1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Đâu mà. Đây chắc là Su34 của Nga rơi thôi. Máy bay của Mỹ rơi làm sao được. Huống chi là lỗi kĩ thuật. Máy bay Mỹ không bao giờ bị lỗi. Bị rơi cắm mỏ như mấy vedeo ngày xưa là do lỗi phi công. Mới tập lái đâm xuống đất thôi. Rồ Mỹ đăng ảnh chứng minh đây là máy bay Nga đi.
    Braverrnuocngavidai1st thích bài này.
  2. bojfmxojfm

    bojfmxojfm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2016
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    1.491
    Chính phở cắt mạng FSA ra tuyên bố lên án PYD/SDF đàn áp dân thường.

    [​IMG]

    Toàn văn:

    Liên minh Quốc ra Syria lên án các hành vi đàn áp được thực hiện bởi dân quân của Đảng Đoàn kết Dân chủ (PYD) chống lại dân thường, đặc biệt là bắt giữ phụ nữ và trẻ em ở thành phố Raqqa trong vài ngày qua.

    Dân quân thuộc PYD đã cố dẹp các cuộc biểu tình tại Raqqa bằng nã đạn trực tiếp vào những người tham gia biểu tình và bắt bớ.

    Chúng tôi tố cáo việc đánh đập, sỉ nhục phụ nữ của PYD, đàn áp dân thường và đàn áp các nhà hoạt động chống đối.

    Liên minh tuyên bói rằng những hành vi này là tương đương một số hành vi đàn áp của chế độ Assad - dân quân PYD đang sử dụng chún với mục đích khủng bố và đe dọa người Syria.

    Liên minh tái khẳng định sự lên án của mình về những hành tội phạm, đáng chú ý nhất là bắt cóc, thủ tiêu và đàn áp về tự do ngôn luận.

    Chúng tôi thể hiện sự đoàn kết với người dân Raqqa và phong trào hòa bình của họ chống lại những tội ác này và những kẻ gây tội ác sẽ phải chịu trách nhiệm.
    convitbuoc, haohoacongtuBonmua thích bài này.
  3. anhthanhmay6

    anhthanhmay6 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    23
    Russian military ‘ready to work with US’ after Trump & Putin talk Syria, nuclear arms in Helsinki.

    Quân đội Nga sẵn sàng làm việc với các đồng nghiệp Hoa Kỳ trên tất cả các lĩnh vực được thảo luận bởi hai tổng thống trong hội nghị thượng đỉnh Helsinki, cụ thể là hợp tác ở Syria và giảm trừ kho vũ khí hạt nhân chiến lược của hai bên.
    "Bộ Quốc phòng Nga sẵn sàng thực thi các thỏa thuận về an ninh quốc tế, được Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump thông qua tại hội nghị Helsinki ngày hôm qua", phát ngôn viên của Bộ trưởng Igor Konashenkov nói với các phóng viên hôm thứ Ba.

    Hôm thứ Hai, các nhà lãnh đạo Nga và Mỹ đã đồng ý hồi sinh hợp tác quân sự trong nhiều lĩnh vực. Trong cuộc họp báo về kết quả của hội nghị thượng đỉnh, Trump tuyên bố rằng quân đội Nga và Mỹ đã chứng minh sự hợp tác thực sự tốt hơn các chính trị gia của hai nước trong vài năm qua, tiêu biểu là sự phối hợp ở Syria là một ví dụ.

    Putin và Trump đã đồng ý làm việc cùng nhau để hồi hương cho người dân di tản bởi cuộc xung đột Syria, vì hàng triệu người tị nạn vẫn còn sống ở Thổ Nhĩ Kỳ và Lebanon. Những người này có thể cất cánh và đi đến châu Âu, Mỹ và các điểm đến khác, Putin cảnh báo.

    "Người ta không nên chờ đợi cho đến khi họ bắt đầu di chuyển về phía các điểm đến này, các điều kiện cho sự trở lại của họ phải được tạo ra," Putin nói.

    Cả hai cũng đồng ý đẩy mạnh các cuộc đàm phán về việc kéo dài Hiệp ước Giảm Vũ khí Chiến lược (START), nhằm giảm trừ lẫn nhau và hạn chế các kho vũ khí hạt nhân chiến lược. Phiên bản thứ ba hiện tại của thỏa thuận START hết hạn vào năm 2021. Putin cho biết Moscow sẵn sàng gia hạn thỏa thuận, trong khi một số “chi tiết” phải được đưa ra trước.

    Konashenkov nói quân đội đã sẵn sàng “tăng cường tiếp xúc với các đồng nghiệp Mỹ thông qua Tổng tham mưu và các kênh truyền thông sẵn có khác” về tất cả các vấn đề nói trên, cũng như các vấn đề nổi bật khác của an ninh quốc tế.

    Cuộc chơi chỉ của người Nga và Mỹ.
    meo-uBonmua thích bài này.
  4. T95tank

    T95tank Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2008
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    701
    Phần còn lại của tên lửa S-200 bắn về hướng máy bay Israel tấn công sân bay Aleppo rơi ở tỉnh Gaziantep TNK
    [​IMG]
    [​IMG]
    sinbadvking, meo-ukimdungmk2 thích bài này.
  5. bloodheartvn

    bloodheartvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2005
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    85
    Sao giọng bác ngày càng thay đổi giống Giáo Sư Fuk thế?
    meo-u thích bài này.
  6. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Ấy, dân quân PYD có phải là máy " o du kích nhỏ ngẩng cao đầu, thằng IS râu xồm phải cúi đầu không".
    Toàn quốc kháng chiến chống IS. Giặc đến nhà đàn mà cũng đánh. Mà bây giờ thành phát xít bắn người dân biểu tình à.
    Ấy không lẽ nào một chế độ được người Mỹ xây dựng. Mà người Mỹ luôn đề cao dân chủ lại đàn áp dân chủ.
    Bạn Tuột vẫn nói. Mỹ luôn ủng hộ người Kurd để đàn áp biểu tình ở Syria. Chỉ có Mỹ đàn áp người dân Syria . Người Syria muốn Mỹ ở lại để đàn áp họ mà.
    --- Gộp bài viết: 18/07/2018, Bài cũ từ: 18/07/2018 ---
    Thế thì đúng ồi. Mỹ hay uỵc hà cũng bị S200 của bọn " ăn hại" nó " sịt " cho một cái dụng rồi.
    Uỵch hà không kích giết được mấy lính SAA thì rồ Mỹ đưa tin tưng bừng. Thấy vụ này im như cún cụp tai.
    Ngược lại chẳng nhẽ máy bay rơi vì phi công quên đổ xăng, hay do lỗi kĩ thuật. Dạo này Mỹ cũng ít không kích. Khả năng cả Uỵch xà rồi. Nếu máy bay Nga, S200 bắn làm rề.
    Hoho. S200 bắn trung 100% lại lưu danh sử sách. Hạ 3 máy bay F15 thần thánh của Uych hà rồi. Còn Patriot vẫn để Scud từ thời Gocbachop làm tổng thống nện vào đầu giặc 6 Đĩ. Đúng là lưu danh sử sách thật. Mấy triệu đô 1 quả. Thảo nào Mỹ nó giàu nhất thế giới. Vì nghề buôn vũ khí dởm.
  7. bojfmxojfm

    bojfmxojfm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2016
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    1.491
    Ngày 18/7, ở thiên đường cắt mạng đua ngựa đi học hội thảo Idlib.
    Một IED phát nổ ngay giữa chợ ở thành phố Al Dana. Không có nhóm nào nhận trách nhiệm.
    Vùng cắt mạng quá sướng, ăn IED còn hơn cơm bữa, ảnh thủ cấp các chiến sí dâm trủ bị chặt bêu hằng ngày nhiều hơn Xâu Bít Vịt hở vếu.

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 18/07/2018, Bài cũ từ: 18/07/2018 ---
    Hố hố hố

    Thế này thì hoá ra Cuốc ị vào mồ.m bè lũ Tuột Phân Ngáo à? @NamtuocLexusGX460

    Sau khi bàn giao 3 con đập và 50% dầu khí, giờ SDF tuyên bố cộng tác với chính phủ Syria. Tất cả đã kết thúc, và trở lại cái máng lợn cũ, “cái vẹo” của Assad lại phải trả cho Assad.

    Ilham Ahmad, chủ tịch Hội đồng dân chủ Syria - cánh chính trị của SDF, cho biết rằng các văn phòng của họ sẽ sớm được thiết lập tại Latakia, Damascus, Hama và Homs.

    Như vậy là phỉ Cuốc đã được chính phủ Assad chấp nhận trở thành một cánh chính trị trong chính trường Syria và được chấp thuận bằng việc đem toàn bộ các vị trí quan trọng tại Đông Euphrate bàn giao cho chính phủ.

    Khả năng cao sắp tới SDF sẽ giải tán và trở thành các đơn vị địa phương quân.

    Có thể nói, chiến tranh đã gần kết thúc.

    Và mọi chuyện đã được khẳng định - KHÔNG CÓ NHÀ NƯỚC KURDISTAN - ROJAVA ĐỘC LẬP Ở SYRIA.

    [​IMG]
    graywolf83, Tifavn, kimdungmk23 người khác thích bài này.
  8. loithuxuatg

    loithuxuatg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2008
    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    1.921
    [​IMG]
    graywolf83 thích bài này.
  9. anhthanhmay6

    anhthanhmay6 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    23
    ‘Threat to the world’: Hungary to pull out of ‘extreme’ UN migration pact

    Hiệp ước quốc tếvề đảm bảo sự an toàn, pháp lý cho người tị nạn trên toàn thế giới đã được chấp thuận bởi tất cả các quốc gia thành viên LHQ ngoại trừ Hoa Kỳ, nước đã rút khỏi thỏa thuận này năm ngoái.

    Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto cho biết hiệp ước "hoàn toàn chống lại các lợi ích an ninh của Hungary" và nó đặt ra một mối đe dọa cho thế giới bởi vì nó "có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu" người di cư. Ông cho biết thỏa thuận này là "cực đoan, thiên vị và tạo điều kiện cho việc di cư."

    Thủ tướng Hungary Viktor Orban đã theo đuổi việc tạo ra rào cản chống lại nhập cư,điều này đã gây ra một sự rạn nứt giữa Budapest và Brussels. Ở đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng người tị nạn vào năm 2015, Hungary cáo buộc EU là "quá chậm để hành động" và bắt đầu xây dựng hàng rào dây thép gai dọc theo biên giới với Serbia. Sau đó, họ cho rằng quyết định này đã dẫn đến sự sụt giảm gần 100% trong việc nhập cư bất hợp pháp.

    Szijjarto cho biết tiền đề của hiệp ước di dân LHQ là di cư là “một hiện tượng tốt và không thể tránh khỏi” nhưng Hungary coi việc di cư là “một quá trình xấu, có những tác động an ninh cực kỳ nghiêm trọng”.

    Ông cũng phàn nàn rằng các dữ liệu mà ông công bố vềcác quốc gia EU được ưa chuộng ở châu Phi và châu Mỹ Latinh, nơi người di cư thường đi du lịch đến đã bị bỏ qua trong các cuộc thảo luận .

    Ba Lan, Cộng hòa Séc và Áo đã có những quan điểm tương tự về di cư, nói rằng những người tị nạn chủ yếu là người Hồi giáo không thể đồng hóa vào các xã hội chủ yếu là Kitô hữu của họ. Năm ngoái, EU đã đưa ra các vụ kiện pháp lý chống lại Hungary, Ba Lan và Cộng hòa Séc vì họ từ chối "thực hiện hành động cần thiết" trong việc giúp giải quyết cuộc khủng hoảng người tị nạn.

    Rõ ràng Người Mỹ, người Nga và một vài nước EU đã nhìn ra vấn đề này. Putin đã cảnh báo từ rất lâu và đối tác lớn của họ là người Mỹ cũng đã nhìn cùng hướng với họ trong vấn đề này.
    meo-u thích bài này.
  10. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276

    Bớt đưa tin nhảm ko có nguồn giùm anh cái
    Kurd nói lại lần nữa ko thành lập an ninh chung với bọn ăn hại Assad ở Tabqa và bọn Assad ko được kiểm soát đập Tabqa .
    Kủrd post video đđập Tabqa hoạt động bình thường do chính kỹ sư Kurd vận hành ko cần bọn ăn hại Assad hoho
    Kurd chi thuê mấy thằng kỹ sư cũ của con đập về làm thuê cho mình thôi hoho

    http://www.hawarnews.com/en/haber/u...e-euphrates-dam-service-excellence-h2604.html



    Kurd bảo mấy thằng ăn hại Assad ko nghiêm túc tronng đàm phán cả toàn đưa tin láo với fake là giỏi trong khi SDF đang kiểm soát 70% dầu khí và 3 con đập lớn nhất Syria .
    http://www.kurdistan24.net/en/news/4f24a709-c6e5-4c26-ac6a-2afaf46390e0
    Lần cập nhật cuối: 19/07/2018
    ChuyenGiaNemDa thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này