Bản Giốc 4/7, lội mưa, xé gió, máu phượt phừng phừng( tr26).Hà Giang 2-9 đạp lũ chinh phục cực cao t

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi doiquanho, 17/06/2008.

1. demlanh1210

demlanh1210 Thành viên mới

19/10/2007
    Hôm qua em vừa về thì đi làm luôn mãi 2h sáng mới về đến nhà mệt vãi vừa dậy xong mấy hôm nữa off ace làm tí karaoke nhỉ hôm đấy mọi người nhớ đi off đầy đủ và mang cả máy ảnh đi nhé Chúc mừng 1 chuyến đi thành công nào
    @ haha bác tên thật là gì nhỉ
  2. tepriu99

tepriu99 Thành viên mới

19/03/2008
    he he chào các bác!
    Chuyến đi vui quá,bây giờ e vẫn có cảm giác lâng lâng trên đèo,mỗi tội bị vồ phải con ếch to quá,ê ẩm hết cả nguời!hichic
    Mà sáng nay tỉnh dậy em mới phát hiện ra là đống giấy tờ tuỳ thân của em không cánh mà bay mất rùi,chắc em để quên trên nhà nghỉ ở Lạng Sơn.Xui quá cơ!
  3. Toc_ngo

Toc_ngo Thành viên quen thuộc

23/06/2005
    Chúc mừng cả đoàn nha, Bạn nào muốn ngắm thác bản Giốc trời nắng, lần sau đi tiếp nào. :)
  4. ekichi04

ekichi04 Thành viên quen thuộc

30/12/2005
    Post không dấu mod lock nick h đóa. .Mà nhìn em này quen quen,như học cùng mình hồi cấp 1,răng sún quanh năm thì phải
  5. duytung88

duytung88 Thành viên mới

14/05/2008
    PHƯỢT LẦN NÀY CẢM GIÁC LÂNG LÂNG ĐỔ ĐÈO ĐI ĐÊM TRONG SUƠNG MÙ VÀ CÓ NHIỀU KỶ NIỆM WÁ, HẸN LẦN SAU CẢ NHÀ MÌNH ĐI TIẾP NHÉ!!!!
    LẠI CÓ THÊM BIỆT DANH MỚI " SÉT ĐÁNH"
  6. blackjackvy

blackjackvy Thành viên mới

16/06/2007
    Bản Giốc ,một chuyến đi để đời của những bạn chưa từng đi Phượt và cả những người đã có chút ít kinh nghiệm! Một chuyến đi vô cùng ý nghĩa ,đầy kỷ niệm - có vui có buồn ,có gian nan khó nhọc ,có chông gai và cũng đầy mạo hiểm .Chuyến đi này mình đã được chứng kiến 2 điều vô cùng thú vị đó là:
    1 / PS cũng có thể đi phượt như các xe khác (Anh Sơn đã chứng minh điều này là hoàn toàn đúng - Anh quả là một người dũng cảm)
    2/ Con gái xế đổ đèo cũng "Lụa" như ai .(Bạn Linh xinh của nhóm 2 đã chứng mình điều này khi đổ đèo Mã Phục ....còn nhanh hơn cả mình)
    Sau đây là những bức hình do cái máy Cannon dởm của tớ bắn đuợc ,Không đẹp lắm nhưng đầy ý nghĩa :
    Ngày 4-7-08 ,Cả nhà tập trung tại Ciputra ....chuẩn bị lên đường .
    Đây là con PS đã thành công trong chuyến đi vừa rồi :
    Cả đoàn chạy thẳng một mạch lên Thái Nguyên ,sang Bắc Kạn ...đến đầu Bắc Kạn thì chú em Minh bị ...Bắn ...và ...Giấy tờ ở lại xe đi nhé .Chân dung người .....bị bắn ngày đầu tiên :
    Cả đoàn nghỉ ngơ tại đường Trần Hưng Đạo - Bắc Kạn ..gớm ..đôi Linh - Giang ...chắn cả đoàn roài .
    Tiếp theo là chinh phục đèo Giàng - Đèo Gió ..
    Các xế Pro :
    Các ôm Pro ...(post sau nhé)
    Cào cào .....Đá ...
    Đố các bác biết ...chủ nhân của con PS ....đang làm gì ?
    Cô bé này đang ....liếc trộm anh PS ơi !
    Tối ngày đầu tiên Chú em Hải liên lạc được với người wen ..anh em được ở trong khách sạn hạng sang ,được chén thịt thú rừng ,,..và được ..vài thứ nữa ..hehehe ..
    tối đi ...bắn ...bỏ tay ra cho em xem tí nào ...
    Ngôi sao lóe sáng ..
    Lại ....ăn nhiệt tình :
    Kết thúc ngày đầu tiên ,,,sáng hôm sau trời đổ mưa tầm tã ..--->khởi hành muộn ..bầu trời và con sông Bằng Giang lúc này hình như muốn níu chân những trái tim ...ko muốn ở lại ..
    Cuối cùng thì trời cũng ngớt mưa ...anh em ta lên đường nào !
    Mải mê .....ghi nhật ký các bác ạ !
    Cả đoàn chạy thẳng một mạch lên Bác Bó ..(trời mưa ko dám bắn - hỏng súng thì tèo)
    Đến khu di tích Bắc Bó - cả đoàn dừng lại ....xả ..!
    Không biết anh PS xuống đó làm gì ...đã rửa tay xong rồi kìa !
    Chúng con đến thăm nơi người đã từng sống và làm việc vào một ngày ...trời mưa tầm tã ..hichichic :
    Bàn đá ..
    Các ôm Pro này ..hcihcihc ..
    Ôm Pro của em đấy các bác ạ ...hiii ...
    Sau khi rời khỏi Bắc Bó ..Chúng tôi quyết định đi theo con đường mà nhiều bác đã nói là .."Khó đi lắm ...nhưng mà đẹp ,ko đi thì phí ".
    Đoạn đường này cứ gọi là ...một bên là vực ,một bên là vách núi ,trời vừa mưa xong ,đường thì mới san ,trơn và sóc ...ê mông!Tranh thủ một xe bị thủng săm ,,cả đoàn dừng lại nghỉ ngơi ,,ai cũng có việc của người ấy ..hchcich ..
    Anh PS bảo " Ngủ như chó con say sữa"
    Ôi trời ...các bác sửa xe thì cứ sửa chứ bọn em là bọn em xem ...múa đã :Cây văn nghệ của đoàn (Bác này bị nhà hát chèo -tuông-cải lương trung ương bỏ quên các bác ạ )
    "Thấy một bông hoa tím ven rừng ,
    Em bảo rằng đó là hoa Mua ..
    Tôi mở miệng nói đùa .
    Bông hòa rừng ai để ý mà mua "
    Cô gái mở đường :
    PS ...cúng Phượt như ai .."Để em Xi nhan cho anh nhé"
    Tưởng gì ...muỗi ,xe anh chạy ngon !
    Anh em ta dừng lại xem ....Nổ mìn phát nào !Mìn của mấy chú ở đây nổ ...to thế !
    Chạy qua Tổng Cọt cuối cùng cũng đến được Trà Lĩnh ,,anh em vào làm bát chào với quả trứng nào ...Bị bóp thẻ lè lưỡi vì bác gì gì vào đầu tiên ko hỏi giá ..cả đoàn đang đói vào oánh chén tới số ...và ..Giá như sau :
    1 bát cháo thịt băm ...= 15k
    1 quả trứng vịt lộn nho nhỏ = 5k
    1 quả cun kút luộc ...hehe = 1k ..
    Em ăn một bát cháo với 2 quả chứng mà ..."no tới tận hôm sau"!
    Đây là những hình ảnh về cái quán đó ,các bác nhớ tránh nhé ..à ..còn một quán nữa của một bà tên Tiến ..(còn đắt hơn ở đây):
    Các bác đi từ Tổng Cọt về thì cái quán này nằm bên tay trái ,ngay cạnh cổng một cơ quan nào đó !
    Về đến Trùng Khánh trời đã tối mò ,lại còn mất điện mới đau chứ ..thôi ..đành ăn cơm dưới nến vậy ..lãng mạn thật ..nhưng nhiều muỗi quá !
    Tối về phòng trọ anh em quây quần hát hò tới đêm mới ..được ngủ!Chú em "Sét Đánh" nửa đêm dọa ma các ôm ....chú Hải sim ở trong phòng "khóc phụ họa" giống quá làm Sét đánh sợ mất mật ,ko chạy gấp về phòng ngủ ...hichcich!
    Kết thúc ngày thứ 2!
    Đến ngày thứ 3 thì một số anh em phải về HN để sáng thứ 2 đi làm nên đoàn quyết định chia làm 2 nhóm .Nhóm 1 chạy sớm đi thăm Bản Giốc rồi về LS ,rồi chạy về HN .3h sáng về đến HN.Nhóm 2 đủng đỉnh đi ăn sáng ,chạy Bản Giốc - Ngườm Ngao - Lạng Sơn !
    Món mì trong chợ này ngon mà rẻ lắm các bác ạ !
    Chạy thẳng một mạch ...Aaaaa ..BG kia rồi ...
    Dòng thác này đã cuốn đi của em cái ....Kính Cận ...----->đoạn đường còn lại em đi bằng .....niềm tin đấy các bác ạ!
    Chia tay BG chúng ta chạy lên Ngườm Ngao nào ! Đoàn nhà em đấy (thiếu em vì làm phó nháy)
    Cảnh động Ngườm Ngao !
    Kungfu .....bóng :
    Ra khỏi động thì ...trời mưa đến ...gà cũng chán :
    Cả đoàn vẫn vô tư chạy trong mưa từ Ngườm ngao về Trùng Khánh - Cao Bằng ăn tạm bát phở ,xả xăng và..chạy theo Đông Khê - Thất Khê về Lạng Sơn ..một cung đường không dành cho dân Phượt lần đầu ,Người đã mệt nhoài ,đói ,buồn ngủ ..ngã xe ,đường lấy lội ,sóc nảy đom đóm...nhưng chúng tôi đã chứng minh một điều đó là :chẳng có gì là ko làm được !VƯỢT ĐÔNG KHÊ THẤT KHÊ TRONG ĐÊM .
    23h30'''''''' cả đoàn nằm nghỉ ..giữa đường !
    Bóng ma Thất Khê:
    HicHic ..đã mệt nhoài rùi mà các cô còn ...đè đầu cưỡi cổ :
    Về đến Lạng Sơn Lúc nửa đêm .mưa tầm tã ,nước ngập như Hà Nội Mùa Mưa ..chẳng bắn được gì !chú em Nam thì bị cảm lạnh ,mọi người thì ướt từ đầu đến chân ,quần áo cũng ướt sạch cả ngoài lẫn trong balo ..hichichc ..may mà chợ đêm còn mở ..mua xôi gà về ăn ,,ngủ nghỉ ....sáng hôm sau chơi ở LS đến đầu giờ chiều lên đường về HN .
    đầu gấu LS :các bác có lên đấy thì nhớ mặt mà tránh nó nhé ...
    Chạy từ LS về HN cả đoàn bị "Bắn dập dập bắn " 2 phát .
    Cuối cùng thì cũng về đến cầu ....chẳng biết cầu gì ..
    Làm vài phát ,cả đoàn chia tay hẹn ngày tái ngộ !
    "Bèo dạt về đâu hàng nối hàng
    Mênh mông không một chuyến đò ngang "
    "Tôi nhón Mặt trời..
    Mặt trời hôn nhẹ má em
    Thay lời tôi nói cho Ôm Pro"
    Kết thúc một chuyến đi vô cùng ý nghĩa ..chúc các bạn luôn vui vẻ ..hcihcic ..nhớ các bạn wa ..hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất .
    Được blackjackvy sửa chữa / chuyển vào 17:12 ngày 28/07/2008
  7. vietnam585

vietnam585 Thành viên quen thuộc

13/07/2004
    Thác bản giốc mùa này đẹp thế.
    Chúc mừng các bác. Một chuyến đi đầy kỷ niệm.
    Khó khăn, gian khổ làm chúng ta gần nhau hơn và để lại những kỷ niệm khó quên. Đó chính là lúc chúng ta thể hiện tinh thần phượt. Cười trước gian khổ, hát trước khó khăn và vỡ oà trong niềm vui chiến thắng. Chiến thắng chính mình.
    Có lẽ đó cũng là một nét lôi cuối của những cung phượt.
    Được vietnam585 sửa chữa / chuyển vào 20:55 ngày 08/07/2008
  8. simhathanh

simhathanh Thành viên mới

20/11/2006
    huhu.em khóc mất , xem lại mấy bức hình mà nhớ cung phượt quá
  9. blackjackvy

blackjackvy Thành viên mới

16/06/2007
    Nhà Mình tiếp tục cho ảnh lên đi nào ...
    Được blackjackvy sửa chữa / chuyển vào 14:22 ngày 11/07/2008
  10. erato

erato Thành viên mới

13/02/2006
    Đi Bản Giốc = xe PS à, bái phục, bái phục....