1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Đọc cái này thấy cũng có lý phết!

    "Đào tạo bóng đá ở Trung Quốc như quân đội vậy. Sự kìm hãm tự do khiến lũ trẻ sống kỷ luật, nhưng thiếu đam mê, sáng tạo và dũng cảm. Chúng sợ đưa ra quyết định và ngại nói lên suy nghĩ của mình", HLV Miguel Labaien của học viện bóng đá Evergrande nhận xét.

    "Nếu bạn không chỉ ra chính xác những gì cần làm trên sân, chúng sẽ chẳng biết phải làm gì. Chúng cũng rất hiếm khi giao tiếp với nhau trên sân, nên việc dạy kỹ chiến thuật cho chúng là vô vọng. Ở lớp học cũng thế. Đầu giờ, chúng đứng dậy chào giáo viên, sau đó thì im lặng trong phần còn lại của buổi học".

    Mikel Lasa - một HLV khác của học viện Evergrande lý giải cho điều này: "Lũ trẻ được giáo dục từ gia đình và nhà trường để trở thành người giỏi nhất, nhưng không biết cách hợp tác và quan tâm đến người khác".

    Đấy cũng chính là lý do Trung Quốc là cường quốc thể thao, luôn đứng tốp đầu về huy chương ở các kỳ Olympic. Họ thành công ở những môn thể thao cá nhân, nhưng thất bại trong việc tìm ra được 22 cầu thủ hợp thành một đội bóng tốt giữa 1,3 tỷ người mà mình sở hữu.
    sexmovie thích bài này.
  2. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    3.499
    Indo năng lực cầu thủ ko yếu, nếu chơi hợp lý tầm ĐNA rất khó ăn nó. Giữa Indo và Malay thù hằn truyền kiếp rồi, chỉ là đá chơi thôi chúng nó cũng giết nhau đc. Thằng HLV của Indo ko có còn hơn, giờ giao lại cho HLV nội nó đánh Mã lai tơi tả ngay, ko coi thường đc.
  3. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Nói chung là khó đoán, nhưng niềm tin Ỉn đặt vào HLV nội còn thua xa Việt Nam, trước giờ bọn nó chỉ tin HLV ngoại thôi. Mã về lực lượng ngang ngửa Ỉn thôi, nhưng lợi thế sân nhà và HLV của nó tốt hơn Ỉn trong việc tuân thủ kỷ luật chiến thuật nên cửa thắng của Mã so với hoà vẫn nhỉnh hơn.
  4. phongtran84

    phongtran84 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2016
    Bài viết:
    1.248
    Đã được thích:
    893
    - Suk lại phát biểu Vịt tự tin thái quá dễ thua Thái ... :-D:-D:-D mỗi lần Suk phát biểu là 1 lần hi vọng lớn cho Vịt, đòn tâm lý kiểu này có khi áp lực ngược lên học trò cũ của nó :)):)). Thái mà thua trận này có khi khủng hoảng để rồi thua tiếp Mã, UAE là đứng thứ 4 của bảng cũng nên, Vịt thì có nhiều lựa chọn nên tâm lý thoải mái thắng thì 70%- 80% vào, Hòa hay thua cũng đều đáng lo khi 3 trận cuối làm khách hết 2 trận của 2 thằng khá mạnh nên kiếm 5-6 điểm không hề đơn giản. 1 số ông bảo Mã không đáng lo nhưng nếu xem lại thực tế các giải thằng Mã nó tham gia càng vào sâu nó càng hăng theo biểu đồ đi lên nên xét về nhiều mặt gặp nó trên sân Bukit Jalil chả khác gì gặp Thái ở Mỹ đình thậm chí khốc liệt hơn gấp bội.
    - Mấy bộ nhà báo Vịt đúng dốt trọng tài bắt chính là ông Ahmed Al-Kaf thì cứ im lặng bọn Thái chuyên săm soi tin tức Vịt rồi tạo áp lực lên trọng tài thì chỉ có khổ cho cầu thủ của mình
    Lần cập nhật cuối: 17/11/2019
  5. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    Dự đoán là Mã thắng nhưng lực lượng sẽ bị Indo ăn chân
  6. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    chuyện trọng tài bị áp lực nọ kia thì các bác lo bằng thừa, đây là vòng loại WC chứ k phải mấy giải vớ vẩn ao làng AFF hay Seagames, mấy ông này toàn chuẩn cứng FIFA cầm còi lạnh tanh, bắt rất công tâm nên k có chuyện yêu ghét ở đây, có chăng là VN có duyên vs những ông trọng tài này, và ổng cầm thì thường là VN thắng, như ông Nhật bắt 2 trận VN đều thắng cả 2, ông Oman bắt 1 trận VN đã thắng 1 (ĐTQG)
    Xui cho Thái là gặp VN đúng lúc phong độ cao và giai đoạn đẳng cấp đi lên, nên cửa hòa ở Mỹ đình là k có.Hồi tháng 9 VN đá trên sân khách của Thái, lúc ấy phong độ chỉ khoảng 70% mà Thái còn k ăn đc nữa là bây giờ.
    Thái bây giờ gần như vào cửa tử, không được phép thua và rất sợ thua. Ông Park rất thích gặp kiểu đối thủ ntn, vì đây là bài sở trường của Park. Trận này cứ đá từ từ, thằng Thái nôn nóng tràn lên tâm lý ăn thua thế nào cũng động kinh biếu không VN 1-2 bàn. Lưới đã giăng thằng Thái vào thế thì nó sẽ k thoát đc
  7. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Sắc mới nói Vịt tự tin quá là sẽ thua Thái kìa! Cha này gì cũng nói được :P
  8. loyallance

    loyallance Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    368
    Nói Mã không đáng lo vì cái lượt đó Mã làm khách UAE 25/3, sau đó bay về Mã đá với VN 30/3, nên phải điều chỉnh múi giờ 2 lần trong 10 ngày. Qua UAE sớm để thích ứng múi giờ thì về Mã Lai phải thích ứng gấp bội.

    UAE bị Thái phục kích trên sân nhà, bị Indo ghi 2 bàn trong trận thắng 3-2, bị Mã Lai ghi 1 bàn trong trận thắng 2-1 hay thậm chí thua VN 1-0 đều có yếu tố múi giờ tuy rằng trận thua VN là trận nó chuẩn bị kỹ nhất về múi giờ. Trên sân nhà nó đập Indo 5-0, trong khi Indo gặp VN trên sân Indo thì VN tuy bị sân khách nhưng bị múi giờ. Sắp tới Mã, Thái, Việt đều sẽ sang UAE là biết được UAE khi mạnh nhất là thế nào (nếu tụi nó vẫn còn đoàn kết và tin vào HLV).

    Trong khi trận gặp Mã thì 25/3 VN không phải đá với ai. Sau đó sang Mã đá với nó bay từ UAE về sau trận quyết chiến. Nên trong cuộc đua tứ mã so đến nay thì nó là thiệt thòi nhất:UAE sân khách, Thái sân khách. Chỉ được trận sân nhà với VN và Indo nhưng với VN kẹt múi giờ (sân nhà mà không được lợi về múi giờ hay sự chuẩn bị). Mà nó phải thắng hết. Muốn biết nó thích ứng múi giờ tốt đến đâu thì chờ trận nó gặp UAE trên sân UAE là biết. Sau đó là HLV Mã vẫn còn ngay thơ so với các HLV các đội tứ mã còn lại.

    Từ Mã Lay sang UAE 7 tiếng hơn. Trên máy bay ngủ được hay không tùy người, xuống máy bay thường không đúng giờ ngủ mình quen mà đúng giờ ngủ bên đó nên rất tỉnh, mà nếu đúng giờ ngủ mình quen thì cách hay nhất để thích ứng giờ là vật vờ thức chờ giờ ngủ bên UAE rồi ngủ 1 giấc thật đã. Nên thường mất 24 tiếng để điều chỉnh. Khác nhau 3 tiếng những xáo trộn nhiều cỡ VN-Úc. Hôm sau cũng chỉ mới khá hơn 1 chút và oải như bị sốt nhẹ (jet lag) chứ chưa phong độ ngay được. Phi công, tiếp viên bị vấn đề này nặng nhất nhưng đó là nghề của họ và họ có cách thích nghi riêng. Đó còn chưa kể transit hay ko nhưng chắc hãng may báy lớn chắc ko cần (Để bữa nào search thử xem các chuyến bay tốt nhất mà Malay bay đi về là gì). Việt Kiều về thường xuyên thì tuy biết jet lag nhưng vì về VN quá vui hay qua lại quá buồn hay chán mà hay bỏ qua nhưng thi đấu nó khác.

    Và Mã phải làm như thế 2 lần trong 10 ngày. Tất nhiên sân nhà thì vẫn còn ưu thế mặt sân và khán giả.
    -------------
    Tui ko phải sợ Thái Lan mà tui chưa tin khả năng ghi bàn của vn nên tuy hi vọng thắng để đập mặt Thái nhưng tôi dự đoán hòa 0-0 hay 1-1
    Lần cập nhật cuối: 17/11/2019
    ibra2912, eversongMalogs thích bài này.
  9. chinchinchin

    chinchinchin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    444
    Tôi vẫn thấy hơi lo lo các bác ạ. Lần này tất cả lợi thế đều ở phía Vịt. Từ người hâm mộ, giới chuyên gia cho đến báo chí đều đánh giá Vịt sẽ chiến thắng. Ngay cả nhà cái nó cũng nhận định như vậy. Nhưng thường ở đời xuôi chèo chưa chắc đã mát mái, nhất là trong một trận bóng đá, khi mà trong 1 ngày đen đủi một cầu thủ động kinh hoặc 1 phút lên đồng của 1 cầu thủ đối phương nó sẽ quyết định kết quả của cả trận đấu.
    Ai chơi cá độ nhiều rồi sẽ thấy, có những trận đấu nếu nhìn vào sẽ thấy chắc chắn ăn, không thể trượt đi đâu được, nhưng kết quả thì lại rất là không thể ngờ được.
    Thứ có thể chắc chắn nhất bây giờ là đội tuyển dưới thời Park sẽ không có chuyện tự tin quá mà coi thường đối thủ, hy vọng ngày 19 vận may vẫn nằm ở phía việt Nam.
    loyallance, Blood_Buddhaptsondr thích bài này.
  10. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Vịt có cái hên là gặp UAE lượt cuối cùng nên trước đó lúc nào cũng thuận lợi hơn các đối thủ về vấn đề di chuyển. Trước lượt cuối đó thì rất có thể Vịt đã đủ điểm để vào rồi :)
    loyallance thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này