1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin nhờ Mod 1 ngày ...Chỉ vì bất bình và muốn làm sạch môi trường ...JAR SAMPLE NHỮNG ĐIỀU CHƯA NÓI!

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babyface85, 10/07/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. blackmonitor

    blackmonitor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    1.257
    Đã được thích:
    0
    @Ceici: bé Ceici bận thì em cứ bỏ địa chỉ em đã mua jar lên này nè, chị nào muốn check thì ra đó check, chứ giờ chị thấy nhà em tít quận 6 mà chạy tới chạy lui tốn tiền xe ôm quá. Chị ko muốn nói gì thêm vì chị quen em quá lâu đủ để hiểu em rồi, hehe :D
    @ cả nhà share Mac: nếu đồng ý hết thì mọi ng thanh toán cho bé Ceici nha, Black thì 1 phiếu đồng ý về việc thanh toán rùi đó.
    @ Cả nhà: những việc làm public ko lợi nhuận Black luôn nghĩ để mình có thêm kinh nghiệm, hồi còn học trong trường Black cũng đi làm ko công với tụi bạn, nhiều lúc có ng hỏi đc gì ko mà làm, thì chỉ có 1 câu trả lời thôi là vốn sống mình tăng thêm. Dù gì qua chuyện này mình nghĩ chị em trong box cũng có thêm nhiều thứ để rút kinh nghiệm, và chỉ 1 cái duy nhất mình muốn nói là khi cái gì chưa rõ ràng thì LÀM ƠN ĐỪNG NÓI NÓ NHƯ ĐÚNG RỒI, LỜI NÓI XẤU LÀ GIẾT NGƯỜI KO DAO ĐÓ. (ko ám chỉ ai hết, đừng có quote lại lời Black rùi vàng 1, vàng 2 mệt lắm :D)
    Chúc cả nhà vui cuối tuần zồi :D
    Được blackmonitor sửa chữa / chuyển vào 15:47 ngày 11/07/2008
  2. meoheooo

    meoheooo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/06/2008
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    No idea!
    Được meoheooo sửa chữa / chuyển vào 21:11 ngày 11/07/2008
  3. gigime

    gigime Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2008
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    em vừa vào forum thôi nhưng cho phép em có chút ý kiến, các chị trên topic đã rất nhiệt tình share pigment vì chị em thử hỏi việc chia pig có dễ dàng đến vậy ko khi mỗi ng đều có gia đình rieng và việc này chẳng đem lại lời lãi to tát gì cho các chị. Em nghĩ việc jả dừng lại ở đây và cũng ko nên lên án ceice vì cái công em ấy bỏ ra nó to hơn cái tiền lời lắt nhắt ko nên vì ch này mà làm chị em xào xáo mất lòng tin ah....
    Thân
  4. trifolium

    trifolium Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2007
    Bài viết:
    896
    Đã được thích:
    0
    Mình thì ko nghĩ vậy. Chuyện nào ra chuyện nấy, nếu em ấy yêu cầu một khoản rõ ràng cho công sức của em ý thì ai đồng ý thì mua, ai ko đồng ý thì thôi. CÒn nói làm không công, đi mua jar vất vả cực nhọc làm chị em xúc động quá trời trong khi lại tính lãi là không được. Tiền bạc phân minh mà. Chị em trên này rất tình cảm nên tin tưởng nhau là chính.
    Mình ko tham gia gì vụ này cả, chỉ là hay vào học các Tut của mọi người thôi. Khách quan mà nói, nếu em Ceici không giải thích gì thêm thì mình cũng nghĩ em ấy đã tính lãi mọi người. Còn việc đó chấp nhận đc hay không, em ý là ng thế nào, rồi ect... thì còn tuỳ người đánh giá.
    (Ý kiến riêng của minh: vụ share sample nên tách ra topic khác, nó sôi nổi quá làm loãng topic chia sẻ các Tut của Zin, thêm nữa những ng không mua pigment như mình vào hóng thấy hoa mắt lắm, toàn pm chọn màu, chuyển khoản, share tiền.... Sorry nếu làm mất hứng cả nhà)
  5. namrom85

    namrom85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Hi mọi người, hôm nay Nấm đi team-building cả ngày nên giờ mới lót tót lên mạng.
    @Devil: Nấm nghĩ mình đã mua thì phải chịu, nàng cứ ck cho Ceici số tiền jar mà cả nhà đã đồng ý đi. Để Nấm đi tìm tiệm bán jar kia, rùi mai mốt nếu share sample típ thì mình mua giá rẻ. .
    @Chauchau: Nấm chưa gặp Ceici nhưng có mua hàng của em ấy rùi. Tớ ko dám bình luận gì. Nếu Ceici thật sự muốn thanh minh thì tớ mong Ceici đưa địa chỉ em ấy mua jar cho nàng đến tìm sự thật, nàng nhé? Vì nhà tớ hơi bị xa chỗ ấy và tớ cũng dốt đường bẩm sinh .
    @Ceici: Em nên vào đây giải thích và lấy lại danh dự của mình đi nhé
    Nếu mọi người cảm thấy việc đi đến chỗ bạn chủ topic nói để mua jar về đối chiếu cho mọi người xem là cần thiết, tớ sẵn sàng đi. Tớ đã có sẵn loại jar của Ceici rùi. Tớ cũng muốn làm chuyện này rõ ràng 3 mặt 1 lời, nhưng chị em muốn sao thì Nấm xin chiều theo nhé.
    Nhưng việc ck tiền jar lần này cho Ceici Nấm nghĩ là cần thiết. Ngay từ đầu chị em đã đồng ý giá đó thì bây giờ dù có chuyện gì cũng nên thanh toán theo giá đó. Nấm nghĩ ko nên chỉ vì mấy đồng lẻ mà làm mất danh dự của chị em. Ko nên đối xử với người ta theo chính cách người ta đã đối xử với mình
    Tớ chỉ mong sau này chị em trong box chúng ta thật sự đoàn kết và tin yêu nhau, và đừng xảy ra những xì-căn-đan như vậy nữa
  6. silverlove83

    silverlove83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2008
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Em thì không có liên quan gì đến việc share MAC với cả nhà, cũng như ko có vấn đề gì với ceici cả, em chỉ nói những điều em biết về việc mua jar thôi nha. Em đã qua nhiều nơi bán jar rồi, nhìn thấy nhiều loại jar khác nhau, và thật sự chưa có loại nào kích thước như vậy mà quá 1200đ, giá mỗi nơi bán đều có chênh nhau 1 chút , và chưa có nơi nào quá 1k2. Việc ceici bị mua jar mắc thì em nghĩ là không thể xảy ra vì có lẽ cả nhà cũng còn nhớ lúc trước ceici có bán 12k/5 jar bên muare - loại y chang và còn ko có cái nắp nhựa, có nghĩa là khi đó giá bán là 2k4 1 jar, bây giờ khi ceici mua jar giúp cho cả nhà thì ceici lại bảo là phải tăng lên 2k8 do bà chủ gì đó tăng giá jar. Em thắc mắc nếu ceici phải mua jar đắt như thế thì hóa ra lúc trước bên muare ceici bán cho vui thôi ko cần có lời, thậm chí phải chịu lỗ luôn phải không ạ? Và theo như ceici nói thì việc ceici đi mua jar rất là cực khổ như vậy mà chỉ vì vui nên mới bán jar ko công cho chị em thôi phải ko? Thắc mắc vậy thôi có gì không đúng đừng chém em hic
  7. ceici

    ceici Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2006
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Em ko hiểu mọi ng` nói j` về việc e ko reply,e đã reply một bài ở trag 3 rồi mà ????ID là 13158970
    -Sáng nay khi đọc bài viết này,e cảm thấy hụt hẫn và rất bức xúc .Từng lời nói mọi ng` càng làm tinh thần e càng khó chịu.
    -Trưa nay sau khi sms cho chị chauchau và chị Đức e đã cảm thấy dễ chịu hơn phần nào .Qua việc này e cũg đã có một số kinh nghiệm riêng cho mi`nh .
    -Bây giờ e còn phải nói gì đây khi mọi ng` ko tin tưởng e.BẢN THÂN E CHỈ DÁM LẤY DANH DỰ MÌNH RA CAM KẾT LẦN NỮA LÀ E CHỈ MUA DÙM,KO ĂN LỜI HAY LÃI J` TRONG VIỆC NÀY.còn việc tin tưởng là tùy vào mỗi ng` ạ.
    Em xin phép đc trả lời một số thắc mắc của mọi ng` .
    -việc mua jar đắt rẻ .
    ->Em đã từng si nghĩ là e mua đc jar giá chấp nhận đc .Vì trc đây e đã từng chat với chị spercrazy ,e có đề cập đến việc mua sample mà ko mua jar trên web .Chị ấy đã hỏi e mua ở đâu và mua bao nhiu,e đã trả lời là ở các chỗ bán dụng cụ y tế với giá là 1->3k tùy loại .Chị ấy bảo là chị ấy order trên web cũg phải 5,6k .Nên khi bạn j` trên này nói là jar e mua chỉ 0,8k mà thét giá tới 2,8k là hoàn toàn ko có .Và e cũg cảm thấy mình ko thiếu thốn j` đến việc phải làm việc như vậy .
    -việc e bán jar 12k/4 jar bên muare
    ->ko phải từ khi có pigment e mới mua jar .E thường mua jar từ khi làm thiệp mỗi dịp lễ để đựng kim tuyến,bột màu ,... và vẫn mua với giá 2.4k nên lúc thanh lí là những jar có sẵn ở nhà .Còn khi mua jar cho mọi ng` chủ bán lại tăng giá thì e biết làm soa bây h,trong thời buổi lạm phát ai cũg phải sống trong khi vật giá leo thang .Nhưng khi mua về e vẫn nói với các chị là hãy tính giá 2.4k vì đây là bản thân lỗi của e ko nắm giá.
    -Việc làm sao thah minh cho e.
    ->Nói thật là e cảm thấy ko cần phải thnah minh gì cả,vì cơ bản là em KO LÀM VIỆC ĐÓ.Lòng tin là của mọi ng`,mọi ng` có thể đặt ở e hoặc đặt ở đâu tùy ý.
    Trong việc này e lại sơ sảy ko yêu cần ghi hóa đơn,vì theo thói quen và ko ngờ có 1 ngày mình bị mọi ng` nghi ngờ như thế này .
    Nói thật là e còn chưa nghĩ tới việc ăn lời từng đồng như thế này.E ko
    phải ngày ngày nhàn nhã để si tính như vậy.E còn phải học tối đầu tối mặt ( ai ko tin 3,5,7 cứ lên Hội mỹ thuật trên đường pasteur SAU 9H TỐI VẪN CÒN gặp e trên đó ).Trong khi đó bà ngoại e đang bị ung thư phổi,phải hóa trị nằm bệnh viện,mỗi ngày e chỉ mong có đc chút thời gian rảnh để vào thăm ngoại mà còn ko có .
    Nhưng mọi chuyện đã lỡ như vậy,để mọi ng` ko bị cảm thấy mất tiền oan thì mọi ng` cứ nhắn chị devil và nhận lại tiền của mình.
    Đối với e số tiền đó thật sự ko nhỏ,nhưng ko đủ ,ko hề đủ để e bán rẻ một cách như thế.
    -e có chụp mũ mọi ng` hay ko
    -> việc đó hãy để mọi ng` tự trả lời .
    -Tại sao mọi ng` nghĩ đắt vẫn mua
    -tại sao ko một ai chịu đứng ra nhận mua jar
    -Tại sao e đã nói rất rõ giá và chất lượng jar như thế mà bây h mọi ng` lại bảo e lừa gạt mọi ng` .
    VẬY MỌI NG CÓ ĐỨNG Ở VỊ TRÍ CỦA E ĐỂ PHÁN XÉT VÀ CẢM NHẬN VIỆC NÀY HAY KOOO !!!
    E là một con người,dù tuổi đời nhỏ hơn mọi ng` nhưng vẫn đc cha sinh mẹ đẻ ,đc dạy dỗ đúng sai.Tính e ko phải dạng muốn quanh co,nếu mún lấy lời lấy lãi thì e sẽ nói ngay,ko cần làm chuyện lén lút như vậy.Lòng tin đặt ở bản thân mọi ng`,e ko thể kề dao hay làm gì để mọi ng` bắt buộc phải tin tưởng e.Nhưng danh dự và lòng tự trọng mỗi con ng` ko dễ xây nên nhưng rất dễ phá vỡ,mọi ng` làm ơn hãy si xét kĩ mỗi câu nó của mình,vì nhiều khi dù là 1s vô tình nhưng có thể giết chết dnah dự 1 con ng`.
    Qua việc này e hiểu thêm đc nhiều điều,e cũg cảm ơn những chị đã khuyên nhủ và an ủi e để vượt qua chuyện này .
    Em thành thật cảm ơn vì mọi ng` đã xem e như một đứa e gái dù chỉ mới gặp hay chưa gặp lần nào.E chỉ cần lòng tin ở các chị là an ủi lắm rồi .
    Em sẽ tự kết thúc chuyện này ở đây,e chỉ còn cách chứng minh sự trong sạch của mọi ng` bằg cách ko nhận lại số tiền đó .Xem như đó là phí cho một bài học ở lòng tin vậy.Vì vậy e mới biết bản chất của cuộc sống,tại soa con ng` ta phải học cách sống trong và sống trên dư luận .Em sẽ ko giải thíhc thêm gì ở đây nữa,còn muốn đồn đãi thêm thắt sao thì tùy mọi ng`.Em thành thật cám ơn.
    Được ceici sửa chữa / chuyển vào 22:59 ngày 11/07/2008
  8. silverlove83

    silverlove83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2008
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nói đi nói lại vẫn chẳng thấy ceici đưa địa chỉ của nơi bán jar mà ceici mua ceici mua nhiều số lượng lên hàng trăm tớ nghĩ cũng nhớ sơ sơ địa chỉ chứ
    đưa cái địa chỉ tớ đi check ngay để thanh minh cho ceici nhá tớ dang rảnh không í mà
  9. peo189

    peo189 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    1.232
    Đã được thích:
    0

    Nói đi nói lại vẫn chẳng thấy ceici đưa địa chỉ của nơi bán jar mà ceici mua ceici mua nhiều số lượng lên hàng trăm tớ nghĩ cũng nhớ sơ sơ địa chỉ chứ
    đưa cái địa chỉ tớ đi check ngay để thanh minh cho ceici nhá tớ dang rảnh không í mà
    [/quote]
    Đúg rùi,bạn ceici chỉ cần nói mua ở đâu,chị ý đến chứg thực là có thể minh oan chjo ấy mà
  10. silverlove83

    silverlove83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2008
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Đúg rùi,bạn ceici chỉ cần nói mua ở đâu,chị ý đến chứg thực là có thể minh oan chjo ấy mà
    bằng chứng nói lên tất cả , ceici không cần giải thích nhìu tớ xung fong đi kiểm chứng cho nè 1 dòng địa chỉ thế nà xong ngay .
    [/quote]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này