1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự CHLB Đức (Deutschland)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi op2, 08/08/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Hanoi1979

    Hanoi1979 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/12/2015
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    118
    Với bọn háng nô súc vật tung hô bọn khựa với 4000 năm giết hại dân Việt thì người Đức có 1 nơi cho bọn chúng !

    [​IMG]

    Chiếc Airbus Talarion UAV sau mấy năm đắp chiếu lại được đem ra hoàn thiện tiếp

    [​IMG]

    Chương trình chính thức bắt đầu từ năm sau và dự tính 2023 sẽ xuất hàng .
  2. oplot2

    oplot2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    69
    câm m cái mồm đi cháu ơi, Đức thích TQ chết m, có mà Đức xem thường VN thì có

    Đức "không thể sống thiếu" Trung Quốc

    Trung Quốc ngày càng trở thành một đối tác quan trọng hơn bao giờ hết của Đức. Thủ tướng Merkel vẫn đang tìm cách thúc đẩy quan hệ với Trung Quốc. Nếu được tái đắc cử, bà Merkel sẽ tiếp tục đẩy mạnh quan hệ với Trung Quốc", SCMP dẫn lời ông Juergen Hardt, một đồng minh thân cận của Thủ tướng Merkel

    http://infonet.vn/duc-khong-the-song-thieu-trung-quoc-post237249.info

    Đức và Trung Quốc cam kết đẩy mạnh quan hệ hợp tác
    Đức trục xuất thêm một nhà ngoại giao VN
    LB Đức đình chỉ quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam

    Trong KTQS, động cơ tàu chiến và tàu ngầm TQ mua từ Đức trước đây kha khá, chứ VN thì Đức nó có xem ra gì đâu, hầu như ko có hợp tác QS giữa Đức và VN đủ cho thấy mối quan hệ này chả có ý nghĩa gì, vd TQ sang Đức bắt người ầm ầm mà Đức có nói năng kêu ca gì đâu, VN sang bắt 1 thằng mà đã bị Đức nó đình chỉ quan hệ rồi kia kìa cháu ơi, mở to mắt ra mà xem cái thế giới nó nhìn TQ với ảnh mắt ntn, dễ hiểu TQ làm kinh tế tốt, dân số đông nên Đức coi trọng, chứ VN kinh tế kém thì Đức nó đâu có quan tâm, bọn tư bản tây lông lợi nhuận là trên hết
    Lần cập nhật cuối: 08/11/2017
  3. Hanoi1979

    Hanoi1979 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/12/2015
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    118
    Con háng nô súc vật này mày vu khống Vn bắt người hả , theo báo chí xứ A lào thì do hắn chán bơ thừ sữa cặn và râu ngô rồi nên về nhà làm người tử tế . Còn hán cẩu có bắt người bằng niềm tin chó dại .

    Cái trại chăm sóc kẻ thù dân tộc của XHCN thập ngoặc ấy áp dụng về A lào chăm sóc bọn hán cẩu , háng nô và sẽ là nguồn phân bón hữu cơ khá tốt , nguồn thức ăn chăm sóc cá biển miền trung ....

    Bọn Phú lãng xa với Đức lại chém thêm về hệ thống phòng thủ trên không mới :-D:-D:-D


  4. oplot2

    oplot2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    69
    :rolleyes:

    Đức và Trung Quốc cam kết đẩy mạnh quan hệ hợp tác
    Đức trục xuất thêm một nhà ngoại giao VN
    LB Đức đình chỉ quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam

    Thằng Đức thì giờ chỉ chém gió bằng video 3d, chứ làm được cái gì ra hồn :))
    Lần cập nhật cuối: 12/11/2017
  5. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    [​IMG]

    Render mẫu tiêm kích thế hệ 5 của châu Âu giống Su-57 quá
    meo-uiloveubaby thích bài này.
  6. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.382
    Đã được thích:
    13.410
    Thoát Mỹ .:-D:-D:-D:-D Và nước Đức đã quay chở lại.
    [​IMG]
    Theo hãng tin Quartz (Mỹ), ngày 13-11, rốt cuộc Liên minh châu Âu (EU) cũng đã ký được một thỏa thuận thống nhất về việc hợp nhất lực lượng quân đội các nước tạo thành một sức mạnh tập thể lớn mạnh hơn.
    Theo đó EU sẽ phối hợp với nhau trong đóng góp ngân sách quân đội, phát triển vũ khí và điều động hoạt động bảo vệ an ninh toàn khối.
    Việc tổng thống Mỹ Donald Trump liên tục đưa ra những chỉ trích việc các quốc gia EU không đóng góp đủ ngân sách theo quy định cho Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã trở thành chất xúc tác đẩy nhanh hơn kế hoạch nhất thể hóa trong hợp tác quân đội ở EU.
    Ngoài ra, một nguyên nhân khác nữa phía sau thỏa thuận này được cho là chiến lược của EU nhằm thoát khỏi sự lệ thuộc vào sự hỗ trợ của quân đội Mỹ một cách hợp thức.
    Cao ủy phụ trách đối ngoại EU, bà Federica Mogherini gọi đây là một thỏa thuận "lịch sử" vì theo bà "vấn đề thực sự không phải là việc chúng ta đang bỏ ra bao nhiêu, mà là việc trên thực tế chúng ta đang chi tiêu một cách rời rạc".
  7. oplot2

    oplot2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    69

    Này thì tàu ngầm Đức vô địch

    Nghi vấn công ty Đức cấp hàng kém chất lượng cho tàu ngầm Argentina mất tích

    Nguyễn Tiến | 12/12/2017 09:59

    4
    [​IMG]
    Tàu ngầm ARA San Juan tại Buenos Aires, Argentina. (Ảnh: Reuters)
    Truyền thông Đức cho biết 2 công ty nước này bị tình nghi cung cấp các bộ phận chất lượng kém cho Hải quân Argentina, trong số này có số pin bị chập mạch trên con tàu ngầm xấu số ARA San Juan.
    Su-35, MiG-35 và Su-57: Bộ 3 “nắm đấm thép” mới nhất, hiện đại nhất của Không quân Nga
    Theo thông tin từ các kênh truyền hình Bayerischer Rundfunk và ARD của Đức, 2 công ty của Đức là Ferrostaal và EnerSys-Hawker đang bị tình nghi cung cấp các pin thay thế có chất lượng không đảm bảo, số pin này được sử dụng trên tàu ngầm ARA San Juan bị mất tích tháng 11/2017.

    Tàu ngầm ARA San Juan được khởi đóng năm 1983 tại Đức, đến năm 2011 trải qua cuộc đại tu lớn nhằm kéo dài thời gian vận hành lên 30 năm. Hoạt động đại tu này bao gồm việc thay thế 964 viên pin trên tàu, 2 công ty nói trên của Đức ký hợp đồng trị giá 5 triệu Euro để cung cấp các linh kiện phục vụ việc thay thế.

    Tuy nhiên, 2 kênh truyền hình Đức cho biết có dấu hiệu tham nhũng trong thương vụ này. Cornelia Schmidt-Liermann, người đứng đầu Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Argentina, cho biết chính quyền nước này đang nghi ngờ rằng có hoạt động hối lộ xảy ra trong quá trình đàm phán về hợp đồng sửa chữa tàu ngầm San Juan.

    [​IMG]
    Tàu ngầm ARA San Juan tại Buenos Aires, Argentina. (Ảnh: Reuters)

    Ngoài ra, bà cũng cho biết có dấu hiệu của việc sử dụng pin kém chất lượng trong quá trình sửa chữa: “Hiện có nghi ngờ về việc pin thay thế không đáp ứng được chất lượng yêu cầu”.

    Bà cũng lưu ý rằng: “Chúng tôi không biết chúng đến từ đâu, Đức hay nước nào khác. Chúng tôi muốn biết được kỹ thuật viên của bên nào có mặt tại thời điểm đó trên con tàu ngầm và ai là người ký văn bản xác nhận quá trình sủa chữa được hoàn thành”.

    Đây không phải là lần đâu tiên mà Ferrostaal và EnerSys-Hawker bị đưa vào tầm ngắm. Năm 2010, cả 2 công ty này tham gia đấu thầu cung cấp tàu tấn công tốc độ cao cho hải quân Argentina và Chile.

    Dù thương vụ này không thành công nhưng vẫn có những khoản hối lộ được đưa. Cũng tại thời điểm năm 2010, Argentina mở cuộc điều tra chống tham những liên quan đến việc pin chất lượng kém được tuồn vào, nhưng cuộc điều tra kết thúc trong bế tắc.

    [​IMG]
    Tàu ngầm ARA San Juan. (Ảnh: AP)

    Pin sạc được dùng cho những loại tàu ngầm diesel điện vốn không có lò phản ứng năng lượng hạt nhân. Khi nổi trên mặt nước, những tàu ngầm loại này sử dụng động cơ diesel và chỉ chuyển sang dùng động cơ điện để đảm bảo bí mật khi lặn xuống.

    Sự cố pin trên tàu ngầm ARA San Juan có thể giải thích cho một chuỗi các sự kiện dẫn đến việc con tàu này bị chìm sau vụ nổ bên trong tàu. Đoạn liên lạc cuối cùng của thuyền trưởng được công bố có nội dung:


    “Nước biển thông qua hệ thống thông gió vào Thùng pin số 3 gây chập mạch và có hỏa hoạn trong buồng chứa pin. Số pin này không hoạt động. Không có thông báo trực tiếp, sẽ giữ liên lạc”.

    Sau khi đoạn liên lạc này, các hệ thống giám sát âm thanh quốc tế phát hiện âm thanh khủng khiếp dưới nước, Hải quân Argentina nhận định rằng đây có thể là âm thanh do vụ nổ tàu ngầm ARA San Juan gây ra. Ngày 30/11, chính quyền Argentina ngừng nỗ lực giải cứu 44 thủy thủ có mặt trên con tàu.

    http://soha.vn/nghi-van-cong-ty-duc...ngam-argentina-mat-tich-20171212095212793.htm

    Hóng cháu @Hanoi1979 khóc thuê cho Đức oẳng :))
  8. oplot2

    oplot2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    69
    Đức mua trực thăng đắt hơn F-35 - KTQS Đức kém tỡi nỗi ko chế ra được trực thăng, phải đi mua của Mỹ ?! Fan Đức đâu rồi ?!

    (Vũ khí) - Dù có giá bán hơn cả tiêm kích F-35 nhưng dòng trực thăng CH-53K King Stallion Đức mua có năng lực thua cả trực thăng thời Liên Xô.
    Thông tin về gói mua sắm của Đức được Tổng Tham mưu trưởng quân đội nước này, Tướng Volker Wieker cho biết hôm 15/12. Theo đó, Không quân Đức đã thông qua lựa chọn một trong hai dòng trực thăng CH-53K của tập đoàn Lockheed Martin và CH-47 hai động cơ do Boeing phát triển.

    Dù chưa có quyết định cuối cùng những theo nguồn tin quân sự Đức, nhiều khả năng chiếc CH-53K sẽ được lựa chọn. Ngoài CH-53K, theo kế hoạch, bắt đầu từ năm 2023, Đức bắt đầu tiếp nhận các máy bay trực thăng này để thay thế những chiếc CH-53G thế hệ cũ do tập đoàn Sikorsky Aircraft của Mỹ phát triển.

    [​IMG]
    Trực thăng CH-53K.
    Việc mua CH-53K được cho là gói mua sắm chịu chơi của Đức bởi theo mức giá được công khai, dòng trực thăng này còn có giá bán cao hơn cả tiêm kích tàng hình F-35 (CH-53K có giá lên đến 95 triệu USD/chiếc, trong khi đó F-35 có chi phí vào khoảng 94,6 triệu USD/chiếc).

    Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là giá thành cuối cùng của CH-53K thành phẩm. Bởi hồi cuối tháng 11/2017, Thượng nghị sĩ Niki Tsongas còn cho biết, văn phòng Kiểm toán Chính phủ Mỹ đã đưa ra một báo cáo, trong đó ghi rõ rằng chi phí cho 1 chiếc CH-53K sẽ tăng thêm ít nhất là 14%.

    Theo một đại diện của lực lượng Thủy quân Lục chiến Mỹ, giá của trực thăng này có thể sẽ tăng lên đến 22% thành 122 triệu USD/chiếc. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, mức giá đắt đỏ của CH-53K hoàn toàn xứng đáng với những nhiệm vụ dòng trực thăng này có thể hoàn thành.


    15s

    15s
    Ads by Blueseed
    Ads by Blueseed

    Theo giới thiệu của nhà sản xuất, đây là trực thăng vận tải được sản xuất với công nghệ kỹ thuật hàng không thế hệ mới kết hợp với thiết kế để tối ưu khả năng sống sót của máy bay trong các điều kiện chiến đấu khắc nghiệt.

    So với thế hệ trước, phiên bản CH-53K được trang bị cabin mở rộng lớn hơn, cánh quạt chính làm bằng vận liệu composite thế hệ mới. Buồng lái của CH-53K cũng được thiết kế lại với kính đặc biệt, hệ thống lái fly-by-wire.

    Tải trọng của trực thăng vận tải CH-53K lên tới 15,9 tấn (trong khi CH-53E chỉ là 13,6 tấn) đưa nó trở thành trực thăng vận tải lớn nhất của Quân đội Mỹ hiện nay.

    Để nhấc bổng CH-53K lên bầu trời, trực thăng này được thiết kế với ba động cơ tuốc bin trục GE38-1B công suất 7.500 mã lực/chiếc cùng bộ cánh quạt chính 7 lá cho tốc độ hành trình 315km/h, bán kính tác chiến 204km, trần bay 4,38km, vận tốc leo cao 13m/s. Trực thăng được thiết kế với cabin có thể chứa được 37 binh sĩ.

    Với những khả năng cực ấn tượng, CH-53K đã chứng minh sức mạnh của mình trước hầu hết các dòng trực thăng khác của Mỹ. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để tạo nên sự khác biệt giữa CH-53K với Mi-26 của Nga ngoài tốc độ ấn tượng của trực thăng Mỹ (315km/h so với 295km/h của Mi-26).

    Nhưng Mi-26 được thiết kế với khoang chở hàng rộng và chiếm phần lớn diện tích máy bay, Mi-26 có thể mang theo những món hàng mà các loại trực thăng vận tải khác phải chào thua.

    Ở một số phiên bản của Mi-26 còn dễ dàng cất cánh cùng với 150 người trên khoang hoặc lượng hàng lên tới 25 tấn (trong khi tải trọng tối đa của CH-53K chỉ 15,9 tấn).

    http://baodatviet.vn/quoc-phong/vu-khi/duc-mua-truc-thang-dat-hon-f-35-3349116/
  9. Hanoi1979

    Hanoi1979 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/12/2015
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    118
    Cái con háng cẩu chó dại ngứa đít cụ !

    Cái thằng Ắc - hen- ti- na nó mua pin công nghiệp của Mỹ bán qua công ty con tại Đức vềtự lắp cho tàu ngầm cũ của Đức thì ngu ráng chịu . Phía Đức không cung cấp Pin mà cung cấp cả dịch vụ thay Pin trọn gói nhưng chê đắt khác gì xứ A lào chê thủy điện Đức mua thủy điện khựa về xây lắp ở quê hương cho nó có nhiều phong bì .
    Thời buổi sinh mạng đắt đỏ chứ có rẻ như bọn Nga giãy chết đâu mà so sánh con trực thăng từ gần nửa thế kỷ trước của CCCP với con mới cứng coong CH-53K vừa ra lò nóng hổi .
    Anh có tiền anh có quyền nghe chưa !
    Trong lúc đợi NH XXX của anh ra lò anh có quyền ngắm nghía và những ưu điểm của CH -53K cho hàng nhà anh nuột thêm tí ...:-D:-D:-D

    [​IMG]
  10. Bia000

    Bia000 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    220
    Không hiểu bọn Tàu và Nga có chế được máy bay cất hạ cánh thẳng đứng như F35 không. Mỹ bỏ tiền ra làm F35 không phải chỉ để đi lừa các nước. Do có một động cơ nên nó nhỏ nhẹ, dùng để bay trên tàu sân bay là hợp lý nhất. Mặt đất thì phải dùng F22 mới đúng. Máy bay Tàu bắt chước Nga làm hai động cơ, đếc hạ cách được trên tàu sân bay.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này