1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gia đình nhà chồng có thái độ như thế nào nếu biết mình có bầu trước...

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi Nhimyeu07, 08/07/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Nhimyeu07

    Nhimyeu07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2008
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0

    thế mới biết mẹ anh zai nhà mình dễ tính, 30-4 mình đi Đà Lạt cùng cơ quan anh zai, bác í cứ gọi điện nói là "V ơi, ứng trước đi, về bác cưới ngay cho "
    Mọi cái cuối cùng rồi cũng sẽ tốt đẹp, nếu chưa tốt đẹp thì chưa phải là cuối cùng
    --------------------------------------------------------------------------------------
    Sướng nhất bạn này.
    Ước j` mẹ anh zai nhà mình cũng dễ tính như thế này.Hihi
  2. 3012

    3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng là trường hợp có bầu rồi mới cưới đây này. 2 bên gia đình dự định là sau tết, tầm cuối tháng 2 dương mới cưới, nhưng bọn tớ nhỡ.... thế là giữa tháng 1 dương đã cưới rồi. Lúc tớ phát hiện có bầu báo với ax, ax gọi ngay cho bố mẹ xin ý kiến, các cụ sướng quá kêu là cưới ngay cưới ngay, thế là sắp có cháu bế rồi, 20 ngày sau bọn tớ cưới.
    Tính ra tớ có bầu trước khi cưới khoảng 6 tuần.
    Nói chung tình hình gia đình chồng tớ tốt lắm, bố mẹ chồng chả phàn nàn gì, mẹ chồng tớ còn bảo tao đang lo, nó bảo là cưới xong còn chơi 2,3 năm rồi mới có con, may quá, bây giờ sắp có cháu bế, mà chỉ sợ bọn mày nhỡ mà làm gì không cẩn thận sau này ko có con được thì chết.
    Em chồng tớ thì cũng hay hỏi thăm tình hình sức khỏe của tớ.
    He he, cũng hơi tiếc là ko đc vợ chồng son thôi, nhưng lúc tớ có bầu được 4 tháng 2 vc cũng vi vu vào Nha Trang coi như bù tuần trăng mật.
    Nói chung là đã xác định thời gian cưới, xong các thủ tục liên quan thì dính trước cũng ko sao cả. Nhưng nếu chưa có kế hoạch mà đặt các cụ vào sự đã rồi thì cũng hơi mệt đấy, chuẩn bị cho đám cưới là lắm thứ lắm việc lắm.
  3. Hoikon

    Hoikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2007
    Bài viết:
    1.316
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng giống 2 bạn này nè. Tháng 6 âm cưới ( cụ thể là 3 ngày nữa), bọn tớ đi coi ngày thầy bảo tháng 6 âm tốt, cưới về sẽ hợp tuổi, hợp tháng gì gì đấy với nhà zai, nhà zai sẽ phát tài, bla bla... thế là q/đ cưới. Khổ nỗi tớ và bạn tớ trc đây quen rồi chia tay, cái này nhà zai ko bít, chỉ có bố mẹ nhà gái và bạn bè 2 đứa bít thôi, sau quay lại thì cả 2 đứa giấu ko cho ai bít dù cả tgian dài, đùng 1 cái bảo cưới ai cũng mắt tròn mắt dẹt hỏi sao cưới sớm thế, có j à? vì cả 2 đứa đều bảo 30t mới cưới. Bố mẹ tớ cũng choáng, , tớ lại đang béo ra mẹ tớ lại càng nghi. bảo ko có mà cứ ko tin. Đến mẹ mình đôi lúc còn thế nói gì người ngoài . Hỏi nhiều lúc làm mình bực mình nhưng mẹ lo lắng con mình lỡ có j thật thì dù nhà zai có tôt cũng vẫn bị hàng xóm nói ra nói vào. Thương thân con gái và thương mẹ
    [/quote]
    Thật ra nhằm nhò j vài ba tháng, tớ thấy cbị xong sự vụ rồi thì dính trc vài tháng cũng ko có sao. Các cụ có cháu lại chả sướng quá. MC tớ thấy bảo 2 VC tính kế hoạch mấy năm mà lo ra mặt.
    Nói thật chứ nếu fải chọn jữa có cháu kiểu "nhỡ nhàng" và có cháu sau vài năm thì các cụ chọn PA 1 là chắc!
  4. amie2701

    amie2701 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2004
    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    cho tớ hỏi cưới tháng 6-7 âm thì làm sao mà bị hỏi thế nhà khác tớ ko bit, chứ họ bên nhà tớ thì rất là phản đối chuyện đó (cổ hủ thế ko bit ) còn bên nhà chồng tớ thì ko nói ra kiểu ác mồm nhưng ngồi nghe BMC nói chuyện về mấy chị em hàng xóm ở hoàn cảnh đó thì tớ cảm thấy có thái độ coi thường thấy rõ
  5. kami_gtvt

    kami_gtvt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2004
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Tớ nghe bảo kiêng cưới T7 vì là tháng ngâu, còn cưới tháng 5, 6 thì rơi vào hè, nên mọi người nghi thôi. Bây giờ người ta cưới quanh năm í mà. Bọn tớ đi đặt dịch vụ còn bị trùng mất mấy đám cơ.
    Đầu tiên tớ cũng định cưới tháng 9, nhưng sau đi xem, sư thầy bảo con gái đứng Đinh, Nhâm, Quý, Giáp thì kiểu j cũng phải cưới 2 lần mới tốt, và bảo tớ sang năm mới lễ gia tiên, nên là ''chơi'' luôn T6, kệ xừ thiên hạ
  6. ZARG

    ZARG Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2003
    Bài viết:
    5.974
    Đã được thích:
    12
    Chậc, mình nghĩ là nếu mới yêu mà cưới thì các cụ còn ý kiến !
    Như mình thì yêu đã 6-7 roài, có vấn đề đó cũng chả lạ gì !
    Cưới vô tư đi, 1-2 năm mọi ng quên hết ấy mà !
    Cơ quan mình có ông cưới gấp, mọi nguời rất hỉ hả !
  7. Ngoacyeu

    Ngoacyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Nhà em thì BMC thèm cháu lắm rồi nhưng mẹ đẻ em ko cho bầu bì trước mặc dù bọn em đã ĐKKH rồi nhé. Nhưng dù sao thì em thấy các cụ bây giờ có thoáng cũng hay nghĩ ngợi lắm.
  8. ngongbeohd

    ngongbeohd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    1.284
    Đã được thích:
    0
    Hồi còn yêu nhau, MC tớ bảo "2 đứa yêu nhau bác không cấm, nhưng để xảy ra chuyện gì làm mất mặt người lớn thì đừng có trách bác không nói trước" sợ chưa? Lấy nhau cái tớ có bầu ngay, MC vui ra mặt, bảo may quá chúng nó không KH. Thế nên cái này cũng tuỳ nhà thôi, chắc người lớn vẫn coi trọng vấn đề danh dự chứ ai chả muốn có cháu bế bỏ xừ.
  9. binhtuat

    binhtuat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Có con trước hay sau hôn nhân không quan trọng, miễn là trong kế hoạch của mình thôi. Tớ thấy yếu tố nhà chồng còn phụ thuộc vào định hướng của chồng nữa. Thái độ của chồng cũng sẽ cho nhà chồng thấy sự kiện em bé chào đời là tình huống bắt buộc hay là kết quả của mong chờ.
  10. nangchieu07

    nangchieu07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2007
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Phải nói như thế này mới đúng : bây giờ 10 đôi yêu nhau thì hết 9 đôi " ăn cơm trước kẻng". Có bầu đâu phải chuyện dễ nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này