FANLOVE - Trở lại Sapa tìm kiếm hương vị tình yêu - Cung đường MCC - Sapa (30/4-3/5). Tuyển xế cho c

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi gaumisa80, 24/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. trantuemai_ST

trantuemai_ST Thành viên mới

23/09/2003
    Ơ NB cũng định đi đấy ah
    Về đi 3 ngày or 4 ngày và đi những đâu có khi mình fải làm buổi off thống nhất nhé!!!, trước mắt a Tú cứ lên lịch trình cho cả 2 option nhé
    Về việc spam cho chóng xây nhà đề nghị NB tích cực post ảnh, mỗi ảnh 1 bài nhé
  2. vincent_tan

vincent_tan Thành viên rất tích cực

17/08/2005
    Vượt qua mặc cảm học hành, đi nốt chuyến cuối trước khi bảo vệ cho tâm trạng thoải mái
    Thêm 1 cái chân dung :
  3. NightIVIare

NightIVIare Thành viên mới

01/06/2008
    Cây phong lan đẹp quá thể, đã có hoa tím tím thì phải.
    Ah, nhờ a Tolate mà thấy được phong cách chém gió pro đậm chất kiếm hiệp của pác Xadieu hị hị, kiểu này khéo phải gấp bút nghiên đi theo học cách chém gió của pác ý.
    @ "trán dô": Làm 1 cụng để mừng cô bị baned nick. bao giờ mới hết chán đây ....
    Được NightIVIare sửa chữa / chuyển vào 18:09 ngày 12/04/2009
  4. oppsgurl

oppsgurl Thành viên mới

18/01/2003
    Đợt 30/4 thời tiết thường đẹp nên mưa gió cũng ko phải là vấn đề lớn lắm. Không ai có lịch trình đưa lên ạh. Để cả nhà mổ xẻ xem đường đi nước bước thế nào. Chợ phiên Bắc Hà cũng hay. :D. Đợt này kiếm cái bản nào sâu sâu, xa xa vào đấy ngủ 1 đêm và ở lại 1 ngày tìm hiểu về phong tục, tập quán lối sống của họ đi. Chứ cứ lướt qua em thấy cũng hơi tiếc.
  5. iwcotte

iwcotte Thành viên mới

27/12/2007

Nghe cả nhà cứ kêu than THIẾU XẾ....
    Làm em lò dò ... sợ k dám đặt chân... hãi bị chặt quá..
    CHO EM 1 TAY VẬY...
    Em thì muôn đời hok làm xế nổi... nhưng sẵn sàng làm NGƯỜI BẠN ĐƯỜNG NÓI CHUYỆN K BUỒN NGỦ...
    ( Nói thiệt em cũng năng nhặt chặt bị...dụm dành..được ít tiền... để đi Tĩnh Gia... vậy mừ giờ...kế hoặc huỷ do XẾ bỏ.. sang nhà mình, vẫn thiếu xế... dễ vẫn phải ở nhà lém huhu )
  6. gaumisa80

gaumisa80 Thành viên quen thuộc

26/09/2007
    Theo tớ thì ko nên đi Háng tề chơ, chỗ đó có lẽ ko dành cho chúng ta đâu, vì địa hình, đường đi, mức độ thân thiện của dân bản địa, đó lại là lãnh địa của dân lâm tặc, ma tuý .... không thích hợp khi đi đoàn đông. Chỗ đó chỉ thích hợp khi đi ít xe thôi, có thể đi theo kiểu nghỉ dưỡng tại Sapa, bắc hà và đi về HN thì cũng bằng xe máy, ko nên đi tàu vì hôm đó kiểu gì cũng rất đông ở Lào cai (hoặc HN). Tớ xin có chút ý kiến thế thôi, nếu có thể tớ cũng đi đc chuyến này .
    Hôm trước nghe em trán dô nói có opt 2 là đi Trường Sơn ( Quảng Bình - Quảng trị) đi đc trong 3 ngày 4 đêm, với điều kiện di chuyển vào trong đó bằng tầu hoặc ô tô, gửi xe máy theo. Nếu cần thì tớ sẽ lên lịch vì tớ đã định đi dịp 2/9 năm ngoái nhg ko đi đc (có lịch trình rồi hú 1 tiếng là có ngay thôi )
  7. Tolate

31/01/2008
    Đã có lịch trình . 4 ngày nhé .
    Ngày 1 : HN - Thu Cúc - Văn Chấn - Tà Sì Láng - Bản Hốc khoảng 220 km
    Sáng HN - Thu Cúc - Văn Chấn . Ăn trưa Văn Chấn .
    Chiều Văn Chấn - Tà sì láng . Văn Chấn - Bản Hốc . Tắm suối khoáng nóng Bản Hốc ( ngủ Bản Hốc )
    Ngày 2 : Bản Hốc - Suối Giàng - Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Đèo Khau Phạ - MCC khoảng 160 km
    Sáng Bản Hốc -Suối Giàng - Nghĩa Lộ- Tú Lệ ( ăn trưa Tú Lệ)
    Chiều - Tú Lệ - Đèo Khau Phạ - MCC ( ngủ MCC )
    Ngày 3 : MCC - Than Uyên - Ô Quý Hồ - Sapa khoảng
    Sáng MCC - Than Uyên ( ăn trưa Than Uyên)
    Chiều Than Uyên - Ô Quý Hồ - Sapa ( ngủ Sapa )
    Ngày 4 : Sapa - Phố Ràng - HN .
    Từ Phố Ràng có thể về theo QL 70 hoặc rẽ QL 32C chạy dọc sông Hồng về HN cũng OK
    Kinh phí dự kiến 600 k .
    Tạm thời lịch trình là như thế .
  8. Tolate

31/01/2008
    Tình hình là cuối tuần này nhà mình off để bàn về vụ đi MCC nhé . Ai đi thì nhớ đến off , ai ko đi thì cũng mời đến hóng !
    Thời gian 7h30 tối thứ 6 - 17/4
    Tại trà đá đối diện nhà hát lớn .
  9. Seasalts

Seasalts Thành viên mới

25/11/2006
    Đọc lịnh trình của mọi người mà ...rậm rực quá thôi . Nhưng mà chị cứ thấy thế nào í . Lần trước bọn chị đi 4,5 ngày mà khi từ Sapa về Lào cai bọn chị còn đi thêm được cả Simacai, Bắc hà , Xín mần và Hoàng Su phì...phía bên đó cảnh cũng đẹp vô cùng. Bọn em nghiên cứu lại lịch trình nhé.
    Chúc nhà mình đi vui vẻ , tiếc là chị cũng có kế hoạch mất rồi
  10. Tolate

Cảm ơn chị seasalts!
    Em nghĩ chuyến đi này để mọi người vừa đi vừa nghỉ ngơi , chứ không đi quá gấp gáp . vì sự an toàn của mọi người là trên hết . Tụi em sẽ không đi đêm .
    Ngày cuối cùng từ Sapa về HN cũng khoảng hơn 300 km rồi .
    Với lại lịch trình là như vậy , nhưng khi đi vẫn có thể thay đổi sao cho phù hợp . Nếu còn time thì tụi em sẽ nghiên cứu và đi thêm những điểm đó .