1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Trung Đông, chiến sự tại Syria và Iraq (cập nhật 7/2014)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi James_Bond_007., 23/03/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
  1. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Khách khách:))

    Tình hình Tư Lợi Á và cục diện Trung Đông về cơ bản đã được an bài với việc quân lực Mỹ bị bức phải rút chạy dây chuyền ở hàng loạt nước, qua đó mở toang cánh cửa cho Nga La Tư phá nát các chư hầu đồng minh ở ngoại vi Nam Âu và Trung Á.

    Về lợi thế chiến lược toàn cầu và nghệ thuật chiến dịch Nga La Tư đều giành thắng lợi bước ngoặt. Chị đã cho chuyển lời khen ngợi tới Putin đại đế bạn chị và uý lạo tới binh sĩ Nga La Tư vì những thành công này.

    Khi Cầy hoang phải rút khỏi phần lớn Tây Á - Trung Cận Đông, đương nhiên họ sẽ phải tìm tới nước ta như đi tìm một minh chủ của khối Đông Minh ASEAN. Với vị thế của nước duy nhất có đủ năng lực trấn giữ trung tâm của gọng kìm xoay trục Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và là đối tác ngang cơ với Cầy hoang về mặt ý chí chiến lược để giải quyết vấn đề hạt nhân Đông Á.

    Chị dự thế này: sau khi bình định Tư Lợi Á, A Phú Hãn và Y Lạp Khắc, người Nga La Tư sẽ khống chế toàn bộ bán đảo A Lạp Bá và đông bộ Phi Châu, trước khi thừa thắng kéo sang khống chế Nam và Trung bộ Mỹ châu với sự hợp lực của TQ. Đột phá khẩu của bước đi chiến lược này sẽ là xứ Uỷ Nội Thuỵ Lạp, tức là một mô hình can thiệp ngăn chặn kiểu Tư Lợi Á ở nam bộ Mỹ Châu. Trận này sẽ phá tan Monroe học thuyết mà Cầy hoang đế quốc vẫn dùng để cưỡng bức nhân dân Mỹ La Tinh.

    Khi lời dự báo của chị thành sự thực, chị sẽ lại xuất núi phán tiếp diễn biến và có chỉ đạo cụ thể:-h
    loithuxuatg, ngotuan, Massu1 người khác thích bài này.
  2. Toisorry

    Toisorry Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/08/2016
    Bài viết:
    1.222
    Đã được thích:
    2.650
    Thế nào Do Thái nó lại vừa ị vào mặt Puchin Đại đế bạn chị rồi vậy :))
    Chị hồn trâu già da anh trinh sát pháo binh nghĩa vụ xem cố vấn cho Nga la tư vụ phòng không ở Đa mát đi chứ :))
  3. maison2510

    maison2510 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2009
    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    583
  4. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Mỹ rút thì cháu bảo bỏ của chạy lấy người ở lại thì bảo quân đội Iraq ko tự bảo vệ mình . Cháu lắm giọng quá , người ta bảo thêm người thì thêm sức mạnh quan trọng Iraq luôn ủng hộ Mỹ

    Hội động quân sự Manbij bảo bọn Nga vẫn chỉ ở làng Arima canh cửa ko được vào thành phố Manbij bởi đó là đất của người Kurd


    Manbij Military Council: The newly arrived Russian troops operate around Arima, west of Manbij. The northern Sajour line remains as before, with separate MMC-Coalition and Turkey-Coalition patrols—there are no Russians/SAA there or inside Manbij City.


    http://www.kurdistan24.net/en/news/46ac439f-bc49-4b0d-b443-0419b956eb59
    https://syria.liveuamap.com/en/2019/11-january-manbij-military-council-the-newly-arrived-russian

    Lefan_1ChuyenGiaNemDa thích bài này.
  5. rugi

    rugi Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/07/2018
    Bài viết:
    1.742
    Đã được thích:
    174
  6. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Mấy chú phi công trẻ tâm sự với chị rằng tàu bay Dĩ Sắc Liệt có đủ mọi yếu tố thắng lợi mà bắn trật ở Tư Lợi Á thì có mà vứt:))

    Đánh lén từ không phận Lê Bá Nộn vào một số địa điểm ở thủ đô Tư Lợi Á cách biên giới có 10 km. Mục tiêu bị tàu bay Dĩ Sắc Liệt oanh kích là các kho hàng nóng mà Do Thái tuồn vào chuẩn bị sẵn cho phiến quân Da ếch và phiến quân Cầy hoang bảo kê. Những nơi ém hàng Do Thái này Dĩ Sắc Liệt đã có toạ độ chính xác và không có phòng không Tư Lợi Á bảo vệ. Giờ muốn xoá tang chứng bằng đòn không kích phẫu thuật đã có chuẩn bị trước và được nghi binh chu đáo mà vẫn bị trật hoặc bị phòng không Tư Lợi Á ngăn chặn.

    Chả trách chẳng chú râu xồm Y Lăng nào bị thương vong mà kho tàng đạn dược vẫn cháy ngùn ngụt:)) Té ra tàu bay Dĩ Sắc Liệt tự bắn huỷ kho hàng nóng ém sẵn của mình mà cái trúng cái trật=))

    Kho hàng nóng Do Thái tuồn vào bị KQ Dĩ Sắc Liệt bắn trật đã bị quân chính phủ Tư Lợi Á khui ra trưng bày>:D< Đẹp mặt quá nên chú Dĩ Sắc Liệt á khẩu như mọi lần;;)

    "Mẻ lưới lớn" vũ khí mà quân đội Syria vừa tịch thu có gì đặc biệt?
    http://soha.vn/me-luoi-lon-vu-khi-m...tich-thu-co-gi-dac-biet-20190113100434278.htm
    ngotuan, Massushinsaber thích bài này.
  7. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Sau khi nghiến răng trèo trẹo, thề rằng S-300 sẽ khoá trời Syria. Bây giờ thì bọn đàn em Putin và Assad lại phải ngồi sung sướng đếm xác tên lửa mà bọn Do thái vứt vào nhà nhỉ. Đúng là mặt mo, dày quá không có cảm giác nhục.
    --- Gộp bài viết: 14/01/2019, Bài cũ từ: 14/01/2019 ---
    Đang chờ tay lùn hói đầu ở điện Kremlin đăng đàn chỉ trích Israel vi phạm chủ quyền Syria, tấn công một nước có chủ quyền, blah, blah, blah. Chứ nếu không, Nga vàng lại phải ca bài 'đạt được thoả thuận' nữa thì nhục lắm lắm. Mấy hôm trước còn vỗ bàn mắng chửi lũ nô lệ Do Thái sao lại ủng hộ bọn Do thái xâm phạm chủ quyền thiêng liêng cơ mà.
  8. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.842
    Đã được thích:
    7.422
    Nói chung không quân Nga cũng thiên tài bậc nhất. Bọn nó lập vùng cấm bay rồi khoá zời ở cái nơi chả ai thèm bay tới.
  9. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Khạch khạch:)) Ả Hoang và ả Kuỳ ngoi lên rồi>:)

    Con bà bọn Dĩ Sắc Liệt ăn cây táo rào cây sung;;) Trong khi mẫu quốc Cầy hoang chi trả hàng tỉ Mỹ kim mỗi năm cho nó mà nó chỉ xuân thu nhị kỳ phóng mấy quả hoả tiễn lởm vào đụn cát, rồi cho bọn phỉ mặt đất đốt nhà hoang để báo công nhận tiền;;)

    Hồi đầu chiến sự Tư Lợi Á còn thỉnh thoảng báo công bắn chặn đoàn xe chở vũ khí Y Lăng chạy trên đường vốn dễ kiểm chứng. Giờ cờ tàn nó toàn bắn vào nhà hoang đã gom đầy rác thải, dầu nhớt, bom đạn thối và vài ký TNT gây nổ tạo hiệu ứng ánh sáng, khói lửa. Quá đắng với trò làm tiền trắng trợn của bọn Dĩ Sắc Liệt khôn vặt này khi lấy băng vệ sinh úp mặt chủ:D

    Sau khi mẫu quốc bị bức chạy tức tưởi khỏi Trung Cận Đông nhất định phải tra xét cho ra liệu có phải bọn Dĩ Sắc Liệt đi đêm với Putin đại đế để chơi bài cờ giả nhằm hối Cầy hoang mẫu quốc phải giao ngay ngân lượng và thánh khí F-35 hay không>:)
    ngotuan thích bài này.
  10. oplot1_

    oplot1_ Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/10/2017
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    72
    Từ trước tới nay media VN lẫn quốc tế hay dùng cụm từ "Israel tấn công Syri" nên nhiều thằng rồ Mỹ ngu tưởng tượng rằng S300 vô dụng.

    Cần phải nhìn lại cụ thể là Israel đã tấn công gì ở SYri

    1. Israel tấn công Syri, nhưng Israel tấn công vào căn cứ Iran-Hezbolla, đây là vấn đề địa chính trị, mặc dù Hezbolla-Iran cùng giúp Syri, nhưng Syri cũng ko muốn Iran đóng quân trên lãnh thổ mình mãi vậy, ngay cả Nga cũng đồng quan điểm với Syria

    2. S300 chỉ bảo vệ căn cứ Nga và căn cứ thuộc quân đội Syri, Do đó đừng vì chỉ đọc "Israel tấn công vào Syria" mà hiểu sai nội dung, bản chất đòn tấn công, rồi cho rằng S-300 Syria vô dụng, không dám hành động với F-16...Chính quyền Assad có muốn gây chiến với Israel không? Trong tình thế này chắc là không, nhưng họ cũng không thể từ chối lực lượng Iran-Hezbollah…

    3. Thử nghĩ nếu Israel cứ liên tiếp tấn công vào các căn cứ của quân đội Syri, thì việc Syri sẽ buộc phải trả đũa là tất nhiên, nhưng xin nhắc lại Israel chỉ tấn công lực lượng Iran đang ở Syri ko tấn công trực tiếp vào quân đội Syri
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này