1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MINERAL MAKEUP PART 9!!!!! Makeup and skincare review

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babi_rosie, 04/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Ak ak, bemo trách nhầm chị rùi nhá. Chị có xài toner đâu. Mà cái Loreal chị càng ko xài em ơi. Từ xưa đến h xài toner chị khoái đúng cái Orlane B21 Purete à. 10/10 luôn. Nhưng mắc quá nên em Vịt bảo nó vô thưởng vô phạt thì té lun.
    Em Châu Chấu viết cách dòng ra chứ. Viết thế kia khó theo dõi quá à.
    Nhiều chị em vào review thấy vui quá xá. Các chị em khác theo gương nhá. Xong mấy trang đầu, chị em mình chuyển qua tám việc kua giai, ăn chơi nhảy múa hén.
    Review tiếp make up ở đây cho dễ theo dõi nhá.
    4. Chống nắng: Từ hồi biết dùng nó đến h xài đúng SSD Anessa màu vàng. Ngon bổ rẻ. Hôm nào mưa gió lười xài cái này là mặt đổ đầu nhiều hơn. Chống nắng tốt, kiềm dầu tuyệt vời, làm base chuẩn. Cho điểm 10/10 về chất lượng và giá cả.
    Note: là dù chỉ dùng chống nắng loại này mà ko make up vẫn phải tẩy trang nghen bà con, ko thì bị bí da đó.
    5. Base: Tớ dùng cái chống nắng trên kia nhá.
    - Smashbox Photo Finish loại original ko màu ý. Tớ có cái sample thôi nên cũng vào review tý. Cái này thích cực ý, kiềm dầu thì bt thôi nhưng bôi lên mặt trơn láng, glowing. Oánh EM vào thì perfect luôn. Ko hề cakey rì hết. Mọi người cứ tưởng tượng như phủ EM lên 1 lớp sáp khô mịn ý. Nên nó cực mịn lun. Mỗi tội cái này với tớ thì đắt, mà tớ xài chống nắng làm base rồi nên ko bít xài vào lúc nào nữa. Có nhẽ mùa đông sắm 1 em chăng? Cái này tớ cho 9/10 vì ko kiềm dầu tốt lắm, và 8/10 vì giá hơi mắc với tớ..
    - Base Illuminating của Chanel, cái loại hộp cũ tớ đã dùng qua nhưng bi h nó discontinued thì thôi cho nghỉ nhá, khỏi review.
    5. Blush:
    - Ngoài mấy cái mineral, tớ thích cái Loreal Blush Delicieux màu Sugar Praline. Ngon bổ rẻ. Màu lên cực tự nhiên. Tuy nhiên theo trang rì rì của em dikilur thì nó có vẻ độc hại. Tớ cho em nó 8/10 về chất lượng và 10/10 về giá cả.
    - VS After Glow: Cái này oánh lên thích lắm ý, glowing mà tự nhiên. Tớ lười xài vì mỗi lần xài phải kiếm cây cọ ngoài. Tone nâu hồng rất cute. Tớ hay oánh khi oánh mắt tone tím hoặc hồng hoặc nâu.. Tớ cho nó 9/10 về chất lượng và 8/10 về giá.
    6. ES và eyeliner:
    - Ngoài mineral tớ đã xài qua Lancome và MAC (thử màu là chính): tớ nghĩ màu của Lancome đẹp kiểu dịu dàng mà ko chói loá, rất phù hợp với đi làm. Còn màu MAC thì nói thật chỉ nên oánh khi đi chơi thôi, trừ phi chọn tone neutral. Lancome ko bám màu bằng MAC tất nhiên. Nhưng nếu có primer thì xài Lancome cực đẹp. Dĩ nhiên, Lancome đắt hơn MAC. :D
    - Tớ nhiều lần kể rồi đấy. Fav của tớ là em bút dạ Kate Super Sharp Eyeliner, ko ai bì kịp.
    Còn loại chì, cái em UD Glide on màu Zero thì hơi bị đen, mềm và dễ kẻ. Nhưng em này oánh lên hơi dramatic, buổi tổi hợp hơn ban ngày. Nếu chịu oánh vào mí trong của mắt (chả bít diễn tả thế nào) thì khỏi cần mas lun. Lung linh lắm.
    Trước dùng cái gì 20k bán ngoài chợ cũng thích. Quên cái tớ mua là cho eyebrow nên hơi cứng nhưng mà thích lắm. Màu này xám đậm, lên mắt tớ là vừa. Iu lắm mà h chả bít mua ở đâu.
    7. ES primer:
    - Tớ đã xài sealant của MAD thì thấy khó dùng lắm, cho ra tay để chấm lên mắt là thấy nó dính lun, khô lun. Còn tớ ko nghĩ ra cách nào để chấm cọ vào rồi chấm vào màu mà ko bị dây màu ra lọ cả. Cho nó 7/10 về chất lượng và giá cả. Ko rẻ đâu nhá.
    - UDPP: Cái này nổi tiếng rồi nhá. Nó sẽ perfect nếu cái lọ đừng có cầu kỳ thế, khó lấy khi sắp hết. Mí lại nó hơi khó xài. Bôi lên mắt khó thoa đều mắt lắm. Chả hiểu vì sao, chắc do trình lùn. Nhưng mà last forever ES nếu ko rửa.. hahaha.. 9/10 cho chất lượng và 8/10 cho giá.
    - Lumene: Cái này giá bằng cái UDPP cũng được bạn LH trước khen ngợi lắm. Mà lại dạng tuýp. Nhưng chưa xài vội. Để dành đấy đã.
    - Glyxerin của bemo: Chưa xài tới nữa.
    8. Mascara:
    - Maybelline: ko nhớ tên vì chả thích tẹo nào.
    - Loreal 2 đầu: được cho nên xài kẻo phí. Ôi thật khủng khiếp vì nó lem tùm lum
    - Last Blast: rất thích vì đúng tiêu chuẩn của tớ là tự nhiên và tơi mi. Ai muốn trông thật dày thì quên cái này đi cho nhanh nhá. 9/10 về chất lượng và giá cả.
    9. Concealer: Quên béng mất.
    Tớ đang dùng cái bút trị mụn của Vichy. Thấy khá ổn. 9/10 cho chất lượng và 8/10 cho giá cả.
    @Bé Ong: Chị review nhiều cái hiện chị ko còn, nhưng đã xài qua cho mọi người tham khảo ý mà. H chị chỉ có nhiều ES thoai..
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 13:28 ngày 05/08/2008
  2. bemo

    bemo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2006
    Bài viết:
    2.782
    Đã được thích:
    0
    ui em có trách đâu mà , cái em này dùng cũng ổn , sạch mặt hơn em confort nhưng căn bản da em dị ứng cực kì cực kì với cồn ý
  3. bee56

    bee56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2006
    Bài viết:
    802
    Đã được thích:
    0
    mọi ng có nhìu mĩ fẩm thế!e ngưỡng mộ quá!
    nhìn mấy cái lẻ tẻ ở nhà mình mà buồn!năm thì mười hoạ e mới make up mà cũng chẳng có đồ mấy mà cũng ko sincare j cả nên chẳng review dc j!
    bemo:chị cũng dùng cái Gohnson baby milk cream nắp màu xanh đây!công nhận ngon-bổ-rẻ e nhỉ??mùa đông chị dùng mỗi e đấy mà chẳng bao h bị nẻ cả
  4. LoveSpell

    LoveSpell Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2008
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Chị-em review bút trị mụn màu xanh lá của VICHY quá, chắc là mình phải đi mua dùng thử ngay thôi. Giá tầm 300k đúng không các chị? Hãng Clinique cũng có loại bút này giá cao hơn tí, có ai dùng qua chưa mình xin cái review. Hiện nay đang tìm mua concealer nhưng chưa chọn được ...
  5. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Bút trị mụn của Vichy mua trên mua rẻ chỉ từ 200-230k thui mà em. Cái này xài được phết, thấy đầu mụn khô lại.
    @Châu Chấu: Đấy đọc dễ hơn hẳn.
    @Twiggy: Buffer thì chịu chả bít là rì. Còn cái bronzer thì là cái để làm blush cũng được, chấm trên đỉnh má, trán cho bắt nắng cũng được, mà có dùng làm shading nếu thích cũng được. :D Thoải mái đê.
    @All: Nghe chị em review cái phấn Thorakao hay quá. Nhưng may mà mình h ko có khả năng oánh phấn nén lại còn bằng bông phấn nữa, và cũng ngại ngại cái giá rẻ quá. Cái toner của nó có hydroquinin nên cũng ngại các thành phần khác của nó. Nhưng tớ định mua thử tẩy trang Aloe Vera và kem nghệ hộp của nó xem sao.
  6. yukichou1987

    yukichou1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2007
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    mọi người review đồ nghe thích wá, em vào hóng thôi chứ ko review gì đâu, lỡ da em nó nổi loạn thì chít ^^
  7. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Trót rùi thi trét, nốt vài món linh tinh liên quan tới personal care nữa là nghỉ. Mệt quá đi mất.
    - Veet in Shower Cream: Cái này được cái tiện lợi, dùng cũng ok chứ ko phải là perfect lắm với tớ. Cái dòng này cải tiến nên ko bị mùi hôi rình như mấy cái thường mặc dù cũng chả thơm tho rì cho cam. Nhưng thôi cũng được. Tớ chấm nó 8/10 về chất lượng (tớ vẫn khoái shave hơn) và giá cả lun.
    - Baby Oil: Tớ dùng aftershave hoặc tẩy trang mắt khi cần. Cái này dùng xong bị nhờn kinh lên được. Nhưng được cái là works very well. Phần leg shave xong dùng cái này cứ gọi là bóng mịn nhé (mỗi tội da mình lắm sẹo nên trông vẫn ko ***y). Còn dùng làm remover thì hoàn hảo vì đi sạch mọi thứ mà lành tính. Ghét mỗi khoản nhờn.
    - Baby Lotion: Tớ dùng loại màu hồng thấy cũng ok phết. Chủ yếu dùng aftershave.
    - Shaving Foam: Tớ dùng loại khỉ gì tên lạ hoắc do mua vội, chán ko buồn chết. Thích đúng loại Schick mà HN ko bít mua ở đâu. SG ngày trước tớ mua ở Maximark.
    - Shaver: Tớ xài linh tinh, loại nào càng nhiều lưỡi càng tốt. Quan trọng là nó sắc thì tốt thôi, để nó cùn thì chịu rùi.
    Thôi hết sạch cả nhà cả cửa rùi đấy. Tớ chạy đây. Đau hết cả tay, cả cổ, cả lưng.
  8. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Khà khà, cho tớ vào đây trêu em Heo một tý. Hôm trước em nói rì bà LK, giờ đến lượt bà ý chọc ngoáy em rùi kìa. Hahaha..
  9. bee56

    bee56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2006
    Bài viết:
    802
    Đã được thích:
    0
    hehe!e cũng vừa lượn qua topic bên kia thấy chị heo nhà mình "được"chị LK nhắc đến nhá
  10. blackmonitor

    blackmonitor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2003
    Bài viết:
    1.257
    Đã được thích:
    0
    B vừa ăn trưa một bát miến gà và 1 dĩa gỏi gà, thêm 2 ly nước mía nên giờ no phễnh bụng, mắt dính lại, ngồi review cái cho tỉnh ngủ (cho chất xám hoạt động tí)
    Da Black là hỗn hợp thiên dầu, dễ mụn li ti, ko bị mụn to, lỗ chân lông ở mũi to, nhưng 2 bên má lại hơi khô, da mỏng, nổi gân máu, trắng xanh, ko trắng ko đen. B ở SG nhưng đi làm ngồi máy lạnh, nên cũng ko biết xài với thời tiết bình thường của SG như thế nào.
    * Skin Care:
    1. SRM mọi thể loại nhé: B dùng khá nhiều các loại SRM, nhưng giờ chỉ FAV các loại sau:
    - Neutrogena chai gel màu cam to to & tuýp có hạt nhỏ nhỏ dạng scrub để rửa hàng ngày đc, 2 em này dùng rất ok.
    - Clearasil: loại có bọt sẵn dùng cực kỳ thích.
    - Thorakao: da B hợp cái này, rửa xong ko khô ko căng, ko tiết dầu quá nhanh sau khi rửa.
    2. Kem dưỡng:
    - kem ngày của Swiss Nature: cái này dì mang ở Mỹ về, lúc đó hết kem dưỡng nên lôi ra dùng tạm, ai dè cũng khá hợp, ngồi điều hòa cả ngày da ko bị khô, chống nắng có vẻ tốt vì dạo này dang nắng cũng khiếp lắm, chỉ bôi cái này mà mọi ng khen trắng ra, sau khi bôi thấy da mịn và mềm. Nhưng ở Mỹ bán theo dạng hàng nhập khẩu nên dì bảo chưa chắc đã mua lại đc Y_Y
    http://www.swissnature.ch/index.php?m=300
    - Kem đêm B dùng của kem gì của Pháp ko nhớ tên, 20$ cũng mua ở Mỹ, để tối về check rùi sửa lại, dùng thấy da fresh, nhẹ, sáng dậy thấy mềm mịn lắm. Bổ sung đây: Coryse Salomé Paris loại repairing night gel with Lyposome. made in France và for all skin types.
    - kem dưỡng mắt: đang xài tạm của Thorakao mới mua hôm qua, thẩm thấu nhanh, nhẹ, trong lúc ngâm cứu xem mua của Clinique hay mua của Decleor như em Vịt giới thiệu.
    - kem nghệ của Tho thì mới chỉ dùng để bôi sẹo, bôi xong tay vàng khè, hic hic
    - kem dưỡng tay: B xài cái hand cream with dead sea minerals, Green tea, tuýp to vật của Israel, xài thích phết, mùi dễ chịu.
    3. kem trị mụn: hồi trước xài cái tuýp gel nhỏ nhỏ trong trong của Neu và rất thích, nhưng chưa mua kịp, nên đang xài tạm của Tho, kem trị mụn của Tho cũng đc, đầu mụn cũng khô, nhưng ko = của Neu. Nhưng B xài cái tuýp vừa trị mụn vừa concealer của Neu thì dị ứng vều cả mẹt lên. hic!
    4. mask:thích cái mặt nạ đất sét, cũng mua ở mỹ, tối về bổ sung brand name, 1 gói dùng đc 3 lần, da mềm mịn, ko bị đổ dầu sau khi làm mask, làm tối có khi đến sáng ngủ dậy da vẫn đẹp. Bổ sung tên: Simply me calm, màu xanh, dead sea mineral mask - mình có duyên với các loại dead dead ... sea thế.
    5. Scrub:B dùng của Neu thấy khá ok, đang tính chuyển qua cái St.Ives, cho body thì dùng cái gì nhỉ có quế và bưởi, nhưng hết rồi nên chuyển qua St.Ives cho đủ 1 bộ
    6. Lotion: Thần tượng em St.Ives, ngon bổ rẻ, 1 lọ to vật để nhà, 1 tuýp mang đi travel.
    7. kem bôi sau khi remove hair: B xài của Cliven, nhưng coi bộ ko tốt = bôi lotion của St.ives, giờ đang xài của Modess - hiệu băng vệ sinh ý, chai to vật, hơi nhớt sau khi bôi.
    * Về dụng cụ cho vụ hair thì B dùng cái máy của braun để nhổ, cho chân, underarms, còn mép, tay, bikini lines thì dùng shaver.
    8. Sữa tắm: ko có FAV, có gì xài nấy, hôm qua mua chai tắm nghệ của Tho, xài khá ok, dưỡng ẩm tốt.
    * Cuối cùng có ai dùng cái Pore minimizer có oil control của Clinique chưa thì cho B xin review với.
    Thở cái rùi tiếp với make up, may là chưa dùng MMU chứ ko chắc type chết lun
    Được blackmonitor sửa chữa / chuyển vào 22:55 ngày 05/08/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này