1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bầu thêm Mod mới cho TVTY !!! Đọc kỹ yêu cầu trang 1 và 3. Lưu ý mới trang 10. Tuyệt đối cấm lạc đề

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi beauhomme, 18/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chanquayxoan

    chanquayxoan Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/04/2004
    Bài viết:
    1.011
    Đã được thích:
    1
    Thôi cô Anxiety không cần phải kể khổ ra nữa. Mọi người ghi nhận đóng góp của cô với TTVN này.
    Tuy nhiên, box TVTY có đặc thù riêng và cũng không phải ai là MOD cũng làm hàng tá việc cơ bắp theo cái lộ trình như cô miêu tả.
    Cô đừng hù lên MOD là một con ngáo ộp để doạ những người đang tranh cử như tôi.
    Nói thêm là, những chuyện hậu cung trong TTVN này tôi cũng biết cả đấy. Nghe lời cô, tôi ngậm miệng, vì đại cục, ko nói ra làm gi cho mang tiếng. Việc dạy, dỗ người lên làm MOD phải làm như thế nào xin cô đừng bàn thêm nhé.
    Cô đóng góp thì, giúp sức tư vấn cho các mem cần tư vấn, dùng ảnh hưởng của mình tư vấn cho họ, xỉa xói bọn tôi làm gì.
    Dù sao, cũng xin bà con cho một tràng vỗ tay vì những đóng góp của ANXIETY.
    Trở lại với topic bầu MOD, tôi cũng đang chờ xem quyền quyết định của một tay MIN nào đó, xem có dám làm một cuộc cách tân trong việc xây dựng đội ngũ quản trị không. Nếu tất cả lại đi theo lối mòn cũ, thì hai mươi mấy trang topic del hết đi là vừa.
  2. Mkool

    Mkool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2006
    Bài viết:
    1.401
    Đã được thích:
    0
    Giúp Anx một tí
    Pác Nô bi ta thân mến,
    Em thấy lần này pác Anx phân tích đã rõ rồi, Anx nhìn nhận candidate @tocnaulongan là một ứng viên tiềm năng theo con mắt của một HR manager. Tuy em không làm HR, nhưng em thấy những ưu điểm của pạn tocnaulongan là một lợi thế rất lớn khi đi xin việc, nó có thể làm mờ đi điểm yếu là pạn ấy ít kinh nghiệm.
    Em chỉ không ủng hộ pạn ấy lần này là do pạn ấy ít kinh nghiệm nên không đáp ứng được tiêu chuẩn ban đầu của lần tuyển mod này.
    Pạn tocnaulongan có vẻ sợ oánh nhau nên chưa dám tái chiến
    Được mkool sửa chữa / chuyển vào 19:49 ngày 21/06/2008
  3. khoile28

    khoile28 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    3.547
    Đã được thích:
    0
    Ko fải mod bênh mod, nhưng bạn CQX hãy suy nghĩ và nhìn nhận lời mod Anxi nói 1 chút
    - Anxi ko kể khổ mà chỉ là nói ra để mọi người hiểu : Mod là người có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao và fải làm được mọi thứ cho xứng đáng với trách nhiệm ấy chứ ko đơn thuần là 1 cái danh hão.
    - Đúng là ko fải mod nào cũng fải làm 1 tá việc như thế - bởi có những box ko có chế độ kiểm duyệt bài viết, ko có hiện tượng spam tràn lan, ko có nhiều thành fần fức tạp tham gia như ở đây. Nhưng công việc của 1 mod tương lai tại box này sẽ là fải như thế.
    - Anxi hay các mod ko có ý hù mem - mà chỉ đơn giản là giải thik cho mọi người tham gia ứng cử ở đây hiểu rõ công việc mà mọi người muốn làm. Bởi sự thật là hầu hết mọi người tham gia đều KHÔNG ( chưa ) hiểu mọi thứ.
    - Tôi cũng ko thấy Anxi xỉa xói ai, mà như ý trên nói - Anxi đang cố gắng tham gia đóng góp, giúp box 1 cách nhiệt tình với tư cách là 1 mem lâu năm.
    - Còn nhiều người đang thắc mắc và nghi vấn là các mod và min muốn gài người vào. Sao mọi người ko suy nghĩ kĩ 1 chút, nếu muốn gài người vào thì chẳng cần lập topic cũng như bình chọn làm gì, mà min chỉ cần lẳng lặng set 1 mod mới - thế là xong. Sự nhiệt tình của bạn Anxi cũng như 1 số mod ở đây hình như đang bị mọi người hiểu sai đi. Chúng tôi chỉ muốn góp ý xây dựng cho cuộc bình chọn này để nó có được kết quả tốt nhất có thể. Vậy thôi. Chứ chẳng ai muốn fá hoại hay sẽ được nhận lợi lộc gì khi tham gia đóng góp ý kiến ở đây đâu
    - Cái này mình nói riêng với bạn CXQ : mỗi người có 1 quan điểm và chính kiến riêng. Bạn luôn giữ vững được chính kiến của mình - điều đấy là tốt. Nhưng bạn cũng hãy xem xét ý kiến đóng góp của người khác nữa. Mình ko muốn so sánh ai với ai, nhưng như bạn Cong chẳng hạn, dù ko chắc chắn là bạn ý đã hiểu thực sự những điều các mod gửi gắm ở đây hay ko, nhưng tinh thần học hỏi và lắng nghe của bạn ý rất cao. Và đấy là 1 tố chất cần có của 1 mod.
    Đoạn vàng : Ko fải min có dám hay ko - mà người được chọn để tham gia đội ngũ quản trị có xứng đáng để được set ko thôi
    Được khoile28 sửa chữa / chuyển vào 20:16 ngày 21/06/2008
  4. De

    De Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/10/2001
    Bài viết:
    4.688
    Đã được thích:
    0
    Ôi Anx! có lẽ rằng anh không phải là người duy nhất đang và sẽ đứng ra nói cô.
    Anh xin khẳng định một câu là cô đang bị bệnh "vĩ cuồng". Cô ngộ kiến thức quá...thế nên nó không chứa đưọc hết trong con người trần mắt thị của cô, nó chỉ trực bùng ra, cho nên cô gặp ai cô cũng phải xả cái mớ kiến thức lý luận bùng nhùng của cô vào mặt người ta.
    Anh thấy cô đang tích cực làm những việc sau trong topic này:
    Một tay khiến cả bầu trời, cố muốn người này ngồi ở đây, người kia phải làm cái kia...cô nghĩ mình là ai...puppet master chăng. Hoặc cô đang hăng máu để thỏa mãn cái tính hiếu thắng của mình hơn là xây dựng một cái đúng đắn, anh thấy mục đich của cô là phần thắng về mình...trong khi cái mọi người cần ở đây là cái hợp lý và giải quyết vấn đề đơn giản hiệu quả.
    Nhưng gì anh đọc được và một cái tiêu chuẩn mod của cô mà anh phát ngán....những kinh nghiệm trên cái diễn đàn này của cô anh đảm bảo còn kém xa anh. Cô cứ nhấn đi nhấn lại để kể cái khổ, cái khó, cái kinh nghiệm lăn lộn của cô trên diên đàn này...anh xin lỗi...non..xanh...và vẫn còn chua( so với anh), anh kể ra chắc cỗ tim đập chân run, mắt lim dim, tay tìm cái lan can mà vịn...nhưng để tránh loằng ngoằng với lại anh không fải là người khoe thành tích như cô nên anh ko kể ra đây, nhiều người biết anh có thể làm chứng cái việc này.
    Theo cô thì mod nó cao siêu kinh dị lắm..nó phải thế lọ thế chai...cái đấy anh nghĩ cô không phải dậy người ta cô ạh, đấy cũng là cách ứng xử xã hội, mà cái đấy anh nghĩ trên này nhiều người có thừa...nhiều người giỏi cái đấy hơn cô nhiêu...anh là một ví dụ nhỏ hê hê. Cô dạy cứ như đúng rồi...còn mấy cái xử lý thế nào...xử lý ra sao...cô đừng nêu nó to tát thế...từ ngày anh vào cái ttvnol này nó còn hoang sơ...mod min kinh nghiệm đâu ra mà cho vào để làm..từ những người bình thường, những người nhiệt tình...họ muốn cống hiến..giúp quản trị cái diễn đàn này mà ra...họ chả cần phải kinh nghiệm gì ghê gớm về cái vấn đề này đâu...mà cô đòi hỏi cao thế...cô trả lương cho họ làm mod đi...anh đảm bảo lúc đấy cô ngồi vặn vẹo...bắt mấy cái người ứng cử diễn trò, hay hát múa họ cũng phải thể hiện cho cô xem để được làm mod.

    Bệnh của cô là làm phức tạp vấn đề và không biết rút gọn nó lại, bênh của cô là hiếu thắng muốn khẳng định mình, bệnh của cô là một mớ kiến thức bòng bong mà không biết cách sử dụng nó sao cho uyển chuyển là hợp tình hợp lý..thế cho nên cái bài viết nào của cô nó cũng lòng thòng nhức mắt mà người ta càng đọc càng lạc vào một mê cũng không biết lối ra...mà cuối cùng họ cũng không biết là mục đích họ đi vào cái mê cũng đấy của cô làm gì nữa.
    Cái chuyện bầu bán mod mủng trong này có nhiều ý kiến khác nhau, có nhiều ý kiến trái ngược với ý kiến của anh..nhưng mà chắc xuy cho cùng thì cũng là để cái box này có mod mà quản trị. Tự dưng cô ở đâu chạy lại rồi sắp kịch bản cứ như đạo diễn.
    Anh biết nhiều điều cô viết là tốt, là đúng, là tâm huyết...nhưng cô lại đi quá những cái đấy...hoặc giả cô dùng những cái tốt, cái đúng cô viết để thỏa mãn cái thú vui tòng quyền của cô....
    Giả thuyết khác là cô đang sống trong một cộng đồng trong đời thực là ít người nói và viết Tiếng Việt, cô muốn viết thật nhiều đẻ trau dồi cái tiếng mẹ đẻ mà ai trong chúng ta đều yêu quý....mục đích đấy tốt cô ạh, anh hiểu, anh tiếp xúc nhiều người vậy rồi...nhưng cô lưu ý nếu là vậy ngoài vốn tiếng Việt ra cô phải học cách thể hiện, cư xử với xã hội bằng ngôn ngữ đó.
    Các giả thuyến xấu anh ko muốn đặt ra...
    Anh thấy cô nên để im và đừng làm phiền cái chuyện mod miếc ở đây thì tốt hơn...cô có thể hỏi bất cứ ai ở đây người ta cũng có thể bẽn lẽn trả lời cô rằng, "cô, chính là người đang nhiệt tình phá hoại cái chuyện vốn đã bùng nhùng này rồi".
    Cái kiểu quan niêm...có thể cãi nhau với bất cứ ai dù mem, mod, min của cô anh khinh....qua cái đấy thì biết con người cô thế nào.
    Thôi anh tạm viết vậy...anh đi tắm cái...dạo này gặp nhiều em xinh tươi mà chả làm gì được.. người anh nó bức bối...vào đây đọc bài của cô thì anh càng chóng mày hoa mặt, người đổ mồ hôi...thế nên đi tắm cho nó mát...có gì anh vào hầu cô sau.
    Tặng cô mấy bông hoa coi như lần đầu gặp gỡ.
  5. Romantic_mafia_

    Romantic_mafia_ Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/11/2003
    Bài viết:
    3.201
    Đã được thích:
    0
    Em tự lăng xê mình thêm lần nữa, chẳng phải em tham quyền cố vị( thật ra tham thật), nhưng vì từ đây đến mai em phải ra ngoài đường ,mà 11h hôm nay là hết hạn rồi, em post đễ có cái mốc là em có ứng cử ạ
    Dạ, các bác hình như đang sa đà quá mức vào tranh cãi cá nhân rồi ạ.Chả cần biết Mod có cực khổ hay sung sướng hay kô, chỉ cẩn biết là ở đây ai muốn tự ứng cử hay lăng xê cho một ai đó thì nhảy vô thôi.Như em nè, do phát mệt với các bài tranh luận , em sẽ tự ứng cử, cho topic này nó loãng 1 chút
    Qua các tiêu chí mà Mod Beauhomme đã đề ra , em xin tự ứng cử với bản CV như sau
    1.Cực kì nhiệt tình , tinh thần trách nhiệm cao, từng được 1 lần cháu ngoan Bác hồi lớp 3, kết nạp đội năm lớp 4, vào Đoàn lớp 11 hơi chậm một tí nhưng cũng có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thành Đoàn như : giúp trẻ em cơ nhỡ ,các bà già neo đơn và một số người tàn tật....., đang phấn đấu xin vào lớp cảm tình Đảng
    2.Một ngày có thể online 3-5 tiếng, nếu được làm Mod em xin sẵn sàng nghỉ việc để online cả ngày , nhằm giúp cho tình iu lên ngôi và thế gian kô còn đêm tối(lời bài hát ạ)...Đã từng làm Mod và Min cho rất nhiều diễn đàn dù các diễn đàn đó đã chết vì thiếu kinh phí hoạt động nhưng em cũng kip chôm à kô học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu
    3.Em đã đang và sẽ đóng góp cho box ngày càng vững mạnh và bền vững.Đã đi off với box 1 lần, rủ đi cafe và bia bọt thêm vài lần nữa mà các mem khác chưa dám đi ....em chính là nhân tố giúp các topic sống lâu hơn mức cần thiết, biết đâu là điểm dừng , đâu là chỗ cần làm nóng...nói chung em là nhân vật phụ suất sắc nhất
    4.Chưa tốt nghiệp 1 trường viết lách nào hết , nhưng theo tự bản thân em rút ra rằng , cứ viết rồi sẽ khá, còn làm Mod đâu nhất thiết phải là người bước ra từ 1 trường đại hoc danh tiếng nào, miễn có khả năng đọc hiểu , cảm nhận vấn đề các mem cần tư vấn một cách nhanh chóng,và viết sai chính tả ít thôi là được...mấy cái này em tự thấy mình có thừa
    5.Kết hoạch cải tổ của em là : nhẹ nhàng khuyên giải những cuộc tranh luận ngoài luồng trong các topic Hot, vừa đấm vừa xoa, lạt mềm buộc chặt, khuyến khích các cơn gió lạ đồng thời củng cố các cựu binh , tạo cho box một thương hiệu riệng : tuy không mới nhưng chắc chắn là chẳng đụng hàng
    @Trước những tiêu chí em vừa đưa ra , em mong các mem cũng như các chiến hưu khác có thể nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn của mình.Em đến với cuộc bình chọn này là để chiến thắng, còn nếu kô chiến thắng thì cũng chỉ tức 1 tẹo thôi, tầm nửa tháng là hết, nhưng em xin hứa dù thất bại em vẫn sẽ là một mem tích cực và là 1 nòng cốt quan trọng trong công cuộc đưa Box tiến lên 1 tầm cao mới.Em xin hết
    @Hoa và đạn giấy bắn tứ tung sau lời phát biểu của em , chỉ còn thiếu những tràng vỗ tay khích lệ của các bác
  6. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    ''Cử tri'' Anxiety gửi lời xin lỗi đến ''ứng cử viên'' Tóc nâu vì tôi nghĩ là với sự ác cảm hiện tại của một số bạn dành cho các bài viết của tôi, họ sẽ không hoan nghênh lắm một người mà tôi cho là có tiềm năng. Xin lỗi, tôi có phần trong cái vụ bạn bị ''dìm hàng'' này.

    (Một vd cho chuyện MUỐN thì nhiều mà KẾT QUẢ hành động thì hoàn toàn trái ngược. Cho nên các chiến dịch vận động tranh cử cũng chỉ đến đoạn Tôi muốn mà thôi, đoạn sau thì phải được lựa chọn cái hẵng.)
    Tôi vẫn ủng hộ cong050 và tóc nâu, dù rằng đến h này thì tôi nghĩ chỉ còn cong050 là được mọi người quý, còn ai cũng nghi nghi hoặc hoặc bạn tóc nâu với 14 bài viết kia, 4 bài trong 1-2 ngày nay.
    @ Anh De: Hình như anh từng là mod, và đã từng nghỉ làm từ trc khi tôi làm mod (nếu tôi nhớ không lầm). Những bài viết của anh ở topic này, nếu tôi thấy trúng ý tôi, thì tôi đều có vote sao cả. Bài viết của anh rất nhộn. Box có nhiều bài hóm hỉnh như bài anh thì rất hay, chỉ 1 dòng mà rất hài. Vài lời thế thôi ạ.
    @ Chanquayxoan: Rất cám ơn là bạn không nặng lời với tôi như giọng văn bình thường của bạn, dù rằng có ai khác có nói nặng lời hơn. Nếu bạn đang có YM của tôi trong list thì bạn vui lòng trả lời mấy cái buzz nãy h, còn nếu không, thì xem như tôi đọc nhầm giọng văn vậy. Tôi vẫn ủng hộ bạn với tư cách là người muốn làm box sôi động hơn.
    Được Anxiety sửa chữa / chuyển vào 20:37 ngày 21/06/2008
  7. meocon86

    meocon86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2006
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Thật tình hông hiểu các bác viết dài thế này để làm giè, chưa cần đọc đã thấy nhức đầu, đọc một dòng thấy hoa mắt chóng mặt , cuối cùng quyền quyết định vẫn là ở mấy ông con giời kia thôi, các bác cứ tranh luận chán đê, rồi xem........
  8. Mkool

    Mkool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2006
    Bài viết:
    1.401
    Đã được thích:
    0
    Update nhé:
    1/ chanquayxoan ( tr 4 + 15 )
    2/ cong050( huyenvv) ( tr 5)
    3/ hiepkhachgiangho ( tr 8)
    4/ busicare( trg 18)
    5/ tocnaulongan (tr 22)
    6/ minhtien (tr 25)
    7/ romantic_mafia (tr 27, 28)
    Nhầm nhọt, sửa rồi nhé
    Được mkool sửa chữa / chuyển vào 21:47 ngày 21/06/2008
  9. cuongmafia

    cuongmafia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    0
    Cuối cùng thì bản tình ca du mục cũng đã đến hồi kết thúc, những con sóng dữ cũng đã dịu êm trở lại để nhường chỗ cho ánh bình minh buổi sớm, những bản TanGo nhịp nhàng cũng dần lui vào hoài niệm
    Được cuongmafia sửa chữa / chuyển vào 21:03 ngày 21/06/2008
  10. thuyhang182

    thuyhang182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    11.250
    Đã được thích:
    0
    Sao mọi ng lại fải tốn công type nhiều đến thế nhỉ. Hàng mấy chục trang chỉ để tranh cãi vô bổ.
    Ngay cả đến anh Dê, lần đầu tiên em thấy anh viết bài dài dằng dặc đến thế. Nhìn fát ngán vào SG nóng nực có cạo bớt râu đi hông hở anh?
    Tớ vốt mỗi ng 1 fiếu cho 2 hảo huynh đệ: Mr Búzì và Mr tètường
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này