1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cúp bóng đá mừng ĐH box DL lần IV

Chủ đề trong 'Kho tư liệu của Box Du lịch' bởi IG_Shit, 05/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. IG_Shit

    IG_Shit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    2.201
    Đã được thích:
    1
    Okie, chú đã góp ý thì a xin nhận. Nhưng a có cảm giác là chú nghĩ rằng a thiên vị cho đội Gió Con, vậy thì oan cho a quá. Thói đời người thắng thì nói cười hỉ hả, còn kẻ thua thì trút hết bực dọc tức tối lên đầu trọng tài và BTC, chỉ có những thằng rỗi hơi và nhiễu sự như a đây mới phải gánh chịu một đống rác rưởi mà dân tình sau khi ăn chơi vui vẻ đã xả lại.
    Được, vậy thì a nói lại đến tình huống gây tranh cãi trong trận đấu của các chú. Việc a ko công nhận bàn thắng cho các chú là tình huống duy nhất a cảm thấy ko hoàn toàn chắc chắn về quyết định của mình chứ ko phải là q/đ cho Gió Con được quả penalty trong trận CK, hay xử thua đội DDC. Hai quyết định sau a tin là mình ko sai.
    Ban đầu a đã công nhận bàn thắng cho đội chú vì theo quan điểm của a thì pha tranh chấp trước khi dẫn đến bàn thắng chưa đủ để a cắt còi, nhưng sau khi trao đổi với cậu bu là trọng tài biên. Cậu ấy đã quả quyết đó là một pha phạm lỗi của đội LM, trong tình huống đó bu ở góc nhìn gần và rõ hơn vì a đang đứng ở mé bên kia sân. A tin bu vì cũng như a, cả hai đều ko có bất cứ ý đồ hay lợi lộc gì trong việc đưa ra quyết định như vậy cả. Sau khi cân nhắc a đã ko công nhận bàn thắng vì theo quan điểm của a, khi đó thời gian trận đấu còn dài, tỉ số vẫn chưa được mở và cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội.
    Vậy nếu có buồn thì hãy trách cứ bác Du bắt gôn quá hay hoặc cầu thủ đội chú đá penalty quá kém chứ đừng đổ riệt tội lỗi lên đầu trọng tài theo một cách cảm tính như vậy. Cũng vì cảm thấy có chút áy náy nên tối ĐH a đã nhận uống một chén cùng đội LM, dù bản tính a là thằng ko thích bia rượu. Nhưng a uống ko phải vì nghĩ mình đã sai mà chỉ vì tiếc cho đội LM đá tốt mà ko lọt được vào trận CK.
    Với kinh nghiệm xương máu của giải bóng đá lần này, từ lần sau BTC sẽ sử dụng biện pháp hợp lí hơn là thuê trọng tài, như vậy sẽ bớt phiền nhiễu mà tình cảm ae cũng đỡ bị sứt mẻ.
    Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi làm thành viên của TTVNOL tớ bị nhắn tin PM chửi bới bằng những từ rất vô văn hoá. Dĩ nhiên tớ ko quá phiền lòng vì chuyện đó, vì nếu nghĩ rằng có thể knock out tớ bằng cách đấu võ miệng là quá coi thường nhau rồi đấy. Tớ cũng sẽ ko mất nhiệt vì bóng đá vốn là một tình yêu lớn, dù giờ đau chân ko đá đwợc nhưng nhìn ae vui đùa cùng trái bóng cũng vẫn là một sự sung sướng trong cuộc sống vốn có quá nhiều điều phải lo nghĩ. Tớ chỉ tiếc là đã ko thể giúp cho giải thành công trọn vẹn, và cũng ko thể giúp cho một số ae hiểu được ý nghĩ đích thực của từ "HÀO SẢNG" trong câu slogan của ĐH lần này. Chúc tất cả vui vẻ. Thân.
  2. IG_Shit

    IG_Shit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    2.201
    Đã được thích:
    1
    Okie bạn đã góp ý thì tớ xin rút kinh nghiệm, giải sau sẽ thuê trọng tài. Còn các v/đ khác thì miễn nhé, mỗi người một ý, ko thể làm hài lòng tất cả.
  3. toilacuop

    toilacuop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2009
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Bác hâm ah, việc đếch phải thuê trọng tài ngoài cho tốn tiền, chả nhẽ bỏ triệu bạc ra dìu dắt 1 ông lên tận cúc phương để bắt 1-2 trận đấu.
    Quy định do BTC đề ra, ông nào ko đồng ý thì đừng có tham gia.
    Chấp nhận tham gia đh, chấp nhận dưới trướng BTC bóng đá,....... rồi bây giờ thua lại đòi thuê trọng tài, abc,... f*&^*%&$
  4. zorzo

    zorzo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2006
    Bài viết:
    1.233
    Đã được thích:
    16
    Ok rồi IG_**** à. Đúng như bạn nói, không thể làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả với những người biết thông cảm, nữa là ở đây là một tập thể quá đông và không phải ai cũng có đủ sự cởi mở để cảm thấy cuộc vui là đáng giá.
    Tuy nhiên, bạn giải thích thế cũng đã là có tình có lí. Nên dùng calo cho những việc khác vui vẻ hơn, up ảnh các cổ động viên/ cầu thủ da trắng mịn màng chẳng hạn. Để cho tớ dù không trực tiếp tại hiện trường, thì cũng có lí do để biện minh cho sự lơ đễnh của các trọng tài sung mãn
  5. kdbubu

    kdbubu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2003
    Bài viết:
    1.679
    Đã được thích:
    0
    Tớ làm trọng tài biên có vài lời:
    Có thể tớ không quá nhiều kinh nghiệm để làm 1 trọng tài quá tốt và công minh... vì các trận đấu càng về sau càng căng thẳng nên việc có 2 trọng tài cũng là không có gì ảnh hưởng.. .nhưng tớ dám nói lên sự thật..là các bạn phạm lỗi nguy hiểm...tình huống đó kê chân như vậy hoàn toàn có thể nhận thẻ...các bạn có thừa nhận là mình không phạm lỗi nguy hiểm không..tổ trọng tài đã điều chỉnh lại phương thức ngay sau đó...tớ thấy các bạn đến lúc này vẫn ăn thua cay cú thì đúng là không lấy gì làm vui đc...đại hội là một sân chơi ..một sân chơi đẹp mắt....thân
  6. haha1234

    haha1234 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/11/2006
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    0
    Xin mời bác Bu (trọng tài biên) vào cho ý kiến cái ạ.
    Thay mặt các nữ cổ động viên tràn đầy nhiệt huyết của nhà LM em cũng xin được phát biểu ý kiến ạ.
    Về trận đấu bóng đá nam giữa nhà LM và Gió con, lúc bạn Tuấn đá quả vào cái, khán giả trên sân hò hét tung trời, bọn em lúc ấy phê lắm, rồi từ đâu bác trọng tài biên chạy vào sân, kéo bác trọng tài chính ra 1 góc thì thầm to nhỏ 1 lúc khá lâu thì vào tuyên bố là cú ghi bàn ko được chấp nhận. Bọn em toàn bọn ko hiểu biết về bóng đá, nhiệt huyệt chung vì tinh thần đội nhà thì cổ vũ hết mình thôi, thấy vào thì sướng... thấy ko được thì úi xùi thất vọng,.. rồi cổ vũ tiếp. Nhưng ai cũng ngạc nhiên và ko hiểu vì sao, bởi từ đầu trận đến lúc đó đã có khá nhiều pha va chạm, cả 2 bên đều bị đau, và pha va chạm trước bàn thắng đó có thấy cầu thủ gió con kêu ca gì đâu, hay nằm bẹp gì đâu... thế nên bọn em cực kì ngạc nhiên khi bàn thắng ko được công nhận.
    Bọn em thì vui là chính, thắng thì hồ hởi, thua cũng ko sao nhưng thấy các bạn nam ở đội bóng rất chi là buồn, ai cũng kêu trọng tài bất công nên bọn em cũng suy nghĩ nhiều, mấy chị em còn bàn trêu nhau...xử lý 2 bác trọng tài đấy
    Nói thì nói thế thôi, cũng phải chân thành cảm ơn các bác ở BTC đã dành tất cả nhiệt huyết của mình để tổ chức nên 1 sân chơi chung vui vẻ, nhiều hấp dẫn,.. bởi nếu ko có nhiệt huyết và nhiệt tâm sao có thể cống hiến sức mình vì mọi người chung như vậy?
    Đã đứng ra làm BTC, mà có phải ai cái gì cũng rành cũng giỏi nên sơ suất là điều ko tránh khỏi, cũng mong tất cả mọi người vì tinh thần VUI LÀ CHÍNH mà bỏ qua cho nhau, xong rồi thôi ko vì những va chạm mà đánh giá nhau quá đáng, nhất là lại PM xúc phạm bác trọng tài chính kia, làm đấng nam nhi sao ko công khai 1 lời mà lại PM chửi bới, xúc phạm nhau.
    Chúc cho Đại hội sau của chúng ta vẫn giữ được nhiệt tình và nhiệt tình hơn nữa của BTC, GIANG HỒ HÀO SẢNG mà các bác nhỉ.. he he.. nhằm nhò gì mấy chuyện lẻ tẻ.
  7. nhasygayrang

    nhasygayrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Ông ****!
    Việc gì phải thuê trọng tài ,nếu ông trọng tài được thuê đó bắt không tốt thì Đại hội năm sau nữa lại phải thuê trọng tài FIFA à? Dù là trọng tài đẳng cấp nào đi nữa thì cũng là con người, cũng có những sai lầm, phân vân trước những tình huống nhạy cảm, không chắc chắn.Và sức hấp dẫn của bóng đá bắt nguồn từ 1 trong những tình huống như vậy.Có tranh cãi , có bất ngờ. Bóng đá mà biết trước tỉ số, biết đội vô địch trước khi trận đấu xảy ra thì còn gì lôi cuốn nữa.
    Quan trọng là tinh thần thể thao cao thượng
    Mà ở đời việc đếch gì cũng cần phải ngay ngắn à?
  8. gaubongmisa

    gaubongmisa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Hazzzz, khổ quá đi mất> Chơi cho vui nặng chi thành tích, cay cú ăn thua làm cái giề
    Đến soi ra giải vô địch thế giới còn có sai sót, trọng tài cũng là người chứ ko phải là máy, sao phải nặng lời để mất đi cái hòa bình, thân thiện, gắn kết vui vẻ. cốt lõi của cuộc chơi
    Bác **** đừng buồn nhé.
    _______________________________________________________________
    P.s: Mọi ý kiến bất bình, than phiền về căn bênh thần kinh hoang tưởng của Nguyễn Thu Hiền dưới những cái nick: Chua, Co_dơn_tren_mạng, Aohaythuc, Khongco0, Ngay_thu_8, LinhKhue, Ngoclinhkhue, Ngocthienanh, Playchuon, Taybayvagio, TieuHanKhe....
    bạn hãy gọi điện theo số 043.3.6283570 - 5980 ?" 3563 - 5362 gặp :
    _1/ chị Bùi thị Dung, P:204 Giám đốc Trung tâmgiám đốc trung tâm Thông tin_ Tư liệu trường Đh KTQD hn
    _2/ chị Lý Thị Huyền, P: 203 Phó giám đốc Trung tâm
    hoặc gửi ý kiến kèm theo link trên diễn đàn vào hòm thư đt: thuvien@.neu.edu.vn
    Nếu bạn muốn gửi ý kiến than phiền cho vợ chồng ông tiến sĩ, bà thẩm mĩ, và phường sở tại thì Pm cho tớ. Nếu cần thiết tớ sẽ pulic trên chữ kí. Thân mến, chúc các bạn an lành !
    Được gaubongmisa sửa chữa / chuyển vào 15:01 ngày 20/07/2009
  9. TraDa333

    TraDa333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2009
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Thôi, dừng tranh luận đi các bác.
    Cho xin mấy cái ảnh trai tài gái sắc để anh em ở nhà còn ngắm cái nhỉ !
  10. Black_Hands

    Black_Hands Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2002
    Bài viết:
    2.557
    Đã được thích:
    0
    Oài, nghe các đồng chí nói nhớ giải năm ngoái , đá xong với LM dù có căng thẳng nhưng rất vui. Đá xong với QuickLove còn quàng tay chụp chung 1 đống ảnh cả 2 đội , hỏi thăm LM về kết quả tranh ba tư ... Thế mà năm nay lại căng cbn thẳng thế.
    Ko tham gia đc vì lí do lãng nhách... haizz
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này