1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tranquangthp

    tranquangthp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Hy vọng lứa cầu thủ vàng lần này có làm nên cơm cháo gì khôgn đây
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    xem giải VĐQG của Mã, sân bãi ăn đứt VN nhà mình, cổ động viên chuyên nghiệp, hò hét ca hát suốt cả trận
    Tuy nhiên, giải bên đó nhiều Tây quá, mỗi đội tầm 6-7 cầu thủ ngoại, gồm cả cầu thủ ĐNA, cầu thủ nhập tịch, như vậy thì cơ hội cho cầu thủ bản địa ngày càng ít, cầu thủ trẻ càng khó có cơ hội ra sân.
    Chê VFF nhưng cũng phải thừa nhận quyết sách của VFF rất đúng, chỉ cho 2-3 cầu thủ ngoại trên sân. Nguyên giải hạng nhất và hạng nhì 100% là càu thủ nội. Nhờ đó mà nguồn cung cầu thủ cho các ĐTQG các lứa hiện nay đều ở mức thừa mứa. Từ ĐTQG cho đến các lứa trẻ, VN mình có thể lập 2-3 đội hình.
    Đợt bốc thăm vòng loại WC tới, kể cả thằng Mã có làm trò để chung bảng với nó thì càng thích. ĐTQG VN hồi Thằng tù và Miura còn lởm hơn bây giờ nhiều mà còn thắng nó, thì dưới thời Park VN mình sẽ thắng nó cả 2 trận lượt đi và về
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.362
    Đã được thích:
    18.725
    Bác tìm hiểu xem có phải bọn Mã đội nào cũng 1 đống Tây ko? Nếu chỉ có 1 vài đội nhà giàu thì cũng ko sao, chứ nếu thằng nào cũng 1 đống Tây thì khó cho cầu thủ nội của nó thật!
  4. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Thái League giờ như nồi thập cẩm của ĐNA khi giải cho đăng ký 3 thằng ĐNA chả khác nào đưa bóng đá Thái đi xuống, Thằng nào mạnh về tài chính thì kiếm những cầu thủ từ Việt, Mã, Phi kiều ... Còn thằng nghèo nghèo cũng cố nhét vào vài ba ông từ Cam, Lào vào cho đủ suất trong khi thật chất cầu thủ Thái trước giờ so với mặt bằng chung của ĐNA là hơn hẳn do đó với cách làm hiện tại Thái League nhìn vào có vẻ hay ho nhưng thật chất là kéo dần cầu thủ Thái đi xuống, nếu kéo xuống tầm 1-2 thằng ĐNA thì còn ổn chứ 3 thằng 1 lúc + 3 ngoại binh + 1 suất Châu Á thì Thái League dần nát bét !!!
  5. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Bóng đá khó nói vì còn liên quan đến cái duyên, mọit nền bóng đá thường thường có khi nảy ra một lứa rất ngon, thêm hlv hợp vía là đủ toả sáng vài mùa, trong khi đại gia có khi lẹt đẹt mãi không lên được.
    Thái Sing Mã đều từng thay nhau làm vua ao làng, Việt Nam thì có chu kỳ 10 năm. Giờ ông Park chưa rõ đi hay ở mà khách quan mình mới được có hai năm trở lại đây.
    Giải mình hay chơi kiểu đầu trộm, đuôi cướp, tức là Tây toàn chơi tiền đạo hoặc trung vệ, thành ra hiện giờ tuyển mình chơi 3 CB thì được, chuyển thành 2 CB là thấy cái dở ngay. Mà hai cái vị trí này kén người không những kỹ năng bóng đá mà còn thể hình thể lực tâm lý, giờ mình có 3 Tây nhưng 3 thằng nắm chủ chốt công thủ thì cơ hội mình có sao ở hai tuyến này sẽ khó. Nghề nghiệp lứa trước truyền kinh nghiệm cho lứa sau, lứa trước tiền đạo bắn chim trung vệ động kinh thì lứa sau không thể tự nhiên ngon được. Nên chăng giới hạn mỗi câu lạc bộ chỉ được đăng ký tối đa 3 Tây/mùa, lời ăn lỗ chịu, tự khắc các anh các chú phải lập thêm dự bị để chiến.
    Số 9 hiện giờ của mình quanh quẩn không Đức Chinh facebook thì Tiến Linh người mẫu, chả lẽ trận nào cũng gọi Anh Đức lên đá tri ân?
    Trung vệ thì Mạnh Hải Dũng xoay vòng, mà có phải ê kíp này ngon mãi đâu. Lấy ai thay?
    Mình thì thấy vị thế đang lên, có khi ông Park đang hoảng nên sang quách Thái. Ít nhất quân bên đó có thể hình và cơ bản tốt, số 9 tha hồ chọn 3-4 thằng, lương chắc chả đến nỗi phải lèm bèm như hiện nay.
  6. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Ông Park hiện tại với bóng đá VN "bỏ thì thương vươn thì tội" vì có lẽ lứa cầu thủ Hà Nội + HAGL nền tảng đã đạt đến ngưỡng muốn phát triển hơn cũng khó, chưa kể lực lượng què đuôi sứt mẻ như hiện tại càng làm cho Mr Park thêm thoái chí . Tuy nhiên ông đắn đo là nếu bước sang 1 môi trường mới liệu có được thành quả như 2 năm vừa qua hay không, 1 phần khác là lứa cầu thủ hiện tại do 1 tay ông gầy dựng nên với biết bao chiến tích nếu ra đi để làm lại từ đầu có lẽ theo kiểu 5 ăn 5 thua... Không khéo được vài tháng không thành công bị sa thải thì có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp HLV . Cái dở của Vịt là thiếu đoàn kết từ VFF đến những ông bầu nên cứ đến kỳ để ký hợp đồng với HLV là rối beng như hiện tại, chưa kể 1 loạt nhà báo mạng ba trợn nổi bật là thằng cha Minh Hải suốt ngày mói móc thông tin nội bộ của đội tuyển theo kiểu lượm mỗi nơi 1 chút rồi bịa ra vô số thứ để câu Like mà chẳng giúp ích được gì cho đội tuyển, những thông tin kiểu ông Park được Thái China chào mời rồi 99.9% đã ký hợp đồng này nọ do tên này đưa ra toàn là kiểu tin moi móc vỉa hè rồi thêm bớt khiến tình hình phức tạp hẳn ra.
    nhnglhn thích bài này.
  7. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.678
    Đã được thích:
    2.328
    Cũng phải đá xong vòng loại WC ra ngô ra khoai đã :D
  8. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    giải của nó hạng 1-2-3 quy định 5 ngoại binh trên sân + nhập tịch nữa thì lên đến 6-7 ngoại binh
    thằng HLV Mã đang kêu trời và than thở, bảo chỉ nên 3 ngoại binh và giải hạng dưới chỉ nên dành cho cầu thủ nội
    lại học đòi VN, copy y nguyên VN đây mà :)):))
    https://vnexpress.net/bong-da/cuu-hlv-malaysia-muon-han-che-ngoai-binh-o-cac-giai-vdqg-3942805.html

    Vleague nhà mình cũng chỉ nên tuyển 2 ngoại binh thôi, thay vì 3 ngoại binh như bây giờ. Trước đây 2 ngoại binh thì trình ngoại binh còn xịn, từ khi có 3 ngoại binh thì trình ngoại binh ngày càng lởm
    Lần cập nhật cuối: 25/06/2019
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.362
    Đã được thích:
    18.725
    Tí chiêu làm giá nhãn hiệu HQ ấy mà :D BĐ chuyên nghiệp thế là bình thường! Dân tình chưa chi đã nhảy cồ cồ lên, kêu chảnh chọe này nọ!
  10. zhaokuangzin

    zhaokuangzin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    760
    Có 1 số chú là kiều dân Mã Lai,có đủ điều kiện khoác áo ĐTQG
    https://www.transfermarkt.com/johor-darul-takzim/startseite/verein/15817/saison_id/2018
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này