1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MINERAL MAKEUP PART 11!!!!! Makeup and skincare review

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi babi_rosie, 04/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tepcon

    tepcon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Được cái bạn này nói rõ "Không đảm bảo 100% nguồn gốc hàng".
    Em cũng không dám khẳng định hàng nhái, nhưng em nghĩ Nars không dễ lấy trộm được nhiều thế . Theo lời bạn ấy nói là "Bọn cửu vạn bên chợ bên đó thỉnh thoảng vẫn rút ruột 1, 2 thùng lúc bốc hàng vào kho , rồi đem bán lại cho dì tớ, giá rất rẻ", không hiểu những anh cửu vạn này làm ở đâu mà rút ruột dễ thế? Mà Nars phân phối hàng cứ nhang nhác giống đánh hàng từ mấy anh Tàu í nhểy?
  2. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @ Tep: Chợ Vn bên Nga toàn hàng giả thôi em ơi. Người bán nói hàng từ cửu vạn chợ Vn nữa thì thôi rồi. Nổi tiếng hàng giả và hàng Trung Quốc. Cho nên chị mới khẳng định được là hàng giả.
    NARS chưa có cửa hàng chính thức ở Nga. Hình như có Sephora mà quality control của Sephora thì ai cũng biết. Lấy đâu hàng mà bán.
    Chị chỉ ko hài lòng là bảo hàng mình chất lượng tốt này nọ. Khách hàng mua hài lòng lắm etc. Chất lượng tốt là gì? là hàng authentic. Còn nếu hàng của bạn ko phải là hàng authentic thì đừng bảo chất lượng tốt. Hàng hoá mỹ phẩm mà mua nhầm đồ dỏm thì hại da lắm. Ai ham rẻ thì ráng chịu thôi. Khôn nhờ dại chịu vậy. Đừng để mua hàng dỏm rồi sao đó la ầm lên. Cái này người mua phải more active, phải tìm hiểu trước khi giao tiền cho người khác trước khi quá muộn. Ở Vn đúng là thật giả khó lường, lừa đảo xảy ra như cơm bữa. Cho nên khách hàng phải thật tỉnh táo thôi.
    Quần áo dỏm thì ko ảnh hưởng trực tiếp chứ mỹ phẩm, thuốc men này nọ thì ảnh hưởng lâu dài.
    Chị chỉ ghét nhất những người bán mỹ phẩm giả. Con người ta có một cái mặt, nhất là con gái nữa. Mua về làm đẹp mà thành làm xấu thì còn gì nữa.
  3. Feb56

    Feb56 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    0
    Thật là bó tay với những lời lẽ mồm loa mép giải loanh quanh bao biện "hàng tớ thế này thế nọ, ko đảm bảo nguồn gốc, chủ yếu do khách hàng tin tưởng quay lại blah blah blah..." kia. Thế mà nhiều ng cũng tin đc thì đúng là chết ráng chịu, ko thương đc nữa!
    Còn cái cô bé gì bảo hàng "nhẩy" gì đó, càng đọc cũng càng thấy bực. Nó làm như NARS là hàng chợ ý mà có bán ở chợ. Chợ nào thế, tớ mua vé máy bay sang tận nơi để mua NARS về cho chị em xài free luôn! Đúng thiệt là tình....
    Mà tớ nghĩ thế này, nhiều người họ hay ghê, họ cứ qua bên này rồi đọc thấy những gì chị em mình review khen ngợi, rrooif đc nhiều người hưởng ứng --> trở thành hot items ---> thế là họ bắt đầu chiến dịch "bán" or " nhận order" mấy sản phẩm đó vì biết chúng đang on demand, mà nếu là đồ xịn thì ko nói làm gì, ra chợ mua đồ giả về rồi rêu rao là "hàng xách tay" như thế ----> tham lam chỉ biết đến lợi nhuận của bản thân mình, bỏ mặc hậu quả cho người khác.... Mấy xì căng đan này cho thấy chị em ở nhà, nhiều người còn quá ngây thơ & cả tin đi, thật đáng buồn. Thời đại tên lửa rồi mà còn tin lời mấy ông bà thầy dùi đục nước béo cò đó thì thiệt là ko còn gì để nói, có chết chắc cũng ráng chịu đi, bực ko thể tả. Đọc 1 phát là biết ngay mấy người bán hàng đó bán đồ dỏm rồi, cứ thề thốt loanh quanh thế mà cũng tin... Sao trên đời này người ta cứ phải thề thốt bán đi cái danh dự của mình chỉ vì đồng tiền thôi chứ? Mà có đáng là bao, mấy trăm nghìn... Nhiều lắm là bán đc 10 hộp đi, cũng có vài triệu, rồi thế nao cũng bị lật tẩy, lúc đó sẽ thấy sao? Thoải mái với lương tâm hay ko??? Nỡ lòng nào tiêu diệt cái uy tín của mình chỉ vì mấy đồng bạc đó?
    Tớ nghĩ chị em mình đừng thèm review gì nữa hết cho nó mệt, chỉ tổ đục nước béo cò, grrrr.
    Tức quá thể. Bình thường chẳng thích xen zô mấy chuyện này nhưng mà bây h thấy khó chịu với mấy ng đó quá đi mất. Thật là rất khó chịu.....
  4. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    Bà Feb nói thiệt là chí lí. Chỉ biết gật gù. Đúng là có mấy đồng bạc mà phải đưa danh dự mình ra thề thốt. Danh dự con người sao mà rẻ quá. Tớ định viết bài post lên topic nó nữa vì bực quá. Mà chắc là lần cuối mình mang tù và vác hàng tổng. Rõ rành rành vậy mà có người ngây thơ tin thì chẳng còn thương nổi nữa. Đáng trách cả khách hàng.
    Tớ cũng oải, chẳng muốn review gì nữa hết. Giờ thích xài cái gì để trong lòng thôi, ko share nữa đâu. Mình giờ ko có tốt bụng review cho mọi người nữa. Lên đây nói chuyện phiếm thôi.
    Hôm nay tớ nhận được quà của một nàng xinh đẹp, đáng yêu trên này heheheh. Exhibit A và Torrid. Nàng ấy biết tớ thích NARS nên tặng tớ. Yêu thế ko biết . Post hình chứ tớ ko buồn review, compare loại này loại kia nữa.
    [​IMG]
    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 11:05 ngày 15/11/2008
  5. nang_tien_tren_cong_co

    nang_tien_tren_cong_co Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2003
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    Hí hí, bao giờ mới đổi thành "Quà của một chàng đẹp trai, đáng yêu chỗ tớ. Chàng biết tớ thích NARS nên mua tặng" babi nhỉ
    Được thế thì chả mấy chốc mà babi nhà ta sưu tập hết NARS blush ấy chứ.
    @chị Feb: ở nhà basement làm sao khoẻ được chị Em biết chị thuê basement thế nào em cũng cản quyết liệt cho coi. Khi nào chuyển nhà được thì chuyển luôn chị nhé. Ở tầng hầm vậy, dù phần chìm dưới mặt đất chỉ vài chục cm thôi nó cũng ẩm thấp khó chịu lắm, nhất là ánh sáng mà ko đủ nữa thì rất ảnh hưởng sức khoẻ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, seriously. Cái này là do 1 cậu bạn to lớn như voi nói với em đấy. Con trai còn chịu không nổi, mình là con gái chịu thế nào được chị ơi.
    Dạo này một loạt đồ của tớ hết nên được thử mấy thứ mới. Cơn review đang hừng hực dâng cao mà mọi người lại cản vậy là sao Đùa chứ không cần cực đoan thế đâu mọi người ạ. Thực tế vẫn có nhiều bạn mua được hàng tốt do đi du học hoặc nhờ họ hàng người quen xách về mà. Muare cũng đâu chỉ toàn người lường gạt vậy đâu. Chị Feb và nhà từ thiện chúng ta hơi bị tử tế đó chứ Mình cứ review đi, ai mua được đồ chất lượng thì vẫn là tốt mà.
    Còn mọi người không review thì vẫn đầy đồ rởm được bán ra thôi. Muare ai chả vào được, phụ nữ thì hay ham rẻ, cả tin và hiền lành nữa, lừa đảo dễ không vậy nên cũng ko tránh được nhiều người vào đục nước béo cò. Thôi thì tùy khách hàng tự bảo vệ mình vậy. Mình chỉ cảnh báo được chừng đó mà thôi, không thay họ giữ gìn da mặt được.
    Hic, kể cũng đáng thương. Mấy trăm nghìn cũng mua được một hộp phấn xịn rồi mà, chỉ có cái là drugstore thôi, nhưng còn an toàn hơn là mác cao cấp mà là đồ giả. Sao mọi người cứ thích tốn thật nhiều tiền mua đồ giả thế nhỉ
  6. babi_rosie

    babi_rosie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2006
    Bài viết:
    2.047
    Đã được thích:
    0
    @ Nangtiên: Nếu vậy thì phải là "Chiếc xe hơi này là quà của chàng tặng tớ. Chàng biết tớ thích nên tặng" (j/k)
    By the way, mất tiêu cái phone, chẳng biết để đâu rồi. Cả ngày hôm nay kiếm ko ra . Muốn gọi cho bà cũng chẳng được. Thùng hàng nhà từ thiện cũng tới chỗ tớ rồi nhé.
    Tớ biết nangtiên muốn review thứ gì rồi. Philosophy phải hông? Tớ cũng có nhưng chưa khui ra nữa. Thế tớ gọi cho bà bà private review nhé
    Được babi_rosie sửa chữa / chuyển vào 07:31 ngày 15/11/2008
  7. pipine

    pipine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2007
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    + Chị babi: Ko chịu nha, chị phải để cho chị nangtien làm public review chớ, bo bo vậy hông tốt nha
    Mà em thấy nhiều khi cũng buồn cười, ở VN ra Parkson mua đồ mà còn có bạn sợ hàng fake mà lên muare mua với giá rẻ bèo thì quá trời người tin ầm ầm, nghịch lý thật
  8. la_pluie_de_mars

    la_pluie_de_mars Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    1.356
    Đã được thích:
    0
    Khợ khợ khợ! Em đang ở công ty . Cái bàn phím chết tiệt, T__T ko sao bấm nhanh được. Bth quen bấm laptop ruì =.= mà cái lappie nhà em nó bé như con kiến con =.= Quen dùng bàn phím ti tiện, h thấy cái lực lưỡng sao thấy tay mình bé xíu ah T_T
    Ah, nhân tiện nói đến vụ hàng fake T__T bữa đó em có can quá trời =.= mà vẫn có đứa nhảy vào kêu, tớ mới nhận được phấn của chị Mai Ngọc này, đánh lên đẹp lắm , này nọ. Vả cho vỡ mồm! Mà có khi đấy là nick phụ, chân gỗ chân sắt của con đấy ih, ông mà biết =.= bẻ cụt chân đi =.= xem có gỗ sắt j được ko
  9. Rockyl

    Rockyl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/12/2002
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Vụ xì căng đan thế nào rồi nhỉ, sao chẳng thấy trên báo đăng vụ giật gân nào ở đường Tô Hiệu thế? Ko biết tình hình thế nào rồi, có chị em nào đòi lại công bằng ko. May mà mình ko mua, mình mà mua thì quả này vác dao đến tận nhà đòi bồi thường rồi...Ngay gần nhà mình mà....he he
  10. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Chị em vẫn bức xúc nhỉ. :D
    Thực ra việc mọi người nghi ngờ Parkson cũng bán hàng rởm là do có người cứ đặt vấn nghi kỵ là hàng dzỏm và hàng quá đát thôi. Tất nhiên là cũng có chance đó vì chẳng ai nói cái rì tuyệt đối cả, nhưng rõ ràng là chance đó ít hơn nhiều so với hàng xách tay, vốn bán dựa trên uy tín của người bán hàng mà thôi.
    Nói chung là, chưa mua phải hàng dzỏm thì chưa sợ đâu. :D Vẫn còn ham rẻ mà. :P Mà quan trọng là nhiều bạn cũng đâu có nhìn thấy hàng thật bao h đâu mà biết hàng dzỏm nó thế nào. Box mình và topic nhà mình thì chị em cũng thông thạo rùi, nhưng trên muare thành phần đa dạng hơn nên cũng khó..
    Nói chung, đúng là phải học cách chọn mua hàng khôn ngoan và đặt niềm tin đúng chỗ thôi. :D
    Mà Babi và Feb ko nên tiêu cực thế. Vì có review hay không thì chị em vẫn cần mua hàng. Có review thì còn nhiều chị em biết đâu mà mua, chứ ko thì còn thiệt hại hơn nữa đó.
    Được ba_gia_bon_chen sửa chữa / chuyển vào 10:00 ngày 15/11/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này