1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.550
    Đã được thích:
    1.007
    Thực tế thì khách quan chứ không có thẩm du hay tự nhục bác ạ. Kết quả hòa 1-1, sút 24-1, giữ bóng 72/28%, còn vui hay buồn thì tùy cách nhìn của mỗi người thôi.

    Với tình hình của Vịt thì 2026 rất đáng lo vì thế hệ kế cận sau lứa U20WC gần như không có ai, còn lực lượng hiện nay bị bào mòn vì chấn thương và mệt mỏi sau 3 năm Covid, và nhiều cầu thủ dường như đã đến ngưỡng mà không có người thay thế xứng đáng. Khả năng Vịt vào được vòng loại 3 cũng phụ thuộc vào vận may rút thăm, còn vé đi WC 2026 vẫn hơi quá tầm.

    Ý nghĩ chủ quan của tôi là mục tiêu vào vòng loại 3 và tăng Fifa ranking lên tầm 80 vào năm 2026 sẽ thực tế hơn. Phải ưu tiên & đầu tư vào Vleague nữa, ĐTQG không thể mạnh nếu cái chân đế lớn nhất là Vleague vẫn chông chênh như hiện nay.
    fancom thích bài này.
  2. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.003
    Đã được thích:
    353
    Bọn Thái dúi với thế hệ vàng thoi hồi xưa đang ghen ăn tức ở quan tâm làm gì
    --- Gộp bài viết: 05/04/2022, Bài cũ từ: 05/04/2022 ---
    Xem lại Thái dúi đá ở vòng loại WC 2018 với 2002 thảm hại hơn VN rất nhiều các đội đá và nhìn Thái khinh ra mặt. Thái thì co cụm cum cúp chịu trân như bịch bông chán nản ko có sinh khí gì cả, chạy đến phút 70 đi bộ hết chả còn sức mà chạy nữa
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.896
    Đã được thích:
    3.973
    Thẳng thắn thì sức này chưa vào được WC 2026. Cố duy trì các thế hệ gối nhau, và đặt cái đích tiếp tục lọt với vòng cuối cùng thì hợp lý hơn.
    PPCC, nhnglhnfancom thích bài này.
  4. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Phải thêm mấy chú Việt kiều với nhập tịch chất lượng nữa thì may ra mới có cửa WC2026. Chỉ sợ tuyển giống mấy ông như China thì nát thêm, quốc ca không biết có thuộc không nữa. Chứ chỉ nội lực thì quên ngay đi. Mình tiến nhưng tụi nó có đứng yên đâu. Huống chi mình còn đang đi lùi.
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.896
    Đã được thích:
    3.973
    Thực tế chứng minh rồi. Có gọi ngay 5 ông nhập tịch thì cũng khó có thể tăng vọt về chất lượng để lên top đầu đâu, mà cái giá đánh đổi khá đắt. Nên coi đó là chuyện của tương lai, có sàng lọc và tính toán phù hợp.
    Còn trước mắt, cái cần là có cơ chế đưa ngay đám Việt kiều về test. Những trường hợp như Filip Nguyễn và chú bàn đạp thì gần như đã cho thấy sự vượt trội rồi.
    nhnglhn thích bài này.
  6. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Mình đã nói ở đây hay đâu đó rồi. Việt kiều dù chưa có quốc tịch thì cứ mời gọi tụi nó về đá V-league. Coi như nội binh. Thằng nào đá ngon, tâm huyết thì nhập tịch lên tuyển. Chứ giờ thì cái quốc tịch là một rào cản không hề nhỏ. Thằng Fillip Nguyễn là một ví dụ điển hình.
    Mấy bố liên đoàn có nghĩ ra và dám làm không thôi.
  7. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Trước khi ông Park đến mình còn đang vật lộn với bọn Ỉn Mã thậm chí Phi, Thái thì thôi coi như không dám với. Giờ ta ngồi đây tính kế xơi bọn top châu Á là vui rồi. Vòng loại cuối này nói công bằng mình không vui vì...vuột nhiều điểm chứ đâu phải vì thua tan tác. Trong bối cảnh đội hình tan tác mà có một chiến dịch như vầy là coi được rồi. Tạm thời nghỉ ngơi mà chờ tiếp theo như thế nào thôi.
    Cầu thủ Việt Nam thực ra khá thông minh, đá quá tầm mà trận nào cũng tạo ra cơ hội ghi bàn, còn ghi được hay không là câu chuyện khác. Thể chất thể hình của mình nó chỉ có thể, chửi mắng thì cũng chẳng to cao mạnh khoẻ lên được. Cá nhân tôi rất ok với những gì đội tuyển đã thể hiện.
    Thiet_Moc_Chan, darkara, hungdb6 người khác thích bài này.
  8. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.383
    Đã được thích:
    3.521
    Vụ nhập tịch kiểu như nhờ thằng khác đi thi hộ ko có tương lai thôi không nói nữa. Việt kiều cũng ko ăn thua, vẫn thể chất đấy, vẫn gen mít ổi xoài mận đấy (có thể sinh ra bên tây dinh dưỡng tốt hơn nhưng cũng chỉ là ngày xưa, giờ VN ko đến nỗi thiếu sữa uống). Khả dĩ nhất vẫn là mấy thằng con lai, tất nhiên là lai tây, lai Lào hay Campuchia ko xét.

    Chiếu theo luật quốc tịch hiện hành thì có vẻ rất đơn giản, chỉ cần có ông bà cha mẹ người VN thì quốc tịch VN trong tầm tay nhưng trên thực tế thì rất khắm, mấy thằng như Fillip hay Pendant có lẽ muôn đời ko lấy đc hộ chiếu VN. Ông nào thử đi làm hộ chiếu xem, ra đây nó hỏi CMND mày đâu, đi làm CMND nó hỏi hộ khẩu đâu, tạm trú đâu, ra tạm trú nói hỏi CMND đâu.

    Mấy ông VFF, thằng thì ngồi ru rú ko làm gì cả, thằng thì lo đấu đá lẫn nhau, nếu chịu làm thì đã xin cơ chế riêng, đề xuất chủ tịch liên đoàn, HLV trưởng quốc gia cùng ký vào xác nhận thằng này cần dùng thì đặc cách cấp hộ chiếu cho nó, mà chuyện này cả bàn dân thiên hạ biết lo cái gì, vả lại nếu chúng nó ko đáp ứng đc chuyên môn như mong muốn thì cũng chẳng hại gì cho VN cả hay là lo mấy thằng này về VN đi ăn xin sống bám xã hội?
    nhnglhn thích bài này.
  9. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Chính xác chưa thể đòi hỏi đột biến vươn tầm được. Ai kỳ vọng quá nó gọi là ảo tưởng.
    Cùng những thao tác kỹ thuật đấy, đỡ bóng , chuyền bóng, sút bóng nhưng chúng nó thực hiện ở tốc độ nhanh hơn mình 3-7% thì chiến thuật cũng chỉ ở mức hạn chế thất bại chứ khó mà đòi ăn người ta.
    Phải chờ thế hệ tiếp sau tiến bộ nâng nền thì mới gợi mở câu truyện tiếp được.
    Giờ thì cứ cố gắng vật được bọn ô hợp như Trung Quốc, ngang ngửa được Oman là hài lòng rồi.
    nhnglhn thích bài này.
  10. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Sao đến giờ này mà đào tạo cầu thủ vẫn còn mấy cháu 1m6 1m7 được tôi thấy cũng lạ vì trường cháu tôi nó bảo các bạn nam 1m8 1m9 mà đó là cấp 2 đó chưa nói cấp 3, không lẽ khâu đầu vào các lò cố tình chọn các cháu nhỏ con nhẹ cân. Không biết tôi có chủ quan quá không, trường con cháu các bác ntn?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này