1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chung kết Seagames 2022: 19h 22/5 Việt Nam - Thái Lan: 1-0: THÁI ƠI, XƯA RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ptsondr, 13/05/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. obafemi_martin

    obafemi_martin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2018
    Bài viết:
    2.952
    Đã được thích:
    1.784
    Vòng chung kết gọi đám minh bình, thanh khôi, công đến lên xem thế nào. Nguyên team này no hope.
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.862
    Đã được thích:
    3.937
    Quan trọng là lấy được vé, còn cơ hội hoàn thiện thêm về nhân sự và trình độ
  3. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.141
    Đã được thích:
    5.331
    Thôi chúc mừng các cháu đã hoàn thành kì thi mẫu giáo. Thế hệ các anh thì cho người hâm mộ căng thẳng hồi hộp khi đá với Nhật Hàn Úc Iran, còn các cháu cho người hâm mộ đóng bỉm khi họp thượng đỉnh ĐNÁ với Miến.

    Bọn này hoàn thiện gì nữa hả ông. Từ U16 lứa này mấy thằng Trọng Long Hữu Thắng đá với Úc đợt ở sân Cam nó cổ vũ Úc tôi đã bảo là chả có hi vọng mẹ gì, vì đá toàn cúi mặt, húc ủi với bọn Úc chứ đá tối mù, giờ lên tuyển thì lòi rõ bộ mặt. Nhìn người giỏi thì khó chứ nhìn mấy thằng ngu dễ không mà. Nó mà hoàn thiện thì đã hoàn thiện từ U16, 19, 20 chứ lứa này loại liền tù tì từ vòng bảng mấy giải trẻ ĐNÁ thua cả Cam thì đá gì đâu. Giỏi lắm ba năm năm nữa giữ lại được một vài thằng. U23 rồi chứ trẻ gì nữa đâu.

    VN chừng nào vẫn làm bóng đá trẻ kiểu chọn mấy thằng hùng hục đá ngu đần thì xem lại đấy, bọn U20 Miến vẽ bản đồ trước cả bọn U20 VN, rồi thì lứa Indo đè ngửa bọn JMG ra đá ăn mấy cái giải trẻ vô địch tự sướng, giờ lên tuyển mất hút, vì toàn sa đà húc ủi đá láo chứ ko dám cầm bóng phối hợp dùng đầu óc.

    Chả nói đâu xa ngay ở VN, thời HAT cầm U20 VN đá với U19 JMG giải báo thanh niên cũng kèn cựa, đàn anh đá đàn em thằng Mạnh Hùng SLNA còn ngoáy đít ngoáy mông làm trò, đá y sì như bọn U23 này, toàn lao vào hùng hục, cuối cùng giờ lên tuyển chả có thằng mẹ nào, Mạnh Hùng thì giải nghệ đến đít. trong khi bọn kia là khách quen tuyển QG.

    Cái tư duy làm bóng đá đái không qua ngọn cỏ thế này thì rồi lại về máng lợn thôi. Từ tư duy cầu thủ cho tới HLV. Tiên sư nhà anh LCHA được Đức nổ giới thiệu đá như cc. Đúng là mấy thằng cầu thủ nội cho làm HLV thì trình nó chỉ đến thế thôi. Tuyển QG VN lứa này, từ khi còn đá lứa U tôi chưa bao giờ thấy chúng nó sa đà vào cái nhau, xô đẩy ăn thẻ với cả câu giờ lộ liễu. ** đúng là thằng nào năng lực càng kém thì càng làm nhiều trò vớ vẩn. Cả trận bóng lăn thì chả mấy toàn phạm lỗi với tiểu xảo. Bọn Miến cũng ngu bao năm rồi không đổi cứ chọc tí là ăn thẻ. Vấn đề là bọn tuyển hiện tại trình nó hơn hẳn, nên nó chả cần làm mấy trò rẻ tiền như các cháu làm cái gì.
    vanhleg, nhnglhnthansau_72 thích bài này.
  4. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    Nản nhỉ, đây là đánh vật với quả bóng chứ chơi bóng cái gì.

    1 là thay hết đám hlv tư duy đầu trâu đang làm đào tạo trẻ bằng hlv ngoại làng nhàng, giá rẻ của các nền bóng đá cao ở Châu Âu, 2 là chấp nhận hy sinh tiếp 10 năm nữa chờ đám cầu thủ của dtqg bây giờ lên làm hlv thì ít ra cầu thủ còn đá sáng lên chút. Hoặc thêm 100 nữa ra lứa u20 + jmg thứ 2.

    Nghĩ tiếc cho 1-2 tài năng mỗi lứa, mỗi ngày đánh vật với đám đồng bạn + tư duy ngu của hlv truyền vào mỗi buổi huấn luyện thì trình kiểu gì cũng tụt dần và tiệm cận các đồng đội cùng lứa. Đám u20 tính ra may, đa số tư duy + trình độ đều ngon như nhau nên cùng nhau nâng tầm được chứ k ai kéo lùi ai và may là vào tay ông Park từ lúc còn trẻ. Mà chờ để có 1 lứa đồng đều như thế này thì biết lúc nào?? K thay đổi đào tạo thì vé về lại máng lợn đã book sẵn.

    Còn 1 cách chữa cháy cho đám này nữa là đôn dần lên tập với dtqg với lứa cầu thủ hiện nay cho sáng tư duy dần lên, chữa ngọn tạm thời như thế đã chứ gốc thì phải đánh vào đào tạp trẻ.

    Lứa này k có lộ trình đột biến gì thì 10 ông Park cũng k làm gì được, xác định sẵn thế cho biết mình biết ta để sau này có thất bại thì cũng đừng lôi ông Park ra tế .
    nhnglhn thích bài này.
  5. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Lê Văn Xuân đá ntn ko hiểu sao lại đá chính HN
    thực sự là ngu học, cả trận cực kỳ bực mình với cầu thủ này, tí nữa thì chết với pha bóng cuối trận vì pha bóng ngu học như nghiệp dư, hiệp 1 cũng đã có 1 pha tương tự
    --- Gộp bài viết: 02/11/2021, Bài cũ từ: 02/11/2021 ---
    thật sự đã rất kiên nhẫn và ủng hộ lứa U23 này, nhưng xem trận này cực kỳ bực mình
    Lý công hoàng anh đầu đất, số 6 đầu đất, số 7 đầu đất và vô hại
    số 9 Lê Xuân Tú vô hại
    Cả đội tư duy cực kỳ tăm tối, ko có ai đủ sức sáng tạo hoặc làm bóng

    Park vs Kim cực kỳ bảo thủ, Liễu Quang Vinh số 3 đá như shjt mà vẫn đá chính, sau đó số 18 Nhâm Mạnh Dũng vào đá thay đá nét hơn hẳn

    Thực sự là phí tiền nuôi gã Kim Han Un này, tuyển chọn cầu thủ quá kém, toàn chọn cục súc ngu si đần
    nhnglhn thích bài này.
  6. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.141
    Đã được thích:
    5.331
    Tuyển cái gì nữa, giỏi lắm thì thêm được 1 vài thằng thôi, chứ cái nền nó như thế thì bói đâu ra được thằng nào nữa, 2 năm vừa rồi các giải ko đá, thằng nào may lắm như BHVA với Thanh Bình thì còn đá được khoảng chục trận thì mấy ông còn lại đánh vật với bóng cũng phải. Đá ít thì HLV lấy người đâu ra mà chọn.
    Còn cả cái lứa đào tạo trẻ như thế thì xác định là vứt chứ HLV giời mà thằng cầu thủ nó đỡ quả bóng với chuyền cơ bản ko xong thì HLV cấp độ tuyển mà còn phải chỉ đạo mấy cái đấy khác mẹ gì đi thi học sinh giỏi mà còn cộng trừ nhân chia sai.

    Ko thay đổi tư duy và đầu tư cho đào tạo trẻ, hết thời gian ăn may với lứa hiện tại thì xác định là ăn c** trong mấy năm tới với mấy thằng trẻ trâu đá bóng này.
    Cả trận có mỗi thằng Bảo Toàn là chạm bóng còn thấy sự khác biệt, đơn giản nhưng hợp lí, vẫn bị hỏng mấy quả cuối nhưng tư duy xử lí và kĩ thuật còn ổn, chứ mấy ông còn lại thì ôi thôi. Nói chung HAGL mà nó dừng đào tạo trẻ thì coi như vứt, PVF được đúng lứa U16, U17 hồi năm ngoái, trước đó thì gian tuổi chân gỗ Đức Chinh với Tiến Dụng, sau đó thì đẽo cày giữa đường vứt cho mấy thằng SG làm thì cũng chả ra đâu vào đâu.

    Còn hi vọng vào mấy thằng siêu sao VL như Đức Nổ, Hồng Việt rồi HAT nó dẫn thì đấy, thầy đó thì trò này thôi chứ làm *** có chuyện tài giỏi. Danh sư mới xuất được cao đồ. Nhà nào con cháu hết phước cho vào tay mấy thằng đấy dẫn thì khác mẹ gì con muốn đi du học mà đem gửi cho thằng chưa tốt nghiệp cấp 3 với giáo dục thường xuyên nó dạy.
    nhnglhn thích bài này.
  7. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.866
    Đã được thích:
    1.936
    Phải nói quá may mà nhờ ông Park nên lứa này mới được đi U23 châu Á đấy ạ. Chứ bất kỳ 1 HLV nào khác cũng sẽ rơi vào cái bài ồ ạt tấn công rồi thua vì bị phản lưới, như n lần VN đã thua. Trận này ông Park liệu cơm gắp mắm đá cù cưa rồi dứt điểm nhát một. Miến cố vùng lên mà ko nổi.
    nhnglhn thích bài này.
  8. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    353
    Phải Giữ Ô Park lại. Vì Ông rất hợp với các đội bóng nhược tiểu ít ngôi sao. Về Hàn hoặc đi các nước có khi lại thất bại thảm hại. Đây gọi là nhân duyên như trong Vợ chồng
  9. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    cơ bản là lứa này rơi vào bảng nhẹ hều, nhẹ nhất trong các loại nhẹ
    phải chờ xem Seagames và VCK U23, nếu Park vô địch seagames với lứa này thì đúng là đại tài
    còn VCK U23 châu Á chắc đá cho vui thôi
    nhnglhn thích bài này.
  10. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.336
    Đã được thích:
    3.479
    U23 ao làng hiện tại cũng láo nháo cùi bắp hết cả, chỉ Indo trông ra vẻ một chút. Seagame đá cho vui thôi, bắt Vleague dừng cả tháng khắm vãi l.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này