Fansipan quốc khánh- đi thôi còn chờ gì nữa==>

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi bioshop, 05/08/2008.

1. trunglupin

trunglupin Thành viên quen thuộc

25/07/2008
    nói như ấy quả thật là tớ cũng chịu chả nói được j nữa , việc đi off ko fai chỉ là để mọi người cùng tham gia đóng góp vào công tác chuẩn bị mà còn là để mọi người gặp mặt qua đó thân thiết với nhau hơn, ko biết bạn có hiểu đã là 1 nhóm thì điều này là thật sự quan trọng
    @all: giờ tàu và giờ tập trung các bạn cứ xác định tầm khoảng 8-9 h có mặt,còn cụ thể thì sáng mai sẽ có thông báo đến từng người,
    mọi người check lại đồ đạc xem còn thiếu j thì bổ sung nốt nhé
    G9 cả nhà
    Được trunglupin sửa chữa / chuyển vào 23:17 ngày 28/08/2008
  2. LastWalkman

LastWalkman Thành viên rất tích cực

05/02/2008
    Nhà mình 20h45 xuất phát rồi nhỉ??? Thật tiếc vì không đi được cùng với cả nhà! Chúc mọi người đi "chân cứng đá mềm nhé".
    Em chip cố gắng tham gia cùng mọi người nhé, mỗi lần leo Fan đều mang đến một cảm giác khác biệt đấy. Hóng chuyện em
  3. bixanh1983

bixanh1983 Thành viên mới

28/05/2006
    Em lại 1 lần nữa lỡ hẹn rồi anh ạ.ĐÚng là mỗi lần leo Fan đều cho 1 cảm giác khác nhau.Mấy ngày vừa rồi chuẩn bị cùng mọi người rất vui, ấm áp, tình cảm.Chiều nay họp, sếp thông báo chiều 2.9 phải đi làm để chuẩn bị cho buổi báo cáo sáng mùng 3.9.HicSố đen mà, từ ngày đi làm đến giờ 3 năm rồi chưa năm nào được nghỉ 2.9 cả.Năm nào cũng vướng toàn chuyện đột xuất.hic.
    Tối nay vừa đưa mọi người ra Ga, cảm giác nhớ Fan, nhớ rừng kinh khủng, lúc chạy ra tàu đưa túi ngủ cho Trung lại nhớ hôm leo Fan đợt 30.4,cũng có 1 màn chạy mệt nghỉ như thế vì bị trễ giờ.
    Mọi người đi về nhớ share ảnh và kinh nghiệm leo Cát Cát nhé, chắc chắn tớ sẽ đi lại vào 1 ngày không xa đâu.Chúc cả nhà Chinh Phục thành công nóc nhà Đông Dươnng nhá, đừng có ai bỏ cuộc đấy nhé..
    P/S: Yêu cả nhà.
  4. trunglupin

trunglupin Thành viên quen thuộc

25/07/2008
    báo cáo là cả nhà em đã trở về từ chuyến đi bão táp
    3 ngày 2 đêm ăn lông ở lỗ, vắt đỉa đầy người, cùng những giấc ngủ khổ sở trong mưa rừng,cảm giác đứng trên đỉnh cao... đã để lại quá nhiều ấn tượng và cảm xúc
    về đến HN mà sao thấy cứ lâng lâng
    nhà mình vào đây điểm danh và show hàng nhé
    @Thuý: hôm tới đi off xem ảnh cho chết thèm nhá, hic nhiều lúc đang leo nhớ bà kinh khủng(đặc biệt là lúc nhìn thấy con khỉ trong rừng)
  5. ruavang1102

ruavang1102 Thành viên mới

12/12/2006
    Hi cả nhà , sau những chuỗi ngày gian khổ ăn rừng uống suối ngủ trời, trải wa rất nhiều gian khổ nhiều lúc tưởng chừng như không thể đi đc nữa ,nhưng với sự quyết tâm và lòng can đảm vô bờ bến ý trí sắt đá .Cả nhà em đã trinh phục thành công đỉnh Fansiphang nóc nhà của đông dương cao 3143km trong sự vui sương và hạnh phúc đến tột cùng ko gì tả nổi .Thay mặt cả nhà cảm ơn tất cả các bạn những người đã cùng tôi trinh phục Fan và tất cả những người bạn đã giúp đỡ chúng mình hoàn thành cuộc trinh phục ngoạn mục nay` ......Tôi yêu tất cả các bạn
  6. bioshop

bioshop Thành viên mới

08/10/2007
    đề nghị mod xoá comment nay` hộ cái ông rùa ja` viết sai chính tả nhiều quá ka`ka` , love Fan group
  7. Silvia_Linh

Silvia_Linh Thành viên mới

04/02/2007
    Hờ hờ, em vào đây điểm danh tình hình là thấy anh rùa thông báo chị em nhà mình đi về ốm đau la liệt, có vẻ như mỗi em (chắc cả bạn Hà béo nữa) là ổn nhất. Số còn lại, như Thúy thì viêm họng (tội nói nhiều, khà khà ) rồi chị Thanh, chị Phương, chị Thu chắc mệt quá nên cũng chưa thấy xuất hiện, chị Giang nữa. Hic. Khổ thân mọi ng`.
    Cơ mà nói chung thì chuyến đi của đoàn mình như thế là đã thành công tốt đẹp, an toàn trở về. Thế là thắng lợi lớn rồi. Hoan hô đoàn mình cái ^^ Chủ nhật offline với đoàn bác Thắng đê, 2 bên cóp ảnh cho nhau luôn
  8. giang6868

giang6868 Thành viên mới

22/07/2007
    Tình hình là vừa chat với anh Hùng, thấy và thấy tình hình mọi người cũng êm xuôi rồi. Thật là tốt. Về nhà thấy thèm ăn dã man, mấy ngày trên rừng đâu có dám ăn nhiều nên về Sapa ăn mà vẫn chưa thấy đã. Đề nghị mọi người cứ post trước vài tấm ảnh đẹp đẹp lên nhé cho bàn dân thiên hạ lác mắt, chờ đến CN mới được lấy ảnh thì lâu quá đi thôi. Hehe. Cả nhà mình giỏi thật đấy, hoan hô cả nhà. Chị Phương, Thanh ơi, cố lên nhé. Chị làm sao mà ốm được cơ chứ. Còn Thúy, trời, em mà ốm thì có mà trời sập ah. Haha. Còn các đồng chí Hùng, Hà, Linh, Tiến, Rùa, Lupin, Thu, Mama Ly thì vẫn ok nhỉ ( Chị Ly nhớ show cái cánh tay kinh hoàng đấy lên cho thiên hạ nó lắc mắt nhé).
    Chúc cả nhà ngủ ngon!!!
  9. honganh79

honganh79 Thành viên mới

03/09/2008
    chào các bác, em mới toe.....
    bạn em có đi chuyến fanxifang về nhưng hãi hùng lắm....nó đang la gần chết!!!! hic hic một bên là dây leo, một bên là.....khoảng không vô tận....Khiếp lắm ạ....
  10. lyandly1018

lyandly1018 Thành viên mới

26/07/2008
    Vậy là chuyến đi của chúng tôi đã thành công tốt đẹp, nhiều kỷ niệm, thật nhiều tiếng cười và không ít nước mắt lẫn trong mưa, không phải chỉ vì khổ, vì khó mà còn vì sung sướng khi đã chinh phục được Fan, được nhìn thấy các em vui trên đỉnh Fan.
    Cuộc hành trình chúng tôi trải qua có nắng, có mưa, có vượt đồi, lội suối, rồi ngược thác, qua khe...vẫn băng băng cả ban ngày lẫn ban đêm.
    Tuy đến giờ này còn rất mệt và thật khó mà viết hết những dư âm, những cảm xúc sau chuyến đi nhưng mình vẫn muốn nói ra một điều (bỏ qua một số những chuyện lặt vặt).
    Đầu tiên là cảm ơn chip xinh, tuy phút cuối không tham gia được cùng chúng ta nhưng bạn ấy đã rất nhiệt tình chăm lo cho cả đòan, cùngđi off, cùng đi mua sắm đồ và cả tiễn đòan chúng ta ở ga nữa.
    Tiếp đến , cảm ơn các em của chị (hi hi,..chị cơ đấy), chính các em đã làm cho chuyến đi thật vui vẻ, ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.
    Nếu có thể thì cũng muốn cảm ơn nhóm bạn đi cùng chúng ta đã giúp đỡ những mỹ nữ của chúng ta rất nhiều.
    Cảm ơn tất cả, iu các em nhiều (chấm hết)