1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. AUDISUVQ3

    AUDISUVQ3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/10/2016
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    774
    Ông Thống này viết lách cũng có máu lửa nhưng em không đồng ý quan điểm lấy xâm chiếm nước khác để thể hiện sự quyết đoán.
    Một này nào đó họ Tập quyết đoan kiểu Putin lấy trọn south china sea thì e là Thống ta cứng họng.
  2. MGO

    MGO Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2017
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    46
    Dù có vẻ hòa bình nhưng các bạn hãy nấu mì ăn để thưc coi Mỹ bắn xirya khuya nay
  3. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Công nghê bây giờ anh trum có đk
    Bác này vui tính quá.TSB nó to lù lù như thế, chưa kể đi với nó còn cả 1 dàn đồng ca hộ tống mà bảo khó tìm..thời đại công nghệ nếu mà anh trum có đi ỉa bậy thì có ối thằng dù cách xa nửa vòng trái đất chúng nó cũng tỉa thấy để mà hít hà.. tìm cái tàu sân bay thì có nhằm nhò gì
  4. DonLam

    DonLam Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/02/2018
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    394
    Nhiều con bợ bảo TSB Mẽo chưa bị thịt lần nào sau thế chiến II. Nói xin lỗi các bạn ngu như c-h-ó. Hải chiến Hoàng Sa năm 1974, ngoài việc hạm 7 Mẹo và ngụy thỏa thuận bán nước, dâng Hoàng Sa cho giặc, thì còn một nhân tố rất quan trọng, đó là Tầu được LX trang bị Komar class với ít nhất hai tên lửa diệt hạm P-15 Termit đã cải tiền đầu dò sau những xung đột ở Trung Đông. Nói không ngoa cả ham đội Mẹo lúc đó trần truông với tên lửa diệt hạm. Nhục nhã cho siêu cường là mãi tới 1977 Harpoon mới ra đời và vẫn dưới âm tới tận bây giờ. Nhục như chó cho quân Mẹo là như vậy, để đỡ bị phơi bày trần truông sự thật nhục nhã đó, TSB Mẽo tránh giao tranh với các quôc gia có đủ năng lực diệt hạm. Trong CTVN, cái hạm đội Meo chỉ giỏi rập rình từ xa cắn váy chị em du kích Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, chứ vinh quang cái nỗi gì. Khiến cho quân Mẽo kinh hồn tán đởm là quân ta còn dùng Mig-17 đánh quỵ tầu tuần dương và tầu khu trục của giặc cơ. Nhắc lại như thế để thấy TSB Mẽo là cái cục c-ứ-t, cũng giống như Kalibr, khi quân Nga chưa bắn thì cả cái thế giới chó dại còn tưởng chỉ mình chúng sở hữu TLHT cơ. Buồn cươi léo tả, các con lợn cho hỏi, một TSB siêu âm trên không như Tu22M3 cả thế giới Tây Mẹo không có loại tương tự) hay khủng long hơn là Tu-160 nó chở 40 tấn máy bay không người lái siêu thanh và thậm chí siêu siêu thanh, nó đứng từ trong không phận Nga, phụt chết tươi cả cum TSB rồi hạ cánh mà Mẹo còn ngơ ngác. Các con lợn cho hỏi TSB tốc độ siêu âm trên không như Tu-160/Tu-22 thì ngon hơn hay TSB bơi như vịt dưới đại dương ngon hơn?
    Lần cập nhật cuối: 13/04/2018
    Phyeudyeu, CNN_USAnewbiess thích bài này.
  5. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Bây giờ phát hiện TSB rất dễ. Bằng máy bay do thám và vệ tinh quân sự. Phát hiện ra rồi thì dùng tên lửa hoặc ngư lôi. Nếu tàu ngầm chạy êm như Kilo của Việt Nam ap sát được mà bắn ngư lôi khoan 1 lỗ dưới đáy là TSB chết chắc.
    Còn tên lửa diệt hạm đánh chặn nó không phải dễ. Vì nó bay sát mặt biển cách có 30m. Phòng không tầm xa hoàn toàn vô dụng. Chỉ đánh được nó ở tầm rất gần. Kể cả những loại tên lửa cổ như C802 của khựa. Thì cũng có xác xuất bắn trượt chứ. Còn những loại hiện đại như của Isaren nó bắn 8 quả lọt 3 quả. Nếu cái sân bay kia là 1 con tàu. Thì nó bị đánh chìm rồi.
    Chưa tính đến loại tên lửa siêu thanh mới bay tốc độ 10 lần âm thành của Nga Trung thì hầu như không đánh chặn được.
    Với sự tiến hóa của tên lửa diệt hạm như vậy. Các tàu muốn sống xót ngoài tàu ngầm ra thì chỉ có cách là thu nhỏ lại và thiết kế tàng hình để tránh bị phát hiện.
    Còn khi bị nó tóm được, bắn những loại như Kh-R Uran, Yakhord hay Avargat ..... thì đỡ cái vào mắt, chưa tính còn bị tàu ngầm sục ngư lôi.
    .Các bạn khựa bởn đem DF- 21 D ra dọa. Nói nó là sát thủ tàu sân bay. Không phải đâu. DF-21 D là tên lửa khửa làm ra để đánh mấy nước hàng xóm như Việt Nam- Đài Loan.
    Chẳng ai ngu gì mà đánh một mục tiêu di động bằng tên lửa ICBM cả. Trong khi dùng nhưng loại như YJ 15 gì đấy hiệu quả hơn nhiều. Tàu cộng có thể thả tên lửa đó từ máy bay H6k tiêu diệt TSB Mỹ bât cứ vị trí nào trên TB Dương.Trong khi DF 21 tầm bắn có 3000km.
    Khi trước chiến tranh Biển Đông đã nói.Chưa có cái Vedeo nào chứng tỏ ĐF 21 bắn trúng mục tiêu đang di chuyển cả. Tàu cộng nói là DF 21 sai số mục tiêu là 30- 40m. Nhưng là mục tiêu đứng yên. Khi tên lửa trên khí quyển thì mục tiêu ở vùng 40m đó. Đến khi nó đâm xuống thì nó chạy thêm vài trăm mét nữa chứ.
    Chưa kể hàng tàu chuyên quản cáo phét, cái thiết bị tiết kiệm điện mẹ tôi mua của bọn Tàu đập ra lõi của nó chỉ có 1 cục xi măng, hay cái xăm xe đạp của tàu tôi bơm vào 1 cái thì nó bục ra như dẻ rách vậy, không tin được đâu.
    Lần cập nhật cuối: 13/04/2018
    Phyeudyeunewbiess thích bài này.
  6. huongcoivtv

    huongcoivtv Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2006
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    439
    Thế thằng mặt lờ nào trước luôn mồm kêu nguồn nga với sirya không đáng tin giờ lại mang ra trưng? Cái đấy gọi là nhổ bãi nước bọt đi rồi thấy có lá hành lại đi liếm lại đới
  7. newbiess

    newbiess Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2015
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    852
    Cụ nhét chữ vào mồm ông Thống à. Có chữ nào là xâm chiếm nước khác
    Nói người lịch sự chiếm trọn Crimea thì là xâm chiếm à
    Người lịch sự làm sao mà xâm chiếm . Có quân đội có nổ súng có đánh nhau không mà bẩu là xâm chiếm.
    Crimea sáp nhập Nga tình nguyện theo đúng tinh thần dân chủ quốc tế. Vụ này tranh cãi mãi rồi.
    --- Gộp bài viết: 13/04/2018, Bài cũ từ: 13/04/2018 ---
    À em xin lỗi đúng là vụ này em hơi dốt
  8. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    thế TSB nó trần truồng ngon như thế đã có anh nào nhảy vào hiếp chưa cụ..đừng nói với em là vì nó khinh nó éo thèm hiếp vì dễ quá đấy nhá..mà đang nói về TSB bác lại bẻ lái khét lẹt sang 1 lô cac thứ máy bay làm gì thế..nhà em biết là cái sự học của bác nó cao siêu rồi ạ và đồ của nga nó ngon rồi không cần phải quảng cáo nữa đâu..có ai chê bai gì thằng nga đâu mà bác phait nhảy cồ cồ lên như phải bả thế..phản ứng y như mấy thằng dồ mỹ..hình như bác này thuộc thành phần dồ nga thì phải.người ta có khen mẽo vài câu là bác cũng ứ có chịu được.bi ba bi bô cứ như trẻ con khoe đồ chơi ấy
  9. newbiess

    newbiess Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2015
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    852
  10. whyyouloveme

    whyyouloveme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    18
    bắn hay không thì có gì quan trọng mà chú em mong chờ như được thần linh ban cho phép màu gì ấy nhỉ. Bắn nó thì nó bắn lại cho dập mặt chứ có gì đâu mà mong thế
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này