1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Về cách hành xử của Mod Maseo !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi TuanRussia, 20/08/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fddinh

    fddinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/07/2006
    Bài viết:
    2.342
    Đã được thích:
    1
    Vote lại co 5* nè
  2. NguoiTotbung

    NguoiTotbung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Mod Maseo khi mới từ Hoa nguyệt Thân pháp cốc ( Box Dancing ) bôn tẩu đến Vệ phủ hai cõi, chưa là Mod, phong cách ra đòn đậm chất phương Tây, điển thư phần nhiều là phía bển, phảng phất phong thái Pro Mỹ, đến cái avatar cũng hoán đổi tên của hai súng, khỏi phải nói, các Bác cũng biết là hồi đó Mod Maseo được anh em Hồng vệ binh trao chiêu đổi thức như thế nào , bản thân em cũng nhảy vào ném đá theo mưa, góp thêm tí gió cho Mod vụ cái xe tăng M48 có cái tháp pháo nhỏ phía trên
    Nhưng từ bấy đến nay, trở thành Mod, anh em hầu hết đều khoái cách làm việc của cha này, thậm chí còn có một số Bác nhanh nhảu kết luận vụ việc theo chiêu thức : Chào thân ái quyết thắng, trước khi cả Mod có ý kiến, cái này âu cũng là từ cái sự Pro Kỹ thuật của Mod tạo ra.
    Bản thân em có mấy lần không nhịn được, vật nhau với nhợn trong này, cũng bị nghiêm khắc nhắc nhở là không được ví von như vậy, thế là xúc phạm nhợn thật trong chuồng
    Túm lại, cách làm và phong thái của Mõ Maseo lúc đầu miowí gặp, sẽ có cảm giác khó chịu, nhưng quen rồi thì thấy hay đáo để, ngày nào không gặp cái lock với đi bụi là thấy thiếu gia vị á
  3. ptlinh

    ptlinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    3.355
    Đã được thích:
    3
    Có 114 người đang xem chủ đề này, trong đó có 19 thành viên
    => Nhìn hót thật, nhưng không biết bộ đếm có bị lỗi không nữa?
    "Vật nhau với nhợn": các bác có thích vật nhau với nhợn không? Bác nào biết đấy là nhợn thật hay là nhợn ...
    Mod sẹo prồ mỹ á Mốc sẹo chém prồ Nga á
    Để làm gì các bác biết không ....
  4. berkut

    berkut Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    1.144
    Đã được thích:
    0
    Phải chăng là để cân bằng phương trình?........ nhiều người bờ dồ Nga, số bờ dỗ Mỹ ít hơn?
  5. phuongvu7681

    phuongvu7681 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2008
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Thứ nhất: Phê bình các bác mem cũ, mem có sừng, có số má không tiếp tục học hỏi để nâng cao trình độ, tiếp tục cống hiến thêm các bài viết, các tham luận có chất lượng.
    Thứ 2 : Phê bình mod dùng những từ ngữ như: lợn, ngu... để chỉ những mem mới ít kiến thức hoặc hấp tấp trong tranh luận.
  6. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1
    Ngày xưa tớ có khoảng 500 nick (cũng chưa phải loại nhiều nhất TTVNOL đâu nhé) nhưng chỉ dùng <5 cái (nên cái lonesome bị mât PW có hơn 11k G mà cái này chỉ có hơn nghìn). Bây giờ chẩng biết đống nick cũ thiên hạ chia nhau dùng thế nào nhưng tớ chỉ còn dùng có 2-3 nick viết bài ở 2-3 box khác nhau.
    Tớ tự nhận mình thuộc loại thành viên cũ, có cái biết cái không nhưng cũng đã mắc cái bệnh thỉnh thoảng thích đập nhau với mấy thành viên họ nhà chuối cho vui. Nhìn các Mod như Má Sẹo bây giờ thấy y chang hình ảnh mình hồi xưa vừa làm Mod vừa viết bài tranh lụân tay bo với thành viên. Thỉnh thoảng chỉ biết cười cho cái vòng đời lặp lại.
    Trong Box này, tớ có diễm phúc được quen với các cựu trào của box như ku Ăn hành tây 2500, ku sờ bi rởm, các bác Con đò, Đức sờ níp, Ăn Khoai Mì... nhìn lại cũng đã 5 năm. Cùng thời với các thành viên đấy cũng có nhiều người mà tớ bết chắc là vẫn vào box này để xem (Trừ ku Ăn Hành Tây thì dứt áo với KTQS) nhưng như ku Má sẹo nói đây, họ chán rồi. Theo như lời bác Con Đò hay nói với tớ, Box này bây giờ thành viên nói nhảm nhiều hơn bài vở nghiêm túc nên bác ấy chán chả muốn xem nữa cơ.
    Trao đổi với các bác 1 tý cho vui.
  7. darkflames

    darkflames Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2003
    Bài viết:
    4.032
    Đã được thích:
    0
    vấn đề tiếng Tây mà bị treo hoặc cảnh cáo tớ tán thành. Lắm khi có bác kiểu như bác Gufoil post bài toàn tiếng Nga nhìn phát khiếp. VN hiện nay không phải như thời bao cấp với tiếng Nga là ngoại ngữ chủ đạo, các thế hệ bây giờ đếm 1000 người may ra có 1 người biết tiếng Nga. Tiếng Anh có khá hơn 1 tí nhưng đa số vẫn mù mịt. Đề nghị mod làm chặt cái khoản này. 1 bài viết dày đặc thông tin nhưng ngôn ngữ bất đồng thì cũng bằng không ...
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    @ drakflame: Mình đề nghị chỉ cần dẫn link tới bài báo gốc để người đọc kiểm chứng thông tin. Người post bài chỉ cần dịch những ý chính họ muốn nói thông qua bài báo + thông tin có trong bài báo là đủ không cần nhất thiết phải dịch hết. Như vậy đỡ nhức mắt với người không biết tiếng tây, tiếng U. Nhưng cũng không hành hạ những người biết phải dịch hết cả bài báo chỉ để nói vài ý chính.
  9. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Tớ là nick mới tham gia từ năm ... chả nhớ, nên chả dám tham gia như các TV kỳ cựu .. , có điều các cụ có câu rừng nào cọp đấy, bác nào quý mõ maseo thi coi bác ý như "tiểu cọp", còn ghét thì coi như "cọp dữ" thế thôi nhỉ???
  10. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1
    Lạy bác, bác tham gia từ hồi 02 mà lại còn khách sáo thế. Dàn reg nick từ 2002 đến giờ còn mấy tay?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này