1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chém Gió Tí Cho Vui

Chủ đề trong 'Public' bởi makeitwork, 02/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. makeitwork

    makeitwork Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Chém Gió Tí Cho Vui

    Dạo này chán 360 rồi cho nên nhảy vào đây viết hehe. Dạo này đuối quá. Gặp toàn chuyện xui, nhức cả đầu... , kệ, để nó đến đâu thì đến. Hôm qua tự nhiên nhận được tin nhắn của ex "Do you still love me? I saw your pictures on facebook and I miss you" sau hơn 2 tháng chia tay. Không biết nhắn lại như thế nào nữa. Lúc chia tay thì dù cho mình nói như thế nào đi nữa cũng nhất định chia tay. Có lẽ cơm không lành, canh không ngọt với người yêu mới hay như thế nào đây. Nhưng mà cũng không quan trọng, quá khứ thì cũng chỉ là quá khứ. Yêu thì còn yêu nhưng chắc chắn là sẽ không quay lại. Bỏ mình theo người khác được 1 lần thì chắc chắn sẽ làm được lần thứ 2. Thôi không nói chuyện buồn nữa.

    Cuối tuần vừa rồi đi dự lễ ra trường của mấy đứa bạn, vậy là nhóm 6 đứa thì 3 đứa ra trường rồi. Còn lại 3 đứa (trong đó có mình, nhục thế không biết) đến cuối năm nay mới ra trường . Cũng may là trong mùa fall không có MBA cho nên 3 đứa kia đành phải chờ đến mùa Spring để học MBA, vậy là cả nhóm lại đi học MBA chung Hôm bữa ngồi học bài qua đêm trong thư viện không biết đứa nào làm đứt sợi dây earphones của mình Hôm qua đi vòng vòng trong mall, thấy apple store thế là vào xem, kết quả là mới mua được 1 cap earphones khác, V-moda vibe, chất lượng thì hơn hẳn sợi cũ, Creative EP 640. Nghe nói là phải nghe khoảng 2, 3 ngày gì đấy thì cái earphones nó mới "burn", lúc đó âm thanh còn hay hơn nữa. Nếu như nghe nhạc có nhiều bass như là hip hop, R&B... thì tuyệt. Nếu như có bạn nào đang kiếm mua earphones để nghe nhạc thì hãy mua V-moda vibe
  2. mike89

    mike89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    1.498
    Đã được thích:
    1
    hơ hơ ! tâm sự của 1 ngày củ chuối à
  3. makeitwork

    makeitwork Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Mới học được từ "chém gió" thế là đổi tên topic từ Make It Work thành "Chém gió tí cho vui" hehe.
    Cần tiền đổi xe, kiếm đâu ra 35k bây giờ?
  4. Lockhart

    Lockhart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2007
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    0
    hơ, đọc cái topic nghe ngon thế mà vào đây .. chán luôn, vậy mà cũng gọi là chém gió, xùy
    chém nó phải thế này này
    "tôpíc củ chuối, thế nhưng.. ở đây thích phết"
  5. huongthu168

    huongthu168 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2007
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    Tối qua đi chơi với mấy bác nhật công ty cũ, nhận bao nhiêu là quà. Hôm nay hí hửng đến công ty khoe với lão sếp Nhật, lão nổi điên vì "sao lại nhận quà và đi chơi với công ty cũ. Thích quà nhật gì thì bảo tao chứ, tao mà k mua được quà cho mày à" Ặc!
    Ờ, hoá ra bọn Nhật xấu tính. Phải như VN mình chứ, nếu nghe thấy người khác khoe được quà thì thảo nào cũng xúm xít xin ké.
    Hôm nay công việc chả có gì bận rộn, lang thang hết trang này đến trang khác. chậc, sắp đến ngày lĩnh lương rồi, sao mà đi làm lại khổ thế này. ước gì mình cứ đi học mãi ...
  6. vuilachinh

    vuilachinh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/12/2003
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Nhìn bài biết này có khác gì một bát cơm nguội tạp nham ko?Bài viết lúc thì tiếng Anh lúc thì tiếng Việt, tôi có cho một người bạn của tôi là người nước ngoài đọc thì họ cười phá lên và bảo rằng : "Tiếng việt hay vậy phong phú như vậy mà sao lại thỉnh thoảng chêm vài từ tiếng Anh vào". Tôi nói cái người Việt Nam nó như vậy, sính ngoại nhưng nửa vời,cái gì cũng chỉ nửa vời.Như trong các chương trình Thuý Nga Paris, họ sống ở nước ngoài,nói tiếng Anh chuẩn gấp vạn lần chúng ta nhưng chỉ khi nào ko thể có từ nào tiếng Việt thích hợp họ mới dùng tiếng Anh.Còn hiện nay tại Việt Nam nhất là những người làm văn phòng,hay gặp đối tạc lúc trao đổi công việc cứ thích chêm vài từ tiếng Anh vào, bạn tôi rất thắc mắc về điều này mà tôi giải thích thế nào họ cũng ko thể hiểu được.
    Quả thật nhìn bài viết của bạn chủ topic này tôi chả muốn đọc nữa, thử hình dung một truyện ngắn hay một văn bản nào được viết theo kiểu này chắc chả ai muốn xem, bởi chính tác giả ko tôn trọng người đọc, đọc mà như ăn một bát cơm độn đủ thứ trong đó, hỗn độn và tạp nham.
    Bạn nói bạn theo học MBA ư ? tôi nghĩ trước hết hãy hoàn thiện bản thân, hoàn thiện văn hóa của mình rồi hãy học kiến thức.Một vài lời gửi tới bạn và nhiều người còn nửa vời như bạn.
  7. makeitwork

    makeitwork Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Đem Thuý Nga ra làm dẫn chứng thì đúng là hơi yếu kém. Muốn có dẫn chứng mạnh hơn thì phải nói là "Bao nhiêu người Việt Nam ở hải ngoại vẫn yêu tiếng viết. Họ vẫn dạy con cái họ tiếng việt để không quên nguồn gốc..." Nói chung là lập luận của bạn còn kém lắm. Thôi cố gắng học làm sao phân tích và lập luận rồi hãy phê bình người khác. À quên nữa thêm chút BONUS cho bạn, muốn lập luận tốt thì cần phải có ít nhất 3 ví dụ để SUPPORT. hahaha.
    Thêm 1 chuyện nữa là tớ ở nước ngoài từ lúc học lớp 7 cho nên có nhiều từ ngữ không biết, không nhớ. Không lẽ như vậy gọi là nửa vời. Nếu như là người xính ngoại vậy thì vào TTVNOL làm gì? Lần sau trước khi muốn phê bình ai thì nên tìm hiểu về người đó một chút. Nhận xét 1 người nào đó chỉ qua 1 bài viết của họ, rồi vơ đũa cả nắm thì đúng là ....
    Được makeitwork sửa chữa / chuyển vào 22:42 ngày 03/06/2008
  8. makeitwork

    makeitwork Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bác nào không thích đọc topic kiểu "nửa vời của những người xính ngoại" thì làm ơn biến cho nó đẹp trời. hehe
    Sáng sớm ngủ dậy, thấy lười vậy là chuồn không đi làm. Mò lên digg rồi TTVN. Vào topic của mình thì thấy có người phê phán mình là người xính ngoại, nửa vời hehe. Lần đầu tiên có người nói mình như thế. Tếu thế hehe.
    Thôi chém gió tiếp: Mai một học xong về VN làm boss tụi nó, đứa nào nói tiếng việt, đuổi thẳng tay. sợ chưa? hahaha
  9. virusHiV

    virusHiV Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Hì, qua bển được mấy bữa đã mất gốc thì còn mong làm nên trò trống gì .
  10. 12OaksEstate

    12OaksEstate Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2007
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Với tôi nói chen vài từ tiếng Anh cũng không sao. Nhưng với cái câu cuối thì: Thôi khỏi về đi ku.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này