1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Xin nhờ Mod 1 ngày ...Chỉ vì bất bình và muốn làm sạch môi trường ...JAR SAMPLE NHỮNG ĐIỀU CHƯA NÓI!

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babyface85, 10/07/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. spercrazy

    spercrazy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi em nghĩ chuyện nhà thiếu thốn ko liên quan gì đâu chị à, nhà em cũng ko thiếu nhưng em cũng thik tiền . Nói thật là laĩ cả chuyến hàng có khi chỉ = tiền chục tiết học của em thôi. Có làm sai hay ko là do tính ngưòi chứ chả can gì đến có tiền hay ko
  2. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    Em sper nói giống hệt mình ah, chả có liên quan j cả, tiền là tiền, hoàn cảnh gia đình lại là chuyện khác .
    Chẹp, mình cũng thik tiền
  3. formoney

    formoney Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Em là thành viên mới loe ngoe ở đây thui nhưng em xin mạn phép nói vài lời ạh:
    - Thứ nhất là em đồng ý với mọi người ở thắc mắc tại sao em ấy ko đưa ngay ra địa chỉ mua jar hoặc dẫn 1 ss đi kiểm chứng.Nếu là em em sẽ lập tức làm như vậy để chứng minh việc mình đúng.Chứ cứ loanh quanh vài lời cũng chẳng để làm j,nói thật cái "danh dự" đem ra thề thốt ở ngoài còn chẳng là j nữa là ở đây,khi có người chưa từng gặp trực tiếp em ấy.
    -Thứ hai,nếu ông hay bà của em ốm thì em cũng chẳng có thời gian mà ngày nào cũng lên mạng up bài bên muare đâu ạh.Nếu có thời gian thì em cũng chẳng có tâm trí đâu mà ngồi thanh lý các kiểu.
    -Cuối cùng em mong mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thoả vì em luôn tin rằng trên mạng người ta vẫn có những mối quan hệ xuất phát từ thiện chí và sự chân thật
  4. ceici

    ceici Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2006
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    E hy vọng đây có thể là bài reply cuối cùng của e .
    @ chị sper : e có chat với chị về việc jar đúng ko,ở đây e ko nóiến chất lượng jar tệ hay gì mà phải thanh lí,vì e mua dư nên thanh lí cho ng` cần .E cũg ko mua sample của chị rồi chia nhỏ ra bán với giá cắt cổ đâu ạ ,những sample e mua của chị là để test màu để mua fullsize hoặc mini size ,việc này e có nói rõ khi bán sample cho các bạn,nhưng khi các bạn ch6e ít hay có lí do hợp lí,e vẫn đồng ý cho các bạn gởi ra lại lại.
    @ all : E nói thật là nhà e đang có chuyện rất buồn ,e ko có tâm trí để làm những chuyện này nữa .
    Địa chỉ thì e ko nhớ rõ ,e chỉ biết đó là tiệm bán dụng cụ y tế trên đường 3/2 thôi .E thì ko có tính để í địa chỉ,vi e ko biết chạy xe nên toàn có ng` chở hoặc đi xe ôm.
    Nếu mọi ng` muốn cùng làm rõ chuyện này thì cứ giữ tiền ,ko cần phải ck cho e và đến đó kiểm chứng .
    Mọi ng` đừng nghĩ e làm khó mọi ng` hay mọi ng` làm khó e ,ở đây chỉ là lòng tin giữa ng` và ng` thôi .Chẳng lẽ e phải đôi co từng lời trong khi nhà e sắp có tang .Tùy mọi ng` vậy .
    Nếu làm mọi ng` phiền lòng thì coi như lỗi của e ,nhưng e ko lừa gạt mọi ng`.
    @ chi black : xin lỗi nếu có làm chị phiền lòng,nhưng e chỉ có thể nói là e ko lừa gạt ai cả .E còn nhớ khi e mua áo thun của chị nhưng khi thnah lí lại nhớ nhầm giá chị vẫn vào thẳng thắn góp ý cho e ,e rất quý chị vì điều đó .Nếu chị vì tiếng nói của mọi ng` ko tin tưởng e thì e cũg ko biết sao nữa .
  5. beyeu_bibi

    beyeu_bibi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2005
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Em xin có vài ý kiến ạ.
    Em đã từng đi mua mấy jar thế này rồi. Chị em mở thẩm mỹ viện, thường mua jar thế này để chia kem dưỡng tặng free cho khách hàng, và em cũng có lon ton đi theo. Chị em mua ở chợ lớn, chính xác là chợ Bình Tây Quận 5, khu chuyên bán sĩ mặt hàng nhựa, giá rẻ hơn chợ Bến Thành nhiều. Ở đó có rất nhiều những jar thế này, đủ loại đủ kiểu và giá thì rất rẻ ạ (<1000đ). Em thấy em Ceici ở quận 6, khá gần với chợ Bình Tây (các chị nào ko biết đường thì vào diadiem.com xem). Vậy vấn đề bạn babyface85 đặt ra cũng có lý của bạn ấy.
    Em Ceici nếu muốn chứng minh mình đúng, em hãy đưa địa chỉ mua jar, chị sẽ kiểm chứng và chứng minh sự trong sạch của em. Chuyện mua hớ là chuyện bình thường, mọi người hoàn tàn có thể thông cảm và không trách gì em cả. Cây ngay không sợ chết đứng.
    Em đã định mua sample MAC, rất rất ủng hộ tinh thần sẻ chia của các chị. Vì stress wá nên em đi du lịch và wên mất vụ này, nhớ lại thì các chị đã mua xong đâu vào đấy. Em chỉ mới biết giá cả pig và jar vài ngày này thôi chứ trước đó không hề biết để lên tiếng. Thế nên em đưa ra ý kiến hoàn toàn theo quan điểm của người ngoài, không phải nạn nhân và cũng không bênh vực ai. Em chỉ lấy làm buồn vì khó mà tin nhau quá, chỉ vài nghìn mà còn đánh mất lòng tin của nhau thì...
  6. juliet_pham

    juliet_pham Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2002
    Bài viết:
    1.346
    Đã được thích:
    0
    Ju có vài lời góp ý :
    Bé Ceici đã nói thế rồi thì thôi chị em ạ , mỗi người coi như mất 1 ít để tự học 1 bài học cho riêng mình ( vẫn còn rẻ chán ) . Chứ chục trang rồi , vì có gần 2k , ko có đáng , ko khéo người khác nhìn vào nghĩ mình vì vài k mà kỳ cò , lại càng thêm mang tiếng . Có người ngày xưa mất 280k để học khôn về bài học kinh nghiệm mua hàng ( phấn MAC em miu ) , có người mất vài chục triệu để học bài học tin người trên muare , còn hôm nay chị em coi như 2k để học bài học về tình chị em đi .
    Ju thấy lằng nhằng mãi cũng ko ít lợi gì , em Ceici đã nói là "ko nhớ" địa chỉ thì nói thế nào cũng chẳng có kết quả . Chị em giải tán thôi , ai về nhà nấy , coi như đã học được 1 bài học
    Em Ceici : nếu nhà em quả thật là sắp có tang thì em cứ chuyên tâm mà lo cho gia đình . Ko gì quý và quan trọng hơn gia đình mình . Mất rồi thì sẽ cảm thấy hối tiếc lắm , nên cố gắng làm những gì có thể cho ông bà trước đi e .
    Rồi còn chuyện chị em trên này , 1 lời là thẳng thắn . Em ko thích nói ra thì thôi , cũng chẳng mất mát gì cho em , nhưng cái chính vẫn là tình chị em mà tin tưởng nhau là chính . Thà ngay lúc đầu em nói là em bán , nó sẽ hoàn toàn khác với em nói là "em nhận mua giúp" . nếu Sai thì sửa , ko ai là ko có lỗi em gái à
  7. 0989231113

    0989231113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2006
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    sao C ko mua ở tiệm Kiềm Nghĩa hay các chợ cho rẻ?
    Cái này ở SG ai hầu như cũg biết ,mà từ nhà nàg đi rải rác n tiệm lắm ah ko ít đâu lại gần hơn là chạy ra tận 3/2.jar nàg mua đúg là mắc thật
    Khuê thườg vào LD lắm nhưg chỉ đọc thui thườg ko tham gia, nên ko có ý nói xấu ai đâu nha.
  8. dthmnhn

    dthmnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2008
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    thôi,chuyện đến đây mình nghĩ nên dừng được rồi.Bé CEICI đã nói là nhà có chuyện buồn thì thôi mình không làm phiền em ấy phải chứng minh hay giải thích gì nữa.Bây giờ chỉ còn 1 vấn đề là sẽ ck cho em ấy bao nhiêu tiền đây mà thôi.Vấn đề đó thì để topic ZIN tự biểu quyết với nhau vậy.Mình thấy topic này đến d8ây ngưng được rồi đấy vì có thêm ý kiến gì thì cũng chẳng làm sáng tỏ sự việc được.Sự thật thế nào chỉ mình CEICI biết thôi mà em ấy thì ko muốn chứng minh gì nữa............Mình ngưng ở đây nhé mọi người............Chúc tất cả cuối tuần vui vẻ
  9. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    Cho tớ vào ném đá cái nhé, mặc dù tớ ko mua jar rủng hay bất kì cái gì nhưng vẫn vào hóng mấy cái topic trong này. Tớ là người ngoài cuộc thấy em Ceici giải thích ko hợp lí chút nào. Ý tớ là câu trả lời hết sức long` vòng, ko đưa ra câu trả lời cụ thể, ko có tinh thần hợp tác với mọi người mà thiên về kể hoàn cảnh của em ý để mọi người thông cảm. Cá nhân tớ nghĩ em ceici mua rất nhiều jar ở đó nêú ko nhớ địa chỉ thì cũng phải nhớ nó nằm ở chỗ nào, cạnh cái gì blah blah, chắc cũng ko phải khó tìm. Thêm nữa là nhà em có chuyện khó khăn, mọi người thông cảm với em nhưng danh dự cũng rất rất quan trong em ạ, em chỉ cần bỏ chút thời giờ đi với một bạn nào đó trên này ra chỗ em mua là được ( nãy giờ chị thấy có mấy bạn xung phong rồi ). Chị nghĩ chuyện này ko mất thời gian mấy đâu em ạ. Mà nếu có tốn thời gian thì em cũng nên làm, thứ nhất là vì danh dự của em, thứ hai là vì lo`ng tin của mọi người .
  10. Ms_Grace

    Ms_Grace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2006
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay đi off với chị em để chuẩn bị quyên góp thấy vui vui, vậy mà nãy h đọc mấy bài này buồn quá hà :(
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này