1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải U 22 Đông Nam Á : Việt Nam về thứ ba.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 25/01/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fire92

    fire92 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    15
    Thủ thành gốc Đak Lak sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 dù mới 16 tuổi. Y Eli Nie đã góp công rất lớn trong chức vô địch U15 Quốc gia của HAGL vào năm 2016, giải đấu người gác đền sinh năm 2001 đã giật giải “Thủ môn xuất sắc nhất”.


    Thằng này năm 16 tuổi nó đã cao hơn Tiến Dũng á :)))). Chấm thằng này với Lê Xuân Tú , hóa ra cu em có quả 1 chạm trong trận thua 1-4 với Hàn Quốc, cảm giác 1 chạm ghê hơn Đức Trinh , hết, ko nhìn được ai ,
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.287
    Đã được thích:
    18.688
    Thái mở tỉ số kìa! Vua về nhì vẫn do Ỉn độc quyền chăng :D
    --- Gộp bài viết: 26/02/2019, Bài cũ từ: 26/02/2019 ---
    Ối giời ơi... type chưa xong thì Ỉn gỡ hòa luôn :))
    --- Gộp bài viết: 26/02/2019 ---
    Ỉn lên 2-1 rồi :)
    --- Gộp bài viết: 26/02/2019 ---
    Chúc mừng Ỉn đã thoát kiếp về nhì :-D
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    944
    Nhìn indo ăn mừng cúp này ... cũng vui cho họ. Nhưng hi vọng các bạn ko ảo tưởng nhiều ở giải u22 này.
  4. giomua10190

    giomua10190 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2018
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    67
    Danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2020:

    Thủ môn:

    Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng)

    Y Eli Nie (Đăk Lăk)

    Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng)

    Bùi Tiến Dũng (Hà Nội)

    Hậu vệ:

    Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội)

    Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương)

    Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh)

    Ngô Tùng Quốc (TP HCM)

    Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam)

    Tiền vệ:

    Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội)

    Lương Hoàng Nam (Hải Phòng)

    Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL)

    Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel)

    Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng)

    Tiền đạo:

    Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)

    Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

    Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế)

    Đinh Thanh Bình (Viettel)
    --- Gộp bài viết: 26/02/2019, Bài cũ từ: 26/02/2019 ---
    Indog vs cam có vẻ coi trọng giải này khóc lóc ,tiểu xảo đủ trò
  5. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Nếu các đội đá giải này là đội hình mạnh nhất thì gặp Vịt chấp ít nhất 1-2 quả. Thậm chí ngay cả khi không cần quân từ tuyển QG xuống như QH, ĐT, Văn Hậu mà chỉ cần CLB nhả người cho mấy thằng như Việt Hưng, Thái Quý, Hoàng Đức, Thành Chung, Tấn Tài thì cũng thừa sức bóp Seagames. Vấn đề quan trọng là đuổi mấy thằng HLV Vịt đi đưa Lee / Park dẫn thì ngon ngay.
    Năm nay tha hồ có đội hình tập dượt. Giải U22 này coi như cho đi để tuyển chọn. Nhưng thật sự cả 1 lứa mà chọn được có 4 thằng lên rồi trả về thì cũng thấy rõ là lứa này không có tiềm năng rồi. Hơi phí. Thà để U19 đi lên lượm bóng cả rổ còn có ích chứ cho mấy thằng này lên trau dồi kinh nghiệm xong vứt đi không dùng thì tốn chỗ, mà bọn nó cũng chẳng tiến xa hơn được nữa.
    Điểm qua so bó đũa chọn cột cờ có Xuân Tú, Danh Trung, thằng gôn, Văn Hậu, Hoàng Nam. Mấy thằng 2000 thì không nói còn trẻ quá, còn lại các thể loại 99 đổ lại như bọn số 16, 18, 22, số 5 thì vứt mẹ đi chứ dùng làm gì.
  6. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Khoan hãy nói chấp hay không, bọn Indo này đá cực kỳ bẩn thậm chí bẩn nhất ở ĐNA ở thời điểm hiện tại , đá với nó mà cuốn theo tình huống nó gây lộn xộn dễ bị ức chế rồi dẫn đến phạt + thẻ đỏ ... , xét về trình độ thì Indo chắc chỉ ngang thằng Miến thua Mã chứ không thể so với Vịt nếu đá sòng phẳng tuy nhiên dưới tay tên HLV này thì vào trận bọn nó sẽ chơi theo kiểu bất chấp thủ đoạn để chiến thắng do đó khi gặp nó trước hết phải giữ cái đầu lạnh + ghi bàn thật sớm thì bọn này dễ bị nát, Thái B hnay đá cũng không hẳn tệ nhưng cầu thủ bị bọn Indo khiêu khích dẫn đến những tình huống không đáng có trận đấu vỡ vụn ... Lối đá Indo nói thẳng ra chả có vẹo gì ra Châu Á gặp bọn Arab cỡ Yemen thôi là nó vả cho sấp mặt ngay nên với đội hình bọn nó đang định hình sẵn từ giải U22 này thì bóng đá Indo sẽ khó phát triển trong vòng 10 năm tới trừ khi nó có 1 lứa nào đó cực kỳ xuất sắc thay thế.
    - Giải U22 này nói đúng ra rất hay vì giúp cho ông Park và Lee định hình được lối chơi của bọn Indo tại giải U23 Châu Á, hi vọng trên sân nhà bọn Indo sẽ khó có cửa thắng Vịt trừ khi tự vả vào mặt mình, với Thái thì có lẽ thời điểm hiện tại Vịt nhỉnh hơn 1 chút chứ không dám nói là trên cơ hoàn toàn.
  7. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16
    Chấn thương mà không được đi Hàn chữa như mấy chú kia nhỉ, chắc chấn thường trong đầu rồi ;;)
    --- Gộp bài viết: 27/02/2019, Bài cũ từ: 27/02/2019 ---
    Danh Trung tì đè càn lướt tốt, sút cũng quyết đoán. Xuân Tú ghi bàn cũng nhờ công Văn Nam quẩy mấy quả đánh đầu hụt. Lúc Văn Nam ra chắc Cam tưởng VN bỏ lối chơi đánh đầu nên không kèm chặt Xuân Tú :D
  8. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Để chút rảnh xem lại clip giải U21 BTN vừa rồi xem thằng đá cánh trái trận gặp Mã là thằng nào, có phải thằng Xuân Tú không, tôi nhớ giải đấy ngoài mấy thằng cứng như Việt Hưng, PTH ra thì thằng đá ở đó rất khá, đơn giản hiệu quả. Giải này thằng Tú lại đá tiền đạo cắm nên có vẻ không hợp nó lắm. Tí xem lại nếu đúng nó thì có triển vọng.
    Còn thằng Văn Xuân Anh Xuân gì đó ( số 22 ? ) thì vứt. Chả hiểu ông nào xem khen được, đá tối như hũ nút, cũng kiểu Trọng Hoá hồi trước ti toe một tí nhưng toàn chọn phương án khó, đầu đất. Thằng râu quai nón số 18 thì vứt hẳn rồi, ngu si đần chẳng được điểm nào. Ông Danh Trung đá cũng tạm tạm, so bó đũa chọn cột cờ thì được chứ thấy vẫn ẻo lả quá. Đá thế chẳng có cửa ăn được thằng Hoàng Đức chứ đừng nói so với bọn Chinh Đen với Tiến Linh. Nói gì thì nói tầm Seagames cỡ 10 bàn VL không phải chuyện đơn giản đâu. Ra A chấu thì kiểu nửa vời yếu trâu hơn khoẻ bò thôi chứ ao làng bọn nó cân tốt.

    Nói chung đội hình U22 đá giải này vứt gần hết, may ra được 4,5 thằng vớt vát vào U23 năm nay, nhưng cũng chẳng có thằng nào chắc suất cả, gọi lên cạnh tranh rồi trả về thôi. Tiền vệ hiện nay lứa này chẳng có thằng nào hơn nổi Quang Hải, Việt Hưng cả. Thằng Hưng nó như cây sậy thế mà cũng cày 2 mùa VL rồi, châu Á thì nó không đủ sức chứ Seagames và so với cái đội hình tuấn gôn này thì thừa sức. Có khi kéo mấy ông như Hậu, Tiến Dụng với Hoàng Nam vào thì thằng Hải khỏi cần đá.
  9. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.285
    Đã được thích:
    6.734
    Nhìn đội hình sơ bộ không hiểu sao thằng Tùng Quốc vẫn được lên?

    Còn mấy thằng kia thì nếu cho Danh Trung lên thì tôi nghĩ cũng nên thử Lê Minh Bình. Thằng này ít được đá chính, nhưng những lúc nó vào thấy VN nguy hiểm và có nét hơn hẳn. Bài của VN giải này toàn là câu bổng vào cho thằng Đức Nam, có lẽ vì vậy nên Minh Bình không có đất diễn. Nhưng nếu tuyến giữa kỹ thuật và sắc hơn thì tôi nghĩ nó ở trên hợp hơn so với bọn đầu gỗ.
    romeas thích bài này.
  10. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.285
    Đã được thích:
    6.734
    Thua thì tâm phục khẩu phục cho rồi, ông cứ đổ thừa lung tung. Bài của nó là thế, không áp đặt được lối chơi thì nó phá lối chơi. Biết trước bài của nó mà không khắc chế được thì là tại mình dở thôi.
    Tính ra bọn Indo vô địch là xứng đáng, vì 4 thằng vào bán kết mà nó diệt hết cả ba thằng kia.

    Còn trận gặp Vịt thì ông xem lại đi, Vịt cũng nóng đầu bỏ mợ. Bọn kia nó đá rắn thì tài cũng cho nó 6-7 cái thẻ vàng còn đòi gì nữa. Cái gì cũng có luật cả rồi, nó chấp nhận đá rắn, chấp nhận ăn thẻ để đạt mục đích của nó. Nếu mình hay Thái ngon thì đã có cách trị, chứ giờ chẳng lẽ cứ đá tiểu xảo là thắng thì cả thế giới nó đá khiêu khích tiểu xảo hết?

    Nhưng ông đúng một điểm là qua giải này mình biết được điểm yếu điểm mạnh của bọn Indo, và bài của nó. Sắp tới mình sẽ gặp lại nó ở vòng loại U23 tới đây (tháng 3). Bọn này mà bỏ 2 thằng già U30 của nó ra thì hết cửa lên bóng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này