1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.941
    Đã được thích:
    1.772
    E Thì nghĩ chính cái tư tưởng ao làng nó kiềm hãm sự phát triển của bóng đá ao làng. Em suy nghĩ cái seagame nó không khác một giải như báo thanh niên là mấy. Có 4 đội Thái Mã Ỉn Việt Nam, thằng Miến thì gian lận tuổi, bóng đá trẻ Sing thì coi như vứt. Do đó nó không nâng cao trình độ như các giải U23 Châu Á hay Asiad được.
    nhnglhn thích bài này.
  2. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    Thằng HLV Mã ngu như bò, đúng là đạo tạo cái đội bóng lẫn cách dùng người chả khác gì Thú tằng, cầm bóng rõ nhiều nhưng chả biết làm gì, rồi thì tin dùng thằng CV9 giẻ rách này. Xem cả 2 trận lượt đi về nó mất hút, thậm chí không có bóng luôn. Không chịu di chuyển, kĩ thuật thì kém, đá thì toàn lo tiểu xảo với than vãn với trọng tài. Mình nhìn còn thấy nó vô dụng mà HLV dùng đủ các trận, thấy nó ghi bàn vào mấy đội vớ vẩn thì tưởng hay, trận Thái hàng thủ Thái cũng như cc để nó đứng một mình chứ thằng này gặp hàng thủ VN tắt điện. Tiền đạo gì không có tốc độ, không có kĩ thuật, sức mạnh, sút cũng ko xong, chả hiểu chắc là bên Mã cũng có sông L sông N gì đó chăng.

    Thằng DM vì thiếu trung vệ nên cho nó đá thôi chứ nếu sắp tới bọn Thành Chung, Xuân Hưng, Tấn Sinh, Tấn Tài mà trưởng thành được, trả DM về tiền vệ trụ thì nó còn tiến bộ nữa vì có thêm cả kinh nghiệm thủ. Có điều nó không được đào tạo đá trung vệ từ nhỏ, khi di chuyển lùi toàn để trọng tâm cao, thêm một phần nó cũng cao nữa nên khi bị vặn sườn hoặc bóng vòng sau lưng là tự mất thăng bằng, cái này khó trách, thằng Hoàng bò đá cánh cũng vậy, rất nhiều quả thằng kia chưa làm gì mới động tác giả đã tự ngã lăn quay ra rồi. Trận nó ngã là hồi thua Uzbek 1-2 ở giải M150, giải đấy đúng là bỏ mồ hôi trên thao trường để bớt đổ máu trên sa trường.
    MalogsR0tho thích bài này.
  3. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Vậy là Bắc gọi thêm 6 chú nữa cho Asian cup 2019:

  4. giomua10190

    giomua10190 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2018
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    67
    Vs sơ đồ 3-4-3 hiện nay thì cần tiền vệ trung tâm kiểu công thủ toàn diện nên tuy hàng tiền vệ khá chật chội nhưng cảm thấy vẫn chưa ổn.
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.343
    Đã được thích:
    18.714
    Hàng thủ Vịt đến bọn Tây Á còn bế tắc, Mã nó tạo ra mấy pha nguy hiểm như thế là khá lắm rồi đấy, ở đó mà chê!
    nhnglhn thích bài này.
  6. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    Xem cái clip phỏng vấn thằng Hải với thằng Quyết, thế đ** nào mà thằng Quyết lại nói giọng miền Trung nhỉ, nó cứ lớ lớ thế nào. Giọng ngọng l n thì đúng chuẩn Hà Tây cũ rồi, nhưng có mấy âm nó cứ ngang như Nghệ An Hà Tĩnh kiểu gì. Tôi không nghe nói tiếng Việt thường xuyên như theo trí nhớ thì giọng thằng Quyết không phải giọng miền Bắc. Ông nào giải thích hộ xem cái.
  7. Kilogamx8x

    Kilogamx8x Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    2.093
    Đã được thích:
    1.983
    Hà Tây có vùng Quốc Oai với vùng gì ý nói giọng kiểu Thanh Hóa. Thấy bảo tổ tiên họ là người vùng miền ấy ra nhiều lập ấp rồi cho đến h. Có khi Quyết nó có gốc gác đó cũng nên.
    nhnglhn thích bài này.
  8. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.343
    Đã được thích:
    18.714
    "Robert Alberts là vị chiến lược gia người Hà Lan, ông này từng có quãng thời gian là đồng đội với Louis van Gaal ở Ajax, cũng từng làm việc cho Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và hiện đang dẫn dắt đội bóng PSM Makassar của Malaysia.

    Alberts chia sẻ rằng, lối đá của tuyển Việt Nam là một lối đá vô cùng kỷ luật:

    "Thật thú vị khi ông Park từng là học trò của tôi ở một lớp huấn luyện viên tại Hàn Quốc. Sau đó, tôi và nhà cầm quân này lại có dịp làm việc cùng nhau khi tôi giữ vai trò Giám đốc hội đồng huấn luyện viên Quốc gia Hàn Quốc, còn Park là trợ lý cho Guus Hiddink ở đội tuyển quốc gia".

    "Tuyển Việt Nam đá trực diện hơn, phòng ngự tốt, các vị trí trên sân bọc lót kín kẽ. Ở trận chung kết lượt về, tôi thấy trọng tài rút nhiều thẻ phạt khó hiểu cho cầu thủ Việt Nam, điều này làm giảm nhịp độ trận đấu. Song, tính kỷ luật đã giúp các học trò của ông Park chiến thắng".


    Mịe, đến ông này đang làm việc cho Mã mà còn nói thế này thì éo hiểu lý do gì bênh thằng tài được! Rút thẻ quá mất dạy lúc đầu trận!
    kanishi, nhnglhn, Malogs4 người khác thích bài này.
  9. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    Đại Việt ra châu lục không những đá với đối thủ, mà còn đá với trọng tài + nhà cái, như thời u23 thôi. Nên cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên.
    kanishinhnglhn thích bài này.
  10. hitandrun

    hitandrun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/03/2017
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    252
    Văn Quyết giọng Thạch Thất, dân Thạch Thất nói khó nghe lắm, ai ko biết sẽ tưởng là giọng miền Trung. Hà Tây cũ mỗi vùng nói 1 kiểu, ko giao tiếp nhiều thì sẽ nhầm tưởng là dân miền Trung nhưng dân Hà Tây thì sẽ phân biệt được giọng Thạch Thất, giọng Quốc Oai, giọng Ba Vì, giọng Đan Phượng,...
    eversong thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này