1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Bác có cái ảnh nào về 2 cái tên lửa đó không.hôm trước thằng ku chuyengianemda nó hứa hẹn thu mua số lượng lớn ai trưng ra đc ảnh tên lửa bị chặn ở syri.đâu mỗi bức nó mua tận 5000 ơ rô đấy..cho e vài bức em quẳng vô mặt nó kiếm tiền 2 anh em mình uống bia.
  2. unvietnamien

    unvietnamien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    300
    Hôm nọ ngộ
    Ôi thôi lạy cụ! Mình là con gà cạnh nó. Hai đứa nó mà đánh nhau thì bao giờ chả phải đi săn gà tế cờ đã. Quanh đây nhìn đi nhìn lại có mỗi mình là gà thôi. Cho nên cổ nhân nói rồi Cái gì mình không muốn thì cũng đừng làm cho thằng khác.
  3. unvietnamien

    unvietnamien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    300
    Tóm lại như thế này, vụ VKHH là Mỹ và Phương tây dựng lên để có cớ báo thù cho lượng lớn cố vấn bị vùi thây tại ĐôngGouta với nhóm sống sót phải giả dân thường di tản ( chủ yếu là nhân sự Anh Pháp Mỹ nên 3 ông này mới tham gia nhiệt tình vậy). Tiếp đến là cách chơi; đằng nào cũng thua trắng tại Đông Gouta rồi nên khi phóng tên lửa các mục tiêu cơ sở nghiên cứu khoa học là bình phong , còn mục tiêu chính là các sân bay quân sự, lực lượng khiến cac nhóm đối địch bị tiêu diệt nhanh nhất, các sân bay tê liệt thì Í và Rebel có thời gian hồi phục. Kết quả là thế nào đã rõ, Tin Sat đọc vị nên các vị trí sân bay trọng yếu giăng lưới chờ sẵn.
  4. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Bạn gác đảo thân mến. Ở đây có những chỗ mà bạn chưa hiểu thấu lý lẽ nhé.
    Một là những thành phần dân chủ mang cá ra chặn quốc lộ thực chất là vì họ làm việc cho phe đối lập ở ngoại quốc.
    Còn những người dân Việt Nam không liên quan đến sọc này sọc lọ. Cũng không đồng tình với việc phát triển kinh tế gây ô nhiễm môi trường.
    Còn việc cân nhắc giữa phát triển kinh tế và ô nhiễm môi trường là cả một vấn đề màng tính chất chiến lược. Không thể dùng trí não của một người kém hiểu biết nói mà làm theo được.
    Tôi đọc báo thấy bác NX Phúc nói " không đánh đổi tăng trưởng kinh tế nhận lấy ô nhiễm môi trường".
    Người Việt Nam có câu: Kiến tiền nhiều chết có mang đi theo được không. Ô nhiễm môi trường nó kèm theo ô nhiễm nguồn nước, không khí. Khiến con người mắc chứng bệnh chết người như: ung thư, gan, phổi.... không chỉ là vấn đề " bán cá hay bán thép thì giàu hơn như những người thiển cận nghĩ".
    Tóm lại, bạn thấy là Đài Loan theo Mỹ lên nó sang hơn. Rồ Mỹ thì cũng rồ Đài Loan. Tôi hiểu, nhưng điều đó cũng không làm thay đổi được tình hình kinh tế và môi trường đất nước đâu bạn ạ. Chấm dứt tranh luận nhé.
  5. unvietnamien

    unvietnamien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    300
    Lại nữa thằng Anh Mỹ biết thừa Assat có dùng Vkhh éo đâu mà do bọn nó bịa ra, giờ nó lại đẩy tiếp bọn OPCW vào điều tra, mà cái bọn này hay kết luận chung chung nửa lạc nủa mỡ giống vụ điệp viên nhị trùng. Biết éo đâu lại vớ được câu có lợi cho mình. Trump May chơi bẩn éo chịu đc.
  6. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    Cô lập Trung quốc khó hơn Nga bạn à. Về thực lực TQ giờ đã vượt Nga nhiều: kinh tế, quận sự, quyền lực cứng, quyền lực mềm, kể cả về lĩnh vực dân số, ho ho. Một số lĩnh vực cá biệt thì Nga vẫn hơn TQ, nhưng nhìn chung thì TQ mạnh hơn Nga nhiều.
    Nên Mỹ không đủ sức cô lập TQ. Nó cố kiềm chế thôi, chứ chưa đến mức cấm vận, chèn ép như với Nga. Khoảng 10 năm nữa có lẽ đến lượt Trung quốc ép lại Mỹ và NATO.
    Giờ thì nó vẫn đang nằm im chờ đợi.
  7. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.255
    Đã được thích:
    13.163
    :-D:-D:-D
    :-D:-D:-D:-DChả có rồ nào ở đây cả :-D Bạn biết bọn cuồng Nga nhất như tập đoàn Huy Phúc , còn đòi xét xử vụ FHS vì chúng ta đã cướp không 500 T USd của FHS :-D Ai cũng biết, với những nước kém phát triển mà muồn công nghiệp hóa, thì phải chấp nhận 2 thứ : Nhân công giá rẻ và ô nhiễm môi trường , thử đọc lịch sử xem : các nước châu Âu , Mỹ , Nhật..... có nước nào mà không có giai đoan phát triển công nghiệp ỗ nhiễm môi trường trầm trọng khủng khiếp , các con sông chết, thị trấn chết, thiếu gì. :-D:-D lũ nhợn châu Âu , Mỹ thời xưa chúng nó sản xuất hóa chất, sản xuất thép chả ô nhiễm môi trường mức khủng khiếp , giờ chúng nó nhiều xiền rồi, chúng nó vứt sang Khựa, và Khựa chấp nhận đầu độc con dân nhà mình để kiếm tiền, giờ Khựa nhiều xiền rồi , tất nhiên chúng nó sẽ lại vứt sang những thằng khác :-D:-D:-D Chỉ có lũ tâm thần mới nghĩ rằng , từ một đất nước bần nông, đói thối mồm thành quốc gia công nghiệp mà môi trường vẫn sạch như chùi :-D:-D:-D Lũ tâm thần còn đang gào bỏ nhiệt điện , thay bằng điện gió đấy ..........:-D:-D:-D:-D Đúng là lãnh đạo đành phải nói : không đánh đổi môi trường , để phát triển . Vì trước một lũ bò vừa đông vừa hung hãn thì chả phải phát biểu như thế chứ biết làm sao :-D
    engkhoi, cuchuoi_kt115, Lefan_19 người khác thích bài này.
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    lâu lâu pót bài có tâm ghê nhể :-p:-p:-p
    sinbadvking thích bài này.
  9. devilhanoi

    devilhanoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2007
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    719
    Cũng phải công nhận bác này nói chuẩn. Quan trọng là phải biết mình là ai, mình đang ở đâu để dễ tồn tại hơn trong cái thế giới này
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    Bọn Nhựt bửn tới giờ vẫn không dám ăn cá sông trở lại vì quá khứ nhiễm độc kinh dị ở Nhật bản trong quá trình trở thành công xưởng thế giới sau thế chiến, thời đó lâu rồi, tivi hình ảnh không còn nhiều, cụ nào muốn biết dân nhật bấy giờ quan điểm dư lào về khu công nghiệp thì cứ đọc truyện Bác sĩ quái dị Kizuto thì rõ nhé :D

    Ngồi phòng máy lạnh sạch sẽ đánh bitcoin trở thành đại gia là suy nghĩ khùng điên của 1 số đứa cuồng Mẽo hết thuốc chữa
    engkhoi, SeaWolfTGCNN_USA thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này