1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tất tần tật công thức, hình ảnh Make up, thế giới của sự Sáng Tạo ^^ - Trung tâm share sample mỹ phẩ

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi zinzinsleep, 30/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhngavu

    thanhngavu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/10/2007
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    mà tình hình là cái eyelid của tớ nó nhờn lắm, dùng base thì cũng được vài ba tiếng là nó đọng 1 đường ngay nếp gấp mí ih, có cách nào ko nhỉ, hay dùng base xong thì phủ loose lên đó luôn
    mà có lần tớ làm thế rồi, nhưng thấy da mắt làm sao ih, tựa như dầy lên và ko còn min màng (lúc đã make up), hay tại mình soi gương gần quá nên thế
  2. dthmnhn

    dthmnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2008
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    DO MẠNG BÊN ZIN HƯ NÊN ZIN NHỜ CHỊ NHẮN EM NÀO CHUYỂN PIG VỀ DC NHÀ CỦA ZIN RỒI THÌ QUA NHÀ ZIN LẤY NHÉ.HÀNG VỀ RỒI ẤY.....................(chả biết mình nhắn có đúng lời ZIN ko nhỉ?)
  3. gaumapnau

    gaumapnau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2007
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    hôm nay mình vừa nhận được pigment rồi, ôi...xinh lung linh luôn, thích quá ! ( thích thế nhưng chưa biết đánh lên có đẹp k nữa, vì mình vụng về khoản đánh màu mắt mới ác )
    Thanks em Cutedoll đã gửi vào cho chị nhen, và cảm ơn toàn thể chị em đã góp công trong việc phân chia đóng hộp pigment vừa qua. Tặng hoa cả nhà nè !
  4. lovebao2811

    lovebao2811 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    em cũng vừa nhận được pig sáng nay nhưng mà k hiểu sao mua toàn tông tím đẹp lung linh linh
    k biết đánh lên thế nào đây
    tối về nghiên cứu
    thanks doll và devil85 và các chị em trong làm đẹp nữa chứ
    hiihi
  5. zinzinsleep

    zinzinsleep Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    757
    Đã được thích:
    0
    Đang bận túi bụi mà vào mạng được là phải lập tức vào đây tí, hihi, thanks chị Dthm nhé,. chị làm tốt nhiệm vụ em giao , giọng chị trong dt nữ tính nhu mì quá đấy nhé, ghen tị ghen tị.
    @Mọi người: sáng nay đi làm Zin đã thấy trên bàn 1 gói hàng ngoài HN chuyển vào, thanks chị Devil, Cutedoll, Heobuong, Trang sophia....đã nhọc lòng share pig nhé, màu đẹp đến nỗi Zin suýt ngất í, đã thế chị Devil hay Doll lại còn cho Zin hộp Mac nữa, ngại quá, Zin xúc động lắm ấy, muốn ôm hôn các chị chùn chụt thôi.
    Vấn đề lập riêng topic share sample mà trước mắt là share Glycerins, ko biết ở đây ý kiến mọi người thế nào, chứ Zin ko tán thành lắm.
    Zin ko ngại vấn đề loãng topic trong việc chia sample cho chị em nhà mình, thậm chí chị em chưa xuất hiện trên topic bao giờ nhưng có ý share cùng thì Zin và chị em cũng luôn sẵn lòng. Nhà chỉ là nhà, khách thì bao la và chủ thì rộng rãi mà.
    Việc lập topic riêng, theo ý Zin thứ nhất là tốn tài nguyên hệ thống, mà mục đích cũng ko nằm ngoài việc chia sample, và theo ý chị em là cũng ưu tiên cho nhà mình trước, hoá ra là 1 nhà 2 phòng.
    Tiếp nữa là Zin thấy việc lập topic chia sample như thế, đành rằng là tốt, nhưng chỉ nên làm theo thời điểm, chị em thân tình, chứ làm theo hướng cả 1 topic riêng thì rất ảnh hưởng đến việc làm ăn buôn bán bên muare, cái này Zin ko muốn, mặc dù Zin ko buôn bán gì bên đó. Mà bản thân những người trong cuộc, qua việc chia sample pig vừa rồi đã rất đuối rồi, chưa nghĩ đến việc share thứ gì khác ngay đâu.
    Nếu lập 1 topic mới mà chỉ dừng lại ở việc chia Gly đã thống nhất ở topic này rồi thì hoá ra đã lại thừa.
    Zin mong chị em suy nghĩ kỹ, làm thế nào để mọi người cùng vui là được.

    P/S: lần rồi Zin thấy trong danh sách hàng pig gửi vào nhà Zin có hàng của em Ceici, sao ko thấy trong gói hàng này nhỉ? Hay Doll liên lạc gửi thẳng đến nhà em í rồi? Zin hỏi vì Zin sợ lạc thôi, em Ceici, mọi người vẫn hoan nghênh em trở lại với topic nhé.
  6. blackmonitor

    blackmonitor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    1.257
    Đã được thích:
    0
    @ ZIN và cả nhà SG:
    Vì chị thấy mình bàn trong này vừa rất loãng topic vừa rất khó theo dõi, như chị vào lại hôm nay ko biết mọi ng đã hẹn off tới đâu, ở đâu và như thế nào. Chị thấy topic này ko hẳn là chia grlycerin, mà chị nghĩ xem như là buổi offline của bên topic nhà mình trong sg, ai đi đc cũng đều welcome hết. nếu mọi ng chưa muốn off, chỉ muốn share glycerin thì chị nghĩ qua thẳng nhà ai đó lấy xem ra tiện hơn là bỏ 1 buổi sáng để đi, còn nếu đã đi thì làm cho bõ, ăn uống, share kinh nghiệm, 8 một chút và biết mặt nhau chụp hình này kia cho vui ^^
    Về chuyện glycerin, chị nghĩ đã thống nhất có list lấy glycerin rồi, nên em Nấm lo được hết đủ số lượng cho nhà mình thấy cũng đã cực quá rồi, ai có góp thêm thì share tiếp cho các chị em khác hôm offfline có tham gia, chứ để em Nấm băn khoăn sợ thiếu ng này hụt ng kia, nên cứ theo list đã có của nhà mình mà tính trước. Còn vụ share pig, maybe Zin hiểu lầm ý chị, là hôm ý mình mang theo những màu mình thích, để lên đánh mắt thử với nhau ý, thực tập tại chỗ ý :D chứ ko phải share kiểu buôn bán như muare :D
    Còn về việc tài nguyên thì sau khi mình xong xuôi, có thể bò hình offline vào đấy như topic offline của Vịt, hoặc có thể nhờ Mod xoá, cái này chị nghĩ ko vấn đề gì cả.
    Mọi người trong nhà SG nghĩ xem có cần offline thì để tối nay Black còn ngồi mò poll để vote ngày giờ, địa điểm nhé :D
    Đó là ý kiến riêng của Black thôi, có gì sai hoặc có gì chưa đủ, cả nhà đóng góp thêm nha, nhiệt tình là chính :D
    Chị đang ở cty, nghe Zin nói, nôn quá em ơi
  7. dthmnhn

    dthmnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2008
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    He he,bắt chước mọi người báo cáo là PIG đã về tới nhà mình gồm phần của mình,GIANG và mụ NGA.
    Nhưng mà này,mở phần của mình ra mới thấy mấy cái chú thích gì gì như là"DOLL CƯỚP 1 PHẦN JAR HEHE","DEVIL XIN 1 JAR HEHE"...........huhu,quí vị ngoài HN sao ăn hiếp tôi thế nhỉ??????????????????
    ZIN ui,đừng chọc quê chị.Cái giọng của chị bị ox gọi là cơm nhão đấy...........hihi
  8. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    HaiZzz.... UDPP Urban Decay Primer Potion , he he, 16$ before tax @ sephora . Trước cũng định mua nhưng đã kiềm chế.
  9. cutedoll

    cutedoll Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2007
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    ôi zời ơi chờ tin chị em mấy hôm nay, doll gửi mà cứ lo là nhỡ hộp vỡ, bung hết pigment thì làm sao, mọi người nhận được rùi mừg quá Cbị làm tut đi nhé, hehe...
    @Zin: Doll có gưỉ kèm hộp của ceici rồi mà, chỉ có 1 màu thôi, k nhỡ màu nào, còn cái tờ giấy nó ghi là 2 màu, màu ... và màu dark soul thì k hiểu dark soul nào nên chỉ gửi 1 thôi, zin xem lại xem có nhầm vào gói nào k
    @ chị My: hehhe, em với devil chia có mấy màu chị lấy 2 phần thì dồn vào 1 Xin chị 1 jar Của chị conf mau teal chi trangsophia lấy nhầm, bg e cầm đc em sẽ gửi chị sau nhé, quen k bù vào ah hehhe, nịnh bợ nịnh bợ
  10. dthmnhn

    dthmnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2008
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Đền cho chị mau.....up tut mới lên cho chị xem ko thì chị khóc cho trôi topic ZIN luôn ấy....Hí hí,công nhận pig đẹp ghê.Chị đang mê mẩn ngắm nó đây.........
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này