1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.350
    Đã được thích:
    26.687
    Làm sao biết nó dẫn đường bằng drone? Con đó để quay phim thôi
  2. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
  3. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
    Còn con nữa - con quay phim ko nói.
    Vì khả năng quanh đó khu vực trống ko đồi nối cao soi laser vào giữa đường hào đc. 2 Con tăng nằm trong hố bao quanh rừng cây đã ngụy trang.
  4. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Trung đoàn anh hùng Azov nã pháo rất chính xác bọn khủng bố Nga như chơi game vậy

    Lần cập nhật cuối: 04/06/2019
  5. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Sau hơn 4 năm múa may quay cuồng, hết 'north stream' này đến 'ống Turkey' nọ để hăm doạ không chở khí đốt qua lãnh thổ Ukraine nữa. Hôm qua Nga đã phải xuống nước, đề nghị giảm 25% giá chào bán khi đốt cho Ukraine để có thể tiếp tục được dùng đường ống của Ukraine trung chuyển khí đốt sang EU sau năm 2019, theo yêu cầu của bọn EU. Dự kiến hàng năm ngân sách Ukraine thu khoảng 3 tỷ ơ-rô phí trung chuyển từ Nga.

    http://tass.com/economy/1063682

    Russia ready to cut gas price for Ukraine by 25%

    Russia may resume gas supplies to Ukraine at the price, which is 25% lower than the current one, Energy Minister Alexander Novak said at a briefing on the results of negotiations with the European Commission’s Vice President for Energy Union Maros Sefcovic
    "We are ready to ensure gas supplies to Ukraine, to resume deliveries that were discontinued in 2015. Gazprom could ensure a reduction in prices for Ukrainian consumers by 25% in comparison with the current price," he said.
    Novak also confirmed that Russia is ready to extend the gas transit contract with Ukraine under current con***ions.
    "Russia takes a constructive position on this issue and is ready to continue gas transit through Ukraine and ensure supplies to European consumers. We are ready to extend the contract under current con***ions," Novak said.
    The last ministerial meeting in Russia-EU-Ukraine format on gas transit was held in Brussels on January 21 and the parties failed to reach understanding there on the issue of Ukrainian gas transit or mutual claims of the Russian gas holding Gazprom and Naftogaz of Ukraine. The decision was made after talks to proceed with consultations after completion of the electing cycle in Ukraine.
    The European Commission wants Russia to provide guarantees of keeping the Ukrainian transit after the contract expires in December 2019. The Ukrainian budget receives up to 3 bln euro from the gas transit, according to the Commission’s assessments.


    Slava khí đốt thần thánh. Bọn EU đi chết rét hết đi.
    hoalongtrang thích bài này.
  6. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    Đến ạ với Hoàng Ngẫn.
    Nga nó không trung chuyển khí đối sang Ukr thì chửi.
    Nga nó xây đường ống riêng với Thổ thì chửi.
    Nga nó xây đường ống riêng với Đức thì chửi.
    Nga nó quay lại trung chuyển khí đốt qua Ukr và cho bọn Ukr ăn phần trăm cũng chửi.
    Vinh quang dâm chủ phát xít !
    CNN_USAconvitbuoc thích bài này.
  7. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Truyền thống của Putin giáo là thế đấy, thua thì quên. Khi xưa thì nghiến răng nguyền rủa chết mày chưa lũ phát xít Kiev bẩn thỉu. Dám chống đối với Putin thì Putin sẽ cắt khí đốt cho chết rét, chết nghèo. Khí đốt của nước Nga, Putin thích bán sao thì bán, giá thế nào thì hét thế ấy, thích thì mua, không thích thì biến. Khí đốt là thánh khí, là cái thóp mà nước Nga nắm cả châu âu trong tay. Vân vân và vân vân, khí thế phấn khởi như rồng.

    Có người hảo tâm nhắc nhở có người mua thì khí đốt mới có giá, chứ bơm lên không ai mua thì ngộp chết à nha. Tín đồ bỏ ngoài tai tất, suốt ngày tụng niệm ống phía bắc với ống phía Nam, chết mày chưa phát xít Kiev.

    Bây giờ thấy thánh khí bị xài xể như chó, bọn EU bắt phải bơm qua Ukraine. Putin phải cung cúc mà bơm chứ nào có dám cắt, dám đổi hướng. Thế là tín đồ liền mắc bệnh quên, bệnh lú. Đi hỏi rằng sao lại mỉa mai bọn tớ khi bọn tớ đối tốt với Urkaine như thế, bơm khí đốt qua Ukraine hàng năm đút vào túi Ukraine anh em 3 tỉ ơ-rô làm quà. Không có EU đứng ra dàn xếp bảo vệ cho Ukraine thì làm gì có cái hình ảnh buồn cười của bọn tín đồ giả lú mà đấm ngực, hỏi người tốt như chúng tớ sao lại bị mỉa mai, xỉa xói mãi.
  8. Rugivnb

    Rugivnb Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/06/2019
    Bài viết:
    1.359
    Đã được thích:
    325
    Video Nga vả mồm bọn nguỵ Kiev, cũng như những bọn tương tự phản Nga, bợ đít Mỹ

    Khoan hãy nói Nga làm được những gì, vì những kẻ bài Nga quá "thông minh" để hiểu, nhưng chỉ cần nhìn những điều Mỹ đã làm dc, những nước rước Mỹ ghé qua- tang hoang và hỗn loạn, tôi từng nghĩ những kẻ đó ko thể dùng não để lý luận nhưng chắc họ không mù, 1 vài bài học sẽ cho họ thấy, hóa ra đã lầm, số kẻ mơ mộng 1 ngày rước Mỹ và thứ tự do bẩn thỉu ấy trở lại ngày một xuất hiện nhiều thêm, bạn bè, anh em, thấy buồn mà chẳng thể nói được lời nào.

    là 1 người VN phải biết ơn Nga nhiều hơn, đằng này lại có những kẻ tự biến mình thành nô lệ thông qua internet cho Mỹ, chửi Nga bợ đít Mỹ free (bởi chúng ko có tiền khi làm điều đó), ko có Nga thì VN vẫn đang nội chiến, miền nam VN vẫn bị Mỹ xâm lược và vẫn là nhà chứa và căn cứ thử vũ khí nguy hiểm của Mỹ



    Dân Philipin ăn rác

    Lần cập nhật cuối: 15/06/2019
  9. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.580
    Đã được thích:
    18.368
    Chúc mừng nhân dân Ukraine với chiến tích vô địch U20 bóng đá Thế giới. Thành quả này, lần vô địch đầu tiên một giải chính thức của FiFa chỉ là một trong nhiều thành tựu rực rỡ về kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục, thể thao của nhân dân Ukraine sau Cách Mạng Maidan.

    [​IMG]

    [​IMG]

    P/S: Nhìn sang thể thao Nga lợn chán chả buồn nói. Đóng hàng triệu USD tiền phạt, lạy van bọn Tây lợn mãi mà vẫn chưa được chúng nó gỡ bỏ án phạt vì tội sài doping dưới sự giúp sức của Putin. VDV Nga lợn vẫn phải thi đấu dưới màu áo ko màu sắc, ko quốc kì thật là nhục nhã quá đi.
    mokurapov thích bài này.
  10. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Tổ điều tra quốc tế về vụ MH17 vừa ra quyết định truy tố 4 thủ phạm đã góp phần gây ra vụ bắn rớt chiếc MH17. Mình ngóng chờ các bạn Nga vàng gom góp chí tuệ từ mấy lò lưỡi gỗ của Putin để một lần nữa chứng minh hung thủ thật sự chính là bọn xịa và lũ phát xít Kiev bẩn thỉu.

    https://www.theguardian.com/world/2019/jun/19/mh17-criminal-charges-ukraine-russia
    Three Russians and one Ukrainian to face MH17 murder charges

    [​IMG]
    The suspects were named as Igor Girkin, a former colonel of Russia’s FSB spy service; Sergey Dubinskiy, employed by Russia’s GRU military intelligence agency; and Oleg Pulatov, a former soldier with the GRU’s special forces spetsnaz unit. All were Russian soldiers previously sent abroad.
    A fourth suspect, Leonid Kharchenko, is a Ukrainian. He led a military combat unit in the city of Donetsk as a commander, it was alleged.
    NamtuocLexusGX460 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này