HonDa 67 Việt Nam - Nối vòng tay lớn - Hình ảnh sinh nhật lần 2 CLB Honda67 từ trang 81

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nguyenquochoang_arc, 04/09/2008.

1. nxvvirus

nxvvirus Thành viên mới

12/03/2005
    em mới tăm dc con 1s nhưng còn thiếu 1 số đồ : phuộc giò gà + đèn lái + má đùm trước, đầu nòng .... bác nào có dư món nào k dùng hoặc biết ai bán thì chỉ giúp em với nhé. Cám ơn các bác . số dt em : 01222474777
    hình các món em cần tìm đây ạh :
  2. tomgroup

tomgroup Thành viên mới

09/05/2007
    Em tưởng tên gọi "đèn lái" là đèn hậu mới phải chứ ạ??
    Bác ở HN thi thoảng ghé qua chợ Giời xem sao, mấy bác đó thi thoảng cũng dỡ được những đồ tưởng như tuyệt chủng đó bác - giá lại vừa phải hơn rất nhiều so với giá bán cho rân chơi
  3. meo_con_ngoc_nghech1986

meo_con_ngoc_nghech1986 Thành viên mới

11/01/2006
    Có chứ sao lại không? Đừng trọng Nam khinh Nữ thế
  4. canhenttp

canhenttp Thành viên mới

06/07/2007
    Theo ngu ý của nhà cháu, để giảm tải cho anh em ngày chủ nhật, thứ 7 đang sung sức nên chiến luôn cung Nam Đàn / quê Bác. Lịch trình có thể chỉnh một chút như sau
    - Chiều thứ 6 khởi hành từ Hà Nội,theo QL 1A vào Thanh Hoá.Nghỉ giữa đường tại Ninh Bình và T.P Thanh Hoá. Nhậu nhẹt ở Nông Cống quê em,nghỉ đêm ở đó luôn.Cấm đi mọ đêm,ngủ lấy sức để mai vượt núi sang Nghệ An
    - 7h sáng theo đường 505 vào Hồ Yên Mỹ( Hồ này rộng như Hồ Núi Cốc,trên đèo chụp ảnh rất phê). Đi qua nông trường Bãi Trành tới Nghĩa Đàn, bắt vào đường Hồ Chí Minh chạy thẳng tới Đô Lương rồi rẽ trái 20km theo đường 47 vào quê Bác. Nghỉ trưa ở quê Bác hoặc qua quê em (cách 5km thôi) ăn trưa luôn, bắt ông anh chuẩn bị rượu thịt chè chén.
    -Khoảng 3h chạy ra Quốc lộ 1A xuôi xuống Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Ăn trưa,tắm biển,nghỉ đêm ở đây . Lọ mọ thoải mái,nhiều thứ để giải trí(nghe đồn thế :D ) Ở đây thì em có đủ loại dân thổ đến hầu rượu và bảo kê cho các bác hư hỏng
    - Sáng CN 6h dậy tha hồ mà thong dong mua sắm, khoảng 8h lên đường tới ngã 3 Yên Lý chui lên đường HCM quay về HN. Nếu khoái thì rẽ vào thành nhà Hồ, xem hội nhà Lê ở Lam Sơn hay suối cá thần Cẩm Lương gì đó. Khoảng 6h là có mặt tại HN rồi.
    Như vậy, lộ trình và quãng đường như sau:
    -Ngày 1: Hà Nội - Nông Cống: 180km
    -Ngày 2: Nông Cống - Bãi Trành - Thái Hòa - Đô Lương - Nam Đàn - Quỳnh Lưu / Cầu Giát: 180km
    -Ngày 3: Cầu Giát - Yên Lý - đường HCM - Xuân Mai - Hà Nội: 250km
    Cả 3 ngày đều khá nhẹ nhàng và có thời gian cho chụp ảnh, chơi bời, giao lưu - phối hợp... đặc biệt không trùng lý trình một tý nào (trừ 10km Cầu Giát - Yên Lý)
    Mong các bác chuẩn tấu
  5. canhenttp

canhenttp Thành viên mới

06/07/2007
    Hé hé, các pak giỏi quá, nhà cháu xin pái phục
  6. nxvvirus

nxvvirus Thành viên mới

12/03/2005
    em ở tận trong SG nắng gió cơ ạh .... nếu có bác nào đi ngang wa chợ Giời thấy có mua giúp em thì hay wa1
  7. nguyenquochoang_arc

nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

26/11/2005
    Cung đường và trạm dừng sau khi được bác B_e chỉnh lý vậy là OK rồi.
    Trước hết lên danh sách anh em 67 đi được nào:

Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

20/02/2007
    Ý kiến của Bác Cá Chép là U Ki đó ạ
    Có điều cấm mấy cái xe cà tàng chạy tốc dưới 70km/h tham gia nhá, Em nói đừng tự ái, chứ nếu không nó nằm chình ình trên đoạn đường là mệt cả lũ đó ạ
    Anh Hiếu lúc nào rảnh chuyển Em hoặc gặp em để xắp xếp lại toàn bộ đồ nghề cho chuyến đi Anh nhá
    P/s : Theo C_Q_V thì Chúng ta nên yêu tốc độ một chút ạ, gạt bỏ tư ý cá nhân để đoàn chạy được tốt.
    C_Q_V sẽ đảm nhận chạy bọc lót như chuyến chạy Hạ Long.
    Theo kinh nghiệm từ các chuyến đi, thì khi xuất phát, xe nào sau xe nào thì cứ thế mà chạy, cấm vượt, cấm đi hàng 2.
    Sau mỗi trận nghỉ dừng chân, Bác dẫn đoàn sẽ đưa chúng ta đi với tốc độ chậm cho đến khi người chốt đoàn là em tăng tốc báo lại là đã ổn thì chúng ta lại trở lại với tốc độ đã định.
    Cố gắng bám nhau không sát quá, cũng không để mất tầm quan sát về nhau.
    Cuối cùng là như thế nào cũng phải hỗ trợ nhau hết mình và cái xe đừng giở quẻ là OK
  10. nguyenquochoang_arc

nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

26/11/2005
    Tình hình có khi đội hình nó là thế này :
    B_e tiên phong hăng hái dẫn đoàn,Hoàng arc,Hùng Tôm,Hiếu trọc thong thả chạy giữa,ChuQuânVương đôn đáo chạy khoá đuôi,lơ láo ngắm mấy em gái trẻ trâu.
    Im ắng như vầy,khéo được 3-4 mống,dàn con mẹ nó hàng ngang trên đường mà chạy.Buộc thêm mấy cành cây kéo lê trên đường cho bụi mù giời để "đoàn" thêm phần hoành ********* tráng.