1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    Theo tớ nếu Putin mà xác định chính quyền Ukraine là bọn tai ương, không phải chính quyền của nhơn dân tiến bộ U cà thì cần đưa quân sang giải cmn phóng cả nước U cà rồi lúc đó tổ chức trưng cầu dân ý có sát nhập Ukraine vào Nga không cũng không quá muộn. Thay vì thế thì lại làm cái trò nhát ké ném đá giấu tay đưa “lính nghĩa vụ” vô Ukraine phá hoại chia cắt đất nước họ, vi phạm hẳn cái đường biên do chính mình công nhận.

    Cứ cho là anh muốn đòi lại cái Krym hồi đó chơi dại trao cho Ukraine đi. Thì ngang đó thôi. Việc làm ở miền đông là quá quắt lắm
  2. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144

    Mình thiết nghĩ nếu đã xác định Nga làm sai vậy thì nên lên tiếng ủng hộ Ukraine trong công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Phải hô to khẩu hiệu đả đảo bọn đế quốc bành trướng bất kể chúng nó mang màu cờ gì. Cần phải cho nhân dân Ukraine thấy họ không đơn độc trước một đế quốc lớn như Nga. Thế giới văn minh, loài người tiến bộ sẽ luôn sát cánh cùng Ukraine.

    Nào, bạn hinado hãy cùng mình hô to khẩu hiệu. Giương cao ngọn đuốc độc lập dân tộc, và toàn vẹn lãnh thổ. Ông cha ta đã đổ máu để thắp sáng và truyền giữ lại đến ngày nay. Đừng để nó mai một. Rồi trăm năm nữa lũ con cháu bất hiếu lại chép miệng tiếc rẻ. Ông cha ta ngày xưa đấu tranh để làm gì. Nhỉ.

    Đả đảo Putin ăn cướp !!! Ukraine muôn năm !!!
  3. Pinkolous

    Pinkolous Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/12/2006
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    484
    Chính quyền mang súng, xe tăng bắn vào nhan dân mà mấy ông còn bênh vực cho được. Đến nản.
  4. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Bạn Vàng @Mr_Hoang lại dốt rồi:-w

    Nhân loại văn minh tiến bộ dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Huê Kỳ vĩ đại đang thực hiện từng bước từ bóp nghẹt nền kinh tế của bọn Nga La Tư cho dân chúng lầm than khổ cực, rồi cho bọn trẻ trâu hàng xóm tạt mắm tôm trộn dầu nhớt qua hàng rào vào tận giường Putin đại đế, xong xui bọn cùng đinh mạt hạng và vô sản lưu manh kết bè soán đoạt để cướp chính quyền, nhân đó mà nhảy vào xâu xé Đại Nga và ném bom, phóng tên lửa vào lực lượng kháng chiến Kim Trướng. Khi đó Crưm có là gì[-(

    Quan thầy nó tuy dốt nhưng cũng còn nghĩ được kế vẹn toàn như thế mà sao bọn cầy vàng ở đây mãi chúng nó không lĩnh hội được thì quá thất vọng[-X Cha tiên nhân lũ mong hốc bơ thừa sữa cặn tới mờ cả mắt ra rồi:))

    Khách khách :)):))
  5. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    231
    Việc Putin thể hiện vai trò đế quốc, xâm phậm đến quyền toàn vẹn lãnh thổ của nước khác là sai. Và việc chửi Putin, cũng như việc nước Nga bị cô lập trên trường quốc tếlà hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên việc đó không có nghĩa là được quyền lấy 1 cái sai để bảo vệ 1 cái sai khác. Việc kích động hận thù, chia rẽ sự đoàn kết của đất nước khiến cho đế quốc có cơ hội xâm phạm lãnh thổ của tổ quốc mình lại được rửa sạch tội lỗi thì ...
    Trong lịch sử Việt Nam, Hồ Quý Ly cho dù đánh giặc thế nào đi nữa, sẽ không có bất kỳ cuốn sử nào rửa cho ông ta tội làm mất nước. Thế nên hi vọng ở đây cũng đừng có người nào vì cuồng nước Nga, đứng trên lập trường dân tộc cực đoan của người Nga nhưng chỉ vì ghét Putin mà đi tung hô cho những kẻ như chính quyền Ukraine tính từ sau Maidan cả
  6. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Chống bọn Nga bằng cách nhay núm vú bú trộm tinh dầu của bọn Nga có vẻ không ổn:-w

    Lãnh đạo cách mệnh Mai đần nên nghiên cứu huấn luyện cho nhân dân quay trở lại ăn khoai tây luộc và bo bo để kháng chiến trường kỳ, đồng thời sử dụng khí ga tự tạo từ chất thải để đoạn tuyệt với khí đốt "rất bẩn" của bọn Nga trắng;;)

    [​IMG]

    Chị sẽ vận động đám cầy vàng trên này gom tiền mua hệ thống biogas công nghệ composit để viện trợ sang giúp chính phủ và nhân dân U cà chuẩn bị những điều kiện vật chất để kháng Nga:-w
    convitbuoc thích bài này.
  7. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1.563
    Đồng ý! cụ Hoàng mít nên rõ ràng và ko nhầm lẫn. có hô khẩu hiệu hay viết hịch thì cũng nên có căn cứ rõ ràng đừng mang thông tin trộn lẫn vào nhau rồi ra cái kết luận nó thập cẩm chả ra sao cả!
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Mình tuyệt không hề nhầm lẫn. Từ đầu chí cuối mình luôn xác định là việc để bọn Right Sector giành được chính quyền là sai lầm đáng tiếc của đất nước Ukraine. Và sai lầm ấy không hề làm thay đổi bản chất của việc Putin cướp đoạt lãnh thổ của một quốc gia anh em. Hủy đi con đường phát triển thành siêu cường của nước Nga. Mình sẽ tiếp tục dọng cái sự thật này vào đầu bọn bưng bô Putin giáo.

    Chuyện Ukraine thì nếu đã xác định Putin làm sai thì phải ủng hộ Ukraine đấu tranh chống lại sự xâm lược của Nga hết mình. Chống xâm lược không phải chỉ ở khía cạnh lãnh thổ. Còn có xâm lược văn hoá, tư tưởng. Quân sự thì ủng hộ Ukraine bắn giết, ám sát bọn ác ôn phản quốc đầu trâu mặt ngựa ở miền đông. Chính trị thì ủng hộ việc Ukraine gây sức ép làm khó khăn cho việc Nga tiếp quản và cai trị lãnh thổ chiếm đóng qua các hành động mượn thế từ bên ngoài từ EU, Mỹ. Xã hội thì ủng hộ việc Ukraine tìm kiếm một giá trị dân tộc mới, không để tình cảm LS anh em Nga-Ukraine làm mê muội, hao mòn tinh thần yêu nước, chiến đấu chống ngoại xâm.

    Đấu tranh giành độc lập và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ là một cuộc đấu tranh đẫm máu, đầy hy sinh. Đừng nguỵ biện hy sinh to lớn quá, đấu tranh không đáng, chính quyền ngu mới đấu tranh. Làm vậy sau này sẽ không nói, không dạy được bọn con cháu bất hiếu. Khi bọn nó láu cá mà hỏi rằng kháng chiến làm gì để chia rẻ vùng miền, để đất nước lầm than. Nhỉ.
    --- Gộp bài viết: 14/09/2021, Bài cũ từ: 14/09/2021 ---
    Hồ Quý Ly làm mất nước không có nghĩa là Lê Lợi là kẻ xấu khi dám phất cờ kháng chiến chống quân Minh.
  9. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1.563
    Do đâu mà Putin đưa ra Quyết định lấy Crimea? Cụ đi thẳng vào vấn đề xem nào!
  10. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.596
    Đã được thích:
    18.407
    Nói chung nhận thức đến từ không gian sống, học vấn, điều kiện tuổi tác. Chỉ có thể gợi mở khi tranh luận chứ khó mà có thể thuyết phục được ngay lắm. Tâm lí con người mà, khi đuối lí là trí não tự động đóng cửa, từ chối tiếp nhận kiến thức mới, từ chối tư duy .... :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này