1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2018 19h30 15 /12 Việt Nam - Malaysia: 1-0. LÊN ĐỈNH AO LÀNG RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 01/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Không gộp đc vì 1 bên là tư nhân của ông hiển, 1 bên do sở tdtt hà nội quản lý
  2. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    thế thì đúng là lí do mà thẻ nhặt bóng của Duy Mạnh ở trận chung kết lượt về năm 2008 ghi đơn vị là ACB FC.

    [​IMG]
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    Anh Đức với Văn Quyết ở nhà rồi, thôi thì trao thêm kinh nghiệm cho lớp trẻ.
  4. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Một phần do cơ chế, tôi tin Sài Gòn nhiều nhân tài tiềm năng bóng đá chẳng kém phía bắc. Do cơ chế hiện nay và các trung tâm ở Sài Gòn chưa được người dân quan tâm nhiều. Trước đây Cảng Sài Gòn, Hải Quan, CA TP HCM đâu có thiếu nhân tài.

    Thực sự rất mong Sài thành sẽ ra lò những cầu thủ hàng đầu VN để phong trào bóng đá ở đây đi lên mạnh mẽ, xứng tầm với thành phố kinh tế lớn nhất Việt Nam.
  5. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.337
    Đã được thích:
    6.781
    Thật ra nơi càng đô hội, kinh tế càng phát triển càng ít đứa đá bóng giỏi. Vì sân bãi không có, thời gian không có, áp lực học hành quá lớn, trong khi phụ huynh thì không ủng hộ đá đấm. Tất nhiên có ngoại lệ nhưng số lượng ít, dẫn đến khó tìm được đứa vượt trội. Lò ngoài Bắc tìm được nhiều đứa hơn vì nó tuyển ở vùng quê nhiều hơn.
  6. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Bác Chiến mã nói đúng. Trước đây Cảng SG, Công an TP, Hải Quan, hay Đồng Tháp, An Giang, Long An,... chẳng phải toàn anh tài đó sao? Nhưng bi giờ thì dân Nam kỳ, đặc biệt là người Sài Gòn chạy làng với thể thao chuyên nghiệp rồi. Bác Hòa Khánh kiu là do ít áp lực học hành lớn, cũng đúng. Nhưng theo em, nguyên nhân chính là kiểu xài người phong cách vắt chanh bỏ vỏ của các quan; những tấm gương cầu thủ, vận động viên chấn thương nặng, hoặc lỡ dại nhúng chàm bị bỏ mặc kệ, hoặc đi thi đấu phải tự túc, phải vừa làm vận động viên vừa làm huấn luyện viên, hoặc giải nghệ phải đi bán bánh mì,... đã làm người ta lắc đầu ngao ngán. Sài Gòn ko thiếu cách mưu sinh, chỉ cần học hành đàng hoàng, làm công ty tụi giãy chết lãnh lương tháng vài chục củ là thường, hoặc ra ngoài kinh doanh, sản xuất đủ các lĩnh vực có thể làm giàu, chẳng cần theo thể thao chuyên nghiệp làm gì, lỡ nửa đường gãy gánh thì các quan phủi tay, xã hội phủi đí.t, cuộc đời em coi như phế, thân lềnh bềnh như cục c.ứt trôi sông. Đó là chưa kể những chuyện chiến tranh giữa các vì sao; sông A, sông B, dây nọ dây kia ở Tuyển... Thể thao phong trào, thể thao học đướng Sài Gòn rộng khắp, nhưng người ta chỉ muốn dừng lại ở đó, cho có sức khỏe mà làm việc, mà hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp. Thể thao chuyên nghiệp ư? Thôi, cám ơn, cho tui xin kiếu! KKK
    Cách đây vài năm, có 1 em năng khiếu bóng bàn của Sài Gòn (hình như gốc Hoa, tên Trần Huy Bảo thì phải), thuộc loại hàng hiếm của bóng bàn quốc gia, được tiêu chuẩn vào tuyển trẻ, được cho đi Tung Cuốc tập huấn dài ngày gì đó, nhưng phụ huynh em í nhứt định say no, các quan làm ơn để yên cho em nó học. Chơi zậy cho zui đủ rồi!
    Sài Gòn có 2 đội banh nữ rất có số má, nhưng người ngựa thì đa số là các em gái tỉnh lẻ đầu quân về. Gái Sài Gòn nếu có chắc cũng xuất thân áo vải, hộ lao động nghèo, khó khăn. Các em gia cảnh từ trung lưu trở lên nó ko bao giờ thèm...
    Gần Sài Gòn, có tỉnh nọ giàu ngất ngưỡng, đóng góp ngân sách quốc gia thuộc hàng top, nhưng pà con ở đây cũng chả hứng thú cho con em đua đòi thể thao thành tích cao, vì sao thì ở trên em đã trình bày rầu.
    Đợt này, trong tuyển quốc gia chỉ có mỗi 1 que Nam kỳ, nên trên mạng xã hội rất rất nhiều thanh niên phán như đinh đóng cột là do dân Nam kỳ thể hình thể lực kém, kỹ thuật yếu, tố chất thấp nên các học viện nó dell thèm tuyển, hoặc có tuyển cũng ko đá banh nổi. Thôi cũng chịu, KKK :rolleyes:
    Lần cập nhật cuối: 18/12/2018
    warhorseshoa_khanh thích bài này.
  7. vxkhoa

    vxkhoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/09/2007
    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    200
    Cá nhân em cũng tin vấn đề không phải là do tố chất. Nhưng thực tế là sự suy thoái của bóng đá phía Nam nói chung và các lò đào tạo nói riêng đã diễn ra có lẽ phải đến gần chục năm nay và có vẻ chưa có dấu hiệu phục hồi. Đơn cử như trường Năng khiếu nghiệp vụ đã phải đến 15 năm nay không có được sản phẩm đáng giá nào. Và đã nhiều năm nay hầu như không còn cầu thủ miền Nam, thậm chí là phía Nam được gọi vào tuyển nữa. Ngay cả cầu thủ từ clb phía Nam như Bình Dương, HAGL...cũng là người phía Bắc. Em đang hy vọng vào chương trình Bóng đá học đường mà TP HCM đang thực hiện tốt, sẽ giúp đưa phong trào lên lại.
  8. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.337
    Đã được thích:
    6.781
    Đúng rồi, thể thao SG có cái dở là lãnh đạo tồi quá. Xưa giờ tôi đã nghe không biết bao nhiêu chuyện lùm xùm, ở đủ các môn khác nhau. Khi mà người làm lãnh đạo chỉ vì cái ghế, hay vì tiếng, hay vì quyền, hay vì tiền, mà không vì cái chung, vì thể thao, vì tương lai bọn trẻ, thì rất khó có đột phá. Hơi giỏi tí là nó đi đầu quân chỗ khác (nếu được), còn không cũng thui chột. Những lớp sau thấy vậy nó nản, không đi theo thể thao nữa. Những đứa ít ỏi thành công như Tiến Minh thì toàn là nhờ gia đình, mà nhiều khi cũng phải tranh đấu với với Sở & Liên Đoàn chứ cũng phải dễ.

    Tuy nhiên đó là SG, còn vì sao các tỉnh Nam bộ bóng đá cũng ko phát triển như ngày xưa thì tôi cũng không rõ. Nhớ ngày xưa có 1 thời giải A1 có tới mấy đội miền Tây, nào là ĐỒng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long tùm lum hết, sau này thêm Long An/GĐT. Giờ còn có mỗi Cần Thơ ở VLi't mà lúc nào cũng chực xuống hạng.
    hoalongtrang thích bài này.
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Muốn BĐ mạnh đều như Hàn Nhật chắc chỉ nó nước phát triển BĐ học đường thôi. Mà cái này ở Vịt vừa nghèo vừa đất chật người đông cũng khó! Nói chung giải pháp dựa vào các lò luyện kiểu gà chọi như hiện nay là phù hợp nhất rồi. Thử tưởng tượng 5 năm nữa mà số lò tăng lên gấp đôi là cũng ngon đó chứ!
  10. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Bác nói đúng. Riêng chuyện Tiến Minh hay Hoàng Nam, tài năng bơi lội trẻ Kim Tuyến cho thấy cơ chế Thành phố chưa tốt, Ánh Viên may được Quân đội tài trợ đi nước ngoài chứ không chắc thành tài. Hiện nay, cơ chế thành phố chỉ muốn VĐV thành tài rồi thì tranh quyền nhưng khi họ là tiềm năng thì rất ít được hỗ trợ. Thật đáng tiếc.
    hoalongtrang thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này