1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MINERAL MAKEUP PART 9!!!!! Makeup and skincare review

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babi_rosie, 04/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heo_buong

    heo_buong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2005
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    0
    Em vào góp mặt điểm danh hihi. Chúc mừng tân gia cả nhà. Champaign đâu cho em một ly nào....
    @chị Bà già: chị sửa được điện thoại chưa??? Tình hình thế nào cho em biết với. Mà hôm qua bảo ra C&K bảo rủ em đi cùng mà làm em chờ mốc mỏ nhé. Ngoài đấy có gì không chị rì viu đi ;)
    @cả nhà: cả nhà định đăng ký MB hay là SN thế ạ? Nếu là SN cho em xin ké vào một chân cái found nhé. Em cảm ơn ạ.
  2. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    @ Chị Babi : chị xài thử xem kết quả như nào ^^ . Em mới mua được lọ kem nghệ Thorakao đựng trong hũ tròn tròn vàng vàng ih , thì thấy thik hơn là kem nghệ thái dương. Kem nghệ TD cứ nhờn toét hết cả mặt sao ih. Còn cái kem Nghệ TRK kia đậm đặc, dạng cream đặc quánh ih, nên là ko có nhờn lắm, bôi xong trước khi đi ngủ thì rửa mặt sạch bằng SRM nghệ ( cái nì thì của Thái Dương ) . Mới làm được 2 buổi tối nhưng em thấy da sáng, căng, và mấy vết mụn cũng khô lại rồi ( tại đợt trước em bj ốm, uống nhiều thuốc tây mà ít nước nên là bị mọc mấy cái mụn lẩn nhẩn, khó chịu lắm ).
    Hộp này giá có 10K trên web nó, còn em mua ở hiệu thuốc gần nhà có 8K, ke ke
  3. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Như đã hứa, bi h BGBC rì viu nốt cái đống đồ ở nhà mà non-MMU nhá. Tất cả những thứ BGBC dùng để mọi người đỡ mất công hỏi nhiều. :D Các bạn chịu khó vào topic đọc rì viu kỹ càng của mọi người nhé, trước khi pm hay đặt câu hỏi. Vì qua nhiều topic toàn thấy các bạn hơi tý pm, hơi tý là hỏi. Bọn tớ reply kiểu đó quá nhiều rùi nên thấy mệt và chán lắm, mà ko reply thì bị coi là cục bộ, là ko nhiệt tình thì cũng rất bùn.
    Trước khi rì viu thì BGBC cũng nói rõ luôn quan điểm xài mấy đồ tẩy rửa dưới đây lun. Bạn nào cũng quan điểm thì hẵng đọc nhá. BGBC cho là những đồ mang tính tẩy rửa ntn chỉ cần là loại tốt, phù hợp với da mặt, còn ko cần xài đồ đắt tiền vì xét cho cùng nó ko lưu lại trên da mình bao nhiêu cả. Vì thế dù có lúc BGBC dùng đồ mắc xèng mà h switch qua đồ drugstore hết roài (theo chân chủ xị Babie ).
    1. SRM:
    - Tớ thích nhất là cái Orlane B21 Purete. Dịu nhẹ, sạch sẽ mà vẫn mềm mại. Mỗi tội đắt.. Hix Cái này cho 10/10 về chất lượng và 8/10 về giá (trong tương quan với chất lượng nhá).
    - Lancome Pure Focus cũng rất tuyệt. Sạch sẽ, tuy ko dịu nhẹ như cái Orlane nhưng mà dùng sau khi tẩy trang thì tuyệt. Cái Orlane tớ chỉ xài buổi sáng là chính còn cái Lancome thì xài buổi chiều. Giá cả dễ chịu hơn Orlane. Tớ cho điểm 9/10 về chất lượng và giá cả.
    - St Ives Apricot Invigorating Cleanser/Mask: Cái này mùi mát mẻ dễ chịu. Xài cũng thích nhưng thua xa Orlane (dĩ nhiên). Anyway so với giá cả thì chất lượng của nó cũng đạt 9/10 và giá thì cho 10/10 lun.
    - Loreal Hydrafresh. Cái này tớ mua để replace cái Orlane vì tiết kiệm xèng. Cái này dùng tàm tạm. Chất lượng 7/10 và giá 9/10.
    Buổi sáng tớ dùng gel như Orlane và Loreal và buổi tối tớ dùng dạng hạt nhẹ mịn như Lancome và St. Ives.
    2. Mask: Cái này tớ đang dùng Tây Thi, kem nghệ Thái Dương mặt nạ quái rì đó của NZ, Mary Kay, v.v.. tớ thấy nói chung là giống giống nhau. OK. Ko có comment gì đặc biệt. Nhưng tớ khoái dùng lắm, vì dùng xong thấy da dẻ sáng mịn hơn.
    3. Tẩy trang (món yêu thích của tớ):
    - TBS Seaweed dùng sạch sẽ, dịu nhẹ. Chất lượng là 10/10 và giá cả nếu mua được lúc giảm giá thì là 10/10 còn bt thì là 9/10 thôi. :P
    - Clarins Cleansing Milk: Cái này cũng thích lắm. Ngang với TBS Seaweed nhưng giá mắc hơn chút. Giá bt thì chỉ khoảng 8/10 và chất lượng tớ cho 10/10 lun. Mình dễ dãi ghê.
    Tớ đang có cái Sephora nhưng mà mới xài cái Seaweed nên chưa bóc vội. Khi nào xài sẽ rì viu sau.
    Cái make up remover cho mắt thì 10/10 cho Bi-facil và 7/10 cho Loreal.
    4. Scrub+Peel Off + Dermabrasion:
    - St. Ives Apricot Invigorating mà em Babie recommend thì tớ thấy hơi harsh nhưng công nhận dùng sướng. Tớ bi h dùng em nó cho body. Cho mặt thì 8/10 và cho body thì 10/10 :)). Giá thì quá ngon rùi nên 10/10 lun. Bt tớ cũng hay xài SRM dạng hạt nhẹ mí lại đắp mask nên ko xài scrub nữa.
    - Hydroxy Mask của St. Ives. Cái này thực chất là Peel Off. Ko định xài mà hôm đó mở nắp ra xem thì nó là dạng gel đầy quá nên nó chảy ra tay lun. Đành phải xài, hoá ra rất được nhá bà con. Bt BGBC cực kỳ sợ cái dạng peel off nhưng cái này iu lắm, nhẹ nhàng mà mặt thấy sạch đi nhiều. Lọ to tướng mà cũng rẻ bèo đâm ra tớ quyết định cho nó chừng 9/10 về chất lượng và 10/10 về giá cả lun.
    - Tớ có cái gì gì đó của YSL màu vàng dành cho mặt. Thấy đắt lè lưỡi may mình mua sample, mà dùng cũng được được thôi. 100k/15ml. Chất lượng thì khoảng 8/10 mà giá thì 6/10 vì quá mắc. Nhưng cái này có ưu điểm là xài được cho da nhạy cảm vì nó cũng nhẹ lắm. Chỉ tội da tớ da trâu nên chả quan tâm đến ưu điểm đó thôi nhé mọi người. Tên chính thức nó là rì thì để về xem lại
    - The Seaweed exfoliator và cái Spa Wisdom nữa mà chưa xài nên chịu ko rì viu được. Nhưng hai cái này kiểu gì giá cũng chỉ 8/10 nếu chưa sale thôi. Mắc quá trời..
    -Olay Microdermabrasion. Cực sạch. Nhưng chắc 1 tháng xài 1 lần thôi vì nó tẩy mạnh hơn scrub. Nếu ko dùng scrub for face như tớ thì xài tốt. Da dẻ khác hẳn lun. Khuyến cáo ai da nhạy cảm thì chớ có bon chen nghen. Bị làm sao ráng chịu, chớ nên bắt tội bọn tớ. Hehe..
    Thôi để post tiếp trong bài sau. Dài quá. Mỏi hết cả tay.
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 11:56 ngày 05/08/2008
  4. yukichou1987

    yukichou1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2007
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    mừng nhà mới
    chị BGBC post bài review ấn tượng wá, ủng hộ ủng hộ
  5. dikilur

    dikilur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2003
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    biết ngay mà, em bận ko vào được vài hôm là nhà xây nhanh vùn vụt ngay, nên hôm nay bận mấy em cũng phải vào ko nhỡ lại lỡ mất vụ hay ho như offline mấy lần trước thì toi
    vào đọc review của mọi người đã mắt luôn hehe, em bị bệnh thích đọc review rồi hay sao í
    ko biết chị Feb đã về chưa nhỉ, bao h chị í ra đây để nhà mình đi chơi nhỉ, háo hức quá
  6. khongcogilamaimai

    khongcogilamaimai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    The Seaweed defoliator- Cái này tớ xài không thích lắm. Hạt to, rửa xong (2 lần/tuần) da mặt vẫn nhờn. Da tớ da hỗn hợp thiên nhờn. Tớ dùng cái Neu. Deep Clean Gentle Scrub thấy nhẹ nhàng hơn. Nhưng mà cái Deep Clean Mask/Cleanser (hình như là dạng Clay hay sao ấy) cũng không thích, cảm giác k sạch mặt lắm. Tớ nhờ người mua ở Sing nên mấy dòng Clear Pore không thấy.
  7. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    @KCJLMM: Chắc người đẹp nhẫm lẫn về chức năng của scrub/exfoliator nhỉ. Theo tớ cái này chỉ có chức năng tẩy da chết, làm sáng da mặt thôi. Và nó giúp làm sạch mặt, hạn chế các bụi bẩn chẳng may sót lại là nguyên nhân gây ra mụn thôi. Cũng chả có SRM nào kiềm dầu cả. Chỉ có moist và base và các loại oil control lotion có thể giúp việc này thôi nàng nhé.
    Tớ sẽ cố gắng rì viu hết ở mấy trang đầu cho mọi người đọc. Sau đó thì các bạn cho tớ được tự do tám chuyện zai gái, ăn chơi, nói xấu thiên hạ nhá. :">
    Bi h sang phần skincare. Tớ da hỗn hợp thiên nhờn, acne prone nên ko xài nhiều skincare các nàng nhé. Mặc dù hay ngồi điều hoà nhưng da tớ ko thiếu nước do ban ngày dưỡng đầy đủ và uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả. Vì thế tớ hầu như ko xài cái rì vào ban đêm hết.
    - Lancome Pure Focus Cream. Cái này theo tớ oánh giá thì rất thường. Giá cũng ko mắc. Túm lại cho 7/10 về chất lượng và 8/10 về giá cả. Nói chugn tớ ko có ý định mua lại cái này.
    - Guerlain Super Aqua Day Gel-cream: Cái này tớ đặc biệt iu quý chỉ tội đắt. Nhưng tớ thấy nó xài vào mùa đông thì hợp hơn mùa hè, vì mùa đông có xu hướng khô hơn mà dạng kem gel nhưng vẫn hơi đặc với tớ vào mùa hè. Giá cả thì chát chúa.. nên tớ cho em nó 7/10 về giá và 9.5/10 về chất lượng.
    - Lancome Aqua Fusion: Thích sau mỗi cái Guerlain. Nói chung là thích lắm. Nhưng tớ dùng hay đi ctác thôi vì của tớ dạng travel. Tớ hay làm việc trong phòng điều hoà và ngủ điều hoà lun. Thấy okie cực kỳ. Giá cả lại tốt hơn Guerlain. Tớ cho em nó 8.5/10 về chất lượng và 9/10 về giá cả.
    - Loreal Hydrafresh Gel cream: tuy cùng dạng gel-cream nhưng nhẹ hơn cái Guerlain nhiều. Tớ thấy cũng tàm tạm thôi mà xài vào mùa hè thì hợp với tớ (nhắc lại tớ ngồi điều hoà nhiều cả nhà nhé), ko bị bóng nhờn. Chất lượng thì 7.5-8/10 và giá cả thì 10/10. Rẻ quá trời. Đâu có 200-250k/hộp 50ml dùng 2 mùa hè cũng chả hết í. Đây là giá duty free cho loại made in France nhé.
    - Neutrogena Healthy Wrinkle Cream do em Babie giới thiệu. Tớ dùng em này ko đều đặn lắm. Khi đều đặn, tớ dùng 1 tuần/3lần vào buổi tối. Em này thích nhất là ko làm da nhờn, thấm nhanh. Và giúp da mặt sáng bóng. Cái khiến tớ lười dùng là vì dùng em này phải che chắn kỹ càng lắm vì em ý chứa retinol A mà. Tớ cho em này 9/10 về chất lượng và 10/10 về giá cả. Super cheap lun. Cái này dưới 25t ko được dùng nhá.
    - Kem mắt Loreal Anti-Wrinkle: Tạm tạm. Vốn tớ có nếp nhăn ở đuôi mắt từ khi 18-20t nên tớ ko bít thế nào là kem mắt tốt nữa. Tớ xài cái này đều đặn thì thấy ko có thêm fine lines, wrinkle là tớ thấy ok. Chất lượng 8/10 và giá cả 9/10. Rẻ quá trời.
    Note: Các kem dưỡng trên đây ko có cái nào khiến da tớ bóng nhờn, hay oily và sinh mụn thêm cả. Again, tớ ngồi điều hoà nhiều.
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 05/08/2008
  8. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    Ôi, bài của chị BGBC kì công quá . Tiện em cũng rì viu về mấy thứ Non-minerals của em , chứ ko em đến lụt vì PM trên nì mất .
    Giới thiệu qua loa quá trình sử dụng của bản thân : em mới mò vào cái topic naỳ từ dạo tháng 4 hay sao ah , nhưng cũng chỉ xem, sau khi nhận được đồ từ chị Lolita_girl - đầu tháng 5 ah, thì em bắt đầu trym chóc bên nì . Còn về MAC, thú thực là em mới biết đến makeup từ tháng 5, nên là hiểu biết của em về MAC là có hạn nhé . Em chỉ có thể rì viu trong giới hạn hiểu biết của mình thôi.
    1. Son dưỡng môi :
    - Em cực thik Carmex , đúng là nó ngon bổ rẻ thật, xài rất sướng, môi ko còn khô và nẻ nữa ( nhận định của bạn em chứ môi em cả mùa đông cũng chả nẻ chứ đừng nói mùa hè ) .
    - Nữa là vaselin, em mua ở hiệu thuốc giá 3K . Ai môi thâm mà khô, bôi cái nì ban tối, sáng ngủ dậy dùng bàn chải sạch cọ nhẹ cho đi hết phần da chết, đảm bảo chỉ sau 10 ngày là môi cực mềm mại, căng mịn, mà có vẻ hết thâm .
    - Born lippy TBS : em dùng mùi satsuma, màu cam nhạt có nhũ, em dùng thay cho dưỡng + son + gloss ==> sự kết hợp 3 trong 1 tuyệt vời tuy nhiên nhanh trôi, vì là dưỡng mà.
    2. Lipstick: em dùng nhiều rồi, và ưng ý 4 hãng là MAC , clinique, SSD, TBS.
    - Son MAC ưu điểm là lên màu cực chuẩn, môi dù thâm đến đâu nó cũng vẫn lên màu tốt nhé nhưng rất khô, môi khô mà muốn dùng thì nhớ dưỡng ẩm cho đầy đủ đã hén
    - Clinique : ẩm, mịn tuyệt đối, và vì thế mà nhanh trôi. Em vote cho màu sweet honey trong bộ different l/s ( chậc, tiếc là nó đã discontinue, hôm nọ có 1 chị bảo thế xong T______T)
    - SSD : dòng the makeup ah , chả nhớ màu nào, cơ mà nhũ nhóng nhánh, cũng tương đối dưỡng ( ko thể bằng Clinique được), lên màu khá chuẩn ^^ .Em thik dòng son nì vì màu sắc trẻ trung, nhũ ánh ngọc trai kết lắm ^^
    - TBS : em dùng dòng j mà lâu trôi ih, nhưng dù lâu trôi nó cũng vẫn mềm mịn lắm + nhanh trôi chứ chả lâu trôi như chúng nó bảo . Nhưng màu sắc cute lắm ^^ . Môi em dễ lên màu , bình thường lại hồng hồng như đánh son ih , nên là dùng màu nhạt nhất 01 . Giá thì cũng được, ko quá đắt .
    Ngoài ra còn 1 số hãng em được thử và thấy cũng thik :
    - Aube : chậc, son Nhật được cái màu sắc cute, hợp Châu Á,mà nhiều dưỡng, em mua được 1 thỏi màu hồng cam, mới chỉ kịp quẹt qua lại thì bị chị họ trấn T_____T. H chả nhớ màu j để đi mua lại nữa, haiZzz
    - Shu Uemura : trời, cái vỏ cute hết xẩy ih T____T . Mà màu sắc thì ( chẹp) lên chuẩn như MAC, cơ mà nhiều dưỡng hơn . Cuối tháng em sang sing , em sẽ khuân 1 ít về rồi rì viu màu kỹ càng sau . Giá cũng rẻ ah, 24sgd for 1 item .
    - Lip care Nivea : màu hồng, hàng Thái Lan, bán đầy ở VN, retail 30K . Cũng tạm, môi ai thâm thì ko lên màu được đâu . Em dùng nó như dưỡng .
    - L''''''''oreal + Revlon + maybeline : ghét . Nhưng sẽ xem xét lại thỏi estactic em vitba rec
    Trong thời gian tới, em sẽ mua thử son Nars về xem như nào . Thấy mọi người khen quá trời ah , với cả son bóng j mà ***y Mother Pucker ih , ôi, màu nude đẹp tuyệt ah T_____T
    3. Gloss
    - MAC : dazzleglass màu steppin'''''''' out và baby sparks. Iêu lắm
    - TBS : hi shine gloss, màu hồng j mà mua thì sẽ ủng hộ quyỹphòng chống bạo lực gia đình ih T____T . Màu ih đánh lên như babydoll ih . Ngoài ra trong collection ih em có 2 màu nữa, mà ko nhớ màu . Gloss nì lên cũng ko dính quá, mùi thì iêu iêu, tóm lại là ok , nhưng ko xuất sắc như MAC.
    - Gloss tự chế vaseline dạng lỏng ( loại made in USA mà đựng ở dạng tuýp ih) rồi thêm nếm các pigment nữa, tha hồ mà nghịc ngợm tí toáy nhớ, thik màu j có màu ih .
    4. Base
    Em chỉ có mỗi cái base của MAC , 1 loại là prep primer spf 50 ( 26,5$) , 1 loại là prep enhancer ( 39sgd).
    Cái Primer spf 50 kia em thấy kiềm dầu ok, chống nắng pro . Giá cả chịu được , 26,5$ bên Mỹ excl tax ná .
    Base enhancer báo trước ko kiềm dầu mấy đâu, dùng buổi tối thì ok, có nhũ nhóng nhánh, iêu lắm, tinted nữa nên dùng thay found cũng được , nhưng vì là base nên độ che phủ ko cao rồi
    Ah, da của em là oily skin nhé, super oily luôn, lỗ chân lông to ở phần quanh mũi , trắng hồng, cơ mà bắt nắng, nên chả bao h nuôi da trắng được, ke ke. Bình thường dùn Fairly light matte của EM nhé, hè thì hơi sáng hơn da mặt tị, đông thì lại hơi tối, chẹp, chạ hiệu T____T
    Tiếp nà skincare........
    1. SRM : em dùng nà tạp nham lắm nhớ, vì tính em cứ thik thay đổi, da lại hay nhờn sp nữa, khổ chưa T____T. Giống bemo, con nhà nghèo mà da dẻ lại học bọn nhà giàu T____T
    - SRM Gel Avene cho da nhờn, mụn, nhạy cảm : dịu nhẹ, tốt, dùng xong da mềm mượt, ko kích ứng, giá ok , tầm gần 300K , mùi cũng thơm nữa ^^
    - Xà phòng Purelux cho da nhờn, mụn, có vấn đề : ôi, thik lắm, mà rẻ nữa chứ . Có điều vì nó thik nên tớ đã bị trấn . Sau này có dịp tớ mua cả chục bánh về cất chơi . 6$ fullsize ih .
    - SRM nghệ Thái Dương : được ! Dùng kết hợp sau khi bôi kem nghệ xong khá là thik ^^, mềm mịn lắm ^^. Giá có 17K . Tuýp đâu 100gr ah .
    - SRM Clinique dạng foam : cũng được, dùng lâu lâu rồi, chả nhớ được như nào .
    - SRM teatree oil TBS : ngon bổ rẻ ( chỉ rẻ lúc sale, còn lúc chưa sale cũng được). Có mùi trà xanh, giúp nhanh xẹp các vết mụn nhỏ nhỏ ^^ mụn đầu trắng ih .
    - SRM đậu xanh ( nok du ?) Coreana : đây mới chính là tình iêu của tớ, kết em này lắm lắm lắm luôn, nhưng đắt nó xắt ra miếng, hồi cách đây lâu lắm rồi T___T, phải 6,7 năm chi đó, nó đã 375K , h chạ biết bn ? ( hồi đó cứ 1 năm công ty chị tớ cho mua mỹ phẩm free lên đến 2tr mà nên kiểu j tớ cũng xí 1 em nì, oh yeahhhh). Cái này tẩy sạch bụi bẩn, dầu nhờn, mà da de lại căng mịn, ko mất độ ẩm, cảm giác rất là thik. chiết xuất đậu xanh làm dịu các vết mụn. Chẹp, hôm nào hết avene tớ sẽ đi rinh em này về mới được ^^.
    - SRM Non-comedogenic Missha , loại tinh dầu trà chống mụn . Ok , giá rẻ, 125K/ tuýp 100ml, dùng tẹt gas, lâu hết lắm ^^ . Tớ hay dùng nì để trị mụn
    ( hình như hết rồi thì phải ).
    2. Exfoliator
    - Teatree oil TBS: khá ok, hạt mịn, nhỏ, ko trầy xước da .
    - Avene cho da dầu , mụn, nhạy cảm : kết nhất em nì ^^ dùng xong da mượt như nhung à ^^
    - Gel tẩy da chết của coreana : dùng thik, mỗi tội ko có cát thôi , mà đắt, thôi thì free ta cứ dùng, chả tội j .
    3. Remover
    - Neutrogena : ngon bổ rẻ, nói về NEU thì chỉ có khen cả ngày thôi . Cái tớ dùng là loại tẩy trang cho da mắt, dù mascara có cứng đầu đến đâu, dùng em nó là sạch như chùi .
    - Bi facil : chẹp, cũng ok, nhưng tớ thik em Neu hơn . Lancome nhờn lắm, nên ghét T_____T
    - L''''''''oreal : chẹp, chán lắm, nhưng trót mua rồi thì dùng nốt vậy T_____T.
    - Remover dạng Foam clinique : ôi, thik, thik mê, nhưng đắt, và vì đắt nên chỉ dùng khi nào được cho ( hoặc đi trấn được T___T ). Đi làm rồi thì sẽ quay lại dùng em này. Tẩy sạch bong mọi vết bẩn, kể cả là dùng đồ makeup của MAC nhớ .
    4. Toner
    - Avene : dùng xong lỗ chân lông se lại, khô cong, mà có vẻ kiềm dầu phết ^^ . Mùi cũng dễ chịu, các sp cùng dòng đều có mùi y hệt nhau ih ^^. Giá thì đâu quanh 300K ih.
    - Teatree oil TBS : được, mùi trà xanh thơm, lại mát da, thoa lên các nốt mụn đầu trắng bị vỡ ra hết, nên sạch da phết ^^ . Lại có chức năng làm dịu các vết đỏ của da ( blemish ih ) , giá cả tương đối. Tầm 250K j đó, chai to đùng ah, 250ml.
    - Seaweed TBS : mùi thơm, dưỡng da ok, thik hợp cho da nhờn hoặc hỗn hợp thiên nhờn ^^.
    - Clinique : em thấy mọi người ko thik vì mùi cồn, nhưng cá nhân lại thik . HaiZzz... em vốn cũng hợp dòng clinique ở 1 số line , và em hợp cái nì, đã vậy nó lại sx ở dung tích to, thik ^^ . Nhà em hay mua 400ml rồi 2 chị em share nhau ( thực ra là em trấn, chứ chả share ).
    - Missha Non-comedogenic: ok lắm, rẻ nữa, có 125K ah ^^
    5. Kemmmmm
    - Avene : dùng để trị mụn, hiệu quả đối với em . Khả năng kiềm dầu tương đối thôi .
    - Missha Non-comedogenic : em dùng dạg gel, cũng để trị mụn nốt, và em thấy da em hợp sp này nhất ^^
    - Total Turn around ( dạng pump) cho da dầu của Clinique: kết em nì, dùng xong sáng dậy da tươi tắn, rạng rỡ lắm, mà đắt, cách đây 4 năm nó là 690K ( or 720K ) ( ko sure vì mua 2 lọ là lọ nì và lọ derma white ).
    - Kem acnes stress control Neu : thik lắm, kiềm dầu hiệu quả, giảm các vết đỏ, mụn li ti, thơm mùi dưa chuột, rẻ nữa . Em từ h toàn dùng Neu thôi ah ...
    - Elmusion dòng deep sea water Missha : cung cấp độ ẩm đầy đủ, ko kiềm dầu, nhưng thấm nhanh lắm ^^ . Kết em này nếu dùng thời tiết khô hanh ih .
    - Kem nghệ : dùng 2 loạ của thorakao và Thái Dương, kết em thorakao hơn, vì nó ko nhờn quá, lại đậm đặc tinh chất nghệ, nhưng em thấy bôi xong sau 2h mà rửa mặt lại bằng srm nghệ thái dương ok lắm, màu vàng của nghệ sạch bay mà , da mềm mịn căng bóng nữa ^^.
    - Derma White Clinique : bình thường, chả trắng da lắm, nhưng mà thấm nhanh ^^ , mỗi tội đắt.
    Thôi, dài rồi, phần sau rì viu ở post sau
    Được la_pluie_de_mars sửa chữa / chuyển vào 15:06 ngày 05/08/2008
  9. pipine

    pipine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2007
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Em vừa mới biết một tin HOT cho những ai hâm mộ Neutrogena là hãng này vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới SkinID, chuyên dùng để trị mụn. SkinID được bán theo kit, và sản phẩm dành cho mỗi người sẽ khác nhau tùy theo từng loại da chứ không phải kit nào cũng giống nhau như mấy kit khác ví dụ như Proactiv, Clean & Clear hay Murad.
    Về mức độ hiệu quả thì do chưa dùng qua nên chưa cho nhận xét được nhưng sau khi lên website để làm cái skin test (làm test này xong thì họ sẽ recommend cho mình bộ kit phù hợp để mua) thì có thể thấy là Neutrogena đặt câu hỏi khá kỹ về tình trạng da của khách hàng bao gồm cả việc hỏi xem mình bị những loại mụn nào, đã từng dùng qua sphẩm của những hãng nào, và thói quen ăn ngủ ra sao.
    Hiện giờ trên web đề giá kit này là $40, gồm 3 món, còn được tặng kèm 1 spot treatment và 1 cái túi nhỏ nhỏ để đựng đồ khi đi du lịch
    Ai muốn mua dùng thử thì lên đây làm test xem sao: www.skinid.com
  10. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Hoan hô Siêu nhân Bibo . Mọi người chịu khó rì viu mấy trang đầu đi cho người mới vào tham khảo. Ưu tiên là MMU, sau đó mới đến non-MMU. MMU dùng mỗi người mỗi cảm nhận nên càng nhiều người rì viu thì các bạn mới càng có nhiều cơ sở để tự quyết định. Khi rì viu thì mọi người nói rõ luôn loại da để các bạn đỡ bối rối nghen.
    @Pipine: Em iu ui, chị nhận đồ rồi. Thích lắm ý. Em cũng vào đây review đồ đi cho xôm tụ nhá.
    Bây h đến make-up.
    1. Lip balm (niềm say mê bất tận của tớ, vì môi tớ khô kinh khủng đông cũng như hè).
    - Neutrogena SPF 15: Nói chung tớ chỉ nói được 1 chữ perfect thôi. Giá cả nhìn chung là hợp lý. Lại chống nắng nữa và ko hề bóng nhoáng lên nhé. Cái này phải cảm ơn em Nàng tiên giới thiệu. Giá và chất lượng 10/10.
    - TBS Vitamin E SPF15: Cũng được, nhưng tớ ko thích cái mùi. Tớ oánh giá là 9/10 về chất lượng và 8/10 về giá vì hơi bị mắc mỏ.
    - Lip Medex của Blistex: Tớ cũng iu em này, nhưng em ý có bạc hà nên tớ ko khoái lắm. Mí lại để trong hộp ko tiện xài/ Em này môi đang khô đến đâu, oánh vào phát thì mềm và bóng nhẹ ngay. Thích cực. Giá cũng rẻ, bên Mỹ đâu có 1-2$/hộp. Tớ toàn được cho nên cho em ý 8/10 về chất lượng và 9/10 về giá cả.
    - Nivea xanh lục của Đức: Tớ nói thật là dùng mấy loại trên rồi thì ko thể mê được em này nữa. Mặc dù nó cũng khá đấy, nhưng cứ bở bở mềm mềm thế nào ý. Tớ cho nó 6/10 về chất lượng và 7/10 về giá.
    - Kanebo màu xanh đậm ý. Chả bít tên là gì, ngày xưa mua của bạn nào bên muare: Xài được, mềm môi. Nhưng ko dưỡng lắm và ko chống nắng. Cho nó 7/10 về chất lượng và 8/10 về giá cả.
    - Vaseline: em này thì tớ ko mê tẹo nào lun. Bôi phát bóng nhờn cả lên. Nhưng nói chung là em ý dưỡng được. Tớ cho 6/10 về chất lượng và 9/10 về giá. Làm sao còn rẻ hơn được nữa.
    - Blistex Compelete Moisture: Mới mua chưa xài. Ko rì viu nổi. :D
    2. Lipstick: Tớ chỉ xài loại nhiều dưỡng, ko care đến last long hay ko nhé.
    - Loreal Hip màu Estatic: perfect choice cho ai môi thâm như tớ. Lên màu cam nhạt nhẹ nhàng, hơi bóng nhẹ lại nhiều dưỡng. 9/10 về chất lượng và giá cả.
    - EL Pure Color màu Blush: Cũng lên cam nâu nhẹ, rất là cute. Cũng bóng nhẹ và nhiều dưỡng như cái trên. 9/10 về chất lượng và 8/10 về giá. Chưa đạt tiêu chuẩn rẻ của tớ. :">
    - EL Bois de Rose (cái này em Nàng tiên tặng ): Nhiều dưỡng, ko bóng và lên màu hồng nâu dạng nude. Lên được môi tớ. Thích nhưng bị mẹ trấn rồi. 9/10 về chất lượng. Ko mua nên ko oánh giá được về giá cả.
    - Maybelline Watershine Juive Orange: Đặc biệt recommend cho ai thích màu cam nhũ vàng và lên đúng màu với môi thâm. Xài em này là tớ tự tin nhất. Xài 1 nhát là xong lun, khỏi gloss gliếc cho mệt. Chỉ tội hơi khô nên phải dưỡng kỹ lướng. 8.5/10 về chất lượng và 10/10 về giá cả nhé. Dứt khoát hết là mua lại.
    Trước tớ xài linh tinh nhiều lắm nhưng ko đúng màu ko nhớ tên nên thôi nhá. :D
    3. Lip Gloss: Tớ ko phải big fan của lip gloss nhé cả nhà.
    - VS Beauty Rush: Tớ mê nhất em màu Strawberry Fizz, sau đó có 1 em màu vàng nhạt quên mất tên. Bóng nhẹ, hơi dính tẹo lúc đầu sau đó thì ok. Lên màu cute ko thể tả được. Tớ bị trấn mất rồi. :(( 9.5/10 về chất lượng và giá cả.
    - Lancome Juicy Tubes thì phải: tớ có vô số màu, thích nhất màu hồng nhẹ Miracle. Tớ chấm 10/10 về chất lượng và 9/10 về giá cả.
    - Cover Girl: Tớ có xài cái cây trong vắt ý. Ko hề dính. Lên trông mọng lắm, mà mua lâu quá hết date nên bỏ roài. Tớ cho em này 10/10 về giá và chất lượng lun. Cái có màu của hội này cực chán nhé mọi người. Màu bùn tẻ, ko lung linh..
    Phew mệt quá. Tý type tiếp.
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 11:58 ngày 05/08/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này