1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tất tần tật công thức, hình ảnh Make up, thế giới của sự Sáng Tạo ^^ - Trung tâm share sample mỹ phẩ

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi zinzinsleep, 30/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namrom85

    namrom85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    @Devil: eo ơi, nhớ Devil ghê . Nàng vào SG mấy ngày thế? Định ở đâu? Để mọi người SG tổ chức OFF đón nàng nhỉ . Nhưng nhớ có wà HN cho mọi người nhá. Nấm là Nấm khoái sấu tươi dầm nhất í (icon thèm nhỏ dãi )
  2. devil1985

    devil1985 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Sấu hả sấu hả được được để Devil mua ,thế chị em nào thik món này nữa thì đăng kí em nha em mua vô làm quà nè .Devil vào đó có 3 ngày thôi nên off vào một bữa buổi chiều hoặc tối nhỉ ,có gì sát ngày thì em sẽ nhắn lại mọi người chính xác ngày rỗi nha vì đi công việc nên không thoải mái thời gian được
  3. cat_shop

    cat_shop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    hơ hơ , có khi nào NANHVUOT và CACHUAVO là 1 người ko vậy ? nói người ta tự tạo nick khoe của . thế sao ko nghĩ đến trường hợp vì thù ghét mà mình lập nick chửi người ta?
    Cảm ơn bạn NANHVUOT nhé ,bạn đã cho tớ 1 kinh nghiệm vô cùng quý báu . Mai tớ lập topic , rồi tạo mấy cái nick vô khen "cat_shop bán rẻ quá" , "cat_shop uy tín quá" , "cat_shop bán hàng chất lượng quá"... 1 cách PR tuyệt vời . tớ cảm ơn
  4. chauchau12

    chauchau12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2007
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    đi karaoke đi mọi người..hehe!
  5. blackmonitor

    blackmonitor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    1.257
    Đã được thích:
    0
    Mình ko thích ai là mình lơ, quote bài lại mất công đc coi là để ý nữa ... :P kệ đi mọi ng ui, internet lắm sâu nhiều mọt, chuyện thế này thì nói đến Tết công gô ko hết, chị em nhà mình để sức lập topic mới tiếp thui, chủ nhà đâu mất rùi, huhu, nhớ Zin quá.
    @ Devil: chị tính đi Campuchia đến 2/9 mới về,em đừng có vào sớm là chị bắt quay ra HN rùi quay vào đấy, hà hà.
    @ Jasy: hè hè, tớ mỗi lúc bị kêu giống ng này đến ng kia, chả ai bảo mấy ng đó giống tớ nhề :P, hôm nọ cắt tóc tém vuốt gel dựng ngc lên bị kêu giống em Trà My idol, ôi .... , hồi để tóc xù tung toé thì lại kêu giống em Thảo Trang, .... giờ tóc tớ mái ngang cụt ngủn ... giống mới ở trại ra thôi :))
  6. yukichou1987

    yukichou1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2007
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    up cái ảnh để đưa topic trở lại đúng tên gọi vậy
    lại nhờ mọi người cho ý kiến
    smokey neutral with a pop!
    [​IMG]
    [​IMG]
    fần trên oánh smokey nhẹ dùng màu nâu ít nhũ, và kẻ 1 đường line dưới màu xanh ngọc nhũ
    môi nữa, nghe nói mode năm nay là tông pastel thế này
    [​IMG]
  7. ti_chuot

    ti_chuot Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2006
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    @dthmnhn chít với cái nick của nàng ! hihi ..... chắc là nó có ý nghĩa gì gì sâu lắm đây ! Nhắc đến chụp hình là mình buồn ! chụp hoài mà sao k lên tay ( chắc nó lên chân rùi hay sao đó ) . Riết hình chụp k thèm đi rửa vì xấu quá ! nghe nói xài máy càng xịn , máy hơn 1500 usd thì phải đi học mới biết chụp ! tiền đi học chắc mình có nhưng tiền mua máy thì k, hihi .
    @Nấm : mấy tấm e chụp để chế độ macro hả em ! chời ơi, c 2 lúa đến mức tưởng chỉnh PTS mới ra được vậy đó ! huhu ....... sao tui chán tui quá vậy nè !
  8. JasyLuu

    JasyLuu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2007
    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Thôi, những lời lẽ ko muốn nghe thì mình xem như gió thổi mây bay cuốn nó mất đi. Cho em sì pam vụ chụp hình 1 lần nữa thôi, huhu, lôi máy ra thử mặc rô mặc rổ gì đó mới phát hiện ra cái mày xi cà que của mình ko có chế độ đó, Jasy thấy máy chụp bình thường có 1 cái switch tròn để chuyển mode, đúng là trong số đó có cái mode hình bông hoa, trong khi đó máy Jasy thậm chí còn ko có cái switch đó, mà chĩ có thể chọn mode trong menu: mode chụp cảnh, chụp ngòai trời, chụp chân dung thôi, tuyệt đối ko có mặc rô gì hết
    Devil: Vui quá thể, hehe, nàng mà vào thì tớ cô gắng đi ọp đấy, híhí. Hay nàng mua giúp tớ cái mask Tây Thy với, hị hị, mọi người đang sốt cái đấy, tớ cũng muốn bon chen
    @chị My: ko cần nphải vì chuyện đó mà ko vô topic nữa đâu chị, mọi người_những ai gắn bó topic này từ lâu sẽ tự biết mình nên tin ai,em vẫn còn suy nghĩ cái áo bữa g chưa order nữa, ko chừng chần chừ nó hết luôn size M
  9. gaumapnau

    gaumapnau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2007
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    @ DTHM : bỏ đi nàng ! chuyện vớ va vớ vẩn, hơi đâu mà để tâm mệt óc !
    @ Devil ( tinh vi sờ ti con lợn nhựa - hichic... chít câu này của em luôn ) : chính xác là ngày nào vào tới SG ? heheheh.... cả nhà mình hẹn nhau ọp ẹp đón cô nàng " tinh vi sờ ti con lợn nhựa " này đi !
    Sẳn cho Gấu coi mặt nàng Mai Khôi của nhà mình luôn nhen, heheheh.... ( Black có 1 cái mẹt mà sao hết giống người này đến người khác thế k biết, mà toàn người nổi tiếng k mới sướng chứ ! )
  10. beyeu_bibi

    beyeu_bibi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2005
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    @ chị My: đừng quan tâm nhiều đến những chuyện không vui chị nhé, mắc công nhăn da, cứ vui vẻ như tính cách của chị, người ta nói gì thì kệ người ta, mình càng quan tâm thì người ta càng khoái đó chị.
    @ bé Yu: cái môi ấy dùng son gì thế đúng là tông màu đang hot nhé
    @All: mọi người có xem cái phim Theo đuổi giấc mơ trên HTV7 5h chiều không? Em thấy quảng cáo là diễn viên dùng MAC để makeup đấy, đẹp quá đi thui
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này