1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bầu thêm Mod mới cho TVTY !!! Đọc kỹ yêu cầu trang 1 và 3. Lưu ý mới trang 10. Tuyệt đối cấm lạc đề

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi beauhomme, 18/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jumanji7

    jumanji7 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2007
    Bài viết:
    3.966
    Đã được thích:
    3
    Vote cho anh Cong050 .
  2. Anh_trai_76

    Anh_trai_76 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2002
    Bài viết:
    5.668
    Đã được thích:
    0
    Hình như có chú invisible nữa cũng hay hay thì phải nhỉ?
  3. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Một phiếu cho @cong050.
    Nhưng chuyện box có hay không có topic hay, có hay không có cao thủ tư vấn hay, thì nói thẳng ra là chuyện không do mod quyết định được.
    Tự dưng có lúc có nhiều người cần được tư vấn. Hay tự dưng có lúc có người có thời gian rảnh mà viết bài tư vấn. Cho nên đánh giá gì thì đánh giá, chuyện thời thế mỗi lúc mỗi khác thì đừng đem vào thế này, trông nó vô duyên lắm. Chẳng lẽ tự dưng áp tải mấy người cần tư vấn về TY về box post bài à? Hay đến cty kéo mấy cao thủ tư vấn ra bảo họ nghỉ làm để tư vấn?
    Chuyện box sạch đẹp, mọi ng tuân thủ quy định, chuyện box offline vui vẻ và chuyện box có bài viết chất lượng là 3 chuyện hoàn toàn khác nhau.
  4. davincitki

    davincitki Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/10/2007
    Bài viết:
    691
    Đã được thích:
    0
    Theo em thì thế này,về bác chanquayxoay có đủ tư chất lãnh đạo,có chiến lược cải cách cụ thể,tư tưởng đã nung nấu làm mới box từ lâu,lại có kinh nghiệm thâm niên lâu năm trong box,nên bác hoàn toàn đủ tố chất để làm một mod tài năng đức độ.Bác quayxoay có nhiệt huyết với cốc,có cảm hứng đưa cốc lên tầm cao mới,bác có lợi thế khó có người nào sánh kịp với người khác ở chỗ bác đã hành tẩu giang hồ từ khi các cao nhân còn tung hoành và sớm khẳng định được chỗ đứng của mình nên bác có thể là cầu nối cho lớp lợn gà bọn em đến với các bí kíp kinh nghiệm của cao nhân,để lũ lợn gà tiếp xúc học hỏi toàn diện với công nghệ tinh túy của đời xưa để lại.Về ý kiến đóng góp của mọi người về bác quẩy,có ý kiến cho rằng bác quayxoay có thành kiến cá nhân nhưng theo em đó là quan điểm trẻ con nhạt nhẽo vì bác quay không thừa hơi mà nặng bụng với lũ lợn gà mà qua đó phải đóng góp công lao của bác với lũ gà:Lũ gà chúng em ngu ngốc thiển cận,như con nòng nọc đ?Teo biết thế nào là biển rộng,tầm nhìn từ nhà xuống bếp,phải cần những lời nhắc nhở trân thành từ các cao nhân,vì bệnh gà ngày càng hoành hành WHO vì nghe theo lời bọn ếch lai gà nên có sai lầm chiến lược tung vacxin chống bệnh H5N1 vào cốc,làm cho bệnh gà bùng nổ,nói nhẹ đe?To tiếp thu,bác quayxoay nhiều lúc văng tục chửi thề để lũ gà tỉnh ngộ, chịu mang tiếng xấu,thật tình nhiều gà không biết tấm lòng của bác quay mà quay sang nhiếc móc,đáng thương ,đáng thương?theo ngu ý của em,bác cứ tích cực chửi thật lực,đối với cá nhân gà em chửi chỉ cần đúng là em đã đội ơn bác phần nào,còn với đồng loại,để dĩ hòa,bác sẽ có lời lẽ và hành động xứng tầm với tư cách Mod.Bác quay được sự ủng hộ của các đại anh hùng ẩn dật hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới tươi mát cho cốc và hơi thở tinh túy cũ để xua đuổi gà?Về ý kiến bản thân em,những điều bác quay góp ý,hứa hẹn cho cốc hoàn toàn hợp lý và mang tính đột phá,nếu bác Nhảy Vào Lửa,à em nhầm,Nói Và Làm được như vậy thì lũ gà chúng em như dân do thái đang được Mô sê dẫn tới vùng đất hứa,hy vọng và hứng khởi xiết bao.
    Đó là về bác quay,em còn đồng tình với bà con cô bác về bác Công050,bác Công tài năng đức độ,ăn nói nhẹ nhàng,phù hợp với lũ gà có tư tưởng cừu non đang muốn tiến hóa thành sói già,nghe nói bác Công đang tu luyện cổ học cùng với tư tưởng xóa gà của Quacker đại ca,kế thừa và phát huy tinh hoa mong một ngày trở lại box để đóng góp chút sức mọn vào công cuộc xóa gà đá đít ếch xanh,nhưng tiếc thay thời thế đang loạn,nước như không vua,giống như hiền tài đại sĩ khác bác Công đành phải chiu lên vùng nước thẳm Suối Tiên quy ẩn nhưng vẫn ,ngày ngày vẫn nghe ngóng việc triều chính đại sự,mong một ngày được trở lại.Bác Công là ngôi sao sáng thời nay,là đại biểu ưu tú của tuổi trẻ tổ quốc,cần phải có kế hoạch trọng dụng?..
    Vài lời.
  5. Truongdon

    Truongdon Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    2.773
    Đã được thích:
    0

     
    @ Cong050.
    Topic này là bầu Mod chứ ko phải nói các thành viên và mod.Bạn ứng cử nên đề nghị bạn post cho đúng mực.Đúng quy định của box. Nếu tôi ko đọc tài thì để cái Box này có mà loạn hết!
    P/s.Mấy cái trên bạn post bạn đừng tự tin vào mình quá là chưa chắc bạn đã là mod của box hay quyền hạn ra sao!
    Thế nhé![nick]
     

    được Truongdon sửa chữa / chuyển vào 13:57 ngày 19/06/2008
  6. giacmoxua

    giacmoxua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    3.340
    Đã được thích:
    0
    Xin cho tui được góp ý ợ. Đề nghị không bầu mod bị hâm!
    Xin vote cho nick cong050
  7. DaiKastar

    DaiKastar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Các đồng chí tự ứng cử đâu hết rồi, cho cái offer phương hướng hành động xem nó kiểu gì nào... Anh thấy các cô chú spam ác liệt lắm cơ mà, sao giờ lặn hết cả thế. Hehe, vụ này để hai ứng cử viên chanquayxoan (Obama) và cong050 (Mc Cain) chiến đấu với nhau thôi cũng mất vui. Em nào là Hillary nhảy vào "toạ sơn quan hổ đấu" có cơ giành chiến thắng đó.
    @truongdon: Không chơi e*** cái "Kế hoạch cải tổ" của cong050 thế nhé
  8. Ngumo

    Ngumo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    10.072
    Đã được thích:
    12
    Em có đc đề cử ko ạ? Đc thì iem đề cử bạn @Lucthaimy và anh @Busicare ạ.
  9. daigaionline

    daigaionline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2008
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    1 phiếu cho chanquayxoan .
    mặc dù đôi lúc hơi tiêu cực nhưng nhìn chung là người mạnh mẽ dứt khoát , dám làm dám nhận trách nhiệm . nếu chanquayxoan nên làm mod sẽ là hợp lý nhất vì cần có một cuộc cách mạng thật sự.
    như davinciky cũng rất hay cong050 cũng rất nhiệt tình và công tâm nhưng không bùng nổ , nếu thời bình thì bầu cho dvinciky ngay .nhưng thời loạn chỉ có người có tố chất như chanquayxoan thực hiện cải tổ mới có thể dẫn tới thành công .
    có đôi lời vậy hy vong mod tới của box là chanquayxoan ,và cũng hy vọng chanquayxoan bớt cái nhìn tiêu cực về TY đi làm việc cho nó tốt
  10. cong050

    cong050 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2005
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    23
    Bác Truongdon bóc ngẹt cổ họng em rồi. Em chỉ thuận lòng người, thuận ý trời thôi. em đã viết như thế thì rõ là em biết em sẽ có phiếu bầu vì những điều đó (mà em chắc chắn là nhiều phiếu nữa cơ).
    Bác nói đúng, chưa chắc gì em đã được làm mod. Nhưng em thà làm dân đen con đỏ mà có được tiếng nói đúng cho mình, còn hơn phải lách lách né né các cây đa cây đề để làm mod.
    Em nghĩ nếu được, vì bác cũng mới xuất hiện trong này, thôi thì bác ra ứng cử luôn cho công bằng mới phải.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này