1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    Hỏi thế giống mấy ông trong cơ quan quyền lực, ..., hỏi dân: Tham nhũng ở đâu, làm ơn đưa bằng chứng (video full HD không che)!

    :D
    Thiet_Moc_Chanphongtran84 thích bài này.
  2. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Tôi chỉ sợ ông Park ko thích mấy chú Việt kiều thì thôi ko trách được VFF. Hoặc nếu VFF đã liên hệ rồi, nhưng Mr Park bỏ qua thằng gôn Séc-Việt, mà chỉ chấm các chú khác thì cg là VN chưa có duyên với ông gôn này. Còn ko thì là do VFF làm ăn chậm chạp kiểu nhà nước, có lẽ chả ai đề đạt lên để Mr Park và VFF cùng duyệt và hành động, vì 1. ko ai nghe mình, 2. mấy ông to như Tuấn, Lê H Anh... ko có ý kiến, 3. ko ai nghĩ là việc của mình.
  3. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    bọn thái rất nham hiểm.
    ========
    thằng nào thái độ tốt thì gọi nó về thử, còn cứ mặc định Vịt Kiu 1 suất thì bọn cầu thủ nội phấn đấu cm gì nữa, riêng thằng Philip thủ môn thì không cần.
    mẹ, đâu phải cứ gọi về ráp là vô, phải phù hợp văn hóa, khớp về tâm lý, sinh hoạt, thằng quân kun, michal, văn lâm nó phấn đấu hòa nhập đá quốc nội mấy năm trời, được gọi là chuyện đương nhiên
    Lần cập nhật cuối: 14/04/2019
    sexmovie thích bài này.
  4. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.288
    Đã được thích:
    18.688
    Làm như bác phán thế thì bọn Vịt kiều có trình nó thèm đíu gì về, nói cho nhanh. Bác nên nhớ là Văn Lâm trước đây chả có tí tiếng tăm nào cả, về Vịt mới quyết tâm rèn luyện để lên trình, nó khác hẳn thằng Filip Nguyễn nhé!
  5. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    VL nó về từ U19, nó biết thân phận, biết sức nó tới đâu, biết phấn đấu, chứ không phải mấy ông nhõi nghĩ mình có chút tài mà ra vẻ coi người khác là hạ đẳng, những thứ như vậy, tài cán đến đâu cũng thành kẻ phá hoại
  6. Minhztd

    Minhztd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2016
    Bài viết:
    1.162
    Đã được thích:
    1.576
    Tôi thấy ông đang tự nhục đấy, mặc dù cá nhân tôi thì cũng đặc ghét thằng nào dùng từ này nhưng lần này phải dùng với mấy ông trên này.
    Nó đã mở mồm ra chê hay khinh Việt Nam câu nào đâu mà suốt ngày các ông tự ngồi tưởng tượng ra nó chê mình hạ đẳng hay nó chảnh chó rồi nói nó như vậy. Các ông cứ vứt ra đây 1 bài phỏng vấn trực tiếp thằng Fillip mà nó nói tao *** thèm khoác áo tuyển Việt Nam lúc đấy hãy chửi nó. Cũng lớn tuổi rồi đừng để bị bọn báo chí nó dắt mũi.
    Còn không phải cứ phải về việt nam chơi bóng các ông mới đánh giá được. Thời buổi công nghệ nếu muốn scout thì thiếu gì cách mà cứ lôi cái mớ phải đá ở vl mới đánh giá được.
    Còn tôi nói thẳng nhé, đám thằng Quân, Lâm, Michal nó *** cạnh tranh đuợc bên đó mới phải mò về Việt Nam tìm cơ hội chứ ko phải tự dưng đang có suất cứng bên đó mà chúng nó lại mò về. Thằng Lâm còn ko đủ trình bắt hạng dưới của Nga các ông lại đi so với 1 thằng bắt hạng 1 của séc. Chưa kể cỡ như thằng Quân mà ông Chung còn phải sang tận nơi để thuyết phục thì sao thằng này các ông lại muốn nó phải về quỵ luỵ. Buồn cười bỏ mẹ cái suy nghĩ của các ông.
    Mà sao các ông ko nghĩ thoáng ra, cứ liên lạc với nó, triệu tập nó lên tuyển, nó đồng ý lên thì các ông có thêm 1 lựa chọn chất lượng, còn nó bảo ko về thì cũng có mất mát cái gì đâu mà sợ. Nếu nó có chê trình tuyển vn kém thì lúc đó các ông chửi nó thế nào cũng được.
    Còn mẹ nói thật bóng đá Việt Nam! Cũng chỉ lên hương từ ngày có Park sang thôi chứ sau nếu park nghỉ mà ko tìm được hlv phù hợp thì cũng chả biết thế nào đâu chứ ngồi đó mà lên tầm với chả vượt tầm này nọ rồi mà chê người tài.
  7. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    Không rõ từ đâu mà bác này có thành kiến nặng với Việt kiều ?? với suy nghĩ của bác thế này thì nên bỏ luôn 2 từ Việt kiều cho nó khỏe vì nó giống như gánh nặng hơn là tự hào với người gốc Việt ở hải ngoại.

    1/ "VL nó về từ U19, nó biết thân phận, biết sức nó tới đâu ":
    - Lâm khi nó về VN khoác áo lúc đó danh tiếng có lẽ không bằng Patrick Lê Giang
    ( hiện cũng là thủ môn dự bị ở CLB cũng thuộc Séc, có chăng là được đào tạo bài bản ở Nga về, chưa kể gia đình của Lâm ở Vn cũng có chỗ đứng trong xã hội ( Em của Linh Nga ), Văn Lâm nó về VN có lẽ lúc đó là may mắn cho nó thì đúng hơn, môi trường bóng đá ở Nga quá nhiều thủ môn giỏi nếu tiếp tục ở lại có khi chỉ thi đấu dạng nghiệp dư còn nếu qua các nước khác thì quá khó ... ngay giai đoạn đầu về VN trình độ Lâm cũng chưa thật sự nổi trội thậm chí còn bị chính mấy bố dở hơi của HAGL kỳ thị rồi đến sau này về Hải Phòng bị thằng giang hồ Sỹ Mạnh nó phang 1 dao vô giò nghỉ cả tháng. Với cái môi trường bóng đá V-League "chuyên nghiệp" như ở VN nói thật chắc chỉ có "sức sống" và "độ gan lì" như thằng Lâm mới tồn tại nổi, xét về độ lỳ có lẽ thằng Lâm có lẽ thuộc của hiếm của bóng đá thế giới chứ chả riêng VN ... :-D:-D:-D chưa kể khúc cuối tháo chạy khỏi V-League sang Thái League thằng bầu Hải Phòng giở trò ăn thêm 350k USD từ Mù Thông...
    ( từ 150k lên 500k USD )
    https://ngoisao.net/the-thao/dang-van-lam-tung-co-ngay-khong-ai-o-viet-nam-can-toi-3873957.html
    https://vtc.vn/le-sy-manh-va-thoi-giang-ho-da-an-vao-mau-d349400.html
    https://nld.com.vn/the-thao/nguoi-d...pha-hop-dong-500000-usd-20190413124604496.htm

    2/ "chứ không phải mấy ông nhõi nghĩ mình có chút tài mà ra vẻ coi người khác là hạ đẳng, những thứ như vậy, tài cán đến đâu cũng thành kẻ phá hoại"
    - Nói thẳng ra cái này là bệnh suy diễn chung của người Việt trong khi bọn cầu thủ Việt Kiều nó chả bao giờ tỏ ra tinh tướng hay số má gì khi nói chuyện, có chăng văn hóa khác biệt 1 chút do sống ở nước ngoài khá lâu nhưng nó vẫn là người Việt và tôn trọng văn hóa của chúng ta, trước giờ chỉ thấy mỗi thằng Tristan Đỗ là thằng mang dòng máu Việt nhưng khinh rẻ người Việt ra mặt (1) trong lúc thành công cùng Thái, sang năm 2018-2019 thấy bóng đá Việt có vẻ khả quan thì trở mặt khen ngợi VN... ngoài ra còn có 1 thằng nữa Lý Đằng Long ( Trung Quốc ) thằng này cũng có 1/2 dòng máu Việt nhưng nó nói thẳng là ước mơ của nó duy nhất là đá cho Chị Na ( thằng này nó không hề nhắc đến VN cũng chả có gì đáng trách vì nó rất rõ ràng trong việc chọn lựa khoác áo China )
    - Nhìn qua 3 ông tiềm năng thì cả 3 ông đều đang ở vị trí cần cho chúng ta, trong đó 2 ông Fillip Nguyễn và A.Đặng nó rất rõ ràng mở lòng mong được khoác áo VN, nếu thật sự cần thử nghiệm cứ lôi nó về cho đá vài trận là ra ngay cần gì phải xét đoán, chỉ cần mở cửa là nó sẽ về không được thì thôi chả mất mát gì trong khi bóng đá Việt có thêm lựa chọn để phát triển.

    3/ Việt Nam tại sao có người gốc Việt khá nhiều so với các quốc gia như Thái, Mã, Sing ... ??
    - Xin trả lời : phần lớn do hoàn cảnh lịch sử mới khiến họ ra đi ( cái này cũng không hẳn là do họ muốn ra đi vì cha ông họ do hoàn cảnh mới như thế rồi sinh ra lớp thứ 2,3 là họ ) tị nạn, vượt biên ... + hệ thống kinh tế nghèo nàn dẫn đến xuất khẩu lao động sang các nước Đông Âu, Mỹ ... vì thếmới có 1 lượng lớn Việt kiều nằm rải rác khắp nơi trên thế giới, họ cũng chỉ là người Việt như chúng ta thôi chỉ có điều vì điều kiện nên mới bỏ xứ ra đi, giờ hòa nhập lại thì họ muốn quay về đóng góp cho đất nước nhiều hơn nên mới có chuyện muốn quay về phục vụ quốc gia, chứ như Fillip Nguyễn nó có chỗ đứng ở Séc rồi thì việc gì nó nói muốn khoác áo VN có chăng có tình cảm và nghĩ về đất nước mới mong muốn thế...

    (1) Phát biểu trong 1 bài phỏng vấn của tờ Goal của Tristan Đỗ là lý do khiến người Việt ghét vì nó chối bỏ gốc gác Việt Nam của mình khá thẳng thiếu tế nhị : " Ông nội của tôi từng là người Việt Nam nhưng đã rời đi từ khi còn là một đứa trẻ. Vì thế bố tôi được coi là một người Thái Lan 100%. " Nói thẳng ra có chối bỏ cũng chả được trừ khi con nó sinh ra bỏ luôn chữ Đỗ phía sau :-D:-D:-D
    Lần cập nhật cuối: 14/04/2019
  8. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    đâu chỉ VFF, thiếu gì người nghĩ kiểu đó.

    Như VN có ngoại tệ dự trữ 1 phần lớn của những người ở nước ngoài gửi về(ngoài ra xuất khẩu lúa gạo tài nguyên sức lao động). Mới đi thì có bao nhiêu mà gửi nên đa số là người vượt biên mà Mỹ chiếm 50% lượng kiều hối. Mà ở Mỹ + vượt biên tiếng Anh ko rành thì cái nghề làm nail là cứu cánh, có khi còn kiếm ngon hơn cả Mỹ tốt nghiệp đại học. Yêu nước hay không chưa nói nhưng gửi tiền cho người thân là có ích cho đất nước VN tăng dự trữ ngoại tệ (đổi úsd lấy tiền việt), vậy mà dân mạng ở VN bị nhồi nhét hở cái đem nghề nail coi như nghề thấp kém, bỏ vn ở nước ngoài là không yêu nước (cứ như nha sĩ chúi mũi vào răng sâu, pháp y chúi đầu vào xác chết, đều vì mưu sinh cả) và 2 phe chửi qua chửi lại. Mấy VK đá bóng cũng bị ảnh hưởng cái trào lưu trong ngoài nước chửi qua lại như thế này. Chưa kể cái tư duy này làm cho các cầu thủ VK về VN cũng khó hòa đồng với cầu thủ Việt vì các cầu thủ Việt cũng kỳ thị như các ông. Cái này cũng là khái niệm vùng miền mở rộng ra. Họ có chửi chính quyền thì các ông gom vào dạng ko yêu nước cứ như chửi các ông vậy, trong khi bản thân các ông cũng thừa biết tham nhũng hay cách làm việc quan liêu bét lắm của bọn VFF. Mà ở CHSéc đa số cũng là dân lý lịch tốt học Đông Âu trốn qua đó làm ăn rồi đẻ ra chứ cũng cóc phải dân vượt biên, đu càng như các ông hay chửi.

    Mấy nước khác thì ở nước ngoài ko có mác ********* hay không yêu nước, nên có thằng nào tài ở nước ngoài là chộp về DTQG cho bằng được rồi chính HLV chọn vào đội tuyển hay không. Như Nhật cũng kéo được Nhật Kiều ở Brazil mấy đời về. Cần gì cứ phải về đá cho clb Việt, cứ đá ở Sec và khi tập trung đội tuyển thì gọi vềthử thách, cạnh tranh. Biết đâu VN thành đất lành cho mấy người này như đã là đất lành cho Park.

    Mấy ông 1 mặt thì muốn cầu thủ VN ra nước ngoài đấu, 1 mặt thì muốn kéo VK về đá VL để các ông dễ so sánh
  9. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    944
    Trích một đoạn:
    Cách đây không lâu, ông Park cho biết rất sẵn lòng chào đón những cầu thủ mang dòng máu Việt Nam về tham dự các cấp độ ĐTQG: "Cá nhân tôi hoan nghênh chuyện đó, nhưng sẽ có nhiều việc cần làm. Trước tiên, chúng ta phải hoàn thành thủ tục, sau đó trao đổi với VFF. Chúng ta phải đánh giá năng lực, tư chất, khả năng giao tiếp và xem các cầu thủ đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không."
    --- Gộp bài viết: 14/04/2019, Bài cũ từ: 14/04/2019 ---
    Về VL đá cũng chỉ là 1 cách, có nhiều cách khác để giúp Vff và ông Park đánh giá năng lực và tư chất mình. Ví dụ nhờ người có uy tín như ông Chung đánh giá, bảo lãnh giới thiệu. Các bác cứ ngồi ngẫm từ từ ko phải nóng. Các bác là ông Park thì có lên mạng xem highlights xong rồi quyết định triệu tập vào DTQG ko?
    Lần cập nhật cuối: 14/04/2019
  10. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Lý lịch chiều cao cân nặng đá giải nào thì đã có sẵn, khi kế hoạch có rồi thì gửi thư mời mỗi khi đội tuyển tập trung chuẩn bị về thử là biế, khi đó cả HLV, cầu thủ, chuyên gia muốn đánh giá gì thì đánh, lần đầu chưa rõ thì mời về các đợt tập trung kếcho quen dần. Nếu hợp thì cho đá , không hợp thì đừng cho đá để không cản trở tương lai của người ta với đội tuyển khác. Ít nhất chả có gì hối tiếc.

    Tôi không hiểu gì mà phải phức tạp bảo lãnh giới thiệu quan liêu chết ...Bay qua đó xem trực tiếp đi nữa thì cũng chỉ nằm ý kiến cá nhân của 1 hoặc vài người sang đó xem. Có trời mới biết người đó thích hợp hay không vì nó phải làm theo chiến thuật của HLV hiện tại, mà trong đời cầu thủ nó đã đang và sẽ qua nhiều HLV khác nhau. Cỡi ngựa xem hoa thấy được cái gì.

    Giống ông HLV Park vậy, ko qua VN thì ai biết ổng hợp để nắm đội VN hay không. Cho bao nhiêu chuyên gia xem thành tích, xem các trận ổng chỉ đạo cũng vô ích, tất cả chỉ là tưởng tượng.

    Trong những ngành khác bao nhiêu người tài được chính phủ cử đi học thạc sĩ tiến sĩ ở nước ngoài về không được trọng dụng vì các đồng nghiệp trong nước kèn cựa, chèn ép, mà đó là toàn giới trí thức chứ đừng nói bóng đá sư phụ đệ tử ,VFF lằn nhằn phe cánh vùng miền này nọ. Phải chủ động chứ ngồi nói là tôi welcome này nọ thì ích gì. Vấn đề là qua được cái tư duy VK-trong nước này nọ nữa chứ không phải chỉ khả năng thích ứng của cầu thủ VK chuyên nghiệp.
    Lần cập nhật cuối: 14/04/2019
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này