1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. convitbuoc

    convitbuoc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    1.153
    Đã được thích:
    914
    Cùng là bố Mỹ nhưng hai thằng Mỹ khác nhau.. :D. Bố của Taliban là Republic còn bố của IS là Democracy. Hồi ông nội Ronal Reagan là Republic đẻ là Taliban thì Taliban ngon... chơi ngang ngửa Liên Xô rồi. Thời Bush cũng là Republic nhưng giận Taliban trẻ trâu ngông cuồng dẫn thằng chú Bin Laden về nhà nên tẩn cho một trận đồng thời lấy cớ nhảy vào Afga che Nga Xô từ phía nam. Thời Obama đẻ ra IS rồi lại một ông Đỗ Nam Trump Republic lại lên ngôi ức cha con thằng Obama nên lại tẩn IS và thổi ngạt cho thằng cháu họ... :D. Đoán chắc là thế thôi chứ còn lệch thì chịu... :D
    Lần cập nhật cuối: 02/08/2018
    thieuld, bloodheartvn, hoadaols2 người khác thích bài này.
  2. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    South Syria: wreckage of several Israel i drones "Skylark" found in Abidin, apparently lost/shot down by ISIS over Yarmouk Basin - Daraa.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Bonmua thích bài này.
  3. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Daraa-Chiến dịch tiêu diệt IS tại Yamouk Basin đã kết thúc thắng lợi sau 11 ngày - Damas dự phải mất 2 tháng.
    [​IMG]
    ANNA news Chiến dịch quân sự ở phii1a nam đã kết thúc

    Media Hez

    SANA chiếm Yamouk Basin, thu chiến lợi phẩm


    Al Wehda Dam -Quasayr giáp biên giới Syria-Jordan
    [​IMG]
    Cao nguyên Golan nhìn từ phía Syria
    [​IMG]
    [​IMG]
    Gần 200 IS bị SAA bắt sống

    Pro phỉ: 1 số được trao đổi với IS đông sweida lấy những người dân Sweida bị IS bắt trong cuộc đột kích.

    Cựu FSA chiến rất hay bắt được IS xử luôn, bọn IS chết thảm ho ho:-D
    [​IMG]
    Moataz Bardan chỉ huy nhóm Jaish Thawra/FSA thiệt mạng trong giao tranh với IS ở Yamouk Basin
    [​IMG]
    Mig1, souri, filber703 người khác thích bài này.
  4. bojfmxojfm

    bojfmxojfm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2016
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    1.491
    Một thằng đánh vì tiền, một thằng đánh vì nhiều tiền :D
    convitbuocKhucthuydu2 thích bài này.
  5. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Hàng độ Shilka với thermal camera lấy từ hệ thống radar phòng không SAM 2
    [​IMG]

    Scud với cluster bomb 40-42-122mm. Diện tích phá hủy -4 km2, Đạt hiệu quả cao khi thử nghiệm tại Raqqa, Deir Error
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phần còn lại rơi ở Deir Ezzor và Raqqa
    [​IMG]
    It was intended to strike at Israeli airports to destroy them or disable them
    Mig1, thieuld, Bonmua3 người khác thích bài này.
  6. anhthanhmay6

    anhthanhmay6 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/09/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    23
    10 Easiest Countries for Immigration
    [​IMG]
    Khi mọi thứ trở nên căng thẳng ở quê nhà, hoặc thậm chí cuộc sống quá nhàm chán, bạn có thể bắt đầu nghĩ về việc di cư. Nhưng khi sự phức tạp và chi phí liên quan đến di cư đánh gục bạn, nó thật dễ dàng làm bạn chán nản và bỏ ước mơ đi. Đừng làm thế! Chúng tôi có một danh sách mười quốc gia có con đường tương đối dễ dàng để cư trú vĩnh viễn.
    Đó là khuyến cáo của tổ chức di trú thế giới. Chúng ta thử xem 10 quốc gia đó là những nước nào nhé.

    1. Canada
    Canada, eh? Đó là một trong những quốc gia thân thiện nhất trên trái đất. Không nhiều người nghĩ tới những bãi tắm đẹp khi nghĩ về nó, nhưng nó thực sự có đường bờ biển dài nhất thế giới với 202.080 km. Canada đã từ bi mở đường biên giới cho những người tị nạn từ các quốc gia bị chiến tranh tàn phá, nhưng nếu bạn muốn sống thoải mái ở đó, bạn sẽ phải thể hiện một số kỹ năng chuyên môn của mình.

    2. Mexico
    Nếu bạn đang lo lắng về tệ nạn buôn bán ma túy và những hệ lụy của nó , bạn sẽ bỏ qua Mexico khi lựa chọn. Nhưng vẫn còn những nơi ở Mexico an toàn, và không chỉ vậy, họ có đầy đủ các bãi biển sạch sẽ, quang cảnh núi non, thị trấn lịch sử dễ thương và các món ăn ngon của đô thị. Thêm vào đó, nó là đất nước của sô cô la, ớt và ngô số 1 thế giới.
    Bạn sẽ dễ dàng cư trú ở đây khi có thị thực FMM, có tại bất kỳ địa điểm sân bay hoặc biên giới nào với mức phí đáng kinh ngạc là 21 đô la. Khi thị thực của bạn hết hạn sau sáu tháng, bạn có thể gia hạn lại, và một lần nữa, và một lần nữa. Không có giới hạn. Thật không may, bạn không thể làm việc trên thị thực FMM, nhưng bạn có thể nâng cấp lên thị thực cư trú tạm thời cho phép làm việc chỉ với vài đô la nữa.

    3. Áo
    Áo là một quốc gia nhỏ xinh đẹp với dãy Alps phủ tuyết, chiếm 62% diện tích đất nước. Vị trí của nó lý tưởng cho việc khám phá nhiều quốc gia châu Âu khác. Sống ở Áo tức bạn đang ở "khu nghỉ dưỡng vĩnh viễn", nghe có vẻ khá hấp dẫn.
    Nhược điểm của Áo là chi phí sinh hoạt khá cao. Tuy nhiên, quốc gia này cung cấp 10 loại giấy phép cư trú khác nhau, vì vậy bạn có thể mua được nếu hội đủ điều kiện. Bạn sẽ cần phải nộp đơn xin cư trú tại Áo từ nước bạn, trừ khi bạn là cư dân của Hoa Kỳ hoặc một quốc gia thuộc Liên Minh Châu Âu. Trong trường hợp đó, bạn đủ điều kiện xin visa D cấp ở Áo và ở đó cho đến sáu tháng trước khi bạn nộp đơn xin giấy phép cư trú.

    4. Bỉ
    Nếu bạn thích ý tưởng thưởng thức bia và sô cô la vô hạn trong một đất nước nhỏ ấm cúng rải rác các kiến trúc tuyệt đẹp và thiên nhiên ngoạn mục, hãy xem xét Bỉ. Nó cũng là một đất nước rất tiến bộ; đó là nước thứ hai trên thế giới hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính (sau Hà Lan).
    Bạn sẽ cần một công việc để được cấp thị thực cư trú vĩnh viễn, nhưng bạn có thể nộp đơn từ nhà. Một khi bạn làm một công việc, bạn chỉ cần giữ nó trong hai tuần là đủ điều kiện cho một giấy phép cư trú. Đó không phải là giấy cư trú vĩnh viễn, nhưng miễn là bạn tiếp tục làm việc, bạn sẽ có được nó.

    5. Ecuador
    Ecuador được đặt tên theo đường xích đạo, chạy qua nó, và là quốc gia duy nhất trên thế giới đặt tên theo một đặc điểm địa lý. Chi phí sinh hoạt ở Ecuador rất thấp, và nếu bạn là người Mỹ, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng đồng đô la Mỹ là đồng tiền chính thức.
    Cách dễ nhất để được thường trú tại Ecuador được gọi là visa của người hưu trí. Mặc dù được thiết kế cho người về hưu nhưng thực tế không có bất kỳ yêu cầu độ tuổi nào để có được. Bạn chỉ cần chứng minh rằng bạn sẽ nhận được 800 đô la mỗi tháng cho thời gian lưu trú của bạn, cho dù đó là bao lâu.

    6. Nicaragua
    Nicaragua là một đất nước xinh đẹp tuyệt đẹp với hai đường bờ biển nguyên sơ . Nó cũng tuyệt vời cho những người ngắm sao - 86 trong số 88 chòm sao trên bầu trời đêm có thể được nhìn thấy rõ ràng ở Nicaragua.
    Nếu bạn bị hấp dẫn, Nicaragua cung cấp một chương trình hưu trí tương tự như của Ecuador, ngoại trừ bạn chỉ cần chứng minh thu nhập 600 đô la một tháng. Chương trình này dành cho những người ít nhất 45 tuổi, nhưng yêu cầu này thường được miễn nếu bạn có nhiều hơn mức đó.

    7. Belize
    Nếu bạn muốn dành nhiều ngày trên bãi biển, chắc chắn hãy xem Belize. Nhiệt độ trung bình là 84F (29C), vì vậy bạn có thể có nhiều ngày bãi biển tùy thích. Nằm giữa Mexico và Guatemala, Belize là một quốc gia nhỏ với dân số hài hòa đại diện cho không ít hơn tám nền văn hóa khác nhau. Đây cũng là một quốc gia nói tiếng Anh với chi phí sinh hoạt rất thấp.
    Đến Belize thật dễ dàng. Bạn có thể dùng thị thực du khách 30 ngày và chỉ cần tiếp tục gia hạn thị thực mỗi tháng cho đến khi bạn sống ở đó trong 50 tuần. Tại thời điểm đó, một khoản phí $ 1,000 và một vài rào cản quan liêu sẽ giúp bạn có được thường trú vĩnh viễn.

    8. Costa Rica
    Costa Rica là rất hấp dẫn đối với người di cư do cư dân hiền hòa và rất dễ dãi. Đất nước này thậm chí không có quân đội. Nó có 801 dặm bờ biển tuyệt đẹp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.
    Chi phí sinh hoạt ở Costa Rica không quá cao. Các cặp vợ chồng chỉ cần khoảng 2.500 đô la mỗi tháng để sống thoải mái. Nếu bạn muốn nghỉ hưu, Costa Rica có chương trình hưu trí mà bạn sẽ đủ điều kiện nếu bạn có thu nhập 1.000 đô la mỗi tháng. Hầu hết mọi người sẽ cần một công việc để được thường trú , nhưng nếu bạn có những kỹ năng mà Costa Rica cần, mọi thứ rất đơn giản.

    9. Paraguay
    Đất nước này có tỷ lệ biết chữ cao hơn so với Hoa Kỳ. Đó là một nơi tuyệt đẹp với những người thân thiện, khung cảnh tuyệt đẹp rộng lớn và chi phí sinh hoạt thấp.
    Vì nó ít được biết đến nên nhu cầu nhập cư thấp . Bạn sẽ được yêu cầu gửi một khoản tiền vào ngân hàng Paraguay bằng khoảng 35 lần mức lương tối thiểu hàng tháng. Nghe có vẻ như rất nhiều, nhưng nó chỉ có giá khoảng 4.500 - 5.500 USD. Đó là tất cả những gì cần thiết để sống ở Paraguay vô thời hạn, và sau ba năm bạn có thể xin nhập quốc tịch.

    10. Panama
    Panama là một quốc gia độc lập ở Trung Mỹ với cảnh quan bãi biển và rất nhiều người nói tiếng Anh. (Đồng đô la Mỹ là tiền tệ của nó.) Một số loại cà phê tốt nhất trên thế giới được trồng ở đó. Đó là một đất nước được coi là an toàn và phát triển tốt, điều này cũng khiến cho nó trở nên hấp dẫn đối với người về hưu.
    Visa thị thực của Panama đòi hỏi thu nhập hàng tháng là 1.000 đô la. Nếu bạn không đủ tuổi để nghỉ hưu, khoản tiền gửi $ 5,000 trong ngân hàng Panama sẽ giúp bạn đủ tuổi. Nếu bạn đến từ một trong 50 quốc gia thân thiện với Panama, một vài trong số đó là Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, New Zealand và Áo, bạn đủ điều kiện xin visa Quốc tế thân thiện. Tuy nhiên, cuối cùng bạn sẽ cần một công việc để trở thành công dân.



    Massu, souriBonmua thích bài này.
  7. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    Tớ thắc mắc là bọn IS ở đây chạy đâu hết. Chết chả mấy đứa cả. Hay lại ít hôm nó ở đâu mọc lên úp sọt mỗi ngày vài chục đứa như bên Dei Ezzor.
    --- Gộp bài viết: 03/08/2018, Bài cũ từ: 03/08/2018 ---
    Giờ tớ mới biết SAM2 có camera ảnh nhiệt. Chứ thường ngày leo lên leo xuống chẳng thấy cái nào cả
    Mig1 thích bài này.
  8. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    . Tụi Syria độ cụ ạ. gõ sai giống như loại đã gắn trên SAM 2, SAM 3, SAM 6, 8....chứ k0 phải lấy từ :-DSorry cụ,
    ......
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 03/08/2018
    Mig1graywolf83 thích bài này.
  9. kimdungmk2

    kimdungmk2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2017
    Bài viết:
    1.135
    Đã được thích:
    892
    mấy cái cục u này Syria độ gắng từa lưa hết chứ có riêng gì Sam 2 đâu

    [​IMG]
    [​IMG]
    graywolf83polite people thích bài này.
  10. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Khucthuydu2, graywolf83, BRICS1 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này