1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kinh nghiệm chăm sóc mẹ và trẻ sơ sinh tầng 3

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi poem_xinhdep, 01/09/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngongbeohd

    ngongbeohd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    1.284
    Đã được thích:
    0
    Thế tớ phải đi mua ngay, mà trên đường đi làm tớ thấy Charming Home đầu chùa Bộc chuyên bán chăn ga gối cũng đang thanh lý cửa hàng, giảm giá tới 50%, mẹ nào máu thì múc nhé!
    À vụ chuyển BH của bupbe thế nào, có j chia sẻ được không
  2. Mit_uot060784

    Mit_uot060784 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    mẹ ree cho mình hỏi dùng dịch vụ này mà ko có bảo hiểm thì tổng thiệt hại khoảng bao nhiêu nhỉ ,nhà này đang trực chiến chờ ngày hành quân vào PS đây ,cũng chưa biết nên dùng dịch vụ như nào , đi khám thì ku tôm nhà này 3,2kg ,nằm ở vị trí rất thuận nên cố gắng đẻ thường .trong tuần này sinh rồi , đặt trước từ bây h ấy nhỉ ??
    cho tớ hỏi thêm là khoản bồi dưỡng bác sĩ nữa ??
  3. natasha

    natasha Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/01/2003
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Tiện thể mẹ nó post cách đăng ký sinh dịch vụ ở D3 lên cho mình biết với.Khi đẻ vào viện mới đăng ký hay là đăng ký trước vây?
  4. lunnhatnha

    lunnhatnha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Em thích vị socola (ăn j ngọt cũng khoái có tí socola) nên chắc em mua Enfa mama socola uốg thử. Em dễ uốg sữa lắm, chơi tất các thể loại trừ Enlene
    Ôi mà tật xấu của em bi h mới biết là cứ đòi xoa bụg xoa (*)(*), hic hic, em ko hiểu sao lại ko đc nhỉ?
    À mà mấy tháng đầu các mẹ hay mặc j thế ạ? Bụng em vốn cũng đã béo rồi, jờ lại tăng cân nên trôg càng fì ra, nhưg chưa đến tuổi mặc váy bầu (em nghĩ thế, vì chắc hơn 5tuần thì chẳng ai mặc váy các mẹ nhỉ?). Em toàn mặc quần bò (to hơn trc đây 2 đến 3 số) với áo bình thường, ko hiểu có ảnh hưởng j cho mấy tháng đầu ko các mẹ ui?
  5. ngongbeohd

    ngongbeohd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    1.284
    Đã được thích:
    0
    giống chị thế, ngày xưa toàn một mình đi giữa sân trường, vừa đi vừa xoa bụng
    Mới 5 tuần thì cũng chưa mặc đồ bầu đâu, chị lúc 12 tuần vẫn mặc được quần áo bình thường mà, nhưng nếu em béo bụng thì nên mặc đồ rộng rãi, thoải mái chút, mặc quần bò làm gì.
  6. trangdraco

    trangdraco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Okie, tks em nhé! Ah em chị đang ở bên Mỹ thì nên order nó mua thêm cái gì bây giờ em nhỉ, em thấy cái gì hay hay mua về cho con gái được thì gửi đường link cho chị với nhé!
  7. Hanoi_Dalat

    Hanoi_Dalat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2003
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Chào các mẹ & bé Chuột vàng. Tớ dự kiến sinh 4/9 nhưng đến 7/9 mới sinh. Bi giờ mới lò dò lên mạng thấy nhiều tin mới quá, các mẹ trong hội ngày trước giờ cũng sinh gần hết rồi. Chúc mừng các mẹ đã sinh & các mẹ sắp sinh thì cố lên nhé.
    @green_pepper: em bé nhà pepper 4.1 kg cơ àh, trộm vía thích lắm nhỉ. Em bé nhà mình có 3kg thui, mẹ lại chẳng có kinh nghiệm chăm con nữa. Giờ vào mạng dc phải tranh thủ học kinh nghiệm nuôi con của các mẹ
  8. mylove1626

    mylove1626 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/11/2007
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Mẹ này đáng nể thật, tớ chỉ uống được 2 hộp là ...trợn mắt lên vì ngán rồi, cũng lạ là hồi chưa có bầu, ngày nào cũng uống sữa tươi nhưng đến lúc có bầu không thể nào uống nổi nên cũng bỏ qua luôn
    Ăn uống cũng chẳng khác lúc chưa có bầu có khi còn vớ vẩn hơn vì chồng hay đi tiếp khách, thường xuyên phải ăn cơm một mình mà ăn một mình thì ngại nấu nên toàn ăn vớ vẩn (nhiều lúc cả tuần ăn ...cơm nguội) thế mà lần nào đi SA, cu Bin cũng nặng hơn so với tuổi thai (trộm vía), mẹ thì tăng 11kg nhưng chẳng biết béo vào chỗ nào mà bụng nhỏ, chân tay ...vẫn thế . Ơn trời là đến tuần thứ 32 rồi nhưng chưa chỗ nào bị rạn cả, mũi không ...to, mặt không nám, thậm chí láng mịn hơn lúc chưa có bầu. He he
  9. nhungvel

    nhungvel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    0
    Nàng chiến đấu sữa bà bầu ác thế, uống Fris dễ uống, vị cam, nên k sợ bị táo. Em họ tớ uống nhiều sữa bà bầu quá, bé sinh ra bụ sữa, trộm vía 3.6kg, nhưng tháng đầu lên có 5 lạng. Nàng thử kết hợp cả sữa tươi và sữa bà bầu xem. Uống nhiều nc dừa, nc cam, ăn hoa quả, k nhất thiết uống quá nhiều sữa bột đâu bạn nhé! Chúc mẹ con Ngongbeo khoẻ mạnh!
  10. be_heo

    be_heo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2005
    Bài viết:
    5.015
    Đã được thích:
    1
    Khiếp, mẹ Ngỗng uống sữa tài thế. Mình uống được đúng 3 hộp enfa so cola và 1 hộp similac mà cứ nghĩ đến đi pha sữa uống muốn nôn ra hết rồi!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này