1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
  1. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    231
    Đúng, đầu tiên phải treo cổ mấy thằng đã dám hạ lá cờ búa liềm trên Quảng trường Đỏ đã, bọn đấy chắc chắn là phát xít. Sau đó là mấy thằng hậu duệ được bọn đấy chỉ định làm lãnh đạo
    Eatmenow, chienbinhTECAtifosimilan thích bài này.
  2. AnhcuaFStars

    AnhcuaFStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2015
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    302
    Quảng trường đỏ vẫn kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít nhé!
  3. phuongbase

    phuongbase Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2011
    Bài viết:
    1.969
    Đã được thích:
    5.435
    :-DĐiểm tin chiến trường theo báo cáo từ UA


    +200 hàng 200 và nhiều sắt thép của tăng, pháo, xe bọc thép !!! Máy vắt chanh lại hoạt động tích cực theo chương trình để biến cả cây chanh Tinkhuilo Nga thành.... đống vỏ khô. Địch thiệt hại năng trên các chiến trường Bakhmut và Khăcôp. Chiến trường đã có 1 số thay đổi thuận lợi cho ta !!!
    Ở mặt trận Donbass, nơi chiến trường ác liệt nhất, địch tập trung đối đa lực lượng có thể ( pháo, tên lửa, cối, không quân...), tấn công từ mọi phía nhằm chiếm và kiểm soát Donbass sớm nhất. Thế nhưng, chúng gặp sự chống trả kiên cường của quân đội Ukraina nên mọi cố gắng đều bị thất bại và đẩy lùi, thiệt hại lớn ( hôm qua 7 cuộc tấn công). Hướng Izum luôn bắn phá bằng pháo và tên lửa vào Sloviansk. Hướng Popasna bắn phá đường quốc lộ Lisichansk-Bakhmut bằng pháo và không quân, nhằm cắt đứt tuyến tiếp tế chủ lực cho quân đội Ukraina ở Severodonetsk. Trận chiến nóng bỏng ở Severodonetsk vẫn tiếp tục diễn ra trên đường phố. Địch phủ trận chiến bằng đạn các loại không tiếc nhưng vẫn không chiếm nổi thành phố. Ta rút về hầm tránh đạn và.....dùng pháo bắn trả (!!!!!). Severodonetsk đã có pháo Ukraina hỗ trợ và đã có đấu pháo với địch !!!
    Các vùng khác, địch đang củng cố phòng ngự những vùng đã chiếm xây lô cốt, gài mìn , ta có những phản công tuy chưa lớn nhưng giành được những thế trận thuận lợi cho sau này. Đặc biệt, hướng Kherson ta đã sử dụng cả pháo và không quân kết hợp rất thành công. Địch đang rất hoảng sợ vì quân đội Ukraina hiện cách thành phố có khoảng 15-20 km.
    Địch không đạt được kết quả trên chiến trường nên trả thù hèn hạ bằng cách, bắn lung tung vào các thành phố tạm bình yên, phá hoại nhà cửa, công trình dân sinh( Khăcôp, Volyny, Mikolaev..). Đó là võ hèn của Tinkhuilo.
    Hôm qua Tinkhuilo lột mặt nạ là kẻ cướp và đồ tể, tự ví mình với ....đại đế Peter ( tay kia cao 2,03 m, hắn thì chỉ... ngắn có 1,68 m, so cái kia thì chắc bằng...1/2, hehe)
    Vẫn không thể hiểu nổi hành động của tay thủ Đức Scholz. Mồm thì hứa cung cấp vũ khí nặng cho quân đội Ukraina ( dân Đức 70% ủng hộ và cả QH Đức cũng đã thông qua) nhưng hắn cứ viện hết cớ này, nọ để khỏi thực hiện. Hắn còn cản trở cả Hy Lạp trong việc chuyển vũ khí cho Ukraina khi nước này đã quyết định. Hình như tay này bị Tinkhuilo trói vì nắm hồ sơ tham nhũng khi đang đương chức bộ trưởng tài chính thời Me !!!?( Alfred Kokh).
    Chiến trường đang thay đổi từng giờ, từng ngày theo hướng tích cực cho ta. Vũ khí mới với số lượng lớn sẽ giúp sự thay đổi này nhanh chóng hơn và mất mát ít hơn. Mong mọi thứ sẽ đến sớm như chúng ta mong đợi.
    Luôn tin tưởng ở khả năng, sự dũng cảm và thắng lợi của quân đội Ukraina anh hùng !!!
    Vinh quang thuộc về chúng ta !!!
    --- Gộp bài viết: 10/06/2022, Bài cũ từ: 10/06/2022 ---
    Vậy mà đó giờ Nga ngú bảo đang thực hiện cái gọi là chiến dịch quân sự đặc cmn biệt chứ *** phải xâm lược ukr, mục đích là vì ukr vào Lato đe dọa an ninh, rồi vì phát xít ukr, rồi đổ thừa cho tại vì "thằng hề".

    giờ a Hói thừa nhận luôn, *** giấu diếm gì nữa, là xâm lược, là chiếm đất. chưa kể còn đang ăn cướp, giết người.

    Nguồn báo xứ đằng mình đưa chắc chắn không nhét chữ vào mồm a Hói đâu nhỉ

    https://vnexpress.net/ong-putin-so-sanh-chien-dich-ukraine-voi-su-menh-cua-peter-dai-de-4474382.html

    [​IMG]
    usadok, goodbyept, tifosimilan1 người khác thích bài này.
  4. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    231
    Ờ, và cái thằng vừa chỉ huy cái buổi kỉ niệm làm màu đó hình như cũng chửi xéo người thành lập Hồng quân hay lắm đó
    chienbinhTECAphuongbase thích bài này.
  5. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    Chiếc Su-25 thứ 2 bị phát xít bắn nát động cơ phải vẫn về sân bay được.
    Trâu bò húc thật sự.

    https://t.me/quantin_vic/14403
    Phyeudyeu thích bài này.
  6. kametock

    kametock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2011
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    759
    @phuongbase Cụ thông cảm, thằng ăn cướp nó ko nghĩ là nó ăn cướp, nó cậy khỏe thì nó cứ cướp đấy, nó cướp về cho vợ con nó no đủ là dc, quan tâm mịa gì bọn khác, chết đói kệ chúng mày. Nhưng thằng này đi cướp với cái lí do ngô nghê là "chỉ lấy lại những gì thuộc về mình", trong khi tài sản của người ta đã dc luật pháp công nhận.

    Lại nói luật pháp, bọn phò cướp và thằng ăn cướp nói là hình thức, chỉ có luật của kẻ mạnh. Bọn đấy nên vào rừng ở, trong đó ko có luật pháp, chỉ có luật kẻ mạnh, vào đấy mà cướp, ko lo bị trừng phạt . Còn sống ở xã hội bây giờ phải tuân theo luật pháp. Luật pháp để duy trì trật tự, ko có luật pháp thì có mà loạn nữa. Kẻ trơ trẽn bỏ qua luật pháp đi cướp, giết thì nó là giặc và nó phải bị trừng phạt.

    Bọn phò và bọn cướp bị trừng phạt, kêu ko công bằng là mấy thằng làm luật chúng mày cũng đi cướp sao ko tự còng tay. Thằng làm luật nói mày là cướp "Ngố" ko sai. Cướp phải lách luật, còn cướp giết trắng trợn thì xã hội có mà loạn. Lúc đó sẽ thành các nhóm lợi ích khác nhau, đánh nhau to có mà chết cả làng.
  7. accessable

    accessable Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2010
    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    2.267
  8. Photo_hunter

    Photo_hunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    3.396
    Đã được thích:
    7.532
    Con Cui Cui ghẻ nó bẩu pháo Nga bắn đóe trúng.
    Công nhận, bọn Nga từ đầu trận đến giờ bắn chưa trúng thằng phát xít Ukr nào.
    Đa số là bọn phát xít chạy vào chỗ pháo Nga rơi nên bị chết thôi.
    Một clip ăn may của tụi Nga nên bắn trúng được mấy thằng phát xít.
    https://t.me/intelslava/30891
    Phyeudyeu thích bài này.
  9. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.556
    Đã được thích:
    1.912
    Kinh, sáng ngủ dậy đã thấy cả 1 bầy chihuahua xông vào. Xin lỗi nhé mình ko có thời gian trả lời cho từng bạn. Phát xít với mình rất đơn giản. Thằng nào chào kiểu nazi salute heil hitle, hay xăm hình biểu tượng Đức quốc xã lên người, cầm cờ có biểu tượng đó, phủ nhận diệt chủng người Do Thái WW2, phủ nhận xương máu Hồng Quân, bọn nó là phát xít và cần phải tiêu diệt tận gốc. Ko phải người Ukraine nào cũng vậy, nhưng ko ít, và chính phủ Ukraine cùng với phương Tây đã và đang dung túng cho bọn nó.

    Hoàng à, chửi bằng mồm thì vô ích thôi. Mình vẫn nhớ các anh Pháp lợn, khẩu hiệu tự do bình đẳng bác ai rất to, nhưng mà cùng lúc thì đi bóc lột thuộc địa tàn nhẫn khắp thế giới. Phần lớn của cải và sự giàu có của phương Tây là từ đâu mà ra? Các anh tiến bộ, văn minh thế, bây giờ các anh trả lại những gì đã cướp bóc trong quá khứ đi. Đừng nghe những gì các anh ý nói, hãy nhìn những gì các anh ý làm.

    Chả ai ủng hộ chiến tranh cả. Cuộc chiến ở Ukraine xảy ra là một điều đáng tiếc, mình nghĩ là Nga cũng chả muốn thế, Ukraine cũng chả muốn, châu Âu cũng chả muốn, mỗi thằng Mỹ là có lợi nhất. Bây giờ Hoàng thử đặt mình vào vị trí một người Nga. Một thằng em mình từ cưu mang, từng cắt đất chia cho nó, bây giờ nó chạy theo kẻ thù của mình, cấm đoán văn hoá chữ viết của mình, đàn áp đồng bào của mình. Nó còn lăm le nhập hội với kẻ thù, mang tên lửa căn cứ quân sự đến sát nách nhà mình. Nếu là Hoàng, Hoàng sẽ làm gì? Với quan điểm của tôi, cách hành xử của Mỹ và Ukraine đặt Nga vào thế phải bắt đầu cuộc chiến.

    Xin mời trao đổi tranh luận một cách văn minh. Mình đang đợi Hoàng truyền đạo đây.
    Lần cập nhật cuối: 10/06/2022
    Phyeudyeu thích bài này.
  10. cuchuoi_kt115

    cuchuoi_kt115 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    3.915
    Đã được thích:
    2.097
    Xin lỗi mọi người! Chuyện riêng tôi với lão Kùy.nhưng lại tốn tài nguyên diễn đàn. Tôi hỏi lão là nick clone tôi là gì? Còn ALPHA3 là chuyện của tôi. Còn ko biết thì dùng liều ít lại
    Phyeudyeu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này