1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến tranh Nam Ossetia

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi huyphuc1981_nb, 08/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Thế thì là Gruzia phóng tên lửa đạn đạo vào Nga.
    Ảnh là chụp thật nhưng mà chụp trong trường quay của đạo diễn tồi thôi bạn ạ. Kể cả cái đuôi tên lửa nó rơi từ 1km xuống cũng nát nhừ khoảnh này.
  2. SSX

    SSX Guest

    Có chứ, tăng Zỉn giáp chữ V đây này (link của honglian)
    [​IMG]
  3. Blue_hanoi

    Blue_hanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    2
    Những bài của bác huyphục 81 viết tôi thấy 1 khả năng phân tích rất tốt . Biết được bước 1 ,2 của đối phương ,theo sát bước 3 và đoán được bước 4 bác này rất có khả năng trong lĩnh vực đầu tư . Về vấn đề sử dụng từ đã tạo ra 1 phong cách riêng ,một logo với 1 trái tim nhiệt huyết và xung quanh toàn gai .Các bạn thử thưởng tượng xem 1 diễn đàn toàn cắt với dán + 1 đám xỏ xiên thì ra sao nhỉ ? . Tôi thật coi thưòng cái đám tàu lai hoặc VCC tàn dư của VNCH ,nhảy vào cắn trộm 1 miếng rồi chuồn ,bịa đặt và khả năng phân tích bằng ko .Đảng cũng rất sáng suốt khi cho toàn bộ các chú khách vào quốc tịch vn , chú tàu nào ko đồng ý thì trục xuất rồi ! Dân mán cũng vậy cho nên chả có chú nào lấy lý do bảo vệ dân Việt để dội bom vào VN cả .bọn mĩ xuất thân là dân trộm cướp giết người nên có chú nào làm bạn được đâu >làm đồng minh vì chung 1 quyền lợi nào đó thì được . Cuộc chiến nhỏ trên cho thấy 1 quân độị được mĩ huấn luyện và trang bị vũ khí ,mĩ trả lương thì sẽ thất bại nhanh như thế nào khi ko có sự hiện diện quân mĩ với vũ khí giết dân thường hàng loạt .VNCH ,TALIBAN , GLUZIA và sau này là IRAQ .Bọn bại não VNCH cũng đánh mất Hoàng xa sau 30 phút khi ra lệnh cho tàu nổ súng vào tàu TQ năm 1974 .Năm 1988 bọn bành chướng tàu lại nghĩ rằng lại có thể chiếm Trường xa bằng cách ấy nhưng chúng ta ko mắc lừa ! các chiến sĩ của chúng ta đã dùng máu mình khẳng địng chủ quyền và giữ được phần lớn các đảo đó là cách nhún khi yếu còn bây giờ chúng ta sẽ nổ súng trả thù cho các chiến sĩ bảo vệ vững chắc chủ quền VN , Đám quận 5 cũng thừa biết rằng khi VN chìm thì chúng nó chìm trước các bác cứ yên tâm .
    G và SO ngả mũ trước những linh hồn vô tội
    Massu thích bài này.
  4. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Khà khà tập đoàn sự thật nước Nga, gọi vậy vì họ gọi những TV bất đòng chính kiến với họ như cửu vạn An, đ/c cạc màn hình là tập đoàn chống sự thật Nga, phủ nhận hoàn toàn bài báo cua tờ báo MK do phóng viên chiến trường của họ viết ra, và kêu đó ;à do PVCT của TTVOL Masan viết ra. Trưng cái bản đồ Nam Osetia ra đã:
    Qua bản đồ này có thể thấy rõ vị trí chiến lược của tiểu trấn Java, nó là ngã ba con đường huyết mạch từ Nga qua, nên tôi ko hiểu sao người Zỉn khi động binh không chiếm cái ngã ba này trước? nếu ko chiếm được nó đánh Tskhinvali thì Nga sang tiếp viện ngay.
    [​IMG]
    Quay lại về đầu cuộc chiến, đến 12h giờ Moscow quân Nam Osetia chỉ còn một điểm chống cự cuối cùng ở thủ phủ Tskhinvali. Đến 13h kênh 1 của Nga đưa tin Nga đưa quân sang tiếp viện lực lượng là 2 TIỂU ĐOÀN BỘ BINH CƠ GIỚI được tăng cường xe tăng của sư đoàn bộ binh cơ giới số 19, như vậy lực lượng của họ sẽ có ít nhất 60 xe IFV chứ ko như 30 xe như PV Thânđầu tuất (nick cũ của Huyphuc) đưa tin ở trang trước. Đơn vị này dích thân do tướng Khrulev tư lệnh tập đoàn quân 58 chỉ huy. Qua hình trong 4rum này chúng ta thấy họ có 3 cái tăng.
    http://www.lenta.ru/articles/2008/08/11/summary/
    Trang lenta.ru đưa lực lượng tiến vào.
    Người Nga tuy có biệt danh là ngố nhưng ko ngu, nên họ phải giữ điểm tiền tiêu là JAVA, Như thế để giữ Jva trong tay có 2 tiểu đoàn tướng Khrulev sẽ làm gì??? tất nhiên để lại một tiểu đoàn phòng thủ và một xe tăng
    Như vậy khi có lệnh phải giải vây LLGGHB của Nga tướng Khrulev chỉ có trong tay 1 tiểu đoàn và hai xe tăng đẻ thực hiện nhiệm vụ này, và như vậy tướng Khrulev đã tổ chức hành quân về Tskhinvali mặc dù không muốn đúng như trong bài viết của cô PV.
    Sau dó trong TTVNOL có tin xe tank Nga đã xuiất hiện ở Tskhivali do tôi viết lên và người Nga thông báo họ đã lấy lại thủ phủ NO. Tuy nhiên tin này đi ngược lại với các thông tin người Nga ra sau đó là thủ phủ vẫn bị pháo kích và giao tranh vẫn diễn ra tại đó. ĐẾN ĐÊM 11 mới là đêm đầu tiên yên tĩnh ở Tskhivali, có lẽ là phù hợp với những gì cô phong viên viết là đến ngày 10 người Nga cơ bản mới làm chủ thành phố, còn ngay mồng 9 lực lượng của Zỉn vẫn còn làm chủ từ khu chợ phía nam thủ phủ về phía nam.
    Hiện tại bài viết của PV trên trang MK không vào được, tuy nhiên trên gúc thì đầy ra nếu tìm theo từ khoá "Т?ое сf,ок в эпи?ен,?е войн<" tức là ba ngày đêm trong trung tậm cuộc chiến.
    Có cần viết tiêp ko nhỉ, còn Huyphuc trước khi ăn tục nói phét ít ra cũng nên tìm hiểu xem quân Nga có bao xe thiết giáp đã nhé ... Họ ko chỉ có 30 đâu.
    Được Masan_1 sửa chữa / chuyển vào 00:27 ngày 13/08/2008
  5. SSX

    SSX Guest

    Có đấy. Cô phóng viên của bác cùng kiểu với TKTT nhà Vịt có ít xít ra nhiều, có bé xé thành to.
    Những bài ngon cô gửi ra nước ngoài kiếm đô, bài nào không ngon cô đăng blốc.
    Bác có biết cô nổi tiếng với phóng sự điều tra tình trạng lính cũ đánh lính mới, bắt phục dịch, cô đăng
    cái tít thật kêu: NÔ LỆ TRONG QUÂN ĐỘI
  6. khakhan

    khakhan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2007
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào đoán chừng được Nga sắp tới sẽ có động thái gì không ?
  7. SSX

    SSX Guest

  8. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Thứ nhất nếu anh bạn ko phân tích được gì thì đừng bám vào tiểu tiết và nên tôn trọng người khác, có lẽ những người trong TĐ quân của đ/c HP chả khác gì nhau cả ... .
    Theo cô PV lực lượng định dùng để giải vây khi tiến vào bị phục kích có hai xe tăng, vậy theo anh bạn họ có bao tăng?
  9. sunny03k2

    sunny03k2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2006
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    110
    con tăng cháy có fải là con tăng cháy sát toà nhà không bác HP?
    http://www10.ttvnol.com/forum/quansu/1080176/trang-53.ttvn
    theo bác thì nó của bên nào ?
  10. abtomat47

    abtomat47 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2008
    Bài viết:
    1.083
    Đã được thích:
    1
    Chiếc này chắc của Zin vì đám MC không trang bị nặng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này