1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League, giải hạng Nhất và Cúp quốc gia 2019

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 12/10/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Thằng Toàn năm nay nó đổi tính đá cũng khá tốt hẳn lên. Chứ cứ như mọi năm hãm bỏ mẹ, đồng đội mà không chuyền hay chuyền không chuẩn là ông giãy nảy nhảy tưng tưng. Giờ nếu không tìm được tiền đạo thì phương án tốt nhất cho thằng Toàn đá tiền đạo cũng ổn hơn bọn Chinh gỗ, tiến Linh
  2. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.248
    Đã được thích:
    2.550
    Thằng Văn Đức què mất King Cup rồi.
    Toàn đá cánh trái cũng được.
  3. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    đọc báo thấy nói trận vừa rồi Nghiêm bỏ đh 4 hv chuyển sang đá 3 trung vệ như kiểu ô Park bị TH nó chọt vô khoảng giữa Đình Trọng và 2 trung vệ Mạnh Hậu, thua trc 2 bàn, sau đó Trọng bị đuổi, vỡ trận thua 4-1
    http://bongdaplus.vn/thanh-hoa-fc-4-1-ha-noi-fc-tran-thua-vo-mat-2500421905.html

    Nói thiệt có thằng b2b ngon như thằng H Dũng thì cứ đá 4 4 2 như lúc trc là ngon lăm rồi
  4. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Báo chí viết linh tinh, trận đấy Hà nội vẫn đá 4 4 2, chết là chết ở vị trí hv phải Thái quý, thằng này đá vị trí nào cũng lởm mà vẫn được lên u23. Còn Hà nội trận đấy 2 chuyên gia đá vi lich là Văn Quyết chấn thương, Thanh lương cất để đá cúp châu á nên chúng nó không có thằng cầm trịch
    Malogshalosun thích bài này.
  5. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Viettel thua trận hôm qua hoàn toàn xứng đáng, lối đá không có đột biến, tiền đạo Tây cũng kém. Trung lộ có mỗi Hoàng Đức đá tốt, Minh Tuấn coi như phế cả trận. HAGL áp đảo trung lộ. Tôi đánh giá HLV của VT kém HLV Gia Lai rất nhiều, lối đá sơ cứng thậm chí kém HLV nội như Đức Thắng.

    Lối đá của Gia lai hôm qua rất khác trước, ông HLV này củng cố tốt hàng thủ, yêu cầu tiền vệ lùi sâu khi mất bóng, có bóng phát triển nhanh cho Tây và Văn Toàn đá phản công. Gia Lai chơi kiểu này cũng nguy hiểm hơn lối chơi trước đây "đẹp nhưng thua cũng sướng, gãi ngứa". Quan điểm ông Hàn HL Gia Lai chuẩn là muốn thắng thì không để thua. Các đội đá kiểu rót bổng vào với đội hình lùi sâu này là hỏng vì họ tổ chức phòng thủ bài bản, tốt hơn và hiện Gia Lai đá phòng ngự phản công.

    Viettel còn quá nhiều thứ để làm vì hiện không có tiền đạo, trung tuyến quá mỏng, thừa hàng thủ mà thiếu hàng công. Dạng Trọng Đại, Đức Chiến ở VT thừa mứa nhưng đội khác lại là hàng hay. HLV và lãnh đạo đội cũng sai lầm khi mua Quế Hải và Minh Tuấn và 2 tây phế. Mua Trọng Hoàng thì OK. Cái VT cần là cầu thủ sáng tạo tuyến giữa để chia lửa cho Hoàng Đức. Trước đây VT có cầu thủ trẻ đá cánh hay là Dương Văn Hào bị chấn thương mất rất đáng tiếc. Viettel có cơ bản đội hình tốt nhưng mua cầu thủ toàn vớ vẩn, thứ cần trên hàng công và tiền vệ công không mua toàn mua mấy thằng hàng thủ. Duy nhất tôi ứng ý là mua thằng trung vệ Tây, đá khá tốt.

    Trận hôm qua, Gia Lai đá hơn VL về lối chơi, thắng xứng đáng, lối đá thực dụng và hiệu quả hơn. Fan phong trào sẽ rất vui và xin chúc mừng fan Gia Lai vì đội đang đi đúng hướng. Gia Lai chưa đủ trình áp đặt các đội khác như Hà Nội nhưng đá phản công kiểu này sẽ lên Top trên là có cơ sở. Tuy nhiên, để Gia Lai tranh chức vô địch thì cần 1 thằng tây ngoại nhập tịch tốt đá trung vệ, suất tây thứ 3 lên tiền đạo để đá 4 - 3 - 3. Còn đá phòng thủ phản công thì chỉ ở Top trên, có thể lọt top 5 nhưng không vô địch được.
    Malogs thích bài này.
  6. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Viettel mới lên hạng mà đá ngang được với Gia lai hay với bọn lâu năm như TP HCM, Bình Dương, Đà nẵng mà không bị lép vế là tốt rồi. H1 hôm qua là ngang cơ với Gia lai nhưng h2 thằng trung vệ ngoại chấn thương, rút Đức chiến đang đá tiền vệ trụ ổn về phòng ngự rồi cho Văn Trâm vào nên thế trận không chặt chẽ. Đa số mới được nếm trải mùi vị vi lich lần đầu mà không bị ngợp. Nhưng công tác chuẩn bị nhân sự lấy nội ngoại binh quá lởm. Để ý trước khi Quế quay lại thì thằng Đức Chiến nó đá quá tốt thủ không kém Quế. Quế là hv đẳng cấp nhưng có vẻ không hợp với Viettel.
  7. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.949
    Đã được thích:
    1.781
    Do nó ko đc đặt vào hệ thống chiến thuật phù hợp thôi. Thằng Walsh mùa này ghi bàn ghi nhiều bàn nhưng văn toàn mới đoạt man of the match nhiều nhất. Thằng Rimario ở thanh hoá vệ tinh lởm hơn, nó phải làm mọi việc từ rê rắt, chuyền bóng, kiến tạo,ghi bàn chứ ko phải chỉ cắm ở trên đc mớm miếng ngon tận mồm như thằng Walsh. Tôi cũng ko phải chê thằng walsh, nó đá ổn, biết làm tường, lối chơi cộng hưởng tốt với mấy thằng nhỏ nhanh, lắt léo của bọn gia lai nhưng để nói là ngoại binh hay,top đầu v league thì chưa đủ. Thằng walsh đỡ bóng bổng bước 1 cực kém.
  8. warhorses

    warhorses Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2016
    Bài viết:
    1.552
    Đã được thích:
    1.179
    Điểm mà Viettel thiếu là sự đột phá, qua người ở hàng công. Cầu thủ VT thiên về thủ, duy nhất có Hoàng Đức là cầm bóng, đột phá tốt. Đối phương biết nên mối khi có bóng là tiền vệ Gia Lai xông vào ép Đức rát và sẵn sàng phạm lỗi từ xa, Đức lại thiếu đối tác ăn ý, cầm bóng được nên nó hay phải đi bóng và bị phạm lỗi, hiệp 2 bị phong tỏa nên không triển khai được bóng.

    Tiền vệ 2 cánh và biên của VT lại chỉ đá 1 màu, toàn chồng biên xuống và lật vào, không có những cú đi bóng vào trung lộ để tạo sự đột biến, xáo trộn hàng thủ. Hiệp 2, HAGL bịt 2 biên là ít có tình huống xuống sâu nguy hiểm, ở trong thì có 4-5 bóng trắng do họ lùi sâu, tiền đạo cắm ở trong được 2 người nên quả tạt thiếu trầm trọng quân số. cảm giác tạt chỉ cầu may ăn bàn do đối phương sai sót. Trường hợp bị phòng ngự chiều sâu như thế, phong tỏa biên tiền vệ cánh và HV biên phải có tình huống đâm vào trung lộ và sút sa. VT chưa thấy quả sút xa, cánh đâm vào trung lộ ngon để giải quyết bế tắc.

    Đá 1 bài xuống biên, HAGL biết và phong tỏa hết bài, toàn mất bóng, họ phản công lại và cầu thủ mất lực di chuyển hơn. Hiệp 2 thể lực VT xuống sức, ngay Đức Chiến và Trọng Đại cũng không phải yếu thấy xuống sức rõ do phải giật về thủ khi bị phản công. Viettel đá kiểu này ăn bàn trước thì dễ đá hơn nhưng thua trước đối phương bịt biên, đỏ bê tông rất khó đá.

    Cầu thủ VT hiện không yếu về thủ nhưng công thực sự yếu, có vấn đề. Thủ tốt nên không lép vế trước đội khác, nhưng hiệu quả ghi bàn thuộc hàng kém VL. Kiểu này đá Nam Định, Khánh Hòa ăn không dễ nhưng lượt về hy vọng có Trọng Hoàng đá thay vị trí Đinh Thanh Bình sẽ ngon. Đinh Thanh Bình đá VT kém hơn Châu Ngọc Quang rất nhiều, cầu thủ này VT không sử dụng lâu dài được. VT cần cầu thủ có kinh nghiệm, dẫn dắt được nhịp độ kiểu Hoàng Đức nhưng kinh nghiệm hơn. Tôi thấy Trọng Hoàng khá ổn, là vị trí cần, sẽ đóng góp được cho lối chơi, được cầu thủ như Quốc Chí cũng tốt.

    So với HAGL, Viettel trận rồi kém hơn, thấy họ tốt hơn lại đá phản công trong khi có 3 ngoại binh, mình không có tiền vệ sáng tạo, thêm việc mất thằng trung vệ tây thì hiệp 2 chấp nhận lùi sâu để kéo họ lên để đá phản công thì ổn hơn thậm chí chấp nhận chia điểm. Công cùn lại thích tấn công dính thua là đúng. Lỗi này là do chiến thuật của HLV.
  9. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Tôi nghĩ cứ có tiền đạo ngoại binh đen kiểu như của Gia lai thì hàng công của Vittel mới dễ đá, dù gì cũng phải có 1 thằng đen hôi cầm bóng thu hút rồi tạo khoảng trống cho bọn nội binh. Kiếm 1 thằng tiền vệ như Mosses làm bóng nữa thì vệ tinh nội xung quanh cũng dễ đá. Chứ thằn số 33 ngoại binh của Viettel phế quá thà cho mẹ thằng Nhâm Manh Dũng vào còn hơn. Ngoại binh của Viettel kém nhất trong số các ngoại binh ở vi lich. Ông cứ thử xem nội binh Sài Gòn hay Hải phòng có ra mẹ gì đâu nhưng trên hàng công của nó có Tây ngon gánh hết. Giống hệt Hà nội nhiều trận bí lão Nghiêm khoán cho 3 thằng đen chơi hàng công. HLV Hàn này cũng có thể do thời gian ít nên chưa luyện mảng miếng đánh biên kiểu chồng cánh hay đi vào trung lộ. Tôi nghĩ mới lên hạng cũng phải có thời gian, thời trước Hà nội T và T năm đầu lên hạng mua đủ sao các loại mà suýt xuống hạng may là nhờ có tiền và quan hệ của anh Thắng tù mới trụ hạng. Còn trận hôm qua nếu không có lỗi thủ môn thì kết quả có thể tốt hơn nhưng Gia lai thắng cũng là xứng đáng. Giai đoạn 2 Gia lai bổ sung thêm thằng trung vệ ngoại hoặc tiền vệ ngoại tốt thì hoàn toàn có thể lọt top 3 được. Ngoài ra muốn có thành tích tốt thì ông HLV người Hàn cứ im lặng mà làm, đừng có lên báo chém gió nhiều bọn Tấn Anh, Ninh nó ghét thì ăn c. Dạo này tay HLV này nổ hơi nhiều, trong bóng đá kỵ nhất là chê những gì mà đồng nghiệp đi trước đã làm.
  10. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Vũ Minh Tuấn hồi xưa đá tốt, không mạnh về tốc độ nhưng rất nhạy cảm với việc tìm khoảng trống để ghi bàn. Vậy mà giờ lại không phát huy được ở Viettel nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này