Hỏi xe đi từ Vinh vào Huế, buổi tối.

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi la_rung_ven_song, 16/07/2007.

1. la_rung_ven_song

23/12/2003
    Hỏi xe đi từ Vinh vào Huế, buổi tối.

Chả là thế này! Chiều tối mai em sẽ đi cùng đứa bạn về nhà nó ở Vinh chơi. Nhưng vấn đề của em ở đây là: tối ngày kia (thứ 4), nó lên tàu đi về Hà Nội; còn em thì tính đi tiếp vào Huế để dự đám cưới (ngày thứ 6), cũng tối ngày hôm đó luôn... Nhưng buổi chiều ngày hôm nay, em đã đi kiếm mấy hãng ô tô open tour và hỏi có chuyến xe nào đi từ Vinh vào trong Huế không? ... thì chả có hãng nào có cả!

Em nhờ các bác chỉ giúp xem có hãng ô tô nào đón khách ở Vinh (lúc tối - càng muộn càng tốt) đi vào Huế, hoặc đi qua Huế không, thì chỉ giúp em với!? - Nếu không là em biến sẽ thành đứa bơ vơ không nhà không cửa trong đêm thứ 4 ở Vinh... và hát bài "Đêm đông" đấy!
  2. love_miss_vinhroom

love_miss_vinhroom Thành viên mới

16/10/2004
    Bác cứ ra đường Trần Phú , đường Lê Duẩn chịu khó đứng chờ có nhiều xe chạy Bắc Nam qua lắm bác cứ yên tâm kiểu gì cũng có xe cho bác đi Huế .
  3. la_rung_ven_song

23/12/2003
    Thế bác có biết giá tiền đi từ đó vào Huế không?
    Thật lòng mà nói, em chỉ thích ngồi trên xe ô tô của hãng du lịch thôi! Nhưng hôm nay em hỏi bọn Camel travel và Sinh cafe thì chúng nó không có đón khách ở Vinh đi vào trong.
  4. khongthe

khongthe Thành viên mới

17/01/2003
    Chịu khó bắt xe Bắc Nam - loại nhồi khách như nhồi lợn thôi bác ạ.
    hoặc mua vé tàu Thống Nhất mà đi.
  5. la_rung_ven_song

23/12/2003
    Các bác có thể nghĩ giùm em xem có cách nào tốt nhất với! Híc! Em bơ vơ vất vưởng thì tội nghiệp quá, các bác ơi! Bác nào tư vấn giùm cho em với!
    Thôi thì chỉ cho em cái nhà nghỉ nào "sạch sẽ" và rẻ mạt ở Vinh... để em nằm đỡ vậy!
  6. khongthe

khongthe Thành viên mới

17/01/2003
    Về nhà tớ mà ngủ vậy. He he!
    Nói vậy chứ tớ thấy mấy lần bạn bè chị tớ tới đều chỉ vô khách sạn Công đoàn chỗ gần Công viên. Còn thì nhà nghỉ tớ ko rành, vì cứ về đến Vinh là tớ ngủ ở nhà mẹ rồi..... hihi
    Tốt nhứt bác nhảy tàu đi cho được việc. THeo ý em là thế
  7. CuuVan

CuuVan Thành viên mới

06/01/2005
    Đi xe Quang Dũng bạn ạ, số điện thoại 0912517228. Xe chất lượng cao (16 hoặc 24 chỗ) đón khách ở Vinh lúc 16h và đến Huế lúc 22h30 (các ngày trong tuần xe đảm bảo người nào ghế đó, riêng tối chủ nhật thì phải chịu khó nhồi nhét tý vì ai cũng có nhu cầu và nài nỉ được lên xe). Đấy cũng là lý do mà bạn phải gọi điện đặt chỗ trước. Vào Huế, xe trả khách tại nhà nên không phải ngại. Điểm xuất phát tại Vinh thì không rõ (vì tớ toàn lên xe ở Quảng Bình -19h ). Vé Đồng Hới - Huế là 35K còn Vinh-Huế thì chắc gấp đôi do quảng đường dài hơn 2 lần (dự đoán thôi nghe). Dặn thêm, đừng đi xe Bắc-Nam nhé, vì các xe đó phải đi đường tránh nên không vào thành phố và bạn phải tốn tiền đi taxi xấp xỉ tiền xe từ Vinh vào Cố đô. Ngay cả xe Vinh-Huế khác Quang Dũng cũng không vào Tp mà dừng ở bến xe phía Bắc cách trung tâm khoảng 5km.
    Nếu cần gì giúp đỡ trong thời gian đến Huế, xin đừng ngần ngại để gọi cho tớ ở số 0915.407838.
    Cheers!
    Ps: Tớ không bà con gì với Quang Dũng mô hí.
  8. nhaxequngdung

9. xequangdung

xequangdung Thành viên mới

20/09/2013
    Số ĐT mà bạn đưa ra không phải là số của nhà xe Quang Dũng đâu nhé, mà là số của nhà xe Phong Phú.
    Số của nhà xe Quang Dũng là: 0915.44.54.64.
    Xin cảm ơn
  10. xequangdung

xequangdung Thành viên mới

20/09/2013
    Chào bạn. Số ĐT mà bạn đưa ra là số của nhà xe Phong Phú. Số củ Quang Dũng là 0915.44.54.64. Bạn vui lòng sửa lại nhé. Cảm ơn