1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.525
    Đã được thích:
    987
    Loại Đức Chinh, có vẻ ông Park ra tín hiệu là không bảo thủ, nuông chiều những cầu thủ ít tiến bộ.

    Ngoài ra việc loại Văn Xuân cũng bất ngờ vì hiện nay 2 cánh của Vịt đang thiếu nhân sự, chỉ còn Văn Thanh, Hồng Duy và Tấn Tài. Nếu không may mà có chấn thương thẻ phạt ở các vị trí này thì sẽ có xáo trộn lớn chưa từng thấy (ví dụ Hoàng Đức hoặc Đức Huy về đá hậu vệ cánh). Thanh Bình có thể đá hậu vệ cánh trái nhưng với số má trên tuyển còn ít việc Thanh Bình đá ở vị trí cần cả khả năng công thủ này là khá rủi ro.
    nhnglhn thích bài này.
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    cũng chưa chắc, và còn tùy phong độ và tùy cách nhập cuộc, tùy diễn biến trên sân
    Oman nó kém Nhật bao nhiêu mà nó vẫn ăn được Nhật ngay trên sân nhà
    Mã nó kém Thái bao nhiêu bậc nhưng cứ gặp lần nào là nó hiếp Thái lần ấy

    Bảng xếp hạng FIFA chuẩn và nó phản ánh đúng đẳng cấp của ĐTQG vì dựa trên cả 1 quá trình dài (5 năm), nhưng k phải là k có những biến số.

    Xét trên phương diện lý thuyết lẫn thực tế, thì Tàu nó nhỉnh hơn mình 1 chút, do giải VĐQG của nó trình độ cao hơn mình. Tuy nhiên bóng đá là môn chơi tập thể, thi thoảng Bayern , MU, PSG, Barca, Real...vẫn thua những đội lìu tìu bé xíu, thì tại sao mình lại ko?

    Cơ hội trận này thắng là lớn, thậm chí chưa bao h VN có cơ hội thắng Tàu như bây giờ. Ngày xưa Tàu nó là con ngáo ộp, nhưng nay thì khác. Trình của Tàu hiện nay chỉ ngang Syria, Jordan, Uz...mà đá với những đội này VN chưa bao h ngán.

    Tàu đang bị tâm lý nặng nề buộc phải thắng, thì nó sẽ chơi k đúng sức đâu, mà có thể sẽ có 1 quả động kinh ất ơ nào đó từ hậu vệ Tàu biếu không bàn thắng cho VN :))
    nhnglhn thích bài này.
  3. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    trận tối nay hay, cơ hội thắng Tàu lần đầu là khá sáng, để lát e đi mua cái j về tối nhắm xem bóng bánh mới đc :D
  4. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.318
    Đã được thích:
    6.769
    Tất cả những thằng bé lìu tìu mà thắng được một trong những thằng lớn kia đều có 1 điểm chung là có thằng gôn khủng. Ví dụ rõ nhất là trận Frankfurt-Bayern 2-1 gần đây, thằng gôn Frankfurt cản phá ko biết bao nhiêu quả ghi bàn mười mươi. Gặp gôn khác thì Frankfurt có thua 2-5 cũng ko ai trách

    Quay lại với VN thì nếu Tấn Trường có ngày xuất thần thì hoạ may. Các ông kia thì xác định.
    nhnglhn thích bài này.
  5. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    gôn thì mình có Văn Lâm, Philip Nguyễn, tiếc là đều k có đc sự phục vụ
    đành trông cậy vào Tấn Trường thôi, nói chung là hên xui, hy vọng hôm nay e nó lên đồng
  6. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.141
    Đã được thích:
    5.329
    Đá ở UAE, tài cũng là tài UAE, Tàu nó ăn nằm ở UAE cả tháng rồi, Tàu là đội đang được hưởng penalty nhiều nhất vòng loại, Vịt thì là đội bị dính penalty nhiều nhất vòng loại. Có mỗi cái này là hơi gợn, còn lại nếu chỉ có đè nhau ra mà đá thì cũng chẳng sợ bố con thằng nào.

    Tôi nghĩ trận này có thể giống trận VN gặp Lebanon hồi trước, nó ghi được một bàn trước, có thể là penalty hoặc là rùa, sau đó mình đè ngửa nó ra mà đá, ghi được bàn nữa, trận này hoà, còn lượt về mùng 1 tết sân nhà thì cho Tàu rông cả năm là đẹp.

    Báo Tàu hiện đang ỳ xèo rất nhiều về việc thay HLV, có nhiều ý kiến cho rằng trận gặp VN còn ko quan trọng vì đằng nào tương lai của Li Tie cũng xác định rồi, chỉ là kết quả trước VN sẽ thúc đẩy nó nhanh hay chậm thôi.
    nhnglhnHector_S thích bài này.
  7. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.952
    Đã được thích:
    1.784
    Trận này kết thúc với tỉ số hoà sẽ là 1 thất bại cho cả 2 đội. Cả phong độ lẫn tâm lý cầu thủ hiện VN đều ko thua tàu. Ko thắng bây giờ thì còn đợi bao giờ. Tôi nghĩ VN thắng, thậm chí có thể cách biệt 2 bàn.
    nhnglhn thích bài này.
  8. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Uống xong 2 lon bia giờ lại muốn đi ngủ các bác ạ. Có khi đêm giật mình mở xem tỉ số thôi. Mà nghĩ tới cái tỉ số hòa nếu xảy ra giữa mình và nó thấy ức chế quá. Ta với Tàu là phải phân thắng bại. Một là tao thua, hai mày thắng. Éo có chuyện hòa vì hòa nó thế éo nào ấy.
    nhnglhn thích bài này.
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.862
    Đã được thích:
    3.937
    Tiếc quá. Trận đấu lớn nhất trong 2 năm qua thì mất Lâm, Trọng, Hùng Dũng, Văn Hậu và 1 phương án dự bị tốt là Minh Vương
    nhnglhn thích bài này.
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.141
    Đã được thích:
    5.329
    Làm gì mà lớn với nhỏ, tôi thấy dân VN đặt cái chính trị vào nhiều quá, VN vs Tàu thì khác gì đá với Nhật, Úc, Oman, thắng 3 điểm hoà 1 thua 0. Bóng đá thì cứ là bóng đá thôi. Đề cao quá làm gì, giống thằng Cam bốt trước trận đá với VN dân nó cũng sồn sồn lên lôi kéo chính trị này kia vào kiểu tinh thần abc xyz các loại, cuối cùng thua chỏng vó, trong khi dân mình thì chỉ coi đó là 1 trận bóng không hơn không kém. Giờ dạo qua thấy cũng na ná tình hình như vậy, VN thì nào là đập nó trả hận với cả đá cho biết TS HS của ai abc xyz, báo Tàu thì chỉ quanh quẩn việc đội nhà đá như c** và bao giờ Li Tie mất ghế.

    Đây mới là trận thứ 3 của vòng loại, thắng Tàu mà sau đó thua lấm bụng hết thì cũng chả khác gì Thái dúi về máng lợn. Nói chung vào trận là phải có tinh thần, nhưng tập trung vào chuyên môn thôi, cái gì khác thì để người khác lo, việc của cầu thủ là đá bóng, cũng như việc của binh lính là bắn nhau, đừng có tô vẽ nó lên quá làm gì.

    Thắng Tàu ai cũng thích, nhưng nhìn về mặt chuyên môn, là đội yếu nhất bảng về thực lực, đá sân khách với thằng mạnh hơn 20 bậc, cho dù là nó có đang động kinh đi nữa thì có điểm cũng chả phải tệ. Nên nhớ thằng Tàu đá 2 trận đầu cũng với Nhật và Úc là 2 thằng mạnh nhất bảng nên thua lấm lưng trắng bụng, chứ vòng loại 2 nó là một trong những đội có thành tích tốt nhất, còn trên cả VN.

    Tóm lại cứ bình tĩnh, đá nghiêm túc kỉ luật như mình đã thể hiện ở những trận trước, thì Tàu cũng phải sứt đầu mẻ trán mới ăn được. Đừng có sồn sồn húng lên như Hoàng bò năm 2010 đá ở Hàng Châu đang hoà 1-1 đang yên đang lành lên cơn động kinh trả thù dân tộc chơi nguyên cái gầm giầy vào thằng Tàu ở giữa sân, ăn thẻ đỏ trực tiếp kết cục thua 1-6.

    Đây cũng chỉ là 1 trận bóng, trong cả 1 chiến dịch, đá phải rộng ra chứ hôm qua tôi xem vnexpress báo chính thống mà còn có câu "trận đá với TQ quyết định tương lai của Park" thì cũng đ** hiểu mấy thằng nhà báo nó hút cần hút cỏ gì mà thở ra được cái câu ngu như thế. Lại còn thêm vụ phát ngôn viên chính thức nhà nước lên phát biểu về cái phim dở hơi dở hồn xuyên tạc lịch sử. Ừ thì nó thế thật, thì phải là bên bộ văn hoá hay cái bỏ mẹ gì đi mà phát biểu. Đây tưởng tượng nhưng hãng phim Phước Sang phát hành một bộ phim mì ăn liền chiếu mùa tết, dân tình chả ai thèm xem, thậm chí còn chả biết mà tự dưng bộ ngoại giao và chính phủ Cam bốt phải ra thông cáo chính thức về việc "xuyên tạc lịch sử về sự can thiệp của VN vào Cambot" thì nghe nó có nực cười không. Muốn làm nước lớn, bây giờ không còn nghèo hèn như trước thì phải có cái tầm xử lí của nước mạnh. Ai đời bộ ngoại giao đi làm PR không công cho một bộ phim linh ta linh tinh của một hãng phim dở hơi nào đó của nước khác. Hỏi dân TQ đầy thằng còn chả biết VN ở đâu.

    Nhớ cái hồi Tàu đá trận CK asiad hay giải gì đấy với Nhật trên sân nhà, khoảng 2008 2010 gì đó, hồi đó đúng kiểu đợt trung nhật đang căng thẳng, bọn Tàu bị tẩy não vào trận đúng kiểu tinh thần sống chết kungfu, biến trận đấu thành màn đấu võ, đá thì không đá, cuối cùng vừa thua mà còn bị chửi cho không ra gì, vẫn là một vết nhơ cho tới giờ. Hồi đó đá trình độ cũng ko lệch lắm, vì sa đà vào đấm nhau mà thua, mà 10 năm sau giờ Nhật đá với Tàu như bố đá với con. Nên là cứ tập trung chuyên môn thôi, mình đá tốt, đá hay thì tự nhiên sẽ được nhiều cái lợi nhiều mặt, đừng có sa đà vào những cái ngoài lề làm gì. Thể thao đẹp, thể thao chiến thắng là cách quảng bá hình ảnh dân tộc tốt nhất.
    Lần cập nhật cuối: 07/10/2021
    nobikaminhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này