1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Trung Quốc - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi thtcaymamtep, 16/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    TQ bắn TL tự sản xuất mà phải lấy phim tây để "minh họa" chứ phim tầu không có :-D. Nhiêu đó đủ biết xạo =))
    --- Gộp bài viết: 31/12/2016, Bài cũ từ: 31/12/2016 ---
    Và chú nên biết là chưa có phiên bản nào hoàn thiện cả. Hiện nay chưa có bất kỳ phiên bản nào của chúng bay được nửa tầm bắn thiết kế. Nếu khi nào chú thấy bọn Nhật, Hàn hối hả với phòng không tầm thấp trên mặt đất, chú hảy hiểu rằng nó đã sẵn sàng. Hiện nay thì chưa do động cơ chỉ chạy 1lúc là văng phụ tùng tùm lum hết trơn. Chú thấy trên người Bành Lệ Viện có 1vết sẹo không? Phụ tùng động cơ tàu văng trúng đấy :-D
    beta22Electoker thích bài này.
  2. machaos

    machaos Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    22
    Thì nó lấy minh hoạ thôi có gì mà khó hiểu. Nó ko kịp quay quá trình giữ đường bay thì nó lấy minh hoạ thôi. Mà tôi ko hiểu MV nào, chứ MV tôi đăng nó chỉ có thế này :))



    Chưa hoàn thiện mà đã triển khai khắp tàu nổi, máy bay H6 rồi kui :))
    Lieuninh thích bài này.
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    Triển khai gì đâu. Nó chỉ lắp ống tole lên cho vui thôi. Nó mà bắn được thì đã quay phim khoe khắp chứ cần gì phải lấy phim của NATGEO để ngụy tạo chú nhẩy.
    beta22Electoker thích bài này.
  4. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    Sao bạn trả lời đúng ý mình quá. Khựa chả có bản sắc gì cả. Khựa chỉ chuyên copy chứ phát minh ra cái gì chưa ? To xác nhưng không đáng nể.Châu Á chỉ có Nhật mới có chiều sâu khoa học kỷ thuật thật sự .
  5. machaos

    machaos Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    22
    Tất cả đều là khoa học cơ bản, thử hỏi nếu ko có phát minh giấy thì làm gì có phát minh hơi nước hoặc bóng bán dẫn, chỉ là anh phát minh trước hay sau mà thôi, trên thế giới có 196 quốc gia, nhưng bao nhiêu quốc gia có công nghệ hạt nhân, bao nhiêu quốc gia đang có chương trình không gian riêng, cả châu á hiện nay chỉ có đúng 2 nước là Ấn và TQ, cũng là 2 quốc gia hầu như bị truyền thông phương tây bảo là công xưởng với copy thế giới. Nhiêu đó thôi đã đủ minh chứng quốc gia nào thực sự có nền công nghiệp khoa học phát triển, đá sang dân sự tí, bây giờ doanh số Xiaomi ăn đứt Sony là cái chắc, các tập đoàn công nghệ Nhật thì phải bán mình cho TQ đấy

    Nhật Hàn có lợi thế là làm chó cho Âu Mỹ sớm hơn Ấn, TQ, các tập đoàn Keiretsu và chaebol của 2 nước này hưởng lợi từ tích lũy tư bản sớm hơn TQ, Ấn. Ấn, TQ mất 1 khoảng thời gian để bảo vệ sự độc lập của dân tộc và bằng chứng rõ ràng tuy Ấn, TQ đi sau Nhật, Hàn, nhưng hiện nay tiếng nói Ấn, TQ lớn hơn Nhật Hàn cực nhiều.

    Tất nhiên đám ở Lầu 5 góc ko ngu như cái nick ảo ở đâu đó, nên đã có quyết định soay trục huy động 60% lực lượng về TBD. Theo như bọn anti TQ, thì sao ko để TQ tự diệt vong bởi thực phẩm bẩm, quan tham, mất cân bằng giới tính, ô nhiễm môi trường, kinh tế vỡ bong bong.......như truyền thông phương tây hoặc chống TQ ra rả mấy chục năm nay
    Lần cập nhật cuối: 31/12/2016
    Lieuninh thích bài này.
  6. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    Trình độ khoa học của đứa chuyên ăn cắp như khựa thì không bao giờ đạt đỉnh cao được . Xiaomi ...Phát minh cái máy chụp ảnh giống y chang Leica của Đức. Khựa đúng là công xưởng copy của thế giới . Rãnh em sẽ quay video phóng sự về hàng hóa khựa tại Mỹ. Khựa rất mạnh cung cấp hàng cấp thấp tại các cửa hàng Dollar tree. Mặt hàng cao cấp thì vắng bóng.
    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 01/01/2017
  7. machaos

    machaos Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    22
    Hình như mày vẫn đánh trống lảng, giờ thằng nào doanh số hơn thằng nào ? Nhật có chương trình vũ trụ riêng ko ? có cái hệ thống nào như Compass ko ? mỗi lần tao nói đến những thứ Nhật ko hề có thì mày lại lái đi đâu thế.

    Đây là hệ sinh thái của Xiaomi, Nhật lùn cả đời cũng ko có được

    [​IMG]

    Ôi Leica thì đến mẹ Mỹ, chư hầu Nhật cũng ko làm ra hồn được, có tiếng tăm từ WW2 rồi, mỗi lần so với TQ thì thằng em nó lại đem toàn bộ thế giới ra so, sau đó kết luận Nhật hơn TQ, trong khi Nhật đếch có cái mẹ gì :)) thế thử hỏi ngược lại xem Đức có cái smartphone nào ra hồn ko ?

    TQ giờ làm được cả món này rồi

    Dân Sự

    [​IMG]

    Quân Sự

    [​IMG]

    2 thứ vd này Nhật lùn cũng đếch có
    Lần cập nhật cuối: 01/01/2017
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Mới đây Tân Hoa Xã có bài "Trung Quốc phóng loạt 10 tên lửa tầm trung DF-21 thách thức Trump"
    Tôi tò mò vào xem clip thì thấy "Lại trò cắt dán lừa bịp"

    Và loạt tên lửa phóng là có thật, ....... nhưng là tên lửa tầm ngắn DF-11, xen kẽ là hình ảnh 1 vụ phóng thử DF-21 lẻ loi nào đó từ năm trước.

    [​IMG]
  9. machaos

    machaos Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    22
    Thì sao ? SM-3, THAAD lâu lâu bắn 1 lần hụt tè le kìa, LGM30G thì 10 năm rồi chưa thấy test lại
    --- Gộp bài viết: 03/01/2017, Bài cũ từ: 03/01/2017 ---
    DF-21 test quá đẹp :D

  10. machaos

    machaos Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    22
    Đâu là dự án vũ khí "liều lĩnh nhất và phức tạp nhất" của Trung Quốc?
    QS|03/01/2017 07:45

    2
    [​IMG]
    Quân đội Trung Quốc duyệt binh năm 2015
    Nhìn chung, 2016 là một năm bận rộn với ngành công nghiệp quốc phòng Trung Quốc khi nước này tiếp tục xúc tiến các chương trình vũ khí lớn để hiện đại hóa quân đội.
    Trong cuộc phỏng vấn với đàiSputnik, chuyên gia quân sự Nga Vasily Kashin đã đánh giá chi tiết các chương trìnhvũ khícủa Bắc Kinh trong năm qua, trong đó có đề cập tới dự án phức tạp nhất mà họ đang tiến hành.

    "Trong năm 2016, những chiếc tiêm kích thế hệ năm J-20 đầu tiên đã được chuyển giao cho Không quân Trung Quốc", ông Kashin nói, "đây hiện là dự án liều lĩnh nhất và phức tạp nhất về mặt kỹ thuật đối với ngành công nghiệp Trung Quốc, có thể thấy rõ qua kinh nghiệm của người Mỹ khi thử nghiệm và thực hiện từng bước trong chương trình máy bay chiến đấu thế hệ 5".

    J-20 là tiêm kích tàng hình thế hệ năm do Tập đoàn hàng không vũ trụ Thành Đô phát triển cho Không quân Trung Quốc và được đưa vào trang bị từ năm 2016.

    Theo giới chuyên gia, khó có thể nói trước khi nào J-20 sẽ sẵn sàng tác chiến nhưng chương trình này có vẻ đang diễn ra theo đúng kế hoạch.

    "Các đơn vị chiến đấu của Không quân Trung Quốc có vẻ tiếp nhận J-20 nhanh hơn Không quân Nga. Song, cũng cần lưu ý rằng, các máy bay chiến đấu thế hệ 4++ sẽ trở thành xương sống trong lực lượng tấn công đường không của cả Nga và Trung Quốc trong nhiều năm tới" - ông Kashin cho hay.

    [​IMG]
    Tiêm kích J-20.

    Theo ông Kashin, dự án J-31 được đánh giá là ít rủi ro hơn dự án J-20, nhưng tốc độ phát triển chương trình này trong năm 2016 đã chậm lại. Trong lúc này, Trung Quốc vẫn tiếp tục sản xuất hàng loạt tiêm kích đa năng hạng nhẹ J-10 và thử nghiệm thành công tiêm kích Shenyang J-11D.

    J-11D được xem là mẫu máy bay tốt nhất mà Trung Quốc từng chế tạo trên nền tảng Su-27 và sắp được đưa vào sản xuất hàng loạt.

    Trong khi đó, "lực lượng vận tải hàng không của Trung Quốc tiếp nhận 2 mẫu máy bay mới, gồm máy bay vận tải cỡ lớn Y-20 và cỡ trung Y-9.

    Việc Trung Quốc chế tạo được mẫu máy bay vận tải hạng nặng đầu tiên được xem là một bước đột phá lớn. Trung Quốc đã trở thành quốc gia thứ 3 trên thế giới (cùng Mỹ và Nga) có khả năng sản xuất các máy bay loại này".

    Bên cạnh những dự án tham vọng trong lĩnh vực hàng không quân sự, cũng trong năm 2016, Trung Quốc tiếp tục đóng hàng loạt tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường Type 052D. Bắc Kinh dự kiến sẽ trang bị ít nhất 14 chiếc tàu loại này.

    [​IMG]
    Hình ảnh tàu sân bay Trung Quốc đang được thi công.

    Ngoài ra, nước này đang chế tạo 2 tàu sân bay để bổ sung cho chiếc Liêu Ninh trong biên chế Hải quân Trung Quốc. Ông Kashin cho biết, một trong hai chiếc tàu sân bay nội địa của Trung Quốc dự kiến sẽ được đưa vào biên chế "trong tương lai gần".

    Năm 2016 còn là năm Trung Quốc tiếp tục phát triển các loại vũ khí chiến lược. Bắc Kinh đã tiến hành các cuộc thử nghiệm tên lửa đạn đạo liên lục địa, trong đó có tên lửa nhiên liệu rắn thế hệ mới DF-41. Các kỹ sư Trung Quốc còn nghiên cứu cải tiến tên lửa DF-31 và nâng cấp tên lửa DF-5.

    Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên về tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo Project 09-IVA của Trung Quốc cũng đã xuất hiện trong năm 2016.

    Cùng với Không quân và Hải quân, lục quân Trung Quốc trong năm qua đã tiếp nhận các hệ thống phòng không, hệ thống điều khiển và trinh sát, cùng với các loại xe địa hình, xe bọc thép và các hệ thống pháo mới. Tuy nhiên, theo ông Kashin, lục quân Trung Quốc vẫn còn một lượng lớn vũ khí lỗi thời.

    "Nâng cấp cơ sở kỹ thuật của lực lượng vũ trang, đặc biệt là Không quân và Hải quân, sẽ trở thành trọng tâm trong nỗ lực cải cách quân đội của Trung Quốc năm 2017" - ông Kashin nhận định.

    http://soha.vn/dau-la-du-an-vu-khi-...tap-nhat-cua-trung-quoc-20170102235533175.htm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này