1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MINERAL MAKEUP PART 9!!!!! Makeup and skincare review

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babi_rosie, 04/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Ngóng tin nhá..cả nhà mau mau úp ảnh lên cho kẻ ở phương xa đỡ buồn nhá... Ko được chơi ém hàng đâu đấy.
    Hehehe, bé bebo tường thuật diễn tiến xem lào... Bà già sinh nhật sao lại off phone thế lày....A ha..cả nhà, có khi lào , bà ấy đang đánh lẻ đi đâu đấy với anh lào đó...VÌ sợ cái tính tinhthường mến thương của cả nhà quá....nên phải "ò í e...xin lỗi quý khách, hiện giờ số máy này ko liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. Cảm ơn quý khách"
    @ Mars: Haizz.. check lại kỹ đi em ơi, ..nhiều lúc quăng đâu đó thôi. Mà chị toàn thế nhá, lúc vừa đi mua cái khác về xài là y như rằng...nó lại từ ngõ nào đó lòi ra.....vậy mới ghê chứ. Cứ như có ai cố tình chơi mình...
    @ Babi: Pm rùi nhớ. Còn cái vụ kia ấy.. Tớ thảm rùi...mất xừ cha nó luôn.
  2. trifolium

    trifolium Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2007
    Bài viết:
    896
    Đã được thích:
    0
    Cũng vớt vát chúc mừng sinh nhật chị BGBC, xinh đẹp trẻ trung và tốt bụng ^^
    Tặng chị bánh gateau khuyến mại 1 anh chàng dễ thương nhé
    [​IMG]
  3. nickynguyen

    nickynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    0
    Happy birthday chi BGBC
    [​IMG]
  4. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    hi cả nhà,
    Tớ sực nhớ cái này..type vài hàng hỏi cả nhà:
    Nhà mình có ai biết cách gửi đồ về Vn rẻ rẻ ko/ Mà nhà mình đi mua but chì, bút bi cho hội từ thiện thì họ bán cả nhà bao nhiêu thế?
    Cả nhà biết sao ko, tớ sực nhớ. Bên này đang chuẩn bị vào mùa học nên dụng cụ học tập sale da man lắm. Hôm tớ đi wal-mart, trời ạ...10 cây bút bi bic mà có 50cent thôi. Cả nhà có biết cách nào gửi về ko, tớ mua rùi gửi về..chung tay với nhà mình. Chỉ sợ phí gửi về đắt quá thì cũng như ko....
    Đợt năm trước tớ đi mua bút chì 2B để học. Cả nhà nghĩ nó bao nhiêu tiền? Tớ thề là nói sự thật luôn nhé: Tớ đọc quảng cáo..thấy nó để 10/ $ 1. Tớ thấy rẻ quá...đi vô mua 1 hộp 10 cây. Ra tính tiền...Đức cashier bảo.."vô lấy thêm 9 hộp nữa ra mới đủ". Tớ tưởng nghe lầm, hỏi nó lại. Nó cười vui vẻ bảo.."mày trở vô lấy thêm 9 hộp nữa đi. Tụi tao bán 10 hộp =$1, mày lấy có 1 hộp, tao tính thế nào đây". Trời.....100 cây bút chì có $1 thôi...Đợt đó, tại vì nó còn có 7 hộp...nên tớ chỉ lấy 7. Nó bảo đứng đợi nó vô store kiếm lấy ra cho 3 hộp nữa, đủ 10 hộp mà anh nhà tớ bảo...th6oi về, mua về cũng xài có hết đâu. ...
    Tớ nói là hoàn toàn sự thật. Bên này sale nhiều cái ác liệt lắm...Nếu mọi người biết cách nào gửi về rẻ rẻ ko tốn phí nhiều..thì chỉ tớ...Tớ mua gửi về cả nhà...Nếu muốn bán lấy tiền gây quỹ cũng được hoặc là cho trẻ em nghèo cũng được...Tớ ko có điều kiện đến tận nơi để trao cho các em...chỉ biết có thế này thôi.
  5. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @ littestar: mấy bữa tớ và nàng tiên cũng bàn vụ gửi về Vn nhưng mà thấy fee gửi USPS mắc quá cho nên tớ bảo nàng tiên cuối năm tớ xin về được VN tớ mang về. Nếu nàng ở trên CA biết chỗ nào gửi rẻ thì hú bọn tớ, bọn tớ gửi ké. Thứ sáu này tớ xuống chỗ nàng tiên ăn chơi đây
  6. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    à quên...
    Các chị em ở SG, nếu hội từ thiện nhà mình muốn mở rộng vào SG thì mình có quen với 1 hội từ thiện của 1 giáo xứ. Trước đây mình là thành viên của ca đoàn và cả nhóm có đỡ đầu giúp đỡ cho đồng bào miền sâu và xa, vùng núi. Hằng năm đều có đi thăm. Và mỗi khi trung thu về, cả ca đoàn còn làm bánh trung thu hằng năm cho trẻ em nghèo nữa. Tội nghiệp mấy em nhỏ lắm, đến đèn cầy để đốt chơi còn ko có, ***g đèn thì là xa xí còn bánh kẹo thì coi như là thứ ko thể có. KHi đến cho, họ mừng lắm luôn.
    Nếu nhà mình muốn, em sẽ liên hệ. Em chưa đi làm...về tiền bạc thì ko thể giúp gì rồi...(Cả biết đời mình bao giờ mới đi làm đây).....Em muốn phát huy tính tốt đẹp của hội nhà mình....
  7. littlestarhcm

    littlestarhcm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Thế hả nàng...Oài, tớ thì chẳng biết thế nào nữa....Để xem sao. Cuối năm nàng về VN ăn chơi à, ...huhuhu ganh tỵ..... Babi này, hay chiều nay tớ bay ra Wal- mart ngó nghiêng xem có bút viết gì rẻ...Tớ cứ mua hết...rồi..gửi qua cho nàng..Cuối năm nàng xách về nhỉ . Giờ vào học thì nó sale chứ..cuối năm chỉ toàn sale quần áo..hic hic...Nàng chịu thì hú tớ nhá hay là nhá máy tớ cũng được.
    Này này, được ăn chơi ọp ẹp với nàng tiên thì..nói nhỏ thôi chớ..Nói toa thế, muốn tớ ganh tỵ à...hức hức...Trùi ạa, sao chả ai gần tớ thế này...tức tức..hức hức... . Chụp hình đó nhé..Nhớ là phải chụp hình đó nhé.... Cơ mà nàng ở East mà ở đâu thí...cả nàng tiên nữa...Tớ trước giờ chả biết ai cả...
  8. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Thank củi Nicky, Ba Lá, Willy và Sper nhé.. Sáng sớm ra đã được chén bánh ngọt rùi.. Hí hí..
    @Heo bướng: Chao ôi, bật lên chả thấy giọng dễ thương của ai cả, chỉ thấy tiếng mèo khào khào ở đâu đó.. =)) Nhạc thì nghe nhiều mà chả bao h được ai tặng tiếng mèo khào.. nên ko nghĩ ra là ai đó đang hát tặng mình.
    Hôm qua còn phải làm việc tới 7h30 tối mới nhục cơ.. Huhu..
    @Little Star: Giá 1$ 10 hộp thì ok. Chứ ở VN bọn tớ mua đắt nhất là 700$/cái = chưa đến 5$/100 cái, thấy bảo là hãng của Mỹ. Chả bít đúng ko.. Thực ra xách bút chì về cũng thích mà nặng lắm.. Khối lượng đó mang đồ về buôn lấy tiền mua bút tập.. hữu ích hơn nàng ạ.
    Bọn tớ đang tính ship Mỹ về để bán đây. Nhưng mà còn tính toán chi phí mí lại HQ nữa xem thế nào..
    @ALL & BABIE: Quên nữa, mở topic mới thì dành chỗ mấy trang copy lại review của chị em nhé. Nhất là bài của WP mấy trang gần đây..
    Tái tái bút tiếp: Chị em hay đi chơi box khác thì thi thoảng sì pam vài đường link topic của nhà mình bên muare để thêm người ủng hộ nhé. Thankss..
    CHÚC MỪNG SINH NHẬT LUCKY1988!
    Chúc em mãi xinh tươi và kiếm được anh tỷ phú.. Hè hè.. Cón nếu có anh iu rùi thì mong anh ý thành tỷ phú cho em được nhờ..
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 08:28 ngày 22/08/2008
  9. xadibu

    xadibu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2006
    Bài viết:
    1.028
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay sinh nhật của em lucky1988 à HAPPY BIRTHDAY TO YOU, Em gái xinh đẹp!!!!
  10. songviet_thaiha

    songviet_thaiha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    best wishes for bé lucky1988 nhé, luôn xinh tươi và ***y như hôm đi off nhé em
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này