1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quân đội Ấn độ

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi chipheovd, 30/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Taliban Syria thì có thể, nhưng Taliban Pakistan thì chưa chắc, ai ngu tin Taliban ở đâu cũng giống nhau nhỉ :)):)), thế nhỡ cái nguồn từ Trung Quốc rồi dịch ra tiếng Việt thì phải tin à =)) nên người ta mới đồi nguồn gốc, giống như rồ Tàu vẫn hay làm thôi mà, phải hông rồ Tàu ;;), tin ngay thế mới gọi là ngu chứ, phải không ngài "tin ngay"
    Có đồ thi dùng thôi, không dùng mới là thằng ngu, dùng nó không có nghĩa là nó hơn xe đối thủ mà là vì có còn hơn không, nghe câu này chưa :))

    King Tiger còn bị T-34 thịt không mất chiếc nào ngay trận đầu kìa =)), thế T-34 đấu ngang TigerII với 1-1 trên địa hình công bằng được à :))
  2. LMAO

    LMAO Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    34
    Ko dám quote hết bài à ;-) so sánh giáp thông thường Type 98G đã mạnh hơn T72 nâng cấp rồi


    thì ko tin cũng có sao đâu, có ảnh hưởng gì tới xuất khẩu TQ đâu, Tank TQ vẫn bán ầm ầm, tank Ấn tốt trên giấy nên ko ai dám mua :))

    Đánh giá hiệu quả Type 69 so với T72 trong chiến tranh vùng vịnh, Type 69 được đánh giá tốt hơn T72, hơn nữa cũng là dòng tank cùng với T72 còn sót lại sau 2 cuộc chiến vùng vịnh, khi đối đầu với các loại tank NATO M1, M1A1, M1A2, Challenger

    The Type 69-II was a highly successful export vehicle due to its low cost and ease of use. It’s biggest user was Iraq, with an estimated purchase of 1500 Type 59’s and Type 69-II. They were deployed (by both sides) in the 1980-88 Iran-Iraq war and then by Iraq in the Gulf War where it appeared inferior to the more modern British Challenger 1 and American M1-A1 Abrams. Though there were some T-54/55’s serving in Iraq, they are commonly miss identified and are actually Type 69-QM’s. The T-55 has only one headlight located on the right side of the hull front, while the Type 69 has two headlights mounted on the track wings.

    Type 69-QM2 – upgraded with Warsaw Pact standard 125 mm/L80 smoothbore gun and laser rangefinder 1986-199 Coalition forces who came up against the T-69’s alleged that the Type 69-QM units fought harder than the elite Republican Guard units, who were equipped with their superior Lion of Babylon tanks (Iraqi built T-72M). In the 2003 invasion of Iraq, a number of Type 69-QM’s scored a small victory over American forces when they were part of the ambush made against and decimating the U.S. Army 507th Maintenance Company at Nasiriyah, until American AH-1 Cobra attack helicopters stepped in and destroyed the Type 69-QM’s. For the most part Type 69-QM’s were generally found to be used as pillar boxes in dug in positions. Following the invasion, all Type 69-QM’s have now been destroyed or scrapped.

    http://tanknutdave.com/the-chinese-type-69-tank/

    Type 69 Iraq 2017

    [​IMG]

    King Tiger, T34 thì liên quan gì tới Type 96 vs T-72 ? 2 con này đều tương đương cả, phe rồ Nga, Mỹ hay sủa Type 96 nhái T72, vậy mà hàng nhái bắn tung nóc hàng xịn là sao ? mà T72 này là T72 nhập từ Ukraina chứ ko phải T72 bản xuất khẩu kém tính năng

    Các cháu an nam đại ngu cứ hay sủa tank TQ dỏm, vậy mà éo có thằng nào chứng minh được, trong khi đầy nguồn chứng minh tank TQ tác chiến rất hiệu quả, chỉ có nhai đi nhai lại việc Type 96 bị hỏng bánh mà thôi, mà Type 96 hỏng bánh thì cuối cùng đoàn TQ cũng đứng nhì ;-)

    In 2014, China participated with the Type 96A in the Russian-hosted tank biathlon where it competed against the Russian T-72B3, clinching third place.[4] China participated again in 2015, coming in second place.[5] In 2016, it won one gold medal

    https://en.wikipedia.org/wiki/Type_96_tank#International_Tank_Biathlon
    Lần cập nhật cuối: 19/07/2017
  3. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Việt Nam mua tăng Nga T90S đã thực chiến cả thế giới công nhận tính năng chứ có mua tăng Ấn đâu nhể :)), chỉ cần biết tăng đó bắn tốt tăng Trung Quốc là được và cả thế giới trừ Tàu đều tin điều đó, còn rồ Tàu không tin thì có sao đâu, rồ Tàu dù có tin rằng tăng Trung Quốc bắn được phản lực được thì đó cũng chỉ trên giấy thôi, chưa ai thấy để mà tin cả, còn kiểu "phúc cho ai không thấy mà tin" thì đợi tôi chuyển qua đạo Công giáo rồi nói chuyện tiếp nhé :D

    Còn tăng Trung Quốc thì chỉ bán cho mấy nước hoặc nghèo mạt đánh nhau đến hết tiền phải lấy đồ phế về bù đắp hoặc mua về chẳng biết đánh nhau với thằng nào nên mua về cho đủ số lượng.

    Nga dám đem vũ khí của nó ra chiến trường ác liệt nhất, đánh với những vũ khí chống tăng hiện đại nhất, còn Trung Quốc nếu thích thì cứ thủ dâm với mấy thành tích ở nước thế giới thứ ba đi, đâu có ai dám ý kiến gì vì ai cũng biết máy tuyên truyền của Trung Quốc rãnh rỗi và có thể họat động 24/7 đến thế nào mà =))
  4. LMAO

    LMAO Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    34
    T90S thực chiến vs tank đối thủ chưa ?

    Hihi, Pakistan, Thái, Iran, Bangladesh mà nghèo như VN hả, tự cao tự đại quá =)) xuất khẩu kiếm tiền triệu đô, còn giỏi như Nhật, Ấn mà an nam đại ngu hay khen lấy khen để có bán được con tank nào đâu, toàn phải tự bỏ tiền túi ra mua hoặc nhái tank nước ngoài =)) VN giỏi mà nghèo hơn mấy nước mua vũ khí TQ, sao ko khuyên tụi nó mua vk VN á ? à quên VN có sx được vũ khí đâu, vẫn phải đi mua mà vẩu mỏ lên chửi chê TQ =)) má nhục quá ko có chiến tranh, ko bị cấm vận mà còn nghèo hơn bọn đang có xung đột =))

    Ấn độ bạn tốt, bạn giỏi của an nam đây =)) tự hào quá
    Nga không muốn Ấn Độ thoát lệ thuộc khi mua T-90
    Đối đầu với Pakistan và Trung Quốc, T-90 Ấn Độ thiếu đạn

    Nga cũng bán tank cho mấy nước nghèo mạt, đang có xung đột như Turkmenistan, Uganda, Armenia, Algeria, Syri đó ? (mới tính riêng T90 thôi đấy) và tank Mỹ là M1 Abram bán cho Iraq, Morocco sao ko sủa đi ! bán được hàng mà phải phân biệt khách hàng nữa à ? logic ngu ở đâu ra thế ?

    Đây tank T72/54/55 bán nhiều nhất cho các nước nghèo, hat đánh nhau đây

    https://en.wikipedia.org/wiki/T-72_operators_and_variants
    https://en.wikipedia.org/wiki/T-54/T-55_operators_and_variants

    Tank Mỹ cũng bán cho mấy nước nghèo, hay đánh nhau đây

    https://en.wikipedia.org/wiki/M60_Patton
    Lần cập nhật cuối: 19/07/2017
  5. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Pakistan chống Ấn Độ nên cần đồng minh là Trung Quốc để buộc Ấn Độ gánh 2 đầu, nó không mua tăng Trung Quốc thì mua tăng ai? Tăng Mỹ siêu mắc hay tăng Nga chỉ lựa 1 trong 2 Ấn Độ hoặc Pakistan, và tất nhiên Nga bán cho thằng giàu hơn, mua nhiều hơn , lập luận trò hề .
    Ấn Độ cần gì làm bạn Việt Nam, chỉ cần biết 2 nước có chung kẻ thù và nó có nhiệm vụ kiềm giữ mấy ngàn xe tăng, máy bay, mấy trăm ngàn quân Trung Quốc ở biên giới là đủ òi :-D

    Ai khen tăng Nhật Ấn thì mi đi tìm đứa đó mà nói nhé, ta nhé ta toàn khen tăng Nga đánh tung nắp tăng Trung Quốc trong thực chiến nếu có chiến tranh mà =)) Thằng chuyên làm hàng nhái mang tiếng cả thế giới đi chê đồ nhái , thật là vãi chưởng =))
    Tàu nó bán được tăng thì sao, bán được tăng thì tăng nó giỏi nhất thế giới à, thế thì người ta xếp tăng Mỹ với Nga lên trước Trung Quốc là đúng rồi, rồ Tàu chắc tin rằng Trung Quốc bán nhiều tăng nhất thế giới, mặt trời nước Tàu to hơn, tỏa nhiều nhiệt hơn các nước khác nhỉ :))
  6. LMAO

    LMAO Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    34
    Tao hỏi lại Nga cũng bán tank cho mấy nước nghèo, cũng đang có đánh nhau đấy ? vậy ý mày là tank Nga cũng chỉ bán cho mấy nước hoặc nghèo mạt đánh nhau đến hết tiền phải lấy đồ phế về bù đắp hoặc mua về chẳng biết đánh nhau với thằng nào nên mua về cho đủ số lượng. Đúng ko ? logic ngu ở đâu nói bán cho nước nghèo thì là đồ phế vậy ! nói ngu như mày thì tank Nga phế nhất vì nhiều nước nghèo dùng nhất

    Tao hỏi tiếp, Type 96 nhái T72, vậy sao Type 96 bắn tung nóc T72 được ? mày trả lời xem nào thằng ngu kia ?

    Nói đâu xa Thái giàu hơn VN gấp mấy lần, chắc ngu nên mới mua VT4, còn VN khôn nên chửi TQ là đồ phế thải =)) 1 nước tự làm được vũ khí, xuất khẩu kiếm trăm triệu, tỉ đô (TQ), 1 nước thì éo làm được cc gì hết, chỉ suốt ngày chửi rửa, gato (VN) =))
    Lần cập nhật cuối: 19/07/2017
  7. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Mới mấy câu mà chú đã bị liệu rồi à, cứ lặp đi lặp lại như mấy đứa bị méo mồm thế =))

    Câu 1: Đã trả lời ở: http://ttvnol.com/threads/quan-doi-an-do.441841/page-143#post-42241452

    Và giờ thêm : Ấn với Pakistan thằng nào nghèo hơn :)), thế sao mi lôi Pakistan vào được, mà thằng Iraq cũng có ý định mua vũ khí Nga rồi đấy trong khi nó có thể toàn quyền chọn M1 của Mỹ, còn tăng Trung Quốc bán cho mấy nước nào? Commen trên lết thêm thằng Thổ vào mới kinh chứ :)) Tăng Nga bán vì nó giá phải chăng, đã thực chiến, hiệu quả trên số tiền bỏ ra, còn tăng Trung Quốc có gì ngoài rẻ và bánh vẽ trên giấy.

    Câu 2: Đã trả lời ở http://ttvnol.com/threads/quan-doi-an-do.441841/page-143#post-42241346
    Lại thủ dâm cái thành tích phục kích mà thắng thì ta so với trận T-34 phục kích TigerII làm ví dụ, chú não bị vấn đề nên không hiểu người ta so sánh cái gì là phải :)):)):)):))
    Còn giáp thì cứ bồi bằng giấy Trung Quốc lên là được mà =))
    --- Gộp bài viết: 19/07/2017, Bài cũ từ: 19/07/2017 ---
    Giáp tăng Trung Quốc cũng giống như võ Tàu trên phim ấy :))
  8. LMAO

    LMAO Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    34
    T72/55 bán nhiều cho các nước nghèo, đánh nhau cũng là đồ phế như mày sủa còn gì nữa ?

    Type 96 vs T72 cùng lớp MBT, Type 96 lại mang tiếng nhái T72 nhưng bắn tung nóc T72 ko chỉ 1 chiếc mà tới 4 chiếc, chỗ nào nói Type 96 phục kích mới thịt được T72 vậy ? não chó à
    --- Gộp bài viết: 19/07/2017 ---
    Bài trôi nhanh quá quên để ý, loại ngu này thì phải vờn cho nó bớt ngu, Taliban nào ở Syria =)) cái loại ngu KTQS lẫn chính trị quốc phòng thì việc gì phải chỉ nó mấy cái chuyên sâu, chỉ vạch mặt ngu nó là được rồi =))

    Xem dùm tao Taliban Syria là nhóm nào, tên gọi là gì thế =))

    https://en.wikipedia.org/wiki/Syrian_Civil_War
  9. beta22

    beta22 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2014
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    1.120
    Thôi, chú cứ ở lại thủ dâm với "chiến thắng" của chú đi nhé, lập luận của chú cứ như còn bò ợ ra rồi nhai lại vậy, có 1 lập luận mà nhai suốt :)):)), anh mất một tiếng nhìn còn bò nhai cỏ thuốc với giấy bồi Trung Quốc rồi, anh không triệu phú thời gian và sống ở đầm lầy như chú =))
    --- Gộp bài viết: 19/07/2017, Bài cũ từ: 19/07/2017 ---
    Taliban không ở Syria , đúng là mình đang cãi nhau với bò thật rồi =))=))=)), thôi, chú cứ thủ dâm tiếp đi, anh không rãnh xem còn bò nhai cỏ rồi :))
  10. LMAO

    LMAO Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    34
    ờ cái thằng ngu taliban syri thì nói gì cũng ngu thôi =)) đấy xem hộ tao Taliban nào ở Syri vậy ! nhóm nào tên gì đánh trận nào?

    https://en.wikipedia.org/wiki/Syrian_Civil_War

    Đâu đâu Taliban nào ở Syri thế con chó ngu =))

    https://en.wikipedia.org/wiki/Taliban
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này