1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tây Nam Bộ-chih phục mũi Cà Mau

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi leminhfuong, 21/09/2008.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. AceMan

AceMan Thành viên quen thuộc

13/12/2002
    272
    Đã được thích:
    Hi hi, ngày 1 của anh Trung hơi bị phê, theo ý của em nên tranh thủ ghé Châu Đốc thăm thú một tí rồi ngủ sớm, sáng hôm sau 5h xuất phát đi Trà sư sẽ rất tuyệt, vì quang cảnh 2 bên đường mùa nước nổi + với ruộng đồng đoạn này đẹp lắm. Chiều tranh thủ chạy lên núi Sam ngắm hoàng hôn mùa nước nổi thì tuyệt lắm.
    @dau_tau: ý của bác về bọn côn đồ là pickpocket phải ko ? chứ trên tàu cao tốc thì chật hẹp lắm, ko có chuyện xin đểu kiểu ăn vạ đâu. Mà chuyện này hiếm khi xảy ra lắm, tuy nhiên đề phòng trước cũng tốt nhưng cứ thoải mái nếu ko sẽ làm chuyến đi mất thú vị.
  2. dau_tau

dau_tau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

29/12/2003
    1.201
    299
    không, tôi nói đến bọn xin đểu (gần như cướp nhưng lịch sự hơn, hèn hơn). Đợt tôi đi chứng kiến cảnh này, một thằng xăm chổ đầy người đi mon men từng ghế hành khách thủ thỉ tâm tình: đại loại là vừa ở trại ra, anh cầm trịch bến Tân Ốc (Cà Mau), hiện tại không có tiền tiêu, chú em cho vài chục để tiêu tạm....
    Hôm đấy mình chứng kiến nhiều người yếu đuối đưa tiền cho nó, nó có mon men đến định xin đểu tôi nhưng tôi có đồ trong người nên nói thẳng là không cho, sau khi nó nhìn có vẻ không ăn được tôi thì cũng đi xin người khác (tôi nói thật là không đủ can đảm để giúp đỡ người khác vì đây không phải đất của tôi, tôi chỉ dám tự bảo vệ bản thân thôi), tất nhiên lên đến bến tôi cũng té thẳng.
  3. leminhfuong

leminhfuong Thành viên mới

20/02/2008
    Đã được thích:
    Tks mọi người,mấy hôm nay em bận quá không lên diễn đàn được giờ thấy nhiều lời khuyên bổ ích quá. Hiện giờ em với 1đứa bạn ở ĐN nữa sẽ đi,kêu gào vậy nhưng chưa thấy dân sg nào máu me cả. Có thể do ngẫu hứng nên đi trong tuần cũng khó cho mọi người,nhất là vấn đề phép phiết. Có 1nhóm các bác Chim cò sắp đi Bạch Mã,nếu ghé Đà Nẵng ngu lại thì hú em ra nhậu giao lưu luôn. Phương 0905148783
  4. leminhfuong

leminhfuong Thành viên mới

20/02/2008
    Đã được thích:
    Đã hoàn thành cung đường mtây,dù đi ngược lại lịch trình mọi người tư vấn để trải nghiệm. Tks all
  5. doremonkey

doremonkey Thành viên mới

14/03/2008
    617
    Đã được thích:
    Trùi ah. Lịch trình tớ gợi ý là có tham khảo từng cung đường. Có những cung đường có thể đi vào ban đêm nếu chạy chậm, có những nơi không thể đi vào ban đêm do nguy hiểm và qua nhiều phà. Hơi vất rồi đây. Dẫu sao cũng chúc mừng bác thành công. Up hình lên cho anh em xem đi bác ơi.