1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
  1. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.560
    Đã được thích:
    1.915
    Nền giáo dục VN muôn năm, đào tạo ra các thầy giáo thế này, thế hệ sau lại tiếp tục muôn năm. VM quân còn chả có đòi đập quân Nhật, mới năm trước nó còn cho 2 triệu người chết đói kia kìa. Dạy trẻ con thì phải dạy là VM biết chớp thời cơ quân Nhật đã buông súng, quân Tưởng quân Anh chưa kịp vào, để cướp chính quyền. Bản chất là như thế, thế mà còn thủ dâm được là VM đập Nhật đầu hàng, trơ trẽn nó cũng vừa phải thôi.
    --- Gộp bài viết: 26/04/2018, Bài cũ từ: 26/04/2018 ---
    Cái thằng viết bài này nó bị ngáo đá à?
    duongdzugraywolf83 thích bài này.
  2. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Thế Nhật - Pháp nó giết 2 triệu người VN thì cói như VM thua quân Nhật à. Nạn đói 1945 diễn ra khi đó dân Việt Nam 1 cổ 2 tròng nhé. Chưa kể bọn cường hảo, tham quan địa phương bóc lột. Những sự thật lịch sử đó làm sao mà những người ko có học hiểu được. Mấy chục năm người ta nghiên cứu đọc sách, còn chưa dám nói là biết, ngồi sớt Goog són ra vài câu tự cho là biết.
    Hay Mỹ - DIệm giết 3 triệu người VN thì thua Mỹ à. Đức giết 20 triệu người Liên Xô thì Liên Xô thua Đức à.

    Việt. Minh là gì? là một tổ chức cách mạng thực ra là ĐCS Việt Nam. Lực lượng của họ là gì gồm những trí thức yêu nước. Năm 1941 cụ NA Quốc mới về nước gây dựng tổ chức CM.
    Lúc đó, dân Việt Nam ấu trĩ chưa biết VM là gì. Có phải như thời đại dân chủ, các ông tự do đi tuyên truyền trên youtube, Face để dân nó theo đâu.
    Nhưng cán bộ cách mạng phải hoạt động bí mật, đến tận từng làng thuyết phục quần chúng theo CM. Chính nạn đói 1945 đã khiến dân chúng căm phận đến tột độ. Theo cách mạng không thì chết. Khi V. Minh tập hợp được quần chúng rồi mới đánh Nhật, phá kho thóc, CM tháng 8.
    VM khi chưa có quần chúng chỉ là một đảng của những trí thức CS. Không vũ khí, không được huấn luyện, không có quân đội, bị Pháp bắt bớ giết hại. Lấy cái gì mà đánh.
    Sau khi VM tập hợp được quàn chúng rồi thì CM tháng 8, toán quốc kháng chiến, rồi thống nhất đất nước. Đánh Pháp, Mỹ , Trung Công. Không có kẻ thù nào không đánh thắng.
    Lần cập nhật cuối: 26/04/2018
    CNN_USA thích bài này.
  3. huongcoivtv

    huongcoivtv Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2006
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    439
    Lạc đề cãi nhau linh tinh. Vào tin nhắn mà cãi nhau đi 2 ông thần
    filber70 thích bài này.
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.780
    Đã được thích:
    10.212
    Đề nghị phe Nga vàng nên có lời khuyên giải thằng mọi nga vàng megaidep. Nó sùng kính ngọai bang đến hoá điên rồi. Dám nhổ lên biết bao máu và nước mắt của cha ông trong cuộc đấu tranh chống Nhật cứu nước năm ấy. Những cuộc nổi dậy phá kho thóc, đuổi lính nhật vào trong doanh trại, cướp chính quyền trước CMT8 năm xưa chắc không đủ máu me, không giết được thằng lính thiên hoàng nào nên không được nó tính là đánh bại phát xít nhật.
    NamtuocLexusGX460Lefan_1 thích bài này.
  5. kimdungmk2

    kimdungmk2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2017
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    892
    từ lúc đầu đã biết vụ phóng tên lửa có giới hạn mục tiêu + phạm vi vừa rồi của Mẽo và đám tay sai là 1 vở hài kịch nhằm rút lui trong danh dự cho đỡ muối cái bản mặt , ấy vậy mà pro các phe ở tận nửa vòng trái đất cứ hăng tiết cãi vả nhau về bằng chứng phóng TL với bị bắn hạ , đến nay cũng chưa chịu hạ màn. chi thế nhỉ? hay do Rãnh rỗi quá sinh nông nổi? ^:)^^:)^^:)^:-? bọn ném , bắn trong cuộc cũng méo hăng bằng 1 nửa các cụ vì nó diễn theo kịch bản . này mà Mẽo và Nga nó biết được chắc nó chuyển tiền sang tận VN để chia cho các cụ chém hộ nhằm lăng xê cho vũ khí của nó , éo cần phải đem tới mấy cái triển lãm hay truyền thông thông tin quảng cáo tốn kém hơn ;))
    Minhle123CNN_USA thích bài này.
  6. KhanhHaiDuong

    KhanhHaiDuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2015
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    105
    Cái gọi là bằng chứng của Nga thì cơ khí Vietnam cũng làm được với giá rẽ.
    Lefan_1 thích bài này.
  7. unvietnamien

    unvietnamien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2006
    Bài viết:
    948
    Đã được thích:
    300
    Sau khi nhìn thấy cách mạng tai Lybia, ucraine, iraq...đời sống nhân dân thua thời độc tài. Nhân dân Syria đã tỉnh lại. Còn chế độ độc tài giống như Syria hai cha con cầm quyền mà ở đây còn lâu hơn tại Syria đang chờ Anh Mỹ đến làm cách mạng lật đổ. Đảng cầm quyền của 2 cha con này cũng độc quyền lãnh đạo gần 50 năm. Với các nền dân chủ Phươ ng tây là ko thể chấp nhận đc. Đó chính là Singapor. Dân ở đây dướ chế độ độc tài khổ quá phải chờ P tây làm cách mạng giải phóng.
    kachiusa07 thích bài này.
  8. kimdungmk2

    kimdungmk2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2017
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    892
    lần cuối , xin mạn phép thay mặt Đại hội đồng hợp chủng quốc các pro trên TTVNOL làm ơn ngưng mịa nó cái vụ ném với chặn giùm cái , hoặc ngứa mõm thì lập topic khác mà đâm, chém, ném, chặn , để sạch cái topic này cho các cụ khác đưa tin nóng hổi về tình hình Syria cho a e đọc giả xem ạ . Hy vọng pro các phe đọc, nghe , hiểu và niệm tình tha thứ ạ ^:)^^:)^^:)^
    duongdzu thích bài này.
  9. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.604
    Đã được thích:
    13.869
    :-D:-D:-D:-D Thông tin của Bộ Quốc Phòng Nga, như chứng khoán ấy nhỉ .
    Nga "đính chính": Syria chỉ diệt được 46 tên lửa liên quân, con số 71 trước đó biến mất?


    Trong cuộc họp báo ngày 25/4 tại Moscow, Cục trưởng Cục tác chiến Bộ tổng Tham mưu Quân đội Nga, Thượng tướng Sergei Rudskoy cho biết, các lực lượng phòng không Syria đã bắn hạ được 46 tên lửa hành trình mà Mỹ và các nước đồng minh sử dụng để tấn công Damascus và các vùng lân cận ngày 14/4 vừa qua.

    "Căn cứ vào dữ liệu lưu trữ từ các hệ thống phòng không và trinh sát mà chúng tôi có, và dựa vào kết quả khảo sát tại hiện trường thì các tổ hợp tên lửa đất đối không Pantsir, Osa, Strela-10, Buk, Kvadrat và S-125 làm nhiệm vụ bảo vệ thủ đô Syria và các phi trường Duvali, Dumayr, Bley and Mezze gần đó đã phá hủy được 46 tên lửa hành trình", tướng Rudskoy nói.
    Lefan_1NamtuocLexusGX460 thích bài này.
  10. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.560
    Đã được thích:
    1.915
    Con lợn ngu ngốc này mày có phân biệt được thế nào là đấu tranh chính trị và đấu tranh vũ trang ko? Nói VN đập nát quân đội Nhật mà ko thấy ngượng mồm và ngu xuẩn à? Hiểu rõ bối cảnh lịch sử, chiến lược, phương pháp đấu tranh mới thực sự là trân trọng trí tuệ cha ông.
    Cái loại như mày mở mồm auto chửi Nga, xúc phạm bao nhiêu anh linh cha ông ko thấy nhục à? Ko có Nga Xô thì thống nhất bằng mắt, như BTT thôi, con tinh trùng khuyết tật như mày có đc sinh ra cũng đi quốc đất thôi con.
    --- Gộp bài viết: 26/04/2018, Bài cũ từ: 26/04/2018 ---
    Ok xin lỗi các bác hôm nay hơi nóng. Mời các bác quay lại Trung Đông
    duongdzu, kachiusa07, filber703 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này