1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Your_Friend_new

    Your_Friend_new Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2001
    Bài viết:
    1.881
    Đã được thích:
    396
    Giờ chỉ có phá nát hết nhà cửa rồi đưa xe tăng vào thì mới có thể thắng. Chứ còn chiến tranh đô thị trên sân nhà của U thì khó thắng lắm, nhất kiểu đánh hit and run. Nga bây giờ đang hướng theo cách đó, phá thành bình địa luôn.
  2. cuchuoi_kt115

    cuchuoi_kt115 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    3.929
    Đã được thích:
    2.100
    Các cụ ấy rút lui lâu quá. trước đây tôi cũng vào hóng các cụ là chủ yêú. Một thời gian không có việc gì thì trầm lắng lại. Mod mid cũng ít thấy. Lão ANPHA3 lặn mất tích luôn.
    nguoiquansat, Phyeudyeuconvitbuoc thích bài này.
  3. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.934
    Đã được thích:
    7.558
    Cụ đúng non tay thật. Cụ đòi xua quân đàn quân đống đi như thế làm sao mà xâm lược người ta ở cấp độ chuyên nghiệp được. Muốn ăn cướp cần biết tổ chức bán tài sản ăn cướp là vậy. Khi cụ đã chiếm được đất và thiết lập quân quản thì nội có cái việc nuôi ăn và giải quyết về phép thăm nhà của lính đủ khốn nạn. Đó là thời nay dùng e.mail để gửi thư cho bồ nên còn đỡ đó chứ ngày xưa cụ vận chuyển thư tình ra mặt trận đủ chết. Huống hồ giờ Nga muốn yếm trá binh lực bằng cách xoá và đánh tạm lại phiên hiệu các đơn vị kiểu Z vuông tròn tam giác V thì càng chết nữa.

    Quân đi đến đâu thì có chính trị viên tổ chức công tác dân vận, lập khu uỷ, xứ uỷ và tổ chức mặt trận dê cu dê ca cho nó quản lý mà đi tiếp. Cần xây dựng phương pháp luận cho việc chiếm đóng và bình định để mà rót vào tai bọn dê cu dê ca. Quân chủ lực mang mật hiệu đi trước tấn công, quân khu đi theo tiếp quản chiếm cứ và hiệp đồng với dê cu dê ca mà bình định. Nước nào chả có bọn rồ nga. Cứ giao mặt trận dê cu dê ca cho nó, trả cho nó mỗi tháng 3 củ rồi tự nó đi cướp thêm mà ăn. Khi bọn dê cu dê ca nó cướp phá sẽ sinh ra thù hận nội bộ và bọn chúng không có đường lùi sẽ bám trụ vào chế độ do ta xây dựng. Theo tớ ước tính chỉ cần nhiều lắm là 30 sư chủ lực là đánh được. Sau khi chiếm hết thì rút về xoay tua quân lên đào tạo thực chiến cho ra các binh đoàn chuyên nghiệp mà đi xâm lược nước khác. Xây dựng lực lượng chính trị viên địa phương để rút chính trị viên đông Ukraine về củng cố về mặt lãnh đạo lâu dài tại đó.
    Phyeudyeu, cuchuoi_kt115convitbuoc thích bài này.
  4. filber70

    filber70 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2015
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    2.735
    Không gửi máy bay quần què gì nữa rồi, cụ lại cứ nhắm mắt bịt tai
  5. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.780
    Đã được thích:
    10.212
    Bọn Mỹ cập nhật tổn thất 2 bên cho thấy tuy Ukraine gây thiệt hại cho Nga nhiều hơn về số lượng nhưng Nga lại gây tổn thất nghiêm trọng cho Ukraine trên tổng lực lượng. Tình báo Mỹ cho biết Nga mất khoảng 3-5% TBKT (chỉ tính lực lượng đã tiến qua biên giới) sau 1 tuần. Nhưng Ukraina mất tới 10% tổng lượng TBKT toàn quân. Tuy nhiên cả Nga và Ukraina đều đang được bơm máu lại. Nga còn hàng ngàn kho dự trữ chiến tranh từ thời LX. Ukraina thì có cả EU làm hậu phương lớn.

    Ukrainian military capabilities losses outweigh Russian losses, sources say

    Russia has lost roughly 3% to 5% of its tanks, aircraft, artillery and other military assets inside Ukraine — compared to Ukrainian losses of roughly 10% of its capabilities, according to two US officials familiar with the latest intelligence.

    US and western officials caution that those ratios are difficult to calculate and likely to change — not only because both sides continue to incur losses as the week-old war grinds on, but also because both Russian and Ukrainian forces are being resupplied.

    But the stark imbalance underscores grim assessments from US and western officials that despite a stiffer-than-expected resistance by Ukraine that has kept major cities out of Russian hands, it is still likely to be overwhelmed as Russia launches an intensified and less discriminate phase of its assault.

    And even despite western assistance, US officials say Ukraine is still vastly outgunned by Russia. Moscow has initially leaned heavily on its more modern precision cruise missiles, according to a source familiar with the intelligence, heavily degrading Ukraine’s military infrastructure. Meanwhile, Ukraine has continued to burn through its supply of shoulder-fired Javelin missiles.
    --- Gộp bài viết: 02/03/2022, Bài cũ từ: 02/03/2022 ---
    Mình không phải bịt tai trộm chuông, nói việc không có. Mình đưa ra dự đoán phương hướng phát triển leo thang của cuộc chiến tranh dựa trên kiến thức cá nhân, và thông tin thu thập được.
  6. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.934
    Đã được thích:
    7.558
    Đúng là tớ cũng chưa hề nghỉ Nga dùng cánh quân từ Belarus ngay từ đầu vì quân Nga tại đây cũng không nhiều. Nó là quân từ đâu đến thì tình báo NATO biết khá rõ nên việc đánh lại phiên hiệu là vô ích. Thếmà nó cũng chơi. Tớ nghỉ quân trú lại tại Belarus chỉ lên đường đi thẳng Lvov thôi. Lúc đó thì chiến cuộc gần tàn rồi
  7. onelove114

    onelove114 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/11/2010
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    810
    Ko phải là đánh phiên hiệu lại, vũ khí Nga và U cà giống hệt nhau, phải đánh dấu đễ đỡ thịt nhầm.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.780
    Đã được thích:
    10.212
    Bọn Ukraina chế ra một tập văn bản 'kế hoạch tác chiến' cho quân đội Nga. Dự kiến chiếm Kiev sau 15 ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    cuchuoi_kt115 thích bài này.
  9. onelove114

    onelove114 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/11/2010
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    810
    Chài, cái đồ này mà cũng post lên MXH thì đúng là bọn U cà nghiện MXH đến hết ttuốc chữa cmnr
  10. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.780
    Đã được thích:
    10.212
    Xe chỉ huy Nga bị bắn cháy cả chục chiếc mấy ngày nay rồi. Bây giờ mới post phây thì chắc chắc là do bên cơ yếu Nga đã đổi mật mã, tần số liên lạc. Mấy tờ giấy ấy mất tác dụng. Post lên khoe là vừa. Còn có thể lừa bọn Nga rằng chúng tao nghe lén chúng mày được mấy ngày qua là nhờ cái này chứ không phải là chúng ta có những phương pháp khác cao siêu hơn.

    Các bạn cứ yêu Nga như cha mẹ, thấy Ukraina làm gì cũng ê ỏng chê eo thế này.

    PS: Mà cũng có thể chỉ là đồ giả post cho vui, chém lấy số má trên mạng cũng không chừng. Thằng nào đi lính, biết dùng photoshop đều có thể chế được nếu chịu khó bỏ thời gian.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này