1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    3.073
    Đã được thích:
    4.470
    Có cái sự thật của lũ rồ nga hay nhai đi nhai lại. Mà chính cái nhai đó làm cho bọn nó càng bất lực, ngu dốt đi.
    " nước nga nghèo đói, hay bất ổn, hay sống mà ít có bạn là bọn phương tây làm hết. Chính bọn phương tây nó làm nước nga nó vậy chứ cơ bản là nước nga vĩ đại "
    Chúng nó nói thế rồi cũng có hiểu rằng, vì ngu, kém tư duy, ko đổi mới nên nước nga mới bị phương tây nó vặt lông, lãi nhãi mãi cái thời liên xô to đẹp, mà lại ko chịu hiểu là liên xô là tất cả các nước cùng khối và ucraina là cái thằng to thứ 2 trong khối giúp liên xô hùng cường như thế. Mà các con vàng cũng ko chịu hiểu. Liên xô chứ *** phải là nga. Và nga 2021 chứ *** phải nga trước năm 2014 . Gớm. Các con vàng càng chửi bọn tây, đổ lỗi cho tây thì có nghĩa là nga nó càng ngu hơn tây nhiều lần. Và trong mắt bọn tây. Nga chỉ là loại võ biền. Dễ bị tác động, dễ bị thao túng. Vinh quang cho nga quá nhỉ???
    hk111333, xinxit, hoalongtrang3 người khác thích bài này.
  2. AnhcuaFStars

    AnhcuaFStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2015
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    302
    Ucà trước kia là ai? là của đế quốc Nga! Liên Xô tan rã thì U cà càng phải trở về Nga, hoặc phải cùng thuyền với Nga. Uca bây giờ trở thành con tốt đầu xung phong chống Nga, phản bội Nga thì phải bị diệt vong là đúng rồi! Giờ nó chính là cái bọn chống lại hồng quân thay vì năm xưa ở Móc câu, nay lại là ở Uca đó! Bản chất vẫn không thay đổi gì mấy mươi năm. Đúng là dân Ngố đã mất cảnh giác không táng chết moẹ mấy con ngẫn phaker phát xít liếm bô Mỹ từ sớm, từ xưa, nên giờ mới nhọc công.
    Lần cập nhật cuối: 11/06/2022
    Phyeudyeu thích bài này.
  3. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.734
    Đã được thích:
    10.131
    Bạn viết:


    Blah blah blah .... whataboutism. Bọn Tây làm việc xấu trăm năm, Nga mới làm có vài năm sao lại lên án.
    Đạo Chích mắng Khổng:
    http://phapmontinhdo.vn/trang-tu-tinh-hoa-chuong-bay-khong-tu-va-dao-chich-611700--2

    Nhưng, đến Vua Hoàng Đế, không thể gây được Đức đến nơi đến chốn, nên mới cùng Si Vưu đánh nhau ở Trác Lộc, máu chảy hàng trăm dặm.

    Nghiêu Thuấn lên ngôi, lập thành quần thần. Thang đuổi chúa mình, Vũ Vương giết Trụ. Từ đó, mạnh hiếp yếu, đông hiếp ít.

    Từ Thang Vũ đến giờ đều là bọn người làm loạn cả!

    Nay, ngươi tu theo cái đạo của Văn, Vũ. Cầm quyền biện bác trong thiên hạ để mà dạy người đời sau. Mặc áo thêu, thắt đai rộng, dùng lời kiêu kỳ, làm việc dối giả để mê hoặc Vua chúa trong đời, mong cầu phú quý.

    Không còn hạng trộm lớn nào hơn người nữa, thế sao thiên hạ không gọi ngươi là Đạo Khâu lại gọi ta là Đạo Chích. Ngươi đem lời nói ngọt ngào thuyết Tử Lộ bỏ mũ cao, cởi gươm dài để theo học với ngươi.



    Mình thấy bạn viết sắn bén hơn Đạo Chích. Lý lẽ hùng hồn, ngôn từ đanh thép. Có thể nói đã nhập đạo còn hơn cả Chích. Mình tự thẹn không bằng Khổng. Không cách gì truyền đạo pháp cho bạn được.
    Lần cập nhật cuối: 11/06/2022
    usadok, phuongbase, Eatmenow1 người khác thích bài này.
  4. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.555
    Đã được thích:
    1.910
    Bye. May mà dodge a bullet, nó chuyện với Hoàng thêm lại thành thần kinh như Hoàng thì khổ vợ khổ con.
    Phyeudyeu thích bài này.
  5. AnhcuaFStars

    AnhcuaFStars Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2015
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    302
    Ông Khổng Khâu ơi, đừng có rủ rê đi phò một thằng để rồi đàn áp thằng khác nữa. Thế giới này, nhớ cho là từ giờ cho đến khi tiến lên hình thái cộng sản, không một dân tộc nào được đứng trên một dân tộc khác rồi ban hành pháp luật nhé! Mà chỉ có hợp tác và đấu tranh thôi. Dễ hiểu thôi, vì có giai cấp là có đấu tranh mà. Đừng nhọc công làm điều vô ích. Nhân loại tự tìm đường cho mình 1 cách tối ưu nhất! Về phần Nga, nó đánh cho Tây Âu trở thành người tử tế thì thôi chứ đùa được à?
    Lần cập nhật cuối: 11/06/2022
    Phyeudyeu thích bài này.
  6. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.818
    Đã được thích:
    7.382
    Đúng là dân tộc thì không nhưng hiệp chủng quốc thì được chú nhầy. Gớm có khi bọn U cà nó định theo Moldova để đàn áp Nga lắm ấy chứ.
    Có tin là bọn phòng không lục quân này mới lên tàu biển dạo 1 vòng là nó ói mửa đầy màn hình radar với bàn phím con chuột nên chập mạch hết dẹp hết rồi. Giờ tàu chiến Nga muốn được bảo vệ thì vui lòng lên mặt đất mà chạy. Trình quân đội Nga cũng y chang mấy tay rồ nga năm xưa đòi mua công ten nơ Klub về làm tên lửa bờ. Khi có chiến ngoài đảo thì chất container lên tàu hàng là ra chiến. Chỉ cần buộc dây chuối vũ khí trên bờ lên tàu là lính mặt đất thành lính hải quân ngay tắp lự. Thật là tài....

    Mấy bài lừa quân nhà là đã được ảo vệ thì đầu tiên úp chuồng gà lên T-72B3, T-90A nó bắn cho vẫn bật nắp thì giờ hải quân lừa thuỷ thủ đoàn bằng cách bồng mấy thằng lục quân lên tàu. Đến lúc Harpoon đang bay tới thì kíp phòng không đang oẹ như bà bầu 2-3 tháng thì tàu thành tàu ngầm ngay
    Lần cập nhật cuối: 11/06/2022
    hk111333, yankme119, phuongbase1 người khác thích bài này.
  7. goodbyept

    goodbyept Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2014
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    3.104
    Mình trước giờ không tham gia cãi nhau chuyện ai đúng ai sai trong cuộc chiến này bởi mình quan niệm đơn giản là một khi đã đi đến chiến tranh thì không còn chỗ để bàn chuyện lý lẽ nữa, chỉ xem nắm đấm thằng nào to hơn thôi. Nếu có thể nói chuyện lý lẽ với nhau thì đã không xảy ra chiến tranh rồi. Do đó cãi nhau chuyện đúng/sai thật là mất thời gian.

    Tuy nhiên nói thật cái lý luận bênh Nga của bọn Nga vàng nó thối không ngửi nổi. Chúng nó dùng đủ mọi lý lẽ ngụy biện để biện minh cho hành vi xâm lược mất dạy của bọn Nga. Xin thưa, luật chỉ căn cứ trên hành vi thôi. Hành vi sai, làm điều bị cấm tức là anh sai rồi, đừng lấy bất cứ lý do gì biện minh cho hành vi sai trái của mình hết.

    VD như hiếp dâm là hành vi phạm luật. Anh không thể lấy lý do là vì nạn nhân nó ăn mặc hở hang, nó khiêu khích, nó thế này thế kia để biện minh cho hành vi thú tính của mình. Cái đó là trò đổ lỗi cho nạn nhân. Chiến dịch xâm lược của Nga cũng vậy, nó là hành vi hoàn toàn sai trái và không thể dùng bất kỳ lý lẽ nào để bênh vực cho hành vi mất dạy đó cả. Những thằng bênh vực hành vi xâm lược của Nga bằng cách đổ lỗi cho Ukraine cũng giống hệt những thằng đổ lỗi cho nạn nhân để bào chữa cho kẻ hiếp dâm vậy. Vợ hay con gái chúng nó sau này lỡ có xui xẻo gặp thằng biến thái nó xàm sỡ thì có khi còn bị chúng nó cho ăn tát vì tội ăn mặc "khiêu khích" thằng biến thái ấy chứ.
    usadok, hk111333, yankme1196 người khác thích bài này.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.734
    Đã được thích:
    10.131
    Chú kùi chém trên này thì lâu lâu cũng nên bỏ tí kỹ thuật vào loè thiên hạ chứ.

    Không đem S-300 đem tàu hoa sen hàn xuống sàn tàu làm PK hạm đội được là vì cái radar nó lắc lư theo tàu giữa sóng. Radar lúc đó không xác định được chính xác 3 thông số trinh sát, bám bắt của đạn PK đó là vị trí, vận tốc và góc tà. Người đàng hoàng thấy bắn không trúng thì không bắn, không bắn thì vác theo làm gì cho nó hao dầu.

    Bọn Nga chắc hết tàu vận tải nên dùng đỡ tàu chiến để chở hàng thôi. Chứ ai lại chế cháo kém đến như vậy.
    hk111333 thích bài này.
  9. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.734
    Đã được thích:
    10.131
    Ngoài việc đổ lỗi nạn nhân thì còn có khẩu hiệu chúng nó hiếp được thì bạn tao hiếp được, sao lại còng đầu bạn tao.

    Nói hai cái đấy không lừa được ai thì giở bài tao mạnh, tao thích, thì tao làm. Chúng mày cứ chửi chốn mạng ảo. Làm gì được tao.

    Xui cho các bạn ấy nước Nga mạnh quá. Đánh trận chiến sát sườn trăm ngày chưa xong. Nên cứ phải đổi nick liên tục để xào đi xào lại 3 cái bài cũ rích đó.
    usadok, hk111333, yankme1194 người khác thích bài này.
  10. goodbyept

    goodbyept Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2014
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    3.104
    Mạnh là mạnh so với ai ? So với Ukr thì Nga mạnh hơn thật. Vậy thì cụ phải chỉ ngược lại cho chúng nó thấy đế quốc Mỹ mạnh hơn Nga nên đang táng cho bọn Nga sml, vùng "giải phóng" của người Mỹ trong hơn 30 năm qua liên tục được mở rộng từ đông Đức sang đông Âu, Baltic.. và bây giờ sắp sửa "giải phóng" cả Ukr.. là chúng nó ngọng ngay =))=))
    hk111333tifosimilan thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này