hãy bỏ ra 10-15p cho tiếng Anh, cứ đều đặn như thế, dần dần bạn sẽ nhận ra mình đang ngày càng tiến bộ.


    Xem thêm :luyện thi toeic ở đâu tốt nhất tphcm
  2. Uyenuyenphan

    Uyenuyenphan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Bản thân mình thấy rằng muốn giao tiếp tốt tiếng anh điều quan trọng là cần có một môi trường học tập hoàn toàn tiếng anh, thầy cô toàn người nước ngoài thì càng tốt hơn, bởi vì họ có thể giúp mình phát âm chuẩn và cách nói của người nước ngoài giúp mình dễ bắt nhịp hơn và quen hơn với cách nói của người nước ngoài từ đó giúp mình giao tiếp tốt hơn. mình nói tiếng anh cũng ko tốt lắm nhưng có lần bạn của mình rủ đến clb tiếng anh có người nước ngoài ở trung tâm giáo dục thường xuyên quận 9, có thầy Jesse dạy và 3 thầy nước ngoài nữa, mình thấy cũng vui lắm, thầy nhiệt tình mà thân thiện, được học nhóm và chơi game rất vui, quan trọng là được nói nhiều và hiểu nhiều về tiếng anh, mới qua 1 buổi sinh hoạt clb thôi nhưng mình thấy hứng thú lắm, mình đã đăng kí học ở đó.
  3. postalsystem

    postalsystem Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/11/2015
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    20
    trung tâm dạy tiếng Anh ở SG vô số kể, cái chính là câu hỏi HỌC Ở ĐÂU MỚI CHẤT LƯỢNG? Mình giới thiệu cho mọi người bên ILI quận 10. ILI không phải là trung tâm có cơ sở vật chất mạnh như ILA, VUS nhưng được cái chất lượng. Bạn sẽ lưỡng lự khi tham ia khóa học ở bất kì một trung tâm nào nhưng hãy yên tâm khi học ở ILI. ILI là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sinh viên và người đi làm, vừa học với giáo viên nước ngoài lại vừa chất lượng nữa mà học phí cũng khá mềm.
    noithanh, BB_BTdoantrang57 thích bài này.
  4. doantrang57

    doantrang57 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    16
    Mình cũng thích học ở ILI.
  5. lechau90

    lechau90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Chỗ học tiếng anh tốt nhất thì mình khồn biết, nhưng mình thấy trung tâm IEG bên quận 10 học khá được, học phí cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung, trung tâm cũng có nhiều chương trình học nữa nên bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp với mình.
  6. tuetam

    tuetam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    16
    ILI dạy chủ yếu về giao tiếp và luyện thi ielts , phương pháp dạy của thầy cô bên đó cũng hay, học phí cũng mềm so với môi trường giáo viên bản ngữ. Trung tâm đó mình cũng tìm hiểu kỹ lắm rùi mới quyết định học đó chhuws đầu tư tiếng anh học thời gian dài mới hiệu quả chứ đầu phải ngày một ngày 2, mà học phí đối với bản thân mình tự làm ra đâu phải ít vì thế mình phải biết quý trọng và chọn nơi học cho phù hợp. ILI mình học thấy ok.
  7. meomun15

    meomun15 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn trước đây mình có học bên TT Anh Ngữ ICES Q.7 thấy chất lượng rất là tốt đấy. Giáo viên nhiệt tình và tận tâm, lớp học lại ít người. Mình từng luyện TOEIC bên này, TT còn có cam kết chất lượng đảm bảo đầu ra cho học viên nữa. Không đạt sẽ được dạy lại Free. Giá học phí rẻ phù hợp cho sinh viên. THời gian học năng động do học viên tự chọn. Giáo trình học đa dạng do các thầy cô giàu kinh nghiệm biên soạn, handout thì được phát miễn phí hoàn toàn luôn. Bạn cần thì tìm hiểu thử xem sao nhé sđt: 091.333.5203 - facebook: Hoc Anh Van ICES
  8. canhbuomhoahong

    canhbuomhoahong Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/01/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    39
    Có nhiều ý kiến và có nhiều trung tâm lắm. Mình phải tự tìm hiểu và tham khảo thôi ah mọi nguwofi. Mình nghĩ mấy bạn nên đến tận trung tâm hỏi thông tin và tham khảo ý kiến bạn bè mới quyết định học tốt hơn. Mình đang học ở ILI. Mình thì thấy ILI dạy tốt và chất lượng.
    DanQue_12, muatrenphoHuegiacmochungtinh thích bài này.
  9. thuongthuc

    thuongthuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn học anh văn giao tiếp sao không ghé qua trung tâm IEG trên đường Sư Vạn Hạnh quận 10 á. Mình học ở đây thấy được, phương pháp dạy của giáo viên cũng rất ok,có bạn học cũng có động lực nhiều hơn.
  10. tuyetsaigon

    tuyetsaigon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2016
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    50
    Ở ILI với giáo viên nước ngoài hoàn toàn, thực hành nhiều, giao tiếp tốt hơn. Học 1 khoá đã cảm nhận được sự khác hẳn.
    noithanh, muatrenphoHue, BB_BT1 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này