1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

2 năm kinh nghiệm ?

Chủ đề trong 'Du học' bởi thanhbinhbk, 03/09/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thanhbinhbk

    thanhbinhbk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2008
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    2 năm kinh nghiệm ?

    mình thấy 1 số HB đòi 2 năm kinh nghiệm nhưng mình không biết làm sao đề chứng minh mình có 2 năm kinh nghiệm . Mong mọi người giúp đỡ.
  2. binhpana

    binhpana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    1
    Hợp đô?ng lao động đâu, show ra
  3. Pacino

    Pacino Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2005
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Xin chào Thanh Bình. Để có giấy tờ ghi nhận cho 2 năm kinh nghiệm ở Việt Nam thì không phải khó, nếu mình có người quen tại một số công ty nào đó thì sẽ xin được thôi. Tuy nhiên, có một số trường nước ngoài do biết chuyện đó ở Việt Nam nên yêu cầu là có 2 năm kinh nghiệm kể từ ngày ra trường, một số sinh viên Việt Nam bị loại do không đáp ứng được điều kiện trên. Mặc dù mình cũng mới đi làm được 3 năm, nhưng mình nhận thấy đa số các trường yêu cầu 2 năm kinh nghiệm không phải là vô ích. Nếu học xong đại học mà tiếp tục học thạc sỹ luôn theo mình nghĩ thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Chỉ riêng kiến thức 4 - 5 năm đại học bạn đã không thể đưa vào thực tế thì nhưng kiến thức nâng cao trong thạc sỹ bạn cũng khó phát huy và áp dụng được. Khi đi làm, sử dụng những kiến thức đại học vào thực tế bạn sẽ thấy được những ưu khuyết điểm và thấy được cần phải bổ sung, nâng cao phần chuyên ngành nào. Trên đây là chút ý kiến riêng của mình, rất mong được cùng trao đổi với bạn
  4. vqhvietnam

    vqhvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2007
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Đề nghị bạn chủ topic đặt lại tên để tránh hiểu lầm, khiến nhiều người mất công vào đọc vô ích. Việc chứng minh này phụ thuộc vào bạn thực sự có hay không.
    @Pacino: Mình tôn trọng ý kiến cá nhân của bạn, nhưng bạn nói: "Nếu học xong đại học mà tiếp tục học thạc sỹ luôn theo mình nghĩ thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Chỉ riêng kiến thức 4 - 5 năm đại học bạn đã không thể đưa vào thực tế thì nhưng kiến thức nâng cao trong thạc sỹ bạn cũng khó phát huy và áp dụng được. " còn rất nhiều hạn chế. Bạn suy nghĩ như vậy có khi chỉ đúng với hoàn cảnh của bạn chứ nó không trả lời câu hỏi của chủ topic.
  5. leciel

    leciel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Chào bạn, tùy theo học bổng họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp những gì. Thường là họ tính 2 năm đi làm sau khi bạn đã tốt nghiệp đại học (part time trong thời gian học đại học or fulltime cũng không tính). Thường thì bạn phải có 1 bản hợp đồng chứng minh hoặc sổ Bảo hiểm xã hội/ xác nhận của cơ quan nơi bạn đang công tác (họ sẽ check lại việc đó).
    Hy vọng là đã trả lời được câu hỏi của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ phải cho biết mô tả công việc của bạn, họ sẽ hỏi liên quan đến việc đó (nếu bạn pass vòng hồ sơ).
  6. vqhvietnam

    vqhvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2007
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Khoá topic với lý do: Chủ topic không quan tâm sau khi lập 1 chủ 'ề có tên không rõ ràng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này